Top 10 Nhân vật loli đặc sắc nhất trong Anime

Thiên Nga 1565 0 Báo lỗi

Trong khi những cô gái trưởng thành trong anime mê hoặc người xem bằng vẻ đẹp lấp lánh và duyên dáng thì những cô gái loli lại mê hoặc chúng ta bằng sự ngây ... xem thêm...

  1. Đứng đầu danh sách là Shiro, một cô gái trong bộ anime ăn khách No Game No Life. Nhiều người đã phải xiêu lòng trước vẻ đẹp rạng ngời và trí tuệ siêu thông minh của cô bé 11 tuổi này, gọi cô bé là nữ hoàng loli. Những tính toán và phân tích chính xác đến khó tin đã khiến Shiro và anh trai Sora trở thành cặp đôi game thủ bất bại trên mạng.


    Dù đã biết trước kết quả của mỗi trận đấu nhưng khán giả không khỏi phấn khích trước sự thông minh đáng kinh ngạc của em bé loli này. Tuy nhiên, Shiro không thể bày tỏ cảm xúc của mình tốt và không thể rời xa anh trai mình, luôn phải ở bên cạnh Sora. Nhờ vậy những lần hiếm hoi cô bé loli bày tỏ cảm xúc sau khi anh trai biến mất đã trở thành những khoảnh khắc không thể nào quên với các lolicon.

    Shiro
    Shiro
    Shiro
    Shiro

  2. Các fan của anime "Ergo Proxy" hẳn không thể quên sự dễ thương của cô nàng người máy Loli Pino. Khi ở bên Vincent, Pino bắt đầu học cách thể hiện cảm xúc và thể hiện tình yêu, sự tức giận và lòng trắc ẩn, nhưng đôi khi cô bé lại còn cảm thấy cô đơn và trống rỗng. Cô ấy vô cùng tò mò và bị mê hoặc bởi mọi thứ xung quanh mình. Cách em bé bắt chước mà không nói chuyện với ai, chẳng hạn như vẽ hình bắt chước hay nặn mụn, thường sẽ khiến người hâm mộ bộ anime này bật cười.


    Sự ngây thơ trong sáng của Pinot giống như một điểm sáng trong hành trình đầy tuyệt vọng và bi kịch của Vincent. Cô ấy giống Pinocchio 'con người' hơn bất kỳ 'con người' nào khác, một tâm hồn trong sáng mà ai cũng muốn ở bên, bảo vệ và ôm ấp. Một trong những chìa khóa thành công của anime Ergo Proxy là sự thành công khắc họa tính cách và vai diễn của nhân vật Lori Pino.

    Pino
    Pino
    Pino
    Pino
  3. Có khá nhiều loli được thiết kế rất dễ thương nhằm lôi cuốn người nhìn, tuy nhiên tính tình lại đơn điệu tẻ nhạt. Nhưng cũng có những cô bé đã chứng minh sự lôi cuốn của một nhân vật độc đáo thật sự, điển hình là nhân vật của Murasaki Kuhouin trong bộ anime Kurenai. Cô bé loli này được xem là một trong những nhân vật loli được tạo hình một cách hoàn hảo nhất gây dấu ấn tốt với công chúng.


    Sinh ra đời trong một gia đình phong kiến và sự nuôi dạy dỗ vô cùng nghiêm khắc, cô sở hữu tất cả tố chất của một tiểu thư xinh đẹp đài cát. Nhưng sau quá trình tiếp xúc với thế giới bên ngoài, Murasaki đã thể hiện được nét cá tính độc đáo của mình. Một cô gái đầy niềm tự hào, thường làm ra vẻ cao sang hơn bạn nhưng vô cùng hứng thú vì được tắm rửa sạch sẽ. Một tính cách mạnh mẽ, kiên cường nhưng cô đơn và nhạy cảm, không nguôi khát khao tự do. Không chỉ có cuộc sống nội tâm đa dạng, nó cũng là tính cách được hình thành và phát triển đáng ghi nhớ nhất trong anime.

    Murasaki Kuhouin
    Murasaki Kuhouin
    Murasaki Kuhouin
    Murasaki Kuhouin
  4. Trong sáng, thuần khiết và rạng ngời như những bông hoa hồng mà cô đặt lên, Sakura Kinomoto trong bộ anime Cardcaptor Sakura đã đánh gục hàng vạn trái tim fan nữ và trở nên hình tượng thành công nhất của Clamp. Dưới bàn tay khéo léo của những cô gái họa sĩ Clamp, Sakura trở lên cực kỳ dễ thương với nét mặt trong sáng ngây thơ của một cô bé loli 10 tuổi.


    Đặc điểm tính cách nổi bật nhất của cô bé loli này là sự lạc quan, năng động và vui vẻ. Sự ngây thơ này đã giúp Sakura xây dựng lòng tin và gợi lên những cảm xúc tích cực mạnh mẽ ở những người xung quanh. Không chỉ vậy, đây còn là nhân vật được phát triển tốt nhất trong anime, Sakura nhỏ nhắn nhưng hoạt bát. Cô bé luôn đứng dậy sau mỗi lần vấp ngã, mạnh mẽ hơn sau mỗi lần vấp ngã. Đó là lý do cô bé Sakura nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả đến như thế.

    Sakura Kinomoto
    Sakura Kinomoto
    Sakura Kinomoto
    Sakura Kinomoto
  5. Ushio Okazaki là nhân vật loli rất thành công trong anime Clannad: After Story. Cô bé loli này không phải nhân vật chính của bộ anime mà được xây dựng là con gái của Tomoya và Nagisha. Có thể nói rằng đây là một nhân vật được tạo hình tuyệt vời, không gượng ép cũng không quá trớn và rất có hồn khi thể hiện tính cách nhân vật.


    Khi chạy té làm hỏng đồ chơi, khi nghịch cơm không chịu ăn vì cay, tất cả mọi hành động, lời nói của Ushio Okazaki đều toát lên hình ảnh một em bé gái 5 tuổi mang theo sự thuần khiết không pha tạp chất nào. Trong hình hài bé nhỏ ấy chứa đựng một trái tim non nớt và hiu quạnh không có tình thương của cha mẹ, và đôi mắt rưng rưng buồn bã. Khán giả của Clannad: After story đã luôn ấn tượng và dõi theo Ushio Okazaki và hy vọng những điều tốt đẹp nhất đến với cô bé loli này.

    Ushio Okazaki
    Ushio Okazaki
    Ushio Okazaki
    Ushio Okazaki
  6. Bộ Mukakujin de Shinko là một bộ anime ít được biết đến, nhưng cô bé loli Mashiro Mitsumine lại cực kỳ nổi tiếng, chiếm lĩnh cộng đồng mạng trong nhiều năm nhờ những bước nhảy dễ thương của mình. Vì anh trai cũng là nhân vật chính quá ít nói và trầm lặng nên cô bé loli đã thế chỗ đất diễn của anh trai tỏa sáng thay, gây được ấn tượng mạnh mẽ với khán giả hơn so với người anh trai của mình.


    Dù còn là một em bé nhưng Mashiro đã thể hiện rõ chất “quý tộc” trong giọng điệu và phong thái của mình, sẵn sàng săm soi từng chút một về người chị dâu tương lai của mình. Tuy nhiên, trước cô chị gái ác mộng Benio, mọi nỗ lực duy trì hình ảnh một cô gái duyên dáng và trang nghiêm của cô đều thất bại. Mashiro cũng rất dễ bị cám dỗ bởi đồ ăn và đồ ngọt. Mashiro, một cô bé loli được đặc trưng bởi biểu cảm cực kỳ chi tiết và phong phú, là điểm thu hút lớn nhất của tác phẩm anime này.

    Mashiro Mitsumine
    Mashiro Mitsumine
    Mashiro Mitsumine
    Mashiro Mitsumine
  7. Vị trí tiếp theo trong danh sách là cô bé loli Konota Izumi của bộ anime nổi đình đám Lucky Star. Cô bé loli này được xây dựng với đôi mắt to tròn và giọng nói trong trẻo của nhân vật này đã đánh cắp trái tim của rất nhiều bạn trẻ. Ở độ tuổi thực gần như "già" nhất trong top này nhưng trông Konata không hề khác gì với học sinh tiểu học.


    Tính cách của cô bé Loli này rất thú vị. Konata là một otaku thứ thiệt khi mở miệng ra là hàng loạt câu quote về game, manga, anime... Cô nàng cực lười biếng, suốt ngày chơi bời, chép bài chẳng học được gì nhưng nhờ trí thông minh bẩm sinh mà luôn đạt điểm cao. Cô bé còn là một người bạn siêu lợi dụng và có niềm đam mê bất tận là troll người khác với khuôn mặt rất tỉnh. Sự hài hước và vui tươi của Konata mang đến cho Lucky Star một cảm giác vui tươi rất đặc biệt. Không còn nghi ngờ gì nữa, đây là một trong những nhân vật nữ loli hay nhất mà KyoAni từng xây dựng.

    Konota Izumi
    Konota Izumi
    Konota Izumi
    Konota Izumi
  8. Trong một bộ anime đầy tình tiết và tâm lý như Gunslinger Girl, cô nàng loli Triela được xây dựng rất nội tâm và có chiều sâu. Nếu Henrietta ngây thơ, Rico điềm tĩnh thì Triela lại thể hiện sự thông minh và trưởng thành so với lứa tuổi của mình. Giống như những đứa trẻ khác, cô được giải cứu khỏi quá khứ bi thảm, bị cấy ghép vào một cỗ máy và trở thành vũ khí sống của chính phủ Ý.


    Anime đã khắc họa thành công một cô gái tuổi teen nhưung lại không ngại giết người, không có mục đích nào khác ngoài việc bóp cò. Ngoài việc mang đến cho người xem những pha hành động mãn nhãn, Triela còn thể hiện hoàn hảo tính cách và nội tâm của mình. Từ mối quan hệ của cô ấy với các hộ vệ đến sự phát triển nhân vật, cô ấy đã giúp hoàn thiện dàn diễn viên của anime và là một trong những nhân vật ấn tượng nhất của bộ anime. Dù hình dáng và tính cách không giống với những cô bé loli khác nhưng Triela vẫn được đánh giá là một trong những nhân vật loli gây ấn tượng mạnh với công chúng.

    Triela
    Triela
    Triela
    Triela
  9. Tiếp theo là một cô bé loli tóc vàng với niềm đam mê kỳ lạ với bánh rán và nụ cười kaka không thể độc đáo hơn, đó là một số đặc điểm nổi bật của Shinobu trong bộ anime Monogatari. Xuất hiện dưới hình dạng một cô bé đáng yêu 8 tuổi, Shinobu thực chất là một ma cà rồng với linh hồn gần 600 tuổi và sức mạnh phi thường. Vì vậy, cô thường khẳng định vị thế của bản thân bằng những câu trả lời áp đảo và chặt chém trước mặt người đối diện, không một giây do dự, nói thẳng đến mức vạch trần sự thật.


    Tuy nhiên, tác giả cũng không quên thể hiện nét trẻ con tinh nghịch ở cô bé. Đằng sau vẻ ngoài, Shinobu có một quá khứ phức tạp và đời sống nội tâm phong phú. Trong một bộ anime có dàn diễn viên toàn nữ độc và hiếm như Monogatari, Shinobu không những không bị dìm mà ngược lại càng về sau càng nổi bật. Tính cách loli và ma cà rồng đồng thời xuất hiện của Shinobu mãi ấn tượng và chiếm được nhiều tình cảm của khán giả.

    Shinobu Oshino
    Shinobu Oshino
    Shinobu Oshino
    Shinobu Oshino
  10. Cuối cùng trong danh sách là sê-ri Moetan, ban đầu là một tựa phim hoạt hình anime được tạo ra để khuyến khích việc học tiếng Anh. Tựa truyện này trước khi được chuyển thể thành anime loli cũng có một loạt nhiều phần để truyền thụ kiến thức. Nhân vật nữ chính của series Moetan là Nijihara Ink với ngoại hình và tính cách rất trẻ con dù thực chất cô mới chỉ là một nữ sinh trung học 17 tuổi.


    Một ngày đẹp trời, cô gặp Ah-kun, một chú vịt đã cho cô sức mạnh biến thành anh hùng phép thuật Pastel Ink, sử dụng sức mạnh mới và cả khả năng tiếng Anh của mình, Nijihara đã giúp đỡ người dân thị trấn đồng thời phổ biến tiếng Anh. Cô gái còn dùng tài năng này để làm gia sư tiếng Anh cho crush cũng chính là Nao để giúp cô vào đại học. Hình ảnh dễ thương cùng khả năng tiếng Anh xuất sắc của Loli Nijihara khiến khán giả không thể không yêu mến cô.

    Nijihara Ink
    Nijihara Ink
    Nijihara Ink
    Nijihara Ink



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy