Top 5 Nhân vật nữ bị ném đá nhiều nhất Manga

Tuyết Hàn 2761 2 Báo lỗi

Các nhân vật nữ trong Manga luôn muôn màu muôn vẻ, mỗi người mang trên mình một tính cách riêng và mỗi khán giả đối với họ cũng có cái nhìn riêng. Dựa trên sự ... xem thêm...

  1. Carol Reed, nhân vật nữ chính của truyện, một thiếu nữ tóc vàng, mắt xanh, con gái của một gia đình triệu phú yêu thích khảo cứu cổ học Ai Cập do bị vướng phải một lời nguyền mà bị đưa về Ai Cập thời cổ đại. Sau đó nàng gặp gỡ vị pharaoh trẻ tuổi Memphis, là người mà gia đình cô đã khai quật mộ ở hiện đại. Bất chấp mọi khó khăn gian khổ, hai người đã yêu nhau say đắm và cùng nhau vượt qua những giông tố.

    Là nhân vật chính nhưng Carol lại không được nhiều người ưa thích, bởi vì cô hội tụ đủ những tính cách như: mềm yếu, yểu điệu, dễ tin người, không có khả năng bảo vệ mình, luôn phải có người ở bên cạnh bảo vệ và chở che, đặc biệt là cô có số mệnh đi đâu gặp rắc rối đến đó. Mặc dù đã là vợ của Pharaoh nhưng Carol lại ham chơi và tò mò với những thứ mới lạ, luôn thích đi thám hiểm các nước xung quanh, làm cho Memphis rất đau đầu và khiến cho Ai Cập luôn luôn đứng trong tình trạng chuẩn bị chiến tranh. Đầu tiên là đánh nhau với Hittites, tiếp theo là Babylon, đến Assyria, Minoa và ngoài ra còn những trận chiến nhỏ lẻ nhiều không đếm được. Cô cho nhân dân Ai Cập sự giàu sang, tín ngưỡng và cũng khiến cho họ phải chịu cảnh lầm than, nhiều chiến binh đã vì chiến đấu bảo vệ cô mà chết, nhiều đứa trẻ đợi cha không trở về, nhiều người vợ mất chồng, mẹ mất con, những thiệt hại vô cùng to lớn về mặt vật chất và tinh thần không thể kể hết.

    Mặc dù được tôn vinh là con gái sông Nile, giàu lòng nhân ái, trí tuệ siêu phàm nhưng cô lại không biết rút kinh nghiệm, thường xuyên bị các nước đối địch bắt cóc liên tục. Sự mềm yếu, dễ tin người và khả năng gặp rắc rối vì lí do không đâu của cô khiến khán giả mệt mỏi và cảm thấy khó chịu. Tuy nhiên không thể không thừa nhận, tính cách của cô cũng khá được nhiều khán giả ưa thích và yêu mến, họ còn khá vui vẻ lấy cho cô một cái biệt danh đáng yêu là chị Cà Rốt.
    Carol Reed và Pharaoh Memphis
    Carol Reed và Pharaoh Memphis
    Nữ hoàng Ai Cập
    Phong Như 2023-09-21 18:55:39
    Trước khi được cứu mà bả không tự lo thân chắc chết từ mùa quýt rồi
    Phong Như 2023-09-21 18:54:20
    Vụ của Carol ngày xưa cũng bị oan vì nhà Kim Đồng dịch lậu mà còn dịch sai lời nữa. Trước khi đến phần Minoa Carol không hề yếu đuối chút nào dùng kiến thức để cứu Memphis khi bị rắn độc cắn, trong hôn lễ thì sẵn sàng đâm mắt sư tử để cứu chồng dù có thể bả sẽ chết. Trước đó bị cha quàng tử bắt vì cái chết của công chúa Mitamun trong khi rõ ràng carol cứu Asisu mà bả k thèm để ý thiêu chết cô kia luôn. Cũng phải dùng suy nghĩ tính toán thoát ra gặp được Memphis dù rõ ràng là của nợ rớt vô đầu. Sau này đến vụ dẫn nước phá thành cứu Memphis thậm chí nuốt hoa độc khi tên vua kia có ý định cưỡng ép yếu đuối ai làm đc. Babylon thì bị bà chị lừa sang mừng cưới để hoà giải trong khi mục đích chính là giết carol, chính 1 tay cổ lừa vua Babylon đốt tháp chạy thoát. Sau này qua cả Minoa truyện dở đi thật nhưng cũng nên phân tích công tâm các phần chứ

  2. nhân vật nữ chính của bộ Manga Vampire Knight, còn được biết đến với những cái tên như: Yuuki Kurosu, Kurosu Yuuki, Cross Yuuki, về sau khi khôi phục thân phận ma cà rồng thì đổi thành Yuuki Kuran. Cô là con gái nuôi của hiệu trưởng học viện Kurosu, là một thành viên trong ủy ban bảo vệ của học viện, làm nhiệm vụ bảo vệ học viện. Thân phận thực sự của cô là công chúa huyết tộc, em gái và cũng là vị hôn thê của ma cà rồng thuần huyết, người mà cô thích Kaname Kuran.

    Khác với Carol bị mọi người ném đá vì tính cách yếu đuối và dễ tin người của mình, Yuuki lại là một cô gái mạnh mẽ, không bao giờ đầu hàng trước mọi kẻ địch, tuy nhiên sự đa tình trong tình yêu khiến cho mất điểm trước lòng khán giả. Cô thích Kaname và cũng có tình cảm với cậu bạn Zero. Tình cảm không dứt khoát của cô gây nên sự tổn thương cho hai người con trai yêu mình và cũng dẫn đến nhiều mâu thuẫn xảy ra giữa họ. Bình thường thì mạnh mẽ, vô tư, đến những lúc quan trọng lại chỉ biết la hét, khóc lóc và bất lực. Tình yêu không dứt khoát của cô kéo dài đến tương lai, làm khổ hai nhân vật Kaname và Zero. Cô có con với Kaname, nhưng sau lại cưới Zero, cứ thế vô tình đã đẩy con gái mình vào tình huống khó xử khi cô bé không chịu công nhận Zero là cha. Có rất nhiều độc giả âm thầm cho rằng hai nam nhân vật này nên bỏ Yuuki và đến với nhau, vì vậy dẫn đến rất nhiều đồng nhân về hai nhân vật nam này ra đời và được độc giả đón nhận.
    Từ trái qua phải: Kaname, Yuuki và Zero
    Từ trái qua phải: Kaname, Yuuki và Zero
  3. Ran Mori là nữ nhân vật chính trong bộ Manga nổi tiếng Thám tử lừng danh Conan. Cô là bạn thân nhất của Shinichi từ thuở nhỏ, có khả năng về võ thuật và là thành viên của đội karate trường trung học Teitan. Mặc dù thế nhưng nữ nhân vật này lại có số lượng anti fan đông đảo vì theo họ thì Ran là một cô gái hung dữ, hay khóc lóc và nhất là không xinh đẹp... Nếu bạn là fan của bộ truyện này thì có lẽ cũng biết cuộc chiến tranh ngầm giữa hai bên fan của Ran và Haibara. Họ thường xuyên đem Ran so sánh với Haibara khiến cho Ran trở nên lép vế, bởi vì sự thật là Haibara vượt trội hơn Ran về mặt năng lực và khả năng giúp đỡ nam nhân vật chính Conan (Kudo Shinichi). Ngoài ra gian tình giữa Cona và Ayumi cũng là một trong những nguyên nhân làm cho tình cảm của hai nhân vật chính bị lép vế.
    Haibara và Conan
    Haibara và Conan
    Conan và Ran
    Conan và Ran
  4. Co Lin là một cô bé lớn lên trong cô nhi viện, cô thích thầm một chàng trai đã cứu cô thoát chết tên Richar. Đến một hôm thì cô được tin cô có người thân ở Paris và họ muốn đón cô trở về, thế nhưng trên chuyến tàu đến Paris cô lại bị mất trí nhớ, sau đó cô gặp được Alan đến đón cô và nói cô là vị hôn thê của anh ta. Vì tính cách quá nhu nhược, yếu đuối và cả tin nên cô đã khiến cho Alan và Richar, hai người đàn ông yêu cô rơi vào tình huống nguy hiểm. Thậm chí khi bị Anna, một cô gái thủ đoạn đánh cắp thân phận và chơi xấu thì cô vẫn có thể bỏ qua mọi chuyện, tin tưởng vào người bạn thân thiết của mình, dẫn đến việc cô không thể gặp lại ông ngoại và mẹ ruột của mình khi Anna sát hại họ. Rất nhiều người không hài lòng đối với tính cách thánh mẫu của cô và đó cũng chính là điểm làm cho cô bị ném đá nhiều nhất.
    Nhân vật chính Co Lin
    Nhân vật chính Co Lin
  5. Sakura là bạn thân của hai nam nhân vật Naruto và Sasuke và cũng là đồng đội của họ. Mặc dù là một cô gái xinh đẹp, thông minh và mạnh mẽ nhưng Sakura vẫn hứng chịu nhiều chỉ trích, bởi vì tình cảm của cô dành cho Sasuke khiến cô hầu như chỉ xoay quanh cậu. Tình yêu khiến cho cô ích kỷ, mù quáng, thường xuyên khóc lóc, hay đưa ra những phán đoán sai lầm và hầu như từ nhỏ đến lớn, cô đều chỉ trích Naruto chỉ vì cô nghĩ cậu là người làm cho quan hệ giữa cô và Sasuke xấu đi. Tuy nhiên không thể phủ nhận cô là một yếu tố vô cùng quan trọng làm nên bộ truyện này, là người quan trọng không thể thiếu trong một số tình huống câu chuyện và là nữ nhân vật được ưa thích nhất truyện.
    Từ trái qua: Sakura, Naruto và Sasuke
    Từ trái qua: Sakura, Naruto và Sasuke



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy