Top 6 Nhân vật nữ chiếm lượng fan đông đảo nhất anime Naruto

  1. Top 1 Haruno Sakura
  2. Top 2 Hinata Hyuga
  3. Top 3 Ino Yamanaka
  4. Top 4 Tsunade Senju
  5. Top 5 Uzumaki Kushina
  6. Top 6 Temari Nara

Top 6 Nhân vật nữ chiếm lượng fan đông đảo nhất anime Naruto

Lê Nguyệt 10338 5 Báo lỗi

Naruto (—ナルト— NARUTO) là loạt manga Nhật Bản bằng văn bản và được vẽ minh họa bởi tác giả Kishimoto Masashi, đã được dựng thành anime. Ngoài Naruto, các nhân ... xem thêm...

  1. Sakura là một nữ ninja y thuật được đào tạo bởi Tsunade- Hokage đệ Ngũ của làng Lá, thuộc đội 7 cùng với Naruto và Sasuke dưới sự dẫn dắt của Kakashi- sensei.


    Trong những tập đầu của anime, cô trong mắt fan là một cô gái khá xinh nhưng lại có nhiều phần yếu đuối "bánh bèo", cô cố tình không nhận ra tình cảm mà Naruto dành cho mình vì người cô yêu là Sasuke. Tuy nhiên trong những phần sau, cô đã mạnh mẽ hơn rất nhiều lần, cô theo học Hokage Đệ Ngũ để cố gắng phát huy các y thuật, để đủ mạnh mong giải cứu Sasuke. Cô cũng là người rất xem trọng tình bạn và tình đồng đội, trong ss1, vì muốn bảo vệ và cứu đồng đội khỏi các ninja làng âm thanh mà cô đã sẵn sàng dùng kunai cắt phăng đi mái tóc hồng mượt mà mà cô rất yêu quý, hay như lần Sasuke và Naruto chuẩn bị tấn công nhau, Sakura đã không ngần ngại lao ra ngăn cản để buộc họ dừng tay.


    Trong đại chiến ninja, Sakura đã không còn là một cô gái yếu đuối, chỉ biết theo sau Naruto và Sasuke, cô tự khẳng định được sức mạnh của bản thân, khả năng điều khiển chakra của cô được Hokage Đệ Nhất nhận xét còn hơn cả sư phụ Tsunade, kĩ thuật trị thương Sakura cũng đã phát huy rất tốt trong trận đại chiến.


    Sau khi chiến tranh kết thúc, làng Lá trở về yên bình, cô đã kết hôn với Sasuke và có một cô con gái tên Sarada. Một cô gái không ngừng nỗ lực, không ngừng cố gắng như vậy liệu có khiến các bạn rung rinh không? Nếu có hãy like và share cho Sakura nhé!

    Sakura Haruno
    Sakura Haruno
    Quá trình lớn lên của Sakura
    Quá trình lớn lên của Sakura
    Rane Sa Areya 2020-08-14 20:52:47
    Lov3 😚🙃 mãi mãi
    Cun Con 2017-03-31 21:07:55
    Haruno sakura

  2. Hinata là con gái lớn của người đứng đầu gia tộc Hyuga – một trong 4 gia tộc cao quý của làng Lá với huyết kế giới hạn đặc trưng là Byakugan, cô từng được mong đợi trở thành thủ lĩnh đứng đầu gia tộc nhưng do em gái là Hinabi lại mạnh và vượt qua cả cô nên cha cô đã trở nên lạnh nhạt và ông xem Hinata như một kẻ thất bại, một nỗi hổ thẹn của dòng tộc. Hinata rất hâm mộ và yêu Naruto - cậu bé mang trong mình Cữu Vĩ bị người làng xa lánh, sau nhiều lần được Naruto cứu, Hinata dần dần lấy lại được sự tự tin mà cô đã đánh mất từ lâu.


    Cô thuộc đội ninja 8 dưới sự chỉ dẫn của Kurenai-sensei, cô luôn sát cánh cùng đồng đội và không ngừng luyện tập để nâng cao sức mạnh, khẳng định bản thân không hề yếu đuối. Trong trận đánh với Pain (Akatsuki), Hinata chính là người đã cứu Naruto, tuy không thành công nhưng cô đã để lại ấn tượng trong mắt Naruto và rất nhiều fan Naruto. Sau tất cả cuộc chiến, Naruto và Hinata đã bày tỏ tình cảm với nhau, sau đó họ kết hôn và có hai đứa con là Boruto và Himawari.
    Với tính cách dịu dàng,thân thiện lại được ngoại hình ưu tú (mặt xinh, ngực khủng) Hinata chiếm được cảm tình của hầu hết những fan Naruto.

    Bạn cũng là fan Hinata? Hãy like bài viết và để lại cmt cho cô ấy nhé!

    Hinata qua các giai đoạn
    Hinata qua các giai đoạn
    Cô sở hữu huyết kế giới hạn Byakugan
    Cô sở hữu huyết kế giới hạn Byakugan
    Rane Sa Areya 2020-08-14 20:52:20
    Như mắt mù ko ghét hin nhưng ghét đám fan và đám não tàn lôi sakura ra để chế giễu chửi bới rất là hèn hạ và rác rưởi
    Rane Sa Areya 2020-08-14 20:52:20
    Như mắt mù ko ghét hin nhưng ghét đám fan và đám não tàn lôi sakura ra để chế giễu chửi bới rất là hèn hạ và rác rưởi
  3. Ino là bạn thân thuở bé với Sakura nhưng do cả hai đều thích anh chàng Sasuke nên họ đã chiến tranh lạnh dù vẫn ngầm giúp đỡ nhau trong các cuộc chiến. Ino thường xuyên nghĩ về con trai và khá là tự hào về vẻ ngoại của mình, được cho thấy ngay từ khi những này mới tập luyện làm kunoichi, trong mắt mọi người cô là một cô gái năng động, quyến rũ với số đo 3 vòng khá chuẩn.


    Ino cũng có được khả năng cảm biến giống như hầu hết các thành viên khác trong gia tộc Yamanaka, khả năng này được biểu hiện sớm nhất tại vòng 2 của kì thi Chunin ở phần I khi cô nhận thấy sự thay đổi trong chakra của Sasuke dưới ấn chú của Orochimaru. Trong Chiến tranh thế giới Shinobi lần thứ tư, cô đã cảm nhận được sự xuất hiện của một lượng chakra lớn, đó là Minato cùng với các Kage khác và họ đã xuất hiện trên chiến trận.


    Khả năng của Ino rất hữu dụng và có thể khoanh vùng rất lớn, trong những trận đánh, cô sẽ dụng khả năng này để xác định số lượng và vị trí của kẻ địch, đó truyền tải thông tin đến đồng đội để họ điều chỉnh và đưa ra chiến thuật tấn công có hiệu quả hơn.


    Sau khi kết thúc trận chiến, cô cưới Sai và hai người họ cùng chung sống hạnh phúc.

    Tạo hình Ino qua từng giai đoạn
    Tạo hình Ino qua từng giai đoạn
    Vẻ quyến rũ mê hoặc của Ino
    Vẻ quyến rũ mê hoặc của Ino
  4. Tsunade là Hokage Đệ Ngũ với biệt danh là công chúa ốc sên Konoha vì linh thú của bà là Katsuyu - một chú ốc sên khổng lồ. Bà là một nữ ninja Y thuật rất mạnh và cũng là sư phụ của Sakura Haruno.


    Tsunade được mọi người nhận xét là một người có cách cư xử cứng rắn, thậm chí ngoan cố. Bà rất nghiêm khắc, hay chỉ trích những thiếu sót của mọi người, ví dụ như sự bồng bột của Naruto hoặc tác phong không đứng đắn của Jiraiya. Trong nhiệm vụ hoặc công việc, bà luôn nghiêm túc và hết lòng, trong lần chữa trị cho Rock Lee bà cũng luôn chú ý và dốc toàn lực để giúp Lee khỏi thương để Lee có thể trở lại làm ninja, hay có lần bà an ủi Shikamaru khi cậu thất bại trong lần làm nhiệm vụ.


    Thói quen xấu của bà chính là uống rượu và bài bạc, hình như tất cả những điều này đều nhiễm từ ngài Đệ Nhất - ông của bà. Tuy bạn thấy bà ấy rất mạnh mẽ, nhưng trong tâm hồn, bà vẫn là một người phụ nữ yếu đuối, chỉ vì bà che giấu giỏi nên mọi người đều không biết. Bà chỉ bộc lộ sự yếu đuối khi nghe tin về cái chết của Jiraiya, bà đã khóc nhưng lại không muốn khóc công khai.


    Thân hình của Tsunade rất bốc lửa, ngực khủng nhất Konoha chỉ có thể là bà, bà khuôn mặt khá trẻ và rất xinh dù đã hơn 50 tuổi, thế nên khi biết được tuổi thật của bà, Naruto đã ngã ngửa. Bạn có kìm lòng trước bà Tsunade xinh đẹp thú vị này không? Hãy để lại cmt cho bà ấy nhé.

    Tsunade - ninja y thuật siêu mạnh
    Tsunade - ninja y thuật siêu mạnh
    Hokage Đệ ngũ
    Hokage Đệ ngũ
  5. Kushina chính là vợ của Hokage Đệ Tứ Namikaze Minato và cũng là mẹ của Uzumaki Naruto. Thuở nhỏ lúc còn ở học viện Ninja, cô có biệt danh là "ớt đỏ hung hãn", "ớt đỏ sôi máu", "cà chua" vì mái tóc màu đỏ của cô. Chính vì hay bị trêu chọc với mái tóc đỏ nên cô rất ghét nó, tuy nhiên sau khi bị người của làng Mây bắt cóc, chính màu đỏ nổi bật này đã dẫn đường cho Minato tìm đến cứu cô, từ đó hai người họ yêu nhau, Kushina cũng đã nói với Naruto trong lúc cả hai gặp mặt trong tiềm thức của Naruto rằng mái tóc đỏ này giống như sợi tơ hồng liên kết giữa cô và Minato.


    Do sở hữu loại chakra đặc biệt nên Kushina được chọn làm Jinchuriki thứ hai của Kurama - Cửu Vĩ Hồ Ly, tuy nhiên trong lúc cô hạ sinh Naruto, Cữu Vĩ đã thoát ra ngoài phá làng, để ngăn chặn sự tấn công của Cửu Vĩ, Minato buộc phải dịch chuyển con hồ ly đến nơi có Kushina và Naruto rồi đưa cả hai mẹ con đến địa điểm khống chế phong ấn nó. Mặc dù đang rất suy yếu sau lần sinh nở, nhưng bản năng của người mẹ đã khiến Kushina vẫn sử dụng phần chakra ít ỏi còn lại của mình để trói chặt Cửu Vĩ. Nhưng Minato đã không đồng ý với cô và đưa ra một phương án khác rằng anh sẽ sử dụng Thi Quỷ Phong Tận lên Cửu Vĩ và phong ấn phần còn lại của nó vào trong Naruto. Cuối cùng thì cả cô và Minato đều đã hi sinh để cứu Naruto thoát khỏi móng vuốt của Cữu Vĩ, nếu bạn xem cảnh cả hai người họ trăn trối với Naruto trước khi chết thì đảm bảo bạn không thể cầm được nước mắt đâu.


    Cô sở hữu thân hình mảnh mai đầy nữ tính, làn da trắng mịn màng và đôi mắt sáng màu tím đậm cùng với mái tóc đỏ dài mượt mà. Nếu bạn lỡ thích Kushina rồi thì đừng ngại like và share cho cô ấy nhé!

    Uzumaki Kushina
    Uzumaki Kushina
    Kushina trong tiềm thức của Naruto
    Kushina trong tiềm thức của Naruto
  6. Temari là con đầu của Kazekage Đệ Tứ, vừa là đồng đội và cũng là chị của Gaara và Kankurou. Vũ khí của Temari chính là một chiếc quạt khổng lồ, cô dùng chính vũ khí này để tạo ra các cơn lốc, cơn gió lớn để đánh hoặc thổi bay đối thủ, ngoài ra cô còn có thể tạo ra lốc xoáy và bão.


    Temari là một ninja chuyên đánh tầm xa, cô còn được xem như một thiên tài phân tích và tinh thông chiến thuật, tìm ra được điểm yếu của đối phương, ở điểm này cô rất giống với Shikamaru - ninja làng Lá.


    Cô cũng có thể đỡ được các đòn thế lợi hại của Rock Lee, khiến cậu vô cùng ngạc nhiên và đánh bại hoàn toàn Tenten mà không có một vết trầy xước. Dù không hài lòng về trận đấu giữa Temari và Shikamaru, Asuma cũng phải thừa nhận Temari là một nhà chiến lược có tài. Trong anime, cô cho thấy mình cũng chiến đấu tốt ở cự li gần, dùng quạt thay cho gậy cùng với thuật thể thuật để chống lại đối phương, ví dụ như trong trận chiến với Konohamaru Sarutobi. Trong trận Đại chiến thế giới Shinobi lần thứ tư, cô cũng đã góp sức liên kết với các ninja khác cùng chiến đấu.


    Temari được biết đến với biệt danh "công chúa làng Cát", với bộ tóc bốn chùm vàng tươi, thân hình nóng bỏng, tính cách quyết đoán lạnh lùng khôn ngoan và thẳng thắn. Sau này cô đã yêu và kết hôn với Shikamaru làng Lá.

    Tạo hình của Temari
    Tạo hình của Temari
    Temari trong ss 1
    Temari trong ss 1



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy