Top 16 Nhà hàng ngon nổi tiếng, hút khách nhất ở Quận 1, TP. HCM

Phương Kem 734 0 Báo lỗi

Những quán ăn ngon ở Quận 1, TP. HCM luôn là địa chỉ thu hút đông đảo thực khách đến đây thưởng thức. Nếu còn đang băn khoăn chọn lựa một địa chỉ ăn uống tin ... xem thêm...

  1. Top 1

    Marukame Udon

    Gọi điện

    Marukame Udon hoạt động dựa trên nền tảng tinh hoa ẩm thực truyền thống Nhật Bản, nguyên liệu tươi, sạch được lựa chọn kỹ càng, tuyệt đối an toàn theo tiêu chuẩn Nhật Bản, phong cách phục vụ chuyên nghiệp và giá cả phù hợp với thu nhập của người Việt sẽ mang lại cho quý khách một trải nghiệm thú vị khi đến với hệ thống nhà hàng Marukame Udon.


    Khi bước vào khu vực gọi món, bạn sẽ được tận mắt chứng kiến quy trình làm mì, nêm nếm gia vị, và chan nước lèo trước khi dọn ra cho khách. Đặc biệt, hương vị độc đáo cùng mức giá cả phải chăng của các món mì tại Marukame Udon khiến quán thu hút luôn trong mắt thực khách. Marukame Udon hoạt động dựa trên nền tảng tinh hoa ẩm thực truyền thống Nhật Bản, nguyên liệu tươi, sạch được lựa chọn kỹ càng, tuyệt đối an toàn theo tiêu chuẩn Nhật Bản, phong cách phục vụ chuyên nghiệp và giá cả phù hợp với thu nhập của người Việt sẽ mang lại cho thực khách một trải nghiệm thú vị khi đến với Marukame Udon.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 215 - 217 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. HCM
    • 342 - 344 Hai Bà Trưng, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0908 535 066

    Email: marukameudonvn@toridollvlotus.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/MarukameUdonVN

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30

    Gọi điện
    Marukame Udon
    Marukame Udon
    Marukame Udon
    Marukame Udon

  2. Top 2

    Nhà Hàng Dìn Ký

    Gọi điện

    Nhà Hàng Dìn Ký với rất nhiều năm phục vụ những thực khách Sài Thành sành ăn, đã trở thành một điểm đến quen thuộc khi nhắc đến ẩm thực Sài Gòn. Thực khách Nhà hàng Dìn Ký đều có thể thoả sức lựa chọn từ hơn 400 món ăn Ngon - Lành được chế biến công phu, kết hợp hài hoà phong cách của ẩm thực Âu - Á - Việt - Hoa. Nhắc đến Nhà Hàng Dìn Ký, người sành ăn sẽ nghĩ ngay đến món như: Hủ tiếu cá, mì kéo sợi hay điểm tâm Hồng Kông vào buổi sáng, cơm Việt Nam vào buổi trưa, các món ngon tuyệt hảo được chế biến từ thủy hải sản tươi sống vào buổi tối.


    Hoạt động theo mô hình nhà hàng, nhưng Nhà Hàng Dìn Ký vẫn luôn mang đậm vẻ gần gũi và ấm cúng rất riêng. Đến đây, không khó để bắt gặp thực khách từ mọi lứa tuổi. Đó có thể là các cụ ông, cụ bà tóc bạc đến các bé nhỏ miệng còn bi bô. Họ quây quần, cười nói, chia sẻ ăn uống tại Nhà Hàng Dìn Ký như chính căn nhà nhỏ của mình. Hãy một lần ghé Nhà Hàng Dìn Ký, bạn sẽ cảm nhận được cái hay, cái riêng của thú ẩm thực nơi đây mà không nơi nào có được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 137B - 137C Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0902 911 879

    Email: info@dinky.com.vn

    Website: https://dinkynguyentrai.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/DinKyNguyenTrai/

    Giờ mở cửa: 06:30 - 03:30

    Gọi điện
    Nhà Hàng Dìn Ký
    Nhà Hàng Dìn Ký
    Nhà Hàng Dìn Ký
    Nhà Hàng Dìn Ký
  3. Top 3

    Wrap&Roll

    Gọi điện

    Wrap&Roll là một trong những thương hiệu nổi tiếng về ẩm thực Việt Nam. Với không gian thoáng đãng và thiết kế hiện đại, quán là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích ẩm thực Việt và muốn trải nghiệm cảm giác ngồi nhâm nhi đồ ăn ngon giữa không gian sang trọng và đẳng cấp. Wrap&Roll được biết đến là thương hiệu mang đậm hương vị đồ ăn Việt Nam, với món nem nướng, phở cuốn, bánh tráng cuốn... Wrap&Roll cũng không quên phục vụ cho khách hàng những món nước khác như trà đào, chanh dây, sinh tố. Tất cả các món ăn và thức uống được làm từ nguyên liệu tươi sạch, giữ được hương vị đặc trưng của ẩm thực Việt.


    Ngoài ra, Wrap&Roll cũng có chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng như giảm giá, tặng voucher, quà tặng... Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí và có thêm cơ hội trải nghiệm nhiều hơn các món ăn ngon. Nếu bạn là người yêu thích ẩm thực Việt và muốn tìm đến một địa điểm lý tưởng để thưởng thức những món ăn ngon và thức uống thanh mát, Wrap&Roll Vincom Đồng Khởi sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn. Hãy ghé thăm quán để thưởng thức, tận hưởng và trải nghiệm khoảnh khắc tuyệt vời cùng gia đình và bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng B3, Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3993 9015 & 1900 1084
    Email: info@redwok.com.vn
    Website: http://wrap-roll.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/wraprollvincomlethanhton

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Wrap&Roll
    Wrap&Roll
    Wrap&Roll
    Wrap&Roll
  4. Top 4

    TukTuk Thai Bistro

    Gọi điện

    Giữa sự phát triển nhanh chóng của hệ thống các nhà hàng ở thành phố Sài Gòn, TukTuk Thai Bistro xây dựng cho mình một phong cách hoàn toàn khác biệt. Gợi cảm hứng ngay trong tên gọi, TukTuk Thai Bistro là một góc nhỏ rộn ràng nơi bạn cảm nhận tròn vẹn sự tinh tế của một châu Á hiện đại qua “hương sắc” Thái Lan đầy cá tính,…


    Một ngày Sài Gòn ẩm ương chợt mưa, hãy đến TukTuk Thai Bistro để tận hưởng sự lãng mạn của một không gian lắng đọng, dịu dàng theo từng tiếng tí tách ngoài cửa kính và ngắm dòng người vẫn nối nhau miệt mài trong mưa. Hay một sáng nắng mai, đến ngồi bên chiếc bàn nhỏ với lọ hoa tươi xinh xắn, một địa điểm lý tưởng cho những ai yêu thích ẩm thực Việt Nam và muốn tìm kiếm một nơi để thư giãn, tận hưởng những khoảnh khắc ấm áp cùng gia đình, bạn bè. Nếu có dịp đến Quận 1, hãy ghé thăm nhà hàng để cảm nhận sự tuyệt vời của những món ăn đặc trưng và tận hưởng không gian ấm áp ngắm nhìn từng giọt nắng nhảy nhót trên bức tranh tường, phản chiếu một Sài Gòn những năm cuối thế kỷ trước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 38 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3825 1676

    Email: info@tuktukthaibistro.com

    Website: https://tuktukthaibistro.com/vi/

    Fanpage: https://www.facebook.com/tuktukthaibistro

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Gọi điện
      TukTuk Thai Bistro
      TukTuk Thai Bistro
      TukTuk Thai Bistro
      TukTuk Thai Bistro
    • Top 5

      Miya Sushi & BBQ

      Gọi điện

      Nhắc đến hồn túy ẩm thực Nhật thì không thể không kể đến Sushi. Được làm từ nguyên liệu tươi ngon nhất, những miếng Sushi quyến rũ thực khách với đủ mùi vị và sắc màu khác nhau. Miya Sushi & BBQ đưa từng miếng sushi nhỏ xinh vào miệng, nhắm mắt lại để thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được vị mằn mặn của muối, vị chua chua của giấm, và dư vị riêng khác của từng loại hải sản tươi sống, không thể thiếu chút cay nồng của wasabi cùng dư vị dịu ngọt của cơm. Tất cả hòa quyện lại với nhau mang đến cho bạn một ấn tượng đặc sắc khó có thể quên.


      Ẩm thực Nhật Bản từ lâu đã nổi tiếng bởi sự tinh tế, cầu kỳ và cực kì chú trọng đến sức khỏe con người, và Miya Sushi & BBQ Nguyễn Trãi cũng không nằm ngoài phong cách đặc trưng đó. Nhà hàng với những món ăn truyền thống đa dạng của Nhật Bản, phục vụ trong không gian hòa quyện hơi thở xứ Hoa Anh Đào sẽ cho tín đồ sành ăn Sài thành những giây phút cảm nhận trọn vẹn nền văn hóa ẩm thực độc đáo và đặc sắc nhất!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 150/26 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. HCM
      Điện thoại:
      0909 347 544 & 028 3925 9908
      Email: dongtrang209@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/MIYASUSHIBBQ

      Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 21:30

      Gọi điện
      Miya Sushi & BBQ
      Miya Sushi & BBQ
      Miya Sushi & BBQ
      Miya Sushi & BBQ
    • Top 6

      The LOG

      Gọi điện

      The LOG là một nhà hàng độc đáo và mới lạ tọa lạc tại Quận 1, TP. HCM. Với phong cách thiết kế khá độc đáo và lạ mắt, nhà hàng The Log sẽ đem đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực thú vị và độc đáo. The LOG nổi bật với kiến trúc bằng gỗ, tạo nên cảm giác gần gũi với thiên nhiên và rất ấm cúng. Nơi đây được thiết kế với không gian rộng rãi, tràn ngập ánh sáng tự nhiên, mang lại một không gian ẩm thực xanh mát, tinh tế và sang trọng. Thực đơn đa dạng, có đủ mọi nền ẩm thực sẽ phù hợp cho những người thích trải nghiệm mới lạ. Ngoài ra, nhà hàng The Log còn có một thực đơn đồ uống phong phú, cùng với đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình và chu đáo, mang đến cho khách hàng một trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ.


      Không chỉ vậy, nhà hàng The LOG còn mang đến cho khách hàng một không gian sống ảo cực kì đẹp mắt và lung linh, phù hợp để chụp ảnh và lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ. Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian ẩm thực với kiến trúc độc đáo, thực đơn phong phú và đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp, The LOG là một điểm đến đáng để khám phá. Hãy đến và trải nghiệm những món ăn ngon tuyệt của nhà hàng The LOG để có những khoảnh khắc đáng nhớ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Gem Center, 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1, TP. HCM
      Điện thoại: 1900 292 977
      Email: info@thelog.com.vn
      Website: http://www.thelog.com.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/thelogrestaurant

      Giờ mở cửa: 18:00 - 23:00

      Gọi điện
      The LOG
      The LOG
      The LOG
      The LOG
    • Top 7

      Nhà Hàng Phố 79

      Gọi điện

      Nhà Hàng Phố 79 tọa lạc tại khu trung tâm của Quận 1, nằm ẩn mình trong con hẻm nhỏ xinh xắn, tạo nên một không gian thư giãn, yên tĩnh và đặc biệt hơn cả là đồ ăn ngon và chất lượng. Nhà hàng được trang trí đơn giản, khá nhỏ nhưng lại đầy ấm cúng, phù hợp cho những bữa ăn gia đình, bạn bè hoặc hẹn hò. Thực đơn của Nhà Hàng Phố 79 đa dạng, phong phú và được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất từ các vùng miền khác nhau của Việt Nam. Các món ăn được đưa ra rất nhanh, ấm cúng và mùi vị rất đậm đà, hấp dẫn. Nhân viên phục vụ tận tâm và nhiệt tình, luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Không gian thoải mái, nhân viên thân thiện cùng với các món ăn đậm đà, tươi ngon sẽ làm cho khách hàng được trải nghiệm một bữa ăn đầy đủ và trọn vẹn.


      Giá cả Nhà Hàng Phố 79 tương đối phải chăng, phù hợp với tất cả mọi đối tượng khách hàng. Tóm lại, Nhà Hàng Phố 79 là một địa điểm lý tưởng cho những ai yêu thích ẩm thực Việt Nam và muốn tìm kiếm một nơi để thư giãn, tận hưởng những khoảnh khắc ấm áp cùng gia đình, bạn bè. Nếu có dịp đến Quận 1, hãy ghé thăm Nhà Hàng Phố 79 để cảm nhận sự tuyệt vời của những món ăn đặc trưng và tận hưởng không gian ấm áp, chất lượng phục vụ tuyệt vời.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 79 Sương Nguyệt Anh, Quận 1, TP. HCM - 028 3926 2929
      • 120 Sương Nguyệt Anh, Quận 1, TP. HCM - 028 7309 0579

      Điện thoại: 0966 773 279

      Email: booking@pho79.vn

      Website: http://www.pho79.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/pho79.vn

      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

      Gọi điện
      Nhà Hàng Phố 79
      Nhà Hàng Phố 79
      Nhà Hàng Phố 79
      Nhà Hàng Phố 79
    • Top 8

      Ẩm Thực Rivia - Rivia Food & Dining

      Gọi điện

      Ẩm Thực Rivia - Rivia Food & Dining lôi cuốn thực khách bởi thiết kế mô phỏng chiếc du thuyền sang trọng cùng thực đơn hơn 70 món ngon đặc trưng, với phong cách ẩm thực hòa quyện độc đáo giữa Đông và Tây. Đồng thời, Ẩm Thực Rivia - Rivia Food & Dining luôn mang đến sự sáng tạo, nét trẻ trung trong việc thiết kế những món ăn mới, hy vọng sẽ mang lại cho thực khách một trải nghiệm ẩm thực thật hoàn mỹ.


      Đến đây, thực khách nhất định sẽ bị cuốn hút ngay bởi những món ăn vô cùng hấp dẫn như: Gỏi cá mai, cuốn giòn hải sản, chạo tôm bọc mía, hàu đút lò Champagne, nghêu hấp vang Pháp, cá mú hấp xì dầu, sườn heo nướng ống tre, bò Úc nướng lá chanh,... và còn rất nhiều những món ngon được chế biến từ hải sản nữa, RIVIA Seafood Dining sẽ đưa Thực khách lạc vào thiên đường hải sản tươi ngon. Với tinh thần “Ẩm thực sẻ chia”, các món ăn tại Ẩm Thực Rivia - Rivia Food & Dining đều được tính toán khẩu phần dành cho 2 - 4 người ăn, để mọi người có thể thoải mái thưởng thức cùng với gia đình, bạn bè, những người thân yêu và các vị khách quý.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 18 Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 0764 103 103 & 0765 103 103
      Email: duthuyenrivia@gmail.com

      Website: https://www.amthucrivia.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/riviadining

      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

      Gọi điện
      Ẩm Thực Rivia - Rivia Food & Dining
      Ẩm Thực Rivia - Rivia Food & Dining
      Ẩm Thực Rivia - Rivia Food & Dining
      Ẩm Thực Rivia - Rivia Food & Dining
    • Top 9

      Miyen - Japanese Fusion Cuisine

      Gọi điện

      Miyen - Japanese Fusion Cuisine là một nhà hàng mang đậm phong cách ẩm thực Nhật Bản tại Quận 1, TP. HCM. Nhà hàng có không gian kiến trúc đơn giản, tinh tế nhưng lại mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho khách hàng khi đến thưởng thức các món ăn. Miyen sử dụng nguyên liệu tươi, chất lượng cao và luôn có sự sáng tạo độc đáo trong cách trang trí và phục vụ món ăn. Ẩm thực tại Miyen rất đa dạng với các món ăn hấp dẫn như: Sashimi, Sushi, Tempura, Udon, Ramen, Yakiniku, Okonomiyaki, Bibimbap... Tất cả các món ăn đều được làm từ những nguyên liệu tươi ngon, được chế biến tinh tế để mang lại cho thực khách cảm giác vừa ngon miệng, vừa hấp dẫn.


      Ngoài các món ăn truyền thống, Miyen - Japanese Fusion Cuisine còn có những món ăn độc đáo, pha trộn giữa ẩm thực Nhật và các phong cách ẩm thực khác như Sushi Việt Nam, Sashimi Hàn Quốc, Yakiniku Trung Quốc… Đặc biệt, nhà hàng còn có các món tráng miệng hấp dẫn như bánh kem Nhật, kem Mochi, kem Matcha và nhiều món ăn khác. Với không gian sang trọng, dịch vụ chuyên nghiệp và chất lượng ẩm thực tuyệt vời, Miyen là một địa chỉ thú vị cho những thực khách yêu thích ẩm thực Nhật Bản và muốn khám phá thêm những phong cách ẩm thực đa dạng khác. Miyen chắc chắn sẽ là một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời cho bạn và gia đình trong những dịp quan trọng trong năm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 178 Pasteur, Quận 1, TP. HCM
      Điện thoại: 0938 955 488

      Email: customerservice@miyen-matsuri.com

      Website: https://miyenrestaurant.com.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/miyen.restaurant

      Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

      Gọi điện
      Miyen  - Japanese Fusion Cuisine
      Miyen - Japanese Fusion Cuisine
      Miyen  - Japanese Fusion Cuisine
      Miyen - Japanese Fusion Cuisine
    • Top 10

      Hàng Dương Quán

      Gọi điện

      Nằm trên con đường Ngô Đức Kế gần phố đi bộ Nguyễn Huệ - khu vực tập trung đông đúc những nhà hàng, quán café sang trọng, Hàng Dương Quán nổi bật lên bởi lối trang trí mang âm hưởng Châu Âu đặc trưng với những chi tiết gỗ và kính độc đáo. Đây là nhà hàng ngon được rất nhiều thực khách yêu thích tại Quận 1. Chất lượng các món ăn luôn được nhà hàng đảm bảo ở mức thơm ngon nhất với các đầu bếp và nhân viên phục vụ giàu kinh nghiệm.


      Không thua kém các loài cá, cua, ốc, mực thì tôm ở đây cũng rất nổi bật với vị ngon và kích thước “khủng”, đặc biệt là có sự góp mặt của tôm hùm Alaska. Tôm hùm Alaska được đầu bếp chế biến theo phong cách Châu Âu bằng cách đút lò với phô mai hoặc hấp bơ tỏi. Vị béo của phô mai quyện hòa với thịt tôm thơm ngọt sẽ làm cho bạn phải lâng lâng vì độ ngon của món ăn. Ngoài ra, nhà hàng còn có rất nhiều loại tôm cho thực khách lựa chọn như tôm hùm tre, tôm tích, tôm mũ ni đen, tôm mũ ni đỏ,…. Thực đơn đa dạng với cách chế biến phong phú, Hàng Dương Quán hứa hẹn sẽ đem lại cho thực khách cảm giác như đang ở trong thiên đường ẩm thực vậy.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 32 - 34 Ngô Đức Kế, Quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 0918 491 448 & 0968 817 788

      Email: hangduongq1@gmail.com

      Website: http://www.hangduongquan.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/hangduongquan.vn/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

      Gọi điện
      Hàng Dương Quán
      Hàng Dương Quán
      Hàng Dương Quán
      Hàng Dương Quán
    • Top 11

      Ngọc Sương Sài Gòn

      Gọi điện

      Ra đời từ năm 1955 tại eo biển Cam Ranh, Ngọc Sương Sài Gòn đã trở thành một thương hiệu ẩm thực danh tiếng cả nước thời kì trước 1975. Với không gian ấm cúng, lịch lãm, menu đa dạng các món hải sản độc đáo từ nguồn nguyên liệu tươi sống, kết hợp cách chế biến tinh tế như gỏi cá Ngọc Sương, gan ngỗng kẹo bông, hàu đút lò phô mai, sò điệp nướng mỡ hành, sò huyết rang me, bò nướng lá lốt, tôm sú hấp dừa, tôm càng nướng kiểu Ngọc Sương, sườn nướng muối ớt xôi chiên,… chắc chắn sẽ mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.


      Nhà hàng Ngọc Sương Sài Gòn tọa lạc trong căn biệt thự sang trọng trung tâm thành phố theo lối kiến trúc bán cổ điển, nội thất được tái hiện từ những hình ảnh về chiếc du thuyền xa hoa huyền thoại, có sức chứa 233 khách, có phòng riêng và khu ngồi ngoài trời riêng biệt. Nhà hàng là điểm đến yêu thích được lựa chọn hàng đầu thực khách sành ăn Sài thành và du khách nước ngoài. Với mức giá hợp lý, nhà hàng phù hợp với nhiều mục đích đi ăn của thực khách từ ăn gia đình, tụ họp bạn bè đến đặt tiệc, liên hoan,…


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 106 Sương Nguyệt Ánh, Quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 028 3925 6939

      Email: ngocsuongsaigon@yahoo.com.vn

      Website: http://www.ngocsuong.co/

      Fanpage: https://www.facebook.com/ngocsuongsaigon

      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Gọi điện
      Ngọc Sương Sài Gòn
      Ngọc Sương Sài Gòn
      Ngọc Sương Sài Gòn
      Ngọc Sương Sài Gòn
    • Top 12

      Lá Phong Sushi House

      Gọi điện

      Lá Phong Sushi House là nhà hàng Nhật Bản ngon nổi tiếng ở TP. HCM không chỉ được thực khách trong nước yêu mến mà còn là điểm đến thú vị được nhiều du khách nước ngoài lựa chọn. Nổi tiếng với các món ăn truyền thống của đất nước mặt trời mọc cùng không gian ấm cúng và đầy sang trọng, nhà hàng Lá Phong phù hợp với những bữa tiệc đông người, những buổi liên hoan quây quần, đầm ấm. Đến với nhà hàng Lá Phong Sushi House, thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức rất nhiều những món ăn nổi tiếng trong ẩm thực Nhật Bản với dư vị chuẩn mực, nổi bật như các biến tấu Sushi đẹp mắt. Sushi được biến đến như món cơm trộn với dấm, khi ăn thường kết hợp với cá sống, trứng cá hay rau củ và thường được cuốn trong lá rong biển.


      Được mệnh danh là tuyệt kỹ ẩm thực số một của người Nhật, món ăn này chứng tỏ được tay nghề khéo léo bậc thầy của họ trong việc xử lý nguyên liệu tươi sống và cả cách trình bày đầy màu sắc, mang tính thẩm mỹ cao. Ngoài Sushi thì Lá Phong Sushi House còn có hơn hàng trăm món ăn đặc sắc khác cho thực khách thỏa sức khám phá và trải nghiệm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 9 Trần Cao Vân, Quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 028 3824 7882

      Website: https://www.Laphongsushihouse.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/LaPhongSushi/

      Giờ mở cửa: 11:30 - 14:00 | 17:30 - 22:00

      Gọi điện
      Lá Phong Sushi House
      Lá Phong Sushi House
      Lá Phong Sushi House
      Lá Phong Sushi House
    • Top 13

      Pachi Pachi

      Gọi điện

      Nếu bạn là tín đồ của ẩm thực nướng thì chắc hẳn không thể không biết đến cái tên Pachi Pachi. Nhà hàng nổi tiếng với các món nướng nóng hổi, hấp dẫn với nguyên liệu tươi ngon đúng đặc trưng của ẩm thực Nhật. Ẩm thực Nhật Bản hấp dẫn thực khách bởi các món thịt nướng vô cùng quyến rũ thơm ngon, cùng với món lẩu mang hương vị thanh tao, dịu ngọt.


      Nguyên liệu thịt tại nhà hàng Pachi Pachi đều được nhập khẩu từ Mỹ, để đảm bảo mang đến cho thực khách món ăn chất lượng nhất. Nhà hàng có 4 loại bò cao cấp: Vai bò, ba chỉ, liên sườn bò non, sườn không xương với bếp than hồng đã sẵn sàng, đang chờ bạn đến thưởng thức tại nhà hàng Pachi Pachi. Thịt được ướp kĩ, đậm đà, bỏ chút hành thơm thơm, chỉ cần nướng lên là dùng được. Mực sa tế cũng là một món ăn được ưa thích ở Pachi Pachi. Những món ăn được chế biến từ mực luôn nhiều dinh dưỡng và ngon miệng. Món mực nướng sa tế thơm ngon dễ làm, rất thích hợp dùng trong những ngày se lạnh đầu mùa mưa. Tại Pachi mực được ướp vừa miệng và bếp than hồng luôn sẵn sàng cho cùng gia đình có một bữa tiệc ấm cúng nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 52 Mạc Đĩnh Chi, Quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 0908 252 721 & 0286 295 9294

      Email: pachipachi159@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/pachipachirestaurant/
      Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

      Gọi điện
      Pachi Pachi
      Pachi Pachi
      Pachi Pachi
      Pachi Pachi
    • Top 14

      Shamoji Robata Yaki

      Gọi điện

      Shamoji Robata Yaki là nhà hàng chuyên ẩm thực Nhật Bản được rất nhiều thực khách tại Sài Gòn yêu thích. Các món ăn của Shamoji Robata Yaki đều được chính tay các đầu bếp Nhật Bản chế biến nên từ hương vị cho đến cách trình bày, phục vụ đều là chuẩn mực nhất. Nguồn nguyên liệu 100% được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật với thịt cá dày cơm, béo ngậy và rất tươi ngon. Các loại rau củ với kích cỡ lớn, mang vị ngọt đặc trưng của từng vùng miền cho thực khách trải nghiệm trọn vẹn cả 4 mùa thiên nhiên trong thực đơn ấn tượng.


      Có thể kể đến những cái tên góp phần làm nên thương hiệu của nhà hàng Shamoji Robata Yaki Quận 1 mà bạn không thể bỏ qua như: Cá Saba nướng, lẩu lòng bò Wagyu, sò điệp sốt cay, gân bò hầm, vẹm xanh nướng sốt đặc biệt,… rất hấp dẫn. Shamoji Robata Yaki tuy không gây ấn tượng bởi sự hào nhoáng, sang trọng như những nhà hàng khác, nhưng vẫn đủ sức khiến thực khách choáng ngợp nhờ sự ấm cúng của nội thất gỗ. Với sức chứa khoảng 80 khách, cùng thiết kế bếp mở, bàn ghế gỗ, vật dụng trang trí kiểu cổ cùng những hình vẽ ngộ nghĩnh trên tường vừa là để trang trí, vừa mang ý nghĩa về văn hóa,... tất cả nhằm mang tới cho thực khách những trải nghiệm chân thực và thú vị.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 29 - 31 Lê Thị Riêng, Quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 1900 066 890

      Website: https://shamojirobatayaki.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/shamoji.robatayaki

      Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 23:00

      Gọi điện
      Shamoji Robata Yaki
      Shamoji Robata Yaki
      Shamoji Robata Yaki
      Shamoji Robata Yaki
    • Top 15

      Gyu Shige - Ngưu Phồn

      Gọi điện

      Gyu Shige - Ngưu Phồn vẫn luôn là điểm hẹn quen thuộc của tín đồ Yakiniku kiểu Nhật. Với không gian rộng rãi từ sofa đến bàn thấp ngồi đệm Zabuton kiểu Nhật, phòng riêng, khu sàn chung với sức chứa lớn phù hợp cho từng nhóm khách thỏa thích tiệc nướng. Menu cực kỳ đa dạng với các phần bò Mỹ hảo hạng, bò Úc cao cấp, Wagyu chuẩn Nhật, các phần thịt pha cắt khéo léo, hải sản tươi sống tại địa phương, salad, lẩu Nhật cùng vô vàn các món ăn kèm đặc sắc.


      Đặc biệt, Gyu Shige - Ngưu Phồn cực kỳ nổi tiếng với món thịt nướng thơm ngon. Yakiniku tưởng chừng như đơn giản, nhưng để món nướng giữ nguyên bản vị mềm ngọt trong từng miếng thịt lại đòi hỏi vô số yêu cầu khắt khe từ khâu sơ chế đến thưởng thức. Bí mật của Yakiniku có thể tóm gọn trong các yếu tố: lựa chọn nguyên liệu, kỹ thuật cắt thịt theo chuẩn Yakiniku và công thức độc quyền các loại sốt ướp, chấm. Mê thịt nướng hay mê các loại sốt - thứ gia vị diệu kỳ có sức hút riêng, được tạo nên cho từng món ăn riêng biệt trong menu của Gyu Shige - Ngưu Phồn. Ghé ngay để thưởng thức bạn nhé.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Tầng 5, Saigon Centre, 67 Lê Lợi, Quận 1, TP. HCM - 028 3821 8958
      • 183A Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP. HCM - 028 3925 3368
      • 6A Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM - 028 3821 3027 & 028 3821 3327
      • Xem chi tiết tại: https://gyushige.com.vn/

      Email: info@gyushige.com.vn

      Website: http://gyushige.com.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/gyushigenguuphonvn/

      Giờ mở cửa: 10:30 - 23:00

      Gọi điện
      Gyu Shige - Ngưu Phồn
      Gyu Shige - Ngưu Phồn
      Gyu Shige - Ngưu Phồn
      Gyu Shige - Ngưu Phồn
    • Top 16

      King BBQ

      Gọi điện

      Được mệnh danh là ông Vua thịt nướng, King BBQ đã ghi được dấu ấn đậm nét trong lòng các tín đồ đam mê thịt nướng thứ thiệt. King BBQ với không gian rộng thoáng, sang trọng, có thể cùng lúc phục vụ số lượng lớn lượt khách. Toàn bộ nguyên liệu cũng như gia vị được nhà hàng bảo quản với những tiêu chuẩn hết sức khắt khe để đảm bảo chất lượng cho từng món ăn. Hệ thống thực phẩm cao cấp tươi sống được nhập khẩu từ các quốc gia được chế biến mang hương vị đặc trưng của Hàn Quốc, nhất định sẽ làm hài lòng tất cả các bạn.


      Với uy tín, chất lượng suốt nhiều năm qua gây dựng lên nhờ lòng tin, trách nhiệm và sự tận tâm với khách hàng, King BBQ đã từng bước trở thành một trong những địa chỉ hút khách nhất hiện nay. Đến với King BBQ bạn sẽ được nếm trọn phong vị chuẩn Hàn do chính tay người Hàn Quốc đứng bếp thực hiện, hương vị Hàn ngập tràn ngay giữa lòng thành phố sẽ là trải nghiệm hoàn toàn khác cho những bạn yêu thích ẩm thực nói chung và đồ ăn Hàn Quốc nói riêng.



      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Tầng 3, TTTM Vincom Đồng Khởi, 72A Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM
      • 94 Sương Nguyệt Ánh, Quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 1900 234 546

      Email: marketing.hn@goldsunfood.vn

      Website: http://www.kingbbq.com.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/KingBBQ.VN

      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

        Gọi điện
        King BBQ
        King BBQ
        King BBQ
        King BBQ



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy