Top 10 Nhân vật phản diện mạnh nhất trong anime

Hoàng Giang 990 0 Báo lỗi

Nếu trong anime chỉ có những anh hùng với nỗ lực và sức mạnh phi thường thì điều đó vẫn chưa đủ để tạo nên một bộ phim hay. Chính vì thế hôm nay, Toplist sẽ ... xem thêm...

  1. Trong Naruto, không ai có thể sánh bằng Otsutsuki Kaguya về sức mạnh và tầm ảnh hưởng. Bà là một nhân vật phản diện đáng sợ và là thử thách lớn nhất mà Naruto và đồng đội của mình từng phải đối mặt. Kaguya có thể được đáng so sánh với một vị thần.


    Không chỉ có sức mạnh phi thường, Kaguya còn sở hữu Tam Đại Nhãn Thuật - khả năng thi triển cả 3 loại nhẫn thuật là Bạch Nhãn, Tả Luân Nhãn, Luân Hồi Nhãn. Với sức mạnh và những gì đã làm, Kaguya Otsutsuki có thể được xem là một trong những nhân vật bá đạo và có sức ảnh hưởng nhất trong Naruto. Chỉ cần nhắc đến tên bà, các fan của Naruto đều cảm thấy kinh sợ.

    Sức mạnh Otsutsuki Kaguya
    Sức mạnh Otsutsuki Kaguya
    Otsutsuki Kaguya
    Otsutsuki Kaguya

  2. Trong thế giới One Piece, có rất nhiều tên cướp biển đáng sợ, nhưng hiện tại chưa ai vượt qua Râu Đen cả, là một trong bốn Tứ Hoàng, tên thật của hắn là Marshall D Teach. Đây là nhân vật phản diện duy nhất cho đến nay sở hữu được 2 trái ác quỷ.


    Việc sở hữu trái Yami Yami no Mi giúp Râu Đen có khả năng điều khiển bóng tối theo ý muốn của mình. Tuy nhiên không dừng lại ở đây, trái ác quỷ Yami Yami no Mi còn có khả năng giúp người sở hữu có thể hấp thụ trái ác quỷ của người khác khi họ đã chết. Trái ác quỷ thứ hai mà Râu Đen sở hữu chính là trái Gura Gura no Mi, có thể tạo ra những rung chấn mạnh đến mức có thể phá hủy cả thế giới. Sự kết hợp giữa hai trái ác quỷ và hai loại Haki đã biến Râu Đen thành một con quái vật khủng khiếp trong thế giới One Piece.

    Sức mạnh Marshall D. Teach
    Sức mạnh Marshall D. Teach
    Râu đen One Piece
    Râu đen One Piece
  3. Trong Dragon Ball Super, Beerus được mệnh danh là vị thần hủy diệt với sức mạnh vô cùng khủng khiếp. Năng lượng hủy diệt siêu mạnh, khi chuyển sang trạng thái thịnh nộ, nguồn năng lượng từ bên trong sẽ bao phủ khắp người như một tấm vải liệm. Khi dùng hết sức, Beerus có thể xóa sổ cả nửa thế giới chỉ với một cái búng tay.


    Beerus, người được coi là nhân vật phản diện vẫn còn rất nhiều sức mạnh tiềm tàng. Bộ truyện đã tiết lộ rằng Beerus có khả năng hủy diệt cả Universe 7. Vì vậy, không ai có thể ngăn cản sức mạnh của vị thần hủy diệt này. Beerus có thừa khả năng để thổi bay Trái Đất, hủy diệt hệ Mặt Trời hay thậm chí quét sạch toàn bộ Thiên Hà.

    7 viên ngọc rồng
    7 viên ngọc rồng
    Beerus - Dragon Ball
    Beerus - Dragon Ball
  4. Boros được xem là nhân vật phản diện mạnh nhất trong bộ anime One Punch Man, là thủ lĩnh của băng Dark Matter Thieves có sức mạnh vượt trội hơn tất cả các phản diện khác.


    Mặc dù cuối cùng Boros đã bị Saitama tiêu diệt, nhưng trước đó, hắn đã vượt qua vô số các đòn tấn công trực diện từ Saitama mà vẫn không suy yếu. Sức mạnh của Boros được thể hiện qua khả năng phục hồi và có thể làm bong cả lớp vỏ Trái Đất. Là người lãnh đạo lực lượng xâm lược của người ngoài hành tinh, Boros có quyền thẩm quyền trên toàn bộ armada và quy tắc của hắn là tuyệt đối. Với những fan yêu thích One Punch Man thì Boros là một nhân vật phản diện không thể bỏ qua.

    Sức mạnh Boros
    Sức mạnh Boros
    Boros One Punch Man
    Boros One Punch Man
  5. Trong thế giới anime, những nhân vật phản diện luôn là đề tài được quan tâm và Meruem chính là một trong số đó. Với sức mạnh khủng khiếp và tính cách phức tạp, anh ta đã trở thành nhân vật phản diện mạnh nhất trong Hunter x Hunter.


    Meruem được hình thành từ việc mẹ anh ta hấp thụ hàng ngàn Nen hào quang khi đang mang thai. Do đó, khi sinh ra, anh ta đã có nguồn năng lượng sống gần như vô hạn, trở thành nhân vật có sức mạnh khủng khiếp. Trong trận chiến với Netero, Meruem đã bị giết nhưng sức mạnh nguyên gốc của anh ta vẫn không bị triệt tiêu. Thậm chí, sức mạnh còn tăng lên theo cấp số nhân và nhập vào hai vệ binh hoàng gia là Youpi và Pouf. Điều này cho thấy nguồn sức mạnh của Meruem dường như vô hạn và ít nhiều không thể bị ngăn cản.

    Meruem
    Meruem
    Meruem Hunter x Hunter
    Meruem Hunter x Hunter
  6. Father là một nhân vật phản diện mạnh nhất trong Fullmetal Alchemist Brotherhood. Với sức mạnh tàn phá kinh khủng, hắn đã giết chết 1 triệu cư dân của vương quốc nơi hắn được đào tạo và huấn luyện. Điều đáng sợ hơn nữa là hắn hút lấy linh hồn của họ để bản thân trở nên bất tử.


    Khi Father hấp thụ thực thể "God", sức mạnh của hắn còn tăng lên rất nhiều lần, với khả năng thâm nhập vào các telekinesis ở cấp độ phân tử. Hắn bắt đầu cuộc sống với tư cách là một nhân vật phản diện khá áp đảo, nhưng nhờ sự khôn ngoan và mưu trí hắn đã có thể lừa Van Hohenheim hy sinh người dân Xerxes để tạo ra hòn đá phù thủy. Với sức mạnh to lớn này, Father biến thành một thực thể giống như Chúa và một lần nữa có thể thực hiện thuật giả kim mạnh mẽ.

    Father
    Father
    Anime Brotherhood
    Anime Brotherhood
  7. Attack on Titan là một trong những bộ anime nổi tiếng và được yêu thích nhất hiện nay. Trong số các nhân vật xuất hiện, Eren Yeager được xem là một trong những phản diện mạnh nhất và đầy sức hút.


    Eren Yeager từng là một đứa trẻ bị tổn thương và đã có lời thề cay nghiệt sẽ trả thù tất cả mọi Titan. Dưới sự huấn luyện của Grisha, Eren đã từng bước trở thành Titan mạnh nhất và bắt đầu hành trình trả thù. Sau khi thuyết phục được Ymir Fritz giải phóng toàn bộ nguồn năng lượng tiềm ẩn bên trong Founding Titan, Eren đã trở thành một thứ cực kỳ khủng khiếp trong Attack on Titan, với khả năng hồi sinh Titan để có các tay sai mạnh mẽ. Với sức mạnh của ba Titan, Eren Yeager đã trở thành một trong những nhân vật phản diện đáng sợ nhất trong Attack on Titan.

    Eren Yeager
    Eren Yeager
    Đại chiến Titan
    Đại chiến Titan
  8. All For One là một nhân vật phản diện mạnh nhất trong My Hero Academia mà ai cũng không thể phủ nhận. Anh ta là đối tác và kẻ thù của All Might, chỉ xuất hiện trực diện trong trận chiến cuối cùng. Hàng loạt anh hùng xuất sắc của câu chuyện đã thất bại trước All For One và cả All Might cũng phải vắt kiệt sức lực mới có thể tiêu diệt được phản diện này.


    All For One hoàn toàn trái ngược với All Might, đóng vai trò là kẻ thù chính của anh hùng. All For One có khả năng cướp đi sức mạnh của người khác thông qua việc chạm và có thể sử dụng khả năng mà hắn đã lấy đi trước đó. Chúng ta không thể phủ nhận rằng All For One là một nhân vật phản diện rất đáng sợ và gây ám ảnh cho người xem.

    Sức mạnh All For One
    Sức mạnh All For One
    All For One
    All For One
  9. Light Yagami được biết đến là nhân vật phản diện mạnh nhất trong Anime với khả năng sử dụng Death Note để giết hàng trăm, hàng nghìn người. Light Yagami là cậu học sinh cấp 3 thông minh nhất Nhật Bản. Tuy nhiên, cậu luôn cảm thấy thế giới xung quanh vô cùng buồn chán và thối nát. Rồi từ đó, cậu đã sở hữu quyển sổ tử thần (Death Note) - một quyển sổ có khả năng giết bất kỳ ai nếu ghi tên của người muốn giết vào sổ.


    Với khát vọng thay đổi thế giới, Light đã sử dụng Death Note để giết hết tội phạm, rác rưởi của xã hội. Mặc dù Light đã giết hàng trăm, hàng nghìn người, nhưng anh ta không bao giờ coi mình là kẻ ác. Light Yagami cho rằng việc giết tội phạm là để mang lại hòa bình và sự công bằng cho thế giới. Điều này đã khiến cho anh ta trở thành kẻ phản diện trong mắt của nhiều người.

    Light Yagami
    Light Yagami
    Death Note
    Death Note
  10. Gilgamesh là một trong những nhân vật phản diện đáng sợ nhất trong Fate. Anh ta được biết đến như một vị thần bất khả chiến bại và chỉ có thể bị đánh bại bởi "niềm tin" của các nhân vật chính.


    Sức mạnh của Gilgamesh là không thể đong đếm được, anh ta có thể triệu hồi hàng trăm vật phẩm huyền thoại từ thời cổ đại và sử dụng chúng để tiêu diệt kẻ địch. Tuy nhiên, thất bại của Gilgamesh hầu hết đều là do chủ quan khinh địch. Anh ta thường coi thường đối thủ và không sử dụng toàn bộ sức mạnh của mình. Tuy nhiên, sức mạnh của anh ta là không thể đối đầu trực tiếp, chính vì thế có thể nói đây là nhân vật phản diện mạnh nhất trong Fate.

    Sức mạnh Gilgamesh
    Sức mạnh Gilgamesh
    Anime Fate
    Anime Fate



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy