Top 8 Nhà xuất bản sách uy tín của Việt Nam

Pé Ruby 12024 0 Báo lỗi

Nhà xuất bản sách là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng sách, góp một phật công sức vào việc duy trì, phát triển văn hóa đọc và đưa quyển sách đến ... xem thêm...

  1. Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam là một trong những nhà xuất bản lớn nhất và uy tín nhất tại Việt Nam. Với hơn 60 năm hoạt động, công ty đã đạt được nhiều thành tựu đáng kể trong lĩnh vực xuất bản sách giáo khoa và các sản phẩm giáo dục. Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam được thành lập vào ngày 1/6/1957 và hiện nay là một doanh nghiệp Nhà nước trực thuộc Bộ Giáo dục & Đào tạo. Nhiệm vụ chính của công ty là tổ chức biên soạn, biên tập, in và phát hành sách giáo khoa và các sản phẩm giáo dục phục vụ cho giảng dạy và học tập trên toàn quốc. Đồng thời, công ty cũng đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ Bộ Giáo dục & Đào tạo trong công tác thiết bị giáo dục và thư viện trường học.


    Với đội ngũ cán bộ, công nhân viên gần 4.000 người, nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm và nhiệt huyết. Đội ngũ này bao gồm nhiều giáo sư, phó giáo sư, tiến sĩ, thạc sĩ và cử nhân trong các chuyên ngành khoa học cơ bản. Công ty cũng có đội ngũ biên tập viên giàu kinh nghiệm, họa sĩ, chế bản và thiết kế đồ họa giỏi. Đặc biệt, đội ngũ công nhân kĩ thuật in của công ty lành nghề và có kỹ năng cao.


    Mỗi năm, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam xuất bản trên 3.000 tựa sách với số lượng in và phát hành lên đến 250 triệu bản. Ngoài ra, công ty cũng sản xuất hàng triệu sản phẩm thiết bị và đồ dùng dạy học. Các sản phẩm của công ty được xuất bản đầy đủ, đồng bộ và kịp thời, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của các ngành học, bậc học và đông đảo bạn đọc trong cả nước.


    Ngoài việc hoạt động xuất bản, nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam cũng tích cực tham gia vào công tác xã hội và từ thiện. Công ty đã xây dựng nhiều Nhà tình nghĩa và nhận nuôi dưỡng 10 Bà mẹ Việt Nam anh hùng. Từ năm 2008 đến 2015, công ty đã chi gần 90 tỷ đồng cho các hoạt động từ thiện, như xây dựng nhà tình nghĩa, tặng học bổng cho học sinh nghèo và sách vở cho con thương binh liệt sĩ, ủng hộ đồng bào trong vùng lũ lụt.


    Nhà xuất bản đã nhận được nhiều phần thưởng và huân chương cao quý từ Đảng và Nhà nước, cùng với bằng khen và cờ thi đua từ nhiều Bộ và Ngành. Các đơn vị thành viên của công ty đang không ngừng phát triển, phục vụ tốt nhất cho sự nghiệp giáo dục của đất nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 81 Đường Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3822 0801
    Email: veph@nxbgd.vn
    Website: www.nxbgd.vn
    Fanpage: www.facebook.com/nxbgdvn.veph
    Gọi điện
    Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam
    Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam
    Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam
    Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam

  2. Top 2

    Nhà xuất bản Kim Đồng

    Gọi điện

    Nhà xuất bản Kim Đồng ra đời năm 1957, đây là cơ quan trực thuộc sự quản lý của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, có chức năng xuất bản các loại sách, sách truyện, sách học và các văn hóa phẩm phục phụ cho nhu cầu của lứa tuổi thiếu nhi cũng như các bậc phụ huynh trong cả nước.


    Nhà xuất bản Kim Đồng là nhà xuất bản tổng hợp có chức năng xuất bản sách và văn hóa phẩm phục vụ thiếu nhi và các bậc phụ huynh trong cả nước, quảng bá và giới thiệu văn hóa Việt Nam ra thế giới. Nhà xuất bản có nhiệm vụ tổ chức bản thảo, biên soạn, biên dịch, xuất bản và phát hành các xuất bản phẩm có nội dung: giáo dục truyền thống dân tộc, giáo dục về tri thức, kiến thức… trên các lĩnh vực văn học, nghệ thuật, khoa học kỹ thuật nhằm cung cấp cho các em thiếu nhi cũng như các bậc phụ huynh các kiến thức cần thiết trong cuộc sống, những tinh hoa của tri thức nhân loại nhằm góp phần giáo dục và hình thành nhân cách thế hệ trẻ.Đối tượng phục vụ của Nhà xuất bản là các em từ tuổi nhà trẻ mẫu giáo (1 đến 5 tuổi), nhi đồng (6 đến 9 tuổi), thiếu niên (10 đến 15 tuổi) đến các em tuổi mới lớn (16 đến 18 tuổi) và các bậc phụ huynh.


    Ngoài ra nó còn góp phần vào việc quảng bá và giới thiệu nền văn hóa Việt Nam ra cộng đồng quốc tế. Chất lượng các cuốn sách do nhà xuất bản này phát hành rất đảm bảo đúng theo nội dung, phù hợp với lứa tuổi và yêu cầu sử dụng. Các bạn nên tìm mua, tìm đọc những đầu sách do nơi này phát hành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 55 Quang Trung, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3943 4730
    Email: info@nxbkimdong.com.vn
    Website: https://nxbkimdong.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/nxbkimdong
    Gọi điện
    Nhà xuất bản Kim Đồng
    Nhà xuất bản Kim Đồng
    Nhà xuất bản Kim Đồng
    Nhà xuất bản Kim Đồng
  3. Nhà xuất bản Đại học Quốc gia Hà Nội ra đời năm 1995. Nhà xuất bản Đại học Quốc gia Hà Nội có chức năng tổ chức xuất bản, phát hành sách giáo trình, sách chuyên khảo, sách tham khảo, các tài liệu có giá trị khoa học, đáp ứng mục tiêu đào tạo, nghiên cứu khoa học chất lượng cao của Đại học Quốc gia Hà Nội; của các trường đại học, các cơ sở đào tạo, các trung tâm, các viện nghiên cứu trong cả nước và quốc tế. Với sứ mệnh phục vụ và chuyển giao tri thức, cho ra đời những ấn phẩm đa ngành, đa lĩnh vực chứa đựng hàm lượng tri thức cao.


    Các ấn phẩm của nhà xuất bản ĐHQGHN chủ yếu là hệ thống giáo trình đạt chuẩn quốc gia và quốc tế nhằm cung cấp hệ thống tài liệu phục vụ nhu cầu đào tạo, học tập, nghiên cứu của sinh viên, học viên sau đại học thuộc tất cả các ngành học trong chương trình đào tạo của trường ĐHQGHN; cung cấp hệ thống tài liệu cơ bản và chuẩn mực cho các cơ sở đào tạo, trung tâm, viện nghiên cứu trong cả nước; hệ thống sách tham khảo, chuyên khảo chuyên sâu thuộc các lĩnh vực chuyên ngành, liên ngành, liên lĩnh vực, đặc biệt là những lĩnh vực then chốt có tính chiến lược; giúp các nhà nghiên cứu, các nhà quản lý, các nhà hoạch định chính sách, các tổ chức kinh tế – xã hội… tiếp cận và ứng dụng với những sản phẩm khoa học đỉnh cao. Bên cạnh đó, NXB ĐHQGHN còn xuất bản hệ thống sách công cụ, sách tra cứu chuyên nghiệp dành cho học sinh, sinh viên, các cán bộ giảng dạy, đáp ứng nhu cầu học tập, nghiên cứu; hệ thống sách nghiệp vụ, sách bồi dưỡng tri thức trên tất cả các lĩnh vực nhằm phục vụ nghiên cứu, ứng dụng, nâng cao nghiệp vụ chuyên môn; truyền bá tri thức, bồi dưỡng và nâng cao kiến thức.

    Những ấn phẩm của NXB ĐHQGHN được biên tập công phu, chất lượng, nội dung khoa học chính xác, được thiết kế, định dạng theo một quy cách thống nhất, in ấn chất lượng cao, đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của độc giả, góp một phần không nhỏ trong việc khẳng định vai trò và nâng cao vị thế của ĐHQGHN. Với đội ngũ biên tập viên, kỹ thuật viên trẻ, nhiệt tình, trách nhiệm trong công việc, có trình độ chuyên môn cao tạo ra những ấn phẩm có giá trị cao về nội dung, đa dạng về hình thức. Bên cạnh đó, NXB còn có một đội ngũ cộng tác viên hùng hậu, bao gồm: các giáo sư, phó giáo sư, các nhà khoa học, các biên tập viên của nhiều nhà xuất bản khác… Trong quá trình phát triển, NXB đã xây dựng được những tủ sách khoa học có logo riêng, được thiết kế, định dạng theo một mẫu mã, quy cách thống nhất, có số hiệu khoa học và mã số quốc tế…

    Hiện nay, trong 64 nhà xuất bản, NXB ĐHQGHN thuộc top 10 NXB hoạt động có hiệu quả, góp phần phục vụ tốt nhất cho sự nghiệp giáo dục nước nhà. Với những kinh nghiệm và năng lực hiện có, NXB ĐHQGHN đã khẳng định được vị thế và thương hiệu của một NXB khoa học và tri thức, luôn là đối tác hợp tác tin cậy của tất cả các tác giả, cộng tác viên và đối tác liên kết khác trong xuất bản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 16 Hàng Chuối, Phạm Đình Hổ, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3971 4896
    Email: nhaxuatbandhqghanoi@gmail.com
    Website: press.vnu.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057088224699
    Gọi điện
    Nhà xuất bản Đại học Quốc gia Hà Nội
    Nhà xuất bản Đại học Quốc gia Hà Nội
    Nhà xuất bản Đại học Quốc gia Hà Nội
    Nhà xuất bản Đại học Quốc gia Hà Nội
  4. Nhà xuất bản Chính trị Quốc Gia - Sự thật ra đời từ rất lâu, vào năm 1945, là đơn vị sự nghiệp trung ương của Đảng, có chức năng là cơ quan xuất bản những ấn phẩm chính trị của Đảng và Nhà nước bao gồm: các sách chính trị, lý luận và pháp luật góp phần phổ biến tư tưởng Hồ Chí Minh, tư tưởng Mác - Lênin vào đời sống cũng như phổ biến đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước đến nhân dân; các sách nghiên cứu khoa học phục vụ nghiên cứu các chương trình quốc gia, đề tài khoa học cấp nhà nước, cấp bộ góp phần làm rõ những vấn đề chính trị, lý luận, pháp luật, con đường đi lên chủ nghĩa xã hội của nước ta.


    Nhà xuất bản là một trong những đơn vị đi đầu trong ngành xuất bản tích cực ứng dụng công nghệ hiện đại đa dạng hóa các xuất bản phẩm, cho ra đời một loạt ấn phẩm điện tử như: CD-ROM Hồ Chí Minh Toàn tập, CD-ROM Tuổi trẻ Việt Nam học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, CD-ROM Văn kiện Đảng Toàn tập, CD-ROM Lịch sử Nam Bộ kháng chiến, DVD Hành trình theo chân Bác... được đông đảo bạn đọc đánh giá cao. Bên cạnh việc thực hiện tốt các đề tài sách phục vụ nhiệm vụ chính trị, Nhà xuất bản còn tập trung nâng cao chất lượng các đề tài sách tự tổ chức xuất bản và phát hành, sách liên kết xuất bản, sách dịch đáp ứng nhu cầu của đông đảo bạn đọc.

    Nhà xuất bản đã tập trung xây dựng và củng cố lại mạng lưới phát hành; tổ chức các Nhà sách Sự thật; tăng cường liên doanh, liên kết với các đối tác có năng lực để mở rộng mạng lưới phát hành; đổi mới cơ chế chiết khấu, chế độ nhuận bút tác giả; đặc biệt chú trọng công tác xây dựng đội ngũ cộng tác viên, đổi mới phương pháp biên soạn sách lý luận chính trị, pháp luật.

    Nhằm nâng cao hiệu quả quản lý, phát huy các nguồn lực, Nhà xuất bản chú trọng thực hiện dân chủ, công khai, minh bạch hóa mọi hoạt động; thực hiện tốt Quy chế dân chủ cơ sở; đổi mới phương thức lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành; củng cố và phát huy vai trò của tổ chức Đảng, các tổ chức, đoàn thể trong cơ quan; tăng cường trách nhiệm cá nhân của cán bộ, đảng viên, đặc biệt là cán bộ chủ chốt trong cơ quan, đơn vị. Nhà xuất bản đã xây dựng và đưa vào vận hành một hệ thống tương đối đầy đủ và toàn diện với hơn 50 quy định, quy chế quản lý nội bộ. Đã tiến hành kiện toàn, sắp xếp hợp lý bộ máy tổ chức, cán bộ; hoàn thành có chất lượng công tác quy hoạch cán bộ lãnh đạo, quản lý, cán bộ chuyên môn của Nhà xuất bản theo sự chỉ đạo của Bộ Chính trị, Ban Bí thư và hướng dẫn của Ban Tổ chức Trung ương cho 2 giai đoạn 2010-2015 và 2016-2021. Sắp xếp sử dụng, phát huy hiệu quả nguồn nhân lực hiện có, đồng thời có chính sách thu hút, tiếp nhận và thi tuyển công khai nhiều cán bộ trẻ được đào tạo cơ bản, có năng lực và triển vọng, bổ sung nguồn nhân lực có chất lượng cao đáp ứng yêu cầu phát triển trước mắt và lâu dài của Nhà xuất bản. Công tác đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ của Nhà xuất bản được thực hiện một cách thường xuyên với nhiều hình thức phong phú, trong đó kết hợp cả hình thức rèn nghề trực tiếp, mở các lớp bồi dưỡng ngắn hạn, tổ chức các sinh hoạt chuyên đề nhằm nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ, cử cán bộ đi đào tạo ở các cơ sở đào tạo trong và ngoài nước, v.v..


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 6 Ngõ 86 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0946 562 681
    Email: Sachhaysuthat@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100066878403525
    Gọi điện
    Nhà xuất bản Chính trị Quốc gia - Sự thật
    Nhà xuất bản Chính trị Quốc gia - Sự thật
    Nhà xuất bản Chính trị quốc gia - Sự thật
    Nhà xuất bản Chính trị quốc gia - Sự thật
  5. Top 5

    Nhà xuất bản Trẻ

    Gọi điện

    Chính thức ra đời vào năm 1986, Nhà xuất bản Trẻ đã không ngừng giới thiệu cho bạn đọc những tác phẩm văn học có giá trị dành cho thanh thiếu nhi, những cuốn sách về kỹ năng hoạt động Đoàn, Đội, Hội dành cho cán bộ hoạt động phong trào và những tác phẩm nhiều thể loại khác. Có thể nói từ khi thành lập đến nay, với tinh thần của những cán bộ Đoàn hoạt động trên lĩnh vực xuất bản, các thế hệ cán bộ nhân viên NXB Trẻ đã đưa hoạt động của NXB ngày càng phát triển, tạo nên uy tín vững vàng trong lòng bạn đọc, không những ở thành phố Hồ Chí Minh và khu vực Nam bộ mà còn mở rộng ra cả trong nước và ngoài nước. Những năm gần đây, NXB Trẻ luôn là một trong những thương hiệu dẫn đầu trên cả nước trong lĩnh vực xuất bản.

    Bên cạnh việc thực hiện chức năng nhiệm vụ giáo dục chính trị truyền thống bằng xuất bản phẩm, NXB còn cung cấp cho bạn đọc nhiều đầu sách giải trí và tăng cường tri thức có giá trị khác. NXB Trẻ cũng là đơn vị đi đầu trong cả nước về việc giao dịch tác quyền với nước ngoài trong giai đoạn hội nhập và đã giới thiệu với bạn đọc Việt Nam nhiều bộ sách của các tác giả thế giới có giá trị nhiều mặt.


    Dù làm ít hay nhiều sách trong một năm, tiêu chí hàng đầu mà NXB Trẻ luôn nêu cao là chất lượng, chất lượng và chất lượng, cho dù là sách do mình tự làm, hay là sách liên doanh, liên kết. Cũng từ tiêu chí này mà bạn đọc dần dần nhận ra giá trị mà thương hiệu Trẻ xây dựng trong suốt quá trình hoạt động xuất bản của mình.

    Với nội dung phong phú trên nhiều lĩnh vực, gắn với tôn chỉ mục đích là phục vụ cho thanh thiếu nhi, tổ chức Đoàn các cấp và bạn đọc rộng rãi, các xuất bản phẩm của NXB Trẻ được chăm chút cẩn thận từ hình thức đến nội dung và không ngừng đổi mới trên tinh thần cầu thị, tôn trọng bạn đọc. Có thể kể một số tủ sách, tựa sách đã đi vào tâm thức bạn đọc, góp phần tạo nên thương hiệu NXB Trẻ như: bộ sách Lịch sử Việt Nam bằng tranh, tủ sách Khoa học Khám phá, các tác phẩm của nhà văn lão thành Sơn Nam, Vương Hồng Sển, Toan Ánh, Nguyễn Văn Hầu, các nhà văn trưởng thành sau ngày giải phóng như: Bảo Ninh, Nguyễn Nhật Ánh, Nguyễn Ngọc Tư, Dương Thụy, Nguyễn Ngọc Thuần…


    Nhà xuất bản Trẻ đã vinh dự được đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất cùng nhiều bằng khen, giấy khen, danh hiệu khác. Cùng với sự yêu quý, tin tưởng của các tác giả, cộng tác viên và đặc biệt là hàng triệu bạn đọc, NXB Trẻ luôn nỗ lực mang đến những món ăn tinh thần phong phú và bổ ích nhất. Năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, NXB Trẻ tự hào được đồng hành với xã hội nuôi dưỡng tâm hồn – khơi nguồn tri thức, mở ra không chỉ những trang sách mà còn là những chân trời bát ngát cho bạn đọc thân yêu của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 161B Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3931 6289
    Email: hopthubandoc@nxbtre.com.vn
    Website: www.nxbtre.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/trepublishinghouse
    Gọi điện
    Nhà xuất bản Trẻ
    Nhà xuất bản Trẻ
    Nhà xuất bản Trẻ
    Nhà xuất bản Trẻ
  6. Top 6

    Nhà xuất bản Hội nhà văn

    Gọi điện
    Vào năm 1957, cùng với sự ra đời của Hội nhà văn Việt Nam, nhà xuất bản Hội nhà văn đã chính thức được thành lập. Qua hơn 60 năm cống hiến và phát triển, nhà xuất bản này đã góp phần quan trọng vào sự phát triển văn hoá đọc tại Việt Nam. Với hàng loạt tác phẩm xuất sắc, nhà xuất bản đã mang đến những trải nghiệm văn chương đa dạng từ 15 ngôn ngữ khác nhau của hơn 40 quốc gia trên toàn thế giới.

    Nhà xuất bản Hội nhà văn
    là một trong những nhà xuất bản hàng đầu trong việc chuyển ngữ và xuất bản tác phẩm với số lượng lớn nhất. Đặc biệt, nhà xuất bản đã đem đến cho độc giả Việt Nam nhiều tác phẩm của các tác giả đã đoạt giải Nobel về văn học, cùng với những kiệt tác văn học được yêu thích trên toàn thế giới. Nhờ đó, độc giả có cơ hội tiếp cận và khám phá những tác phẩm văn học đẳng cấp và sắc bén trong tầm tay.

    Ngoài việc chuyển ngữ và phát hành các tác phẩm ngoại văn, NXB Hội nhà văn cũng đóng vai trò quan trọng trong việc tuyển chọn, sưu tầm và phát hành các tác phẩm gốc của nền văn học Việt Nam. Từ những tác phẩm kinh điển từ thế kỷ 10 cho đến những tác phẩm đương đại, nhà xuất bản đã giữ vững vai trò là người gìn giữ và định hình cho sự phát triển của văn học Việt Nam suốt nhiều thế kỷ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 65 Nguyễn Du, Phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 024 3822 1406
    Website: nxbhoinhavan.vn
    Fanpage: www.facebook.com/NhaXuatBanHoiNhaVan
    Gọi điện
    Nhà xuất bản Hội nhà văn
    Nhà xuất bản Hội nhà văn
    Nhà xuất bản Hội nhà văn
    Nhà xuất bản Hội nhà văn
  7. Vào tháng 10 năm 1957, Nhà xuất bản Phụ nữ Việt Nam ra đời với nhiệm vụ quan trọng là xuất bản các đầu sách phục vụ tích cực cho phong trào phụ nữ trong cuộc kháng chiến chống Mỹ – cứu nước và xây dựng chủ nghĩa xã hội ở miền Bắc Việt Nam. Trước những khó khăn về mặt lịch sử và kinh tế, nhà xuất bản Phụ nữ đã vượt qua và duy trì truyền thông xuất bản của mình, không ngừng phát hành những cuốn sách chất lượng, mang lại giá trị thiết thực và nâng cao kiến thức cho độc giả. NXB Phụ nữ Việt Nam đã và đang chăm chỉ đóng góp cho sự phát triển văn hóa đọc tại Việt Nam. Với hơn 11.000 đầu sách đã được xuất bản, nhà xuất bản này mang đến một sự đa dạng thể loại và số lượng hàng triệu bản sách. Các đầu sách của NXB Phụ nữ Việt Nam không chỉ đáp ứng nhu cầu của người đọc về văn học, khoa học xã hội, mà còn về lĩnh vực nghệ thuật, lịch sử, giáo dục, và nhiều lĩnh vực khác.

    Với tâm huyết và sự chăm chỉ, nhà xuất bản Phụ nữ đã trở thành một nguồn thông tin quan trọng và đáng tin cậy cho độc giả. Các đầu sách của NXB Phụ nữ Việt Nam không chỉ có giá trị về nội dung, mà còn được chăm chút về mặt hình thức và chất lượng. Những tác phẩm này không chỉ đáp ứng nhu cầu giải trí và thư giãn mà còn mang lại sự tiếp cận với kiến thức mới mẻ và sự phát triển cá nhân cho độc giả. Nhà xuất bản Phụ nữ Việt Nam đã và đang góp phần quan trọng vào việc khuyến khích đọc sách và nâng cao tri thức cho cộng đồng. Với sự cống hiến và nỗ lực không ngừng, NXB Phụ nữ Việt Nam tiếp tục thực hiện tầm nhìn và sứ mạng của mình để tiếp tục truyền bá tri thức, lan tỏa giá trị văn hóa và góp phần vào sự phát triển của đất nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 39 Hàng Chuối,Phạm Đình Hổ, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3971 0717
    Email: truyenthong.nxbpn@gmail.com
    Website: nxbphunu.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/nxbphunu
    Gọi điện
    Nhà xuất bản Phụ Nữ Việt Nam
    Nhà xuất bản Phụ Nữ Việt Nam
    Nhà xuất bản Phụ Nữ Việt Nam
    Nhà xuất bản Phụ Nữ Việt Nam
  8. Top 8

    Nhà xuất bản Hồng Đức

    Gọi điện
    Nhà xuất bản Hồng Đức đã khởi đầu hoạt động từ ngày 1/6/2007 và đã nhanh chóng chứng tỏ vị thế của mình trong giới xuất bản. Với cam kết mang đến những ấn phẩm và cuốn sách đặc sắc, nhà xuất bản này đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều độc giả.

    Trong thời đại công nghệ phát triển mạnh mẽ, khi việc đọc sách bằng máy và phiên bản sách điện tử trên máy tính và điện thoại trở nên phổ biến, sách giấy vẫn không bị lãng quên. Dù có những tác động trước đó, sách giấy vẫn giữ vững vị trí của mình và không bao giờ hết hạn sử dụng. Và những cuốn sách của nhà xuất bản Hồng Đức là một trong số đó. Bởi chất lượng và giá trị của các tác phẩm, nhà xuất bản Hồng Đức đã tạo ra những ảnh hưởng sâu sắc và mang lại sự hứng thú cho độc giả, dù văn minh nhân loại có tiến xa đến đâu.

    Có nhiều tác phẩm nổi bật mà nhà xuất bản Hồng Đức đã trình làng. "Làm chủ nghịch cảnh" là một trong số đó, đưa người đọc vào cuộc hành trình khám phá và vượt qua những khó khăn trong cuộc sống. Cuốn sách "10 phút tĩnh tâm – 71 thói quen cân bằng trong cuộc sống hiện đại" cung cấp cho độc giả những gợi ý và phương pháp để tạo ra sự cân bằng trong cuộc sống hiện đại đầy bận rộn. Ngoài ra, còn rất nhiều tác phẩm khác mà nhà xuất bản Hồng Đức đã góp phần làm phong phú thêm văn hóa đọc trong xã hội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 65 Tràng Thi, Phường Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3926 0024
    Email: nhaxuatbanhongduc65@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100054228320697
    Gọi điện
    Nhà xuất bản Hồng Đức
    Nhà xuất bản Hồng Đức
    Nhà xuất bản Hồng Đức
    Nhà xuất bản Hồng Đức



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy