Top 9 Nhà hàng buffet hải sản ngon nhất tại Quận 1, TP. HCM

Anh Thư Choco 451 0 Báo lỗi

Hình thức ăn buffet không còn xa lại với người Việt Nam, đặc biệt là người thành phố. Nếu ở Quận 1,TP. HCM mà băn khoăn địa điểm ăn buffet hải sản nào ngon thì ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nineteen Buffet Restaurant

    Gọi điện

    Nineteen Buffet Restaurant tọa lạc lại tầng trệt của Caravelle Saigon nổi tiếng Sài Gòn là nơi có view đẹp, không gian sang trọng và lịch lãm. Diện tích nhà hàng không lớn nhưng bù lại không gian thoáng đãng và chỗ ngồi thoải mái. Nhân viên của nhà hàng nhanh nhẹn, thân thiện và hỗ trợ khách hàng rất vui vẻ.


    Về thực đơn, Buffet hải sản quận 1 – Nineteen Buffet Restaurant quá là xuất sắc. Menu buffet đa dạng, đầy đủ các loại: tôm, cua, hàu Pháp, ghẹ,… Món sushi và sashimi tươi, ngon và trình bày cực kỳ bắt mắt. Hải sản tươi được đánh bắt từ biển Đông và ngoài khơi đảo Phú Quốc phía Tây Nam. Nhưng Nhà hàng Nineteen không chỉ có tiệc buffet hải sản. Mỗi ngày đều có bữa buffet sáng và trưa, được chế biến bằng những thực phẩm tươi ngon, chất lượng tốt nhất từ các nhà cung cấp trong và ngoài nước, gồm các món ăn đầy hấp dẫn như các món nướng, sườn, các loại rau củ và salad. Bạn nhớ nếm thử các món nướng từ: bò, cừu, heo, gà, vịt … cũng rất thú vị. Đặc biệt, Nineteen Buffet Restaurant có rất nhiều món tráng miệng ngon, bạn phải nhớ thường thức đấy nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng Trệt Caravelle Saigon, 19 - 23 Công Trường Lam Sơn, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3823 4999
    Email: hotel@caravellehotel.com
    Website: https://www.caravellehotel.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/caravellesaigon/
    Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

    Gọi điện
    Nineteen Buffet Restaurant
    Nineteen Buffet Restaurant
    Nineteen Buffet Restaurant
    Nineteen Buffet Restaurant

  2. Top 2

    Saigon Café

    Gọi điện

    Saigon Café, nằm ở tầng 1 của khách sạn Sheraton trên đường Đông Du là một nơi vô cùng thích hợp để dùng bữa tối với gia đình, bạn bè. Với một suất buffet tối, bạn có thể thưởng thức từ món Á đến món Âu. Quầy hải sản có tôm hùm, tôm càng, vẹm xanh, hàu, ghẹ bông... được chế biến theo yêu cầu của thực khách. Tại Saigon Café luôn ưu tiên tuyển chọn nguyên liệu địa phương không chỉ bởi sự tươi ngon mà còn thể hiện sự trân trọng thành quả của những người nông dân trên khắp mọi miền đất nước. Các món Nhật như cá hồi sống, sashimi cá ngừ, sushi... ngon hơn nhiều địa điểm khác.


    Đặc biệt, tại Saigon Café thực khách sẽ rất ấn tượng với quầy trải nghiệm hương vị phô mai thượng hạng với 9 loại cao cấp. Không gian sang trọng và sáng sủa, phù hợp cho mọi đối tượng thực khách. Với thiết kế hiện đại và tiện nghi, Saigon Café là nơi lý tưởng để họp mặt gia đình, bạn bè hay đồng nghiệp. Nhà hàng còn có phòng riêng dành cho khách thích sự ấm cúng, tổ chức tiệc sinh nhật, kỉ niệm ngày cưới hay các sự kiện đặc biệt khác. Trẻ em có thể vui chơi thoả thích tại Kids Club trong lúc người lớn thoải mái thưởng thức các món ngon. Tạm quên đi những tất bật hàng ngày, thực khách được thưởng thức các món ăn yêu thích bên những người thân yêu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lầu 1, Khách sạn Sheraton Saigon, 80 Đông Du, Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3521 9148
    Email: sgnsisaigoncafe@marriott.com
    Website: https://sgcf.sheratonsaigon.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/SaigonCafeBySheratonSaigon
    Giờ mở cửa: 06:00 - 10:00 | 18:00 - 22:00

    Gọi điện
    Saigon Café
    Saigon Café
    Saigon Café
    Saigon Café
  3. Top 3

    La Brasserie Buffet Restaurant

    Gọi điện

    La Brasserie Buffet Restaurant sẽ là một gợi ý dành cho những ai đang muốn tìm một không gian sang trọng thưởng thức bữa tiệc hải sản đẳng cấp. Buffet hải sản nhà hàng La Brasserie khách sạn Nikko Saigon với tôm hùm loại A+ size khủng, hàu quý hiếm "ngọc trai đen" Black Pearl nhập khẩu từ Pháp, hàu "quý tộc" Fine De Claire, vẹm xanh New Zealand,...Những quầy buffet hải sản cao cấp với tôm hùm, hàu tươi, cua, cá hồi, các món nướng đa dạng, cùng với sushi, sashimi, shabu shabu tươi ngon không giới hạn là điểm nhấn đầu tiên cho quý thực khách. Những buổi tiệc thân tình không thể nào thiếu những ly rượu vang, cocktail hay bia dùng thỏa thích, và bao gồm những thức uống không có cồn như nước trái cây, nước ngọt, trà, cà phê.


    Với không gian vô cùng hiện đại và tinh tế, nhà hàng La Brasserie phục vụ buffet phong phú vào buổi sáng và tối với các món ăn được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, các món đặc biệt khác nhau mỗi ngày tại các quầy nấu tại chỗ. Ngoài các món ăn từ các nước, thực đơn còn phục vụ món ăn truyền thống Việt Nam và luôn đảm bảo cân bằng dinh dưỡng lành mạnh. La Brasserie còn cung cấp phòng tiệc riêng ấm cùng dành cho nhóm khách lớn lên đến 60 khách. Buffet nằm trong khách sạn 5 sao nên là một nơi dành cho những ai đang tìm không gian sang trọng thưởng thức bữa tiệc hải sản đẳng cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2, Hotel Nikko Saigon, 235 Nguyễn Văn Cừ, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3925 7777
    Email: dining@hotelnikkosaigon.com.vn

    Website: hotelnikkosaigon.com.vn/dining.php

    Fanpage: https://www.facebook.com/LaBrasserieHNS/
    Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00

    Gọi điện
    La Brasserie Buffet Restaurant
    La Brasserie Buffet Restaurant
    La Brasserie Buffet Restaurant
    La Brasserie Buffet Restaurant
  4. Top 4

    Market 39

    Gọi điện

    Nói đến buffet hải sản “sang chảnh” ngon ở TP. HCM không thể không nhắc đến Market 39 nằm tại tầng trệt Intercontinental Hotel, ngay ngã tư Hai Bà Trưng – Lê Duẩn nên rất dễ tìm. Không chỉ người Sài Gòn sành sỏi mới biết đến cái tên Market 39 này mà rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước cũng tìm tới đây để được một lần thưởng thức trọn vẹn tinh hoa ẩm thực Á – Âu đẳng cấp. Không gian ở đây yên tĩnh cùng với lối kiến trúc sang trọng, sạch và đẹp, là nơi ưa thích của các du khách Châu Âu. Đồ ăn và hải sản rất phong phú được trình bày từng khu hấp dẫn và chuyên nghiệp.


    Menu của Buffet Market 39 bao gồm hơn 150 món ăn khác nhau, từ những món hải sản (tôm hùm, tôm mũ ni, cua biển, ghẹ …) cho đến sushi, steak hay các món ăn truyền thống Việt Nam. Ngoài ra, còn có đồ tráng miệng (bánh ngọt, chè, kèm, …), đồ uống (rượu, cocktail, trà, cà phê….). Đặc biệt, nhà hàng nổi tiếng với menu linh hoạt thay đổi theo ngày, nên thực khách sẽ được trải nghiệm ẩm thực đến từ mỗi quốc gia khác nhau. Đến với Buffet Market 39, bạn không thể bỏ lỡ cơ hội thưởng thức những món hải sản tươi ngon nhất. Một số món ngon đỉnh cao của nhà hàng là tôm hùm đút lò phô mai, tôm mũ ni nướng mỡ hành, nướng mọi,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng trệt, Intercontinental Hotel, góc đường Hai Bà Trưng & Lê Duẩn, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3520 9999
    Email: dine@icsaigon.com
    Website: https://www.icsaigon.com/market39
    Fanpage: https://www.facebook.com/market39saigon
    Giờ mở cửa: 12:00 - 14:30 | 18:00 - 21:00

    Gọi điện
    Market 39
    Market 39
    Market 39
    Market 39
  5. Top 5

    The Log Restaurant

    Gọi điện

    Tọa lạc tại tầng thượng GEM Center, nhà hàng The Log là điểm đến độc đáo nép mình khỏi sự náo nhiệt thị thành. Không gian sang trọng được bao phủ bằng gỗ trầm ấm xen kẽ những mảng cỏ cây xanh mướt, The Log chính là nơi tận hưởng trọn vẹn những tinh hoa ẩm thực đương đại. Với không gian tách biệt cho thực đơn gọi món và đại tiệc buffet mỗi ngày, từng khu vực mang đến một bức tranh ẩm thực hoàn hảo khi thực khách có thể chọn riêng cho mình khu vườn thoáng mở hoặc bên trong lãng mạn. Được lên ý tưởng, thiết kế bởi đội ngũ chuyên gia từ công ty Vittle & Vino của Mỹ và quản lý bởi tập đoàn PQC, nhà hàng The Log mang lại một đêm tiệc tinh tế, thượng hạng với những hương vị tinh tuyển lay động vị giác.


    Với hàng trăm món ăn ngon từ hải sản cao cấp với tôm Hùm, chân cua tuyết, vẹm xanh New Zealand, Sushi & Sashimi, các món nướng như bò Mỹ đút lò xốt BBQ, sườn cừu nướng thảo mộc, cá chẽm nướng xốt bơ Cam, đến các món nóng hấp dẫn như tôm hùm đất xốt Louisiana, cua xào me, càng tôm hùm Rang Muối. Tôm hùm to, chắc và ngọt thịt được chế biến sẵn hấp dẫn. Kèm theo đó là bộ sưu tập các món tráng miệng đa dạng. Buffet tại nhà hàng The Log chắc chắn sẽ mang đến một trải nghiệm bất ngờ và thú vị cho bạn và gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Rooftop, GEM Center, 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 292 977
    Email: info@thelog.com.vn
    Website: http://www.thelog.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thelogrestaurant
    Giờ mở cửa: 18:00 - 23:00

    Gọi điện
    The Log Restaurant
    The Log Restaurant
    The Log Restaurant
    The Log Restaurant
  6. Top 6

    Food Connexion – Pullman Sài Gòn

    Gọi điện
    Nhà hàng Food Connexion tọa lạc tại tầng 3, khách sạn Pullman Saigon Centre. Food Connexion hội tụ hàng trăm món ăn từ Á sang Âu và vô số các món Việt truyền thống hấp dẫn. Pullman là khách sạn đẳng cấp ở Sài Gòn gây ấn tượng bởi không gian rất sang trọng và hiện đại. Đúng như tên gọi của tiệc buffet tại đây – Food Connexion Buffet, tiệc buffet ở Pullman là một sự hội tụ về ẩm thực, bước vào đây bạn sẽ phải “hoang mang tột độ” bởi cả thiên đường vô vàn các món ăn cực hấp dẫn.

    Tại tiệc buffet, bạn sẽ bắt gặp nhiều món ăn đa dạng từ các món ăn châu Á quen thuộc. Đặc biệt, quầy hải sản với đủ các loại được chế biến với hương vị thơm ngon cho bạn tha hồ thưởng thức. Quầy hải sản phong phú, tươi ngon, đa dạng với các loại hải sải tươi sống đến từ các vùng biển khác nhau của Việt Nam như tôm hùm, tôm sú, vẹm xanh, mực, bạch tuộc, cá… Hải sản được chế biến theo phong cách riêng của nhà hàng, hương vị mới mẻ, thơm ngon khó cưỡng. Đến Food Connexion, thực khách sẽ được dùng bữa trong một không gian sang trọng, được thiết kế hiện đại, tinh tế, tầm nhìn đẹp. Thực khách vừa có thể thưởng thức bữa ăn ngon miệng cùng bạn bè, người thân, vừa có thể thỏa thích thư giãn, ngắm thành phố nhộn nhịp.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3, Pullman Saigon Centre,148 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3838 8686
    Email: h7489@accor.com
    Website: pullman-saigon-centre.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/pullmansaigoncentre/
    Giờ mở cửa: 06:00 – 10:30 | 12:00 – 14:00
    Gọi điện
    Food Connexion – Pullman Sài Gòn
    Food Connexion – Pullman Sài Gòn
    Food Connexion – Pullman Sài Gòn
    Food Connexion – Pullman Sài Gòn
  7. Nhà hàng tọa lạc tại tầng trệt Khách sạn Bông Sen, Buffet Gánh mang đậm phong cách dân gian Việt Nam. Điểm nhấn của bữa tiệc Buffet Gánh chính là thể loại nướng được rất nhiều người say mê, bao gồm: Tôm, bạch tuộc, sò vẹo, sò lá, cá basa, lườn cá hồi gà... Khi thưởng thức, vị giác của bạn sẽ bị kích thích bởi vị ngọt tự nhiên của các nguyên liệu hòa quyện với các loại gia vị được tẩm ướp rất đậm đà. Bên cạnh đó, là các món canh, cơm, súp, món xào cũng là những lựa chọn đặc sắc mà bạn không thể bỏ qua khi muốn tìm đến những hương vị quen thuộc của quê nhà.

    Kết thúc bữa tiệc, bạn có thể chọn thưởng thức nhiều món tráng miệng hấp dẫn như: Chè sâm bổ lượng, chè trôi nước, chè Thái, chè bà ba, chè thưng… hay các loại bánh ngọt thơm ngon. Không gian Buffet Gánh khoác lên mình một phong cách hiện đại nhưng không kém phần ấm cúng. Những bình gốm cổ chạm khắc hoa văn, gánh trái cây mộc mạc đặt ngay lối vào, phảng phất hình ảnh thôn quê miền Nam Bộ. Trong khung cảnh lãng mạn với những điệu nhạc du dương cùng đội ngũ nhân viên phục vụ thân thiện, chu đáo, tận tình của nhà hàng, bữa tiệc buffet của bạn sẽ càng trở nên đáng nhớ hơn bao giờ hết.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng trệt, Khách sạn Bông Sen, 117-123 Đồng Khởi, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0901 141 497
    Website: http://www.bongsencorporation.com/nha-hang-n-3205
    Fanpage: https://www.facebook.com/buffetganhkhachsanbongsen/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 18:00 - 21:30
    Gọi điện
    Buffet Gánh (Nhà Hàng Bông Sen)
    Buffet Gánh (Nhà Hàng Bông Sen)
    Buffet Gánh (Nhà Hàng Bông Sen)
    Buffet Gánh (Nhà Hàng Bông Sen)
  8. Top 8

    Buffet Nhà Hàng Dìn Ký

    Gọi điện
    Là một trong những nơi tiên phong trong việc truyền bá loại hình buffet ở thành phố mang tên Bác, tính đến nay, Buffet Nhà Hàng Dìn Ký đã là một tên tuổi hàng đầu khi nhắc tới các nhà hàng buffet nổi tiếng Sài Gòn. Dìn Ký được nhiều người đánh giá cao cả về không gian thoáng mát, cho đến cung cách phục vụ và hương vị của món ăn. Nhà hàng phục vụ buffet hải sản tối, lẩu nướng tại bàn, có đủ các món ăn để bạn và gia đình có thể lựa chọn. Món ăn ở đây được nêm nếm gia vị đậm đà, phù hợp với khẩu vị nhiều người, các loại nước chấm rất ngon miệng. Vốn nổi tiếng vì tay nghề tuyệt hảo của những đầu bếp đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề, nhà hàng luôn khiến thực khách phải trầm trồ trước thực đơn luôn thay đổi món mỗi ngày của mình.

    Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn từ hải sản vô cùng tươi ngon, sạch và bổ. Buffet Nhà Hàng Dìn Ký nổi tiếng một phần cũng nhờ vào các món hải sản tươi “chế biến tức thì” ngay trước mắt thực khách - một điểm cộng rất lớn nếu so với các nhà hàng khác quanh vùng. Nếu bạn đang có ý định thưởng thức hải sản sạch và tươi đúng nghĩa, nhà hàng Dìn Ký sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 137B - 137C Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 911 879
    Email: info@dinky.com.vn
    Website: http://dinkynguyentrai.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/DinKyNguyenTrai/
    Giờ mở cửa: 06:30 – 03:30
    Gọi điện
    Buffet Nhà Hàng Dìn Ký
    Buffet Nhà Hàng Dìn Ký
    Buffet Nhà Hàng Dìn Ký
    Buffet Nhà Hàng Dìn Ký
  9. Top 9

    Sky Garden

    Gọi điện
    Sky Garden là nhà hàng chuyên phục vụ buffet Á - Âu. Phục vụ từ 10:00 - 22:30 giờ, thực khách đến với nhà hàng Sky Garden sẽ được thỏa thích lựa chọn các loại hải sản tươi ngon như tôm hùm, tôm càng xanh, ghẹ, hào và các loại ốc, cùng thực đơn đa dạng các món ngon khác như thịt bò Úc nướng và bánh pizza đặc trưng của Ý được thực hiện tại lò pizza của nhà hàng. Ngoài ra, các món tráng miệng hấp dẫn gồm tiramisu, bánh flan trái cây, bánh phô mai, pudding, kem và trái cây theo mùa sẽ tạo nên một bữa tiệc buffet thật thịnh soạn. Đội ngũ đầu bếp tài hoa với cách chế biến mới lạ, sáng tạo, bày trí món ăn đẹp mắt. Nguyên liệu chế biến tươi ngon, chất lượng, rõ nguồn gốc xuất xứ. Phong cách phục vụ chuyên nghiệp.

    Với thiết kế hiện đại và tiện nghi, nhà hàng Sky Garden là nơi lý tưởng để họp mặt gia đình, gặp gỡ bạn bè hay đồng nghiệp. Nhà hàng còn có phòng riêng dành cho thực khách thích sự ấm cúng, thích hợp tổ chức tiệc sinh nhật, kỉ niệm ngày cưới hay các sự kiện đặc biệt khác. Trẻ em có thể vui chơi thoả thích tại kids club trong lúc người lớn thoải mái thưởng thức các món ngon. Tạm quên đi những tất bật hàng ngày, thực khách được thưởng thức các món ăn yêu thích bên những người thân yêu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12D Cách Mạng Tháng 8, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0982 941 941
    Email: info@skygarden.vn
    Website: skygarden.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/SkyGarden/
    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:30
    Gọi điện
    Sky Garden
    Sky Garden
    Sky Garden
    Sky Garden




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy