Nhà xuất bản Chính trị Quốc gia - Sự thật

top 4
Pé Ruby

Nhà xuất bản Chính trị Quốc Gia - Sự thật ra đời từ rất lâu, vào năm 1945, là đơn vị sự nghiệp trung ương của Đảng, có chức năng là cơ quan xuất bản những ấn phẩm chính trị của Đảng và Nhà nước bao gồm: các sách chính trị, lý luận và pháp luật góp phần phổ biến tư tưởng Hồ Chí Minh, tư tưởng Mác - Lênin vào đời sống cũng như phổ biến đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước đến nhân dân; các sách nghiên cứu khoa học phục vụ nghiên cứu các chương trình quốc gia, đề tài khoa học cấp nhà nước, cấp bộ góp phần làm rõ những vấn đề chính trị, lý luận, pháp luật, con đường đi lên chủ nghĩa xã hội của nước ta.


Nhà xuất bản là một trong những đơn vị đi đầu trong ngành xuất bản tích cực ứng dụng công nghệ hiện đại đa dạng hóa các xuất bản phẩm, cho ra đời một loạt ấn phẩm điện tử như: CD-ROM Hồ Chí Minh Toàn tập, CD-ROM Tuổi trẻ Việt Nam học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, CD-ROM Văn kiện Đảng Toàn tập, CD-ROM Lịch sử Nam Bộ kháng chiến, DVD Hành trình theo chân Bác... được đông đảo bạn đọc đánh giá cao. Bên cạnh việc thực hiện tốt các đề tài sách phục vụ nhiệm vụ chính trị, Nhà xuất bản còn tập trung nâng cao chất lượng các đề tài sách tự tổ chức xuất bản và phát hành, sách liên kết xuất bản, sách dịch đáp ứng nhu cầu của đông đảo bạn đọc.

Nhà xuất bản đã tập trung xây dựng và củng cố lại mạng lưới phát hành; tổ chức các Nhà sách Sự thật; tăng cường liên doanh, liên kết với các đối tác có năng lực để mở rộng mạng lưới phát hành; đổi mới cơ chế chiết khấu, chế độ nhuận bút tác giả; đặc biệt chú trọng công tác xây dựng đội ngũ cộng tác viên, đổi mới phương pháp biên soạn sách lý luận chính trị, pháp luật.

Nhằm nâng cao hiệu quả quản lý, phát huy các nguồn lực, Nhà xuất bản chú trọng thực hiện dân chủ, công khai, minh bạch hóa mọi hoạt động; thực hiện tốt Quy chế dân chủ cơ sở; đổi mới phương thức lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành; củng cố và phát huy vai trò của tổ chức Đảng, các tổ chức, đoàn thể trong cơ quan; tăng cường trách nhiệm cá nhân của cán bộ, đảng viên, đặc biệt là cán bộ chủ chốt trong cơ quan, đơn vị. Nhà xuất bản đã xây dựng và đưa vào vận hành một hệ thống tương đối đầy đủ và toàn diện với hơn 50 quy định, quy chế quản lý nội bộ. Đã tiến hành kiện toàn, sắp xếp hợp lý bộ máy tổ chức, cán bộ; hoàn thành có chất lượng công tác quy hoạch cán bộ lãnh đạo, quản lý, cán bộ chuyên môn của Nhà xuất bản theo sự chỉ đạo của Bộ Chính trị, Ban Bí thư và hướng dẫn của Ban Tổ chức Trung ương cho 2 giai đoạn 2010-2015 và 2016-2021. Sắp xếp sử dụng, phát huy hiệu quả nguồn nhân lực hiện có, đồng thời có chính sách thu hút, tiếp nhận và thi tuyển công khai nhiều cán bộ trẻ được đào tạo cơ bản, có năng lực và triển vọng, bổ sung nguồn nhân lực có chất lượng cao đáp ứng yêu cầu phát triển trước mắt và lâu dài của Nhà xuất bản. Công tác đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ của Nhà xuất bản được thực hiện một cách thường xuyên với nhiều hình thức phong phú, trong đó kết hợp cả hình thức rèn nghề trực tiếp, mở các lớp bồi dưỡng ngắn hạn, tổ chức các sinh hoạt chuyên đề nhằm nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ, cử cán bộ đi đào tạo ở các cơ sở đào tạo trong và ngoài nước, v.v..


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 6 Ngõ 86 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0946 562 681
Email: Sachhaysuthat@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100066878403525
Nhà xuất bản Chính trị Quốc gia - Sự thật
Nhà xuất bản Chính trị Quốc gia - Sự thật
Nhà xuất bản Chính trị quốc gia - Sự thật
Nhà xuất bản Chính trị quốc gia - Sự thật

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy