Top 7 Nhân vật phụ nổi tiếng nhất thế giới anime

  1. Top 1 Levi Ackerman
  2. Top 2 Satoru Gojo
  3. Top 3 L
  4. Top 4 Shoto Todoroki
  5. Top 5 Yuno Gasai
  6. Top 6 Makima
  7. Top 7 Mikey

Top 7 Nhân vật phụ nổi tiếng nhất thế giới anime

Diem Quynh 14 0 Báo lỗi

Trong thế giới anime, đã rất nhiều lần chúng ta bắt gặp những nhân vật phụ nổi bật hơn nhân vật chính. Họ là những con người hoàn hảo hội tụ cả vẻ ngoài và sức ... xem thêm...

  1. Có lẽ không cần nghi ngờ gì về danh tiếng của người lính mạnh nhất nhân loại Levi Ackerman trong anime Attack On Titan. Trước khi biết tới Attack On Titan, có lẽ có nhiều người sẽ tưởng rằng Levi mới là nhân vật chính chứ không phải Eren Yeager.


    Levi nổi tiếng trong giới anime là một người có chiều cao vô cùng khiêm tốn nhưng lại sở hữu sức mạnh và tốc độ vượt trội. Anh chàng có mái tóc đen ngắn, mắt xanh và khuôn mặt khi nào cũng tỏ ra một vẻ xa cách và có đôi chút cọc cằn. Levi là một chiến binh tài ba và có khả năng chiến đấu với Titan - những sinh vật khổng lồ hung dữ, có khả năng hủy diệt loài người. Anh chàng đã trải qua nhiều trận chiến đẫm máu và đã chiến đấu bên cạnh các đồng đội để bảo vệ người dân khỏi sự xâm chiếm của Titan. Tốc độ, sự chính xác và suy tính kỹ lưỡng trong chiến đấu của Levi đã khiến anh trở thành một đội trưởng đáng tin cậy trên chiến trường.


    Mặc dù có vẻ ngoài lạnh lùng, Levi Ackerman thực sự là một người có tâm hồn nhạy cảm và lòng nhân đạo sâu sắc. Biểu hiện rõ nhất cho điều này là khi nghe tin rất có thể Titan đều từng là con người trong quá khứ, Levi đã run lên lo sợ vì nghĩ rằng có thể mình đã vô tình giết người trong thời gian qua. Trong quá khứ, Levi đã phải trải qua nhiều khổ đau, mất mát và điều này đã tạo nên một tâm hồn gai góc, luôn phòng vệ và ít có sự tin tưởng trong anh.

    Levi Ackerman
    Levi Ackerman
    Levi Ackerman

  2. Nếu chưa từng đọc manga Jujutsu Kaisen, có lẽ bạn sẽ nhầm tưởng rằng Gojo Satoru mới là nhân vật chính của bộ truyện bởi độ nổi tiếng không cần bàn cãi của nhân vật này. Satoru là một Chú thuật sư Đặc cấp đồng thời là một giảng viên tại Cao đẳng Chú thuật Tokyo.


    Gojo Satoru sở hữu chiều cao vượt trội hơn tất cả học trò của mình, bên cạnh đó anh chàng còn sở hữu mái tóc trắng độc nhất thường xuyên dựng đứng lên. Satoru thường dùng băng bịt kín đôi mắt tuyệt phẩm của mình để khỏi hao tốn quá nhiều sức mạnh. Xét về khía cạnh tính cách, Gojo Satoru được nhận xét là một người lạnh lùng và cọc cằn nhưng đó là khi mới tiếp xúc những lần đầu. Đối với học trò của mình, anh hàng lại tỏ ra là một người tận tâm và hết lòng.


    Gojo Satoru là một trong những Chú thuật sư mạnh nhất trong thế giới Jujutsu Kaisen - người được phần lớn công nhận là kẻ mạnh nhất. Satoru cũng được biết tới là người sở hữu thuật thức Vô hạ hạn, đây là thuật thức bẩm sinh có nguồn gốc từ gia tộc Gojo. Thuật thức này cho phép người sử dụng nó kiểm soát tuyệt đối không gian xung quanh mình bằng việc sử dụng khả năng thao túng Chú lực ở cấp độ nguyên tử.


    Bên cạnh việc sở hữu sức mạnh từ việc thừa kế thuật thức từ gia tộc lâu đời của mình, Gojo Satoru còn có thể chất đáng ngưỡng mộ, tốc độ di chuyển nhanh hơn mắt thường mà một người bình thường có thể nhìn thấy và đầu óc tư duy chiến lược đỉnh cao. Với những mô tả đó, Gojo Satoru đã nhiều lần tỏ ra vượt trội hơn cả nam chính của Jujutsu Kaisen là Itadori Yuji về cả vẻ ngoài, tính cách lẫn sức mạnh.

    Satoru Gojo
    Satoru Gojo
    Satoru Gojo
  3. Top 3

    L

    L tên đầy đủ là L. Lawliet là một trong những cái tên đưa bộ phim Death Note tới gần khán giả hơn. L có vai trò là một thám tử tư tư vấn quốc tế vô cùng thông minh và bí ẩn. L được đánh giá cao không chỉ bởi khả năng phá án đỉnh cao mà còn bởi sự điềm tĩnh và chín chắn trong từng nước cờ. Chàng thám tử tài ba này thường không trực tiếp ra mặt mà sẽ liên lạc chủ yếu thông qua trợ lý Watari của mình.


    Trong loạt manga/anime Death Note, L được giao nhiệm vụ điều tra nhất cử nhất động của Light Yagami - một học sinh trung học thiên tài và đang bị tình nghi là chủ nhân của Death Note và đang sử dụng cuốn sổ này với mục đích phi pháp. L cố gắng tìm kiếm bằng chứng chứng tỏ Light Yagami chính là Kira - biệt danh của kẻ sát nhân hàng loạt. Càng những tập về sau, người xem càng phải há hốc mồm ngạc nhiên trước khuôn mặt đầy vẻ bình tĩnh nhưng từng nước đi đều được nghiên cứu kỹ lưỡng sao cho không chỉ mạng sống của mình được bảo toàn mà còn phải giữ được tính mạng cho đồng đội.


    Mặc dù danh tiếng của nhân vật chính Light Yagami không hề tệ, thậm chí anh chàng còn được ngưỡng mộ bởi vẻ đẹp trai, sự lạnh lùng, trí thông minh thiên bẩm và một chút hào quang của nam chính nhưng so với danh tiếng của L chính là "người tám lạng, kẻ nửa cân". Thậm chí khi nhắc tới Death Note, nhiều người còn liên tưởng ngay tới anh chàng kỳ lạ với mái tóc như tia sét màu đen, đôi mắt thâm quầng do nhiều đêm không ngủ, dáng ngồi kỳ lạ, chiếc lưng gù và thường xuyên cắn móng tay - và đó chính là L.Lawliet chứ không phải là Light Yagami.

    L
    L
    L
  4. Shoto Todoroki với mái tóc hai màu trắng - đỏ thương hiệu đã nhiều lần khiến cho nam chính Midoriya Izuku của anime My Hero Academia trở nên nhạt nhòa. Shoto là học sinh tại Cao Trung U.A hiện đang trong quá trình huấn luyện để trở thành anh hùng chuyên nghiệp.


    Shoto Todoroki là con trai của Endeavor - một siêu anh hùng nổi tiếng và một trong những người mạnh nhất trong thế giới My Hero Academia. Do được mệnh danh là "Kẻ thừa kế" của Endeavor, Shoto từ nhỏ đã gánh một trọng trách lớn và luôn mang trên vai những áp lực to lớn. Anh chàng có ngoại hình đặc trưng với một bên mắt màu xanh, một bên mắt màu xám cùng với nửa khuôn mặt bị bỏng đỏ, tất cả kết hợp lại tạo thành một tạo hình dễ nhớ và ấn tượng đối với người hâm mộ.


    Shoto Todoroki có một sức mạnh đặc biệt được gọi là "Half-Cold Half-Hot" (Nửa Lạnh Nửa Nóng). Anh chàng có khả năng kiểm soát cả lửa và băng. Nửa bên cánh tay trái của Shoto có thể tạo ra lửa, trong khi nửa bên cánh tay phải có thể tạo ra băng. Trong quá khứ, do từng phải gánh chịu những áp lực từ phía cha mình đã khiến sức mạnh của Shoto không được phát huy như nó nên được. Shoto đã phải rất cố gắng mới có thể vượt qua những rào cản vô hình đó và phát huy được hết sức mạnh của mình.


    Trong quá trình học tập tại U.A. High School, Shoto Todoroki luôn là một trong những học sinh xuất sắc nhất được cả bạn bè thầy cô tôn trọng và ngưỡng mộ. Mặc dù ban đầu Shoto có thái độ lạnh lùng và cô độc nhưng dần dần, khi Shoto mở lòng anh chàng dần nhận được sự tin tưởng của bạn mình cũng như tìm thấy được niềm vui trong cuộc sống.

    Shoto Todoroki
    Shoto Todoroki
    Shoto Todoroki
  5. Yuno Gasai - kẻ được mệnh danh là "Yandere Queen" cũng là một trong những nhân vật nổi tiếng nhất thế giới anime bởi mức độ điên cuồng trong cách yêu người khác của cô gái tóc hồng này. Yuno Gasai là nhân vật nữ thứ chính đồng thời còn được coi là phản diện trong anime Future Diary (Nhật ký tương lai) của tác giả Sakae Esuno.


    Yuno Gasai được miêu tả là một cô gái xinh đẹp với mái tóc màu hồng dài và đôi mắt đỏ rực. Với vẻ ngoài ngọt ngào quyến rũ đó Yuno Gasai có thể dễ dàng thu hút bất kỳ ai và làm cho họ tin tưởng cô vô điều kiện nhưng ít ai biết rằng sau mặt nạ ngọt ngào đó là một tâm hồn điên cuồng và nguy hiểm.


    Yuno Gasai có tình yêu mù quáng đối với nhân vật chính Yukiteru Amano, người cũng là một trong số những người tham gia vào trò chơi "Mirai Nikki" - một trò chơi dự đoán tương lai giữa 12 người. Yuno sẵn lòng sát hại người khác và hi sinh bản thân mình để bảo vệ Yukiteru. Yuno cũng là một sát thủ tài ba và có vũ khí thường được sử dụng là một khẩu súng. Tính cách quái đản hiện tại được cho là ảnh hưởng sâu sắc từ quá khứ đau buồn của cô. Tuy nhiên sự phức tạp trong nhân cách đối lập hoàn toàn với vẻ ngoài xinh xắn, lương thiện đó lại chính là thứ khiến người xem bị thu hút và không ngừng chú ý tới Yuno Gasai.

    Yuno Gasai
    Yuno Gasai
    Yuno Gasai
  6. Top 6

    Makima

    Makima chính là một trong những nhân vật anime nổi tiếng nhất năm 2022 và sau hiệu ứng Chainsaw Man, danh tiếng của Makima thậm chí vượt xa nam chính Denji. Sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, ánh mắt hiền từ và làm việc trong Cục bảo an nhưng đó chỉ là lớp ngụy trang hoàn hảo cho thân phận thật sự của cô nàng.


    Makima là phản diện chính của Chainsaw Man, là một trong Tứ Kị Sĩ Khải Huyền và là con quỷ đại diện cho nỗi sợ bị chi phối của loài người. Makima thông minh và xảo quyệt khi đã lên chi tiết kế hoạch gần như hoàn hảo để Denji từ bỏ cuộc sống và sử dụng sức mạnh của Pochita hướng tới một thế giới mà mình mơ ước. Dưới vẻ ngoài lạnh lùng và vô cảm, Makima che giấu những âm mưu và mục đích đen tối của mình.


    Bên cạnh những khả năng như: Bất tử, dịch chuyển nỗi đau, sức chiến đấu liên tục mà không mệt mỏi thì Makima còn có một điểm đặc biệt nữa là khả năng thao túng tâm lý bậc thầy. Đối với Makima, loài người chỉ như loài chó, chúng rất dễ bảo và hiền lành nhưng cũng thông minh, thêm nữa loài người rất yêu thương cô. Makima có thể thao túng bất cứ sinh vật nào và đối với cô, loài nào cũng thấp kém hơn mình. Những nạn nhân của Makima thường sẽ mất hết kí ức, khả năng điều khiển tâm trí bản thân và tuân theo mệnh lệnh của Makima một cách tuyệt đối.

    Makima
    Makima
    Makima
  7. Top 7

    Mikey

    Mikey có tên thật là Manjiro Sano, là nhân vật phụ của anime Tokyo Revengers. Anh chàng là thành viên sáng lập và người lãnh đạo trước đây của băng đảng xã hội đen tên Tokyo Manji Gang. Mikey còn có biệt danh là "Mikey bất bại" hay "best boy mạnh nhất" vũ trụ Tokyo Revengers.


    Mikey có vẻ ngoài nhỏ nhắn, chiều cao dưới mức trung bình của đàn ông Nhật Bản cùng với đôi mắt đen láy, mái tóc dài màu vàng lãng tử. Dù thuộc băng đảng được coi là "du côn xăm trổ" nhưng Mikey có cách riêng trong hưởng thụ cuộc sống, thích chơi khăm và đùa giỡn với những người bạn thân thiết. Với tư cách là thủ lĩnh của Toman, Mikey luôn tỏ ra là một người mạnh mẽ và không bao giờ để lộ ra một vẻ yếu đuối nào. Mikey thường che giấu nỗi buồn bằng nụ cười vô tư của mình.


    Một người thấp bé nhẹ cân như Mikey, để có thể đưa băng đảng mình trở nên lớn mạnh đòi hỏi tài năng xuất chúng và cách đối nhân xử thế. Mikey đã đề ra phương châm cho cả hội và nghiêm túc thực hiện nó: "Tất cả vì một và một vì tất cả!". Đứng trước bất kỳ vấn đề gì, Mikey luôn xử lý với thái độ điềm tĩnh, sự uy nghiêm, luôn luôn bảo vệ mọi người đã khiến tất cả mọi thành viên trong băng đảng đều kính trọng Mikey như một vị thủ lĩnh đáng tin cậy.


    Đặc điểm quan trọng nhất khi đã trở thành một kẻ đứng đầu sau khi giành giật phần thắng trong hàng ngàn cuộc chiến, đó chính là khả năng nhìn ra tiềm năng ở trong mỗi người. Mikey lần đầu gặp mặt nam chính Takemichi đã nhìn thấy tiềm năng của viên ngọc sáng ấy sau lớp sương mù mịt. Mikey nhìn thấy một phần người anh trai yêu quý Shinichiro của mình trong Takemichi.

    Mikey
    Mikey
    Mikey



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy