Top 15 Anime isekai hay nhất

Linh Đan Tran 54 0 Báo lỗi

Anime isekai ngày càng thu hút sự chú ý và được nhiều người biết đến. Hãy cùng Toplist điểm qua những bộ anime isekai có nội dung vô cùng hấp dẫn và nổi tiếng ... xem thêm...

  1. Tensei Kizoku No Isekai Boukenroku: Jichou Wo Shiranai Kamigami No Shito (Biên niên sử của một quý tộc tái sinh ở thế giới khác) là câu chuyện về một thiếu niên tên Shiinya Kazuya chết trong khi cứu các cô gái trẻ khỏi kẻ tấn công. Sau đó cậu được chuyển sinh thành Cain Von Silford, con trai thứ ba của một quý tộc, trong một thế giới có kiếm và ma thuật.


    Được các vị thần ban cho sự bảo vệ vào ngày sinh nhật thứ năm hóa ra lại là một điều quá tốt đối với Cain. Các chỉ số và khả năng tăng sức mạnh của anh ta rất mạnh mẽ, nhưng anh ta phải che giấu khả năng thực sự của mình để leo lên các cấp bậc trong xã hội. Cuộc phiêu lưu isekai cuối cùng bắt đầu khi một cậu thiếu niên bị mắc kẹt trong một vương quốc xinh đẹp mà cậu không tạo ra nhưng có thể một ngày nào đó sẽ là người thống trị.


    Phim Tensei Kizoku No Isekai Boukenroku: Jichou Wo Shiranai Kamigami No Shito do EMT Squared và Magic Bus sản xuất và Noriyuki Nakamura đạo diễn với Mitsutaka Noshitani là giám đốc chính, Tsutiko Takahashi phụ trách biên soạn bộ truyện, Eri Tokugawa thiết kế nhân vật và Michiru soạn nhạc. Bộ phim được công chiếu vào ngày 3/4/2023 trên Tokyo MX và BS11.


    Điểm IMDb: 6.7

    Tensei Kizoku No Isekai Boukenroku: Jichou Wo Shiranai Kamigami No Shito
    Tensei Kizoku No Isekai Boukenroku: Jichou Wo Shiranai Kamigami No Shito
    Tensei Kizoku No Isekai Boukenroku: Jichou Wo Shiranai Kamigami No Shito trailer

  2. Isekai de Cheat Skill wo Te ni Shita Ore wa, Genjitsu Sekai wo mo Musou Suru: Level Up wa Jinsei wo Kaeta tên Tiếng Việt là "Sau khi có năng lực bá đạo ở dị giới, tôi cũng vô đối ở thế giới thực: Thăng cấp xong thì cuộc đời cũng thay đổi".


    Tenjou Yuuya là một cậu bé bị bắt nạt từ nhỏ. Cậu sống trong căn nhà của người ông yêu dấu khi còn đi học. Cậu thường xuyên bị bắt nạt tàn nhẫn và trường học đã cho cậu nghỉ học để có thời gian hồi phục các vết thương. Trong thời gian nghỉ dài, nhân cơ hội dọn dẹp nhà ông mình, cậu đã đi tới một căn phòng mà bản thân cậu chưa từng đặt chân đến, nơi ông của cậu giữ những thứ đồ khác nhau mà ông thu thập được khi đi du ngoạn vòng quanh thế giới. Trong lúc đang sắp xếp đồ đạc, cậu tìm thấy một cánh cửa đứng chỏng chơ giữa một đống đồ. Vì tò mò cậu mở cánh cửa này và thứ cậu nhìn thấy ở bên kia là một điều kỳ diệu.


    Bộ phim Isekai de Cheat Skill wo Te ni Shita Ore wa, Genjitsu Sekai wo mo Musou Suru: Level Up wa Jinsei wo Kaeta do TMS Entertainment sản xuất và Millepensee làm hoạt hình, với Shingo Tanabe đạo diễn, Itagaki Shin làm giám đốc và giám sát kịch bản. Được ra mắt vào tháng 4/2023 trên Tokyo MX và các mạng khác.


    Điểm IMDb: 6.4

    Link xem: https://www.netflix.com/vn-en/title/81681485?source=35

    Isekai de Cheat Skill wo Te ni Shita Ore wa, Genjitsu Sekai wo mo Musou Suru: Level Up wa Jinsei wo Kaeta
    Isekai de Cheat Skill wo Te ni Shita Ore wa, Genjitsu Sekai wo mo Musou Suru: Level Up wa Jinsei wo Kaeta
    Isekai de Cheat Skill wo Te ni Shita Ore wa, Genjitsu Sekai wo mo Musou Suru: Level Up wa Jinsei wo Kaeta trailer
  3. Bộ tiểu thuyết gốc tập trung vào Haruyoshi, người được mệnh danh là một Âm Dương sư mạnh nhất trên thế giới. Anh bị bạn bè của mình phản bội và bên bờ vực của cái chết, anh mong muốn được hạnh phúc trong cuộc đời tiếp theo của mình. Ngay lúc đó, anh đã thử một câu thần chú tái sinh bí mật. Phép thuật thành công và anh được đầu thai ở một thế giới khác. Anh được chuyển sinh vào một gia đình pháp sư nổi tiếng, nhưng được đánh giá là không có khả năng phép thuật.


    Tuy nhiên, anh sớm nhận ra rằng phép thuật trong thế giới này chẳng là gì so với các Âm Dương thuật cũ của mình và anh tuyên bố rằng bản thân không cần phép thuật. Do đó, anh bắt đầu cuộc sống dễ dàng của mình trong một thế giới khác với Âm Dương thuật và vô số sinh vật yêu quái cũng phục tùng anh ta.


    Ngày 29/01/2022, bản chuyển thể anime từ tiểu thuyết Saikyou Onmyouji no Isekai Tenseiki (Âm Dương sư mạnh nhất chuyển sinh) đã được công bố. Sau đó được tiết lộ là một bộ phim truyền hình dài tập do Studio Blanc sản xuất và Ryōsuke Shibuya đạo diễn. Bộ phim được công chiếu vào tháng 1 năm 2023 trên AT-X và các mạng khác.


    Điểm IMDb: 7.0

    Saikyou Onmyouji no Isekai Tenseiki
    Saikyou Onmyouji no Isekai Tenseiki
    Saikyou Onmyouji no Isekai Tenseiki trailer
  4. Isekai Nonbiri Nouka (Cuộc sống nông dân ở thế giới khác) kể về Machio Hiraku, qua đời vì bệnh tật ở tuổi 39, được trao cơ hội đến một thế giới khác. Khi được Chúa ban cho những nguyện ước, ông yêu cầu có được một cơ thể khỏe mạnh, được sống bình yên, biết tiếng địa phương và có thể trở thành một nông dân. Phim phù hợp với những ai đang tìm kiếm sự bình yên, nhẹ nhàng của cuộc sống chốn nông thôn.


    Bộ anime dài tập do Zero-G sản xuất và Ryōichi Kuraya đạo diễn, với kịch bản do Touko Machida viết, thiết kế nhân vật do Yoshiko Saitō phụ trách, đạo diễn hoạt hình và âm nhạc do Yasuharu Takanashi và Johannes Nilsson sáng tác. Bộ phim được công chiếu vào tháng 1 năm 2023, trên AT-X và các mạng khác.


    Điểm IMDb: 7.2

    Isekai Nonbiri Nouka
    Isekai Nonbiri Nouka
    Isekai Nonbiri Nouka trailer
  5. Bối cảnh của Isekai Shoukan wa Nidome desu (Dị giới triệu hồi lần thứ hai) là khi thế giới "Eclair" đang trong cơn nguy kịch của chiến tranh giữa Human, Beastman và chủng tộc Demon. Một người đàn ông đã được triệu hồi để cứu thế giới, ông thực sự đã cứu được thế giới đúng như nhiệm vụ của mình và trở về Vương Quốc loài người.


    Nhưng những gì đợi ông là cái bẫy của Đức Vua, người sợ rằng Anh Hùng sẽ có quyền lực hơn mình khiến ông ta mất đi vị trí của mình. Bị mắc bẫy, Anh Hùng được đặt dưới ma thuật chuyển đổi, được sinh ra một lần nữa dưới hình dáng một đứa trẻ trong thời hiện đại. 16 năm sau, cậu dành cuộc sống trung học của mình dưới cái tên Suzaki Setsu. Cậu tiếp tục tìm kiếm phương pháp để sang thế giới khác một lần nữa, dù cho cậu luôn bị bắt nạt do cậu là một chàng trai ảm đạm, mọt sách, cậu tiếp tục tìm kiếm không ngừng. Nhưng đột nhiên cậu ta một lần nữa đặt chân vào thế giới khác. May mắn thay, cậu được triệu hồi sang thế giới này hay là Eclair của 5 năm sau, trốn khỏi Vương Quốc loài người, cậu quyết định gặp lại những người tốt như Demon King và Beast King. Tuy nhiên, cậu vẫn dính vào những âm mưu nguy hiểm, đây là câu chuyện về một cựu anh hùng không có động lực.


    Bộ anime do Studio Elle sản xuất và Nakanishi Motoki đạo diễn, kịch bản do Yukihito viết, thiết kế nhân vật do Mikako Kunii phụ trách và nhạc do Manzo sáng tác. Bộ phim được công chiếu vào ngày 9/4 năm 2023.


    Điểm IMDb: 5.4

    Isekai Shoukan wa Nidome desu
    Isekai Shoukan wa Nidome desu
    Isekai Shoukan wa Nidome desu trailer
  6. Bộ anime Tondemo Skill de Isekai Hourou Meshi (Ẩm thực dã ngoại tại Dị giới với kỹ năng không tưởng) xoay quanh Mukouda Tsuyoshi, một người không có gì đặc biệt ở Nhật Bản hiện đại nên khi được triệu hồi đến thế giới ma thuật, anh nghĩ mình đã sẵn sàng cho cuộc phiêu lưu của cả cuộc đời. Nhưng thật tiếc là vương quốc ma thuật đã triệu tập nhầm anh ta. Mukouda không phải là một trong ba anh hùng được triệu tập.


    Điều duy nhất Mukouda có thể dựa vào là kỹ năng độc đáo của anh: "Siêu thị trực tuyến", một kỹ năng cho phép anh mua hàng hóa hiện đại trong thế giới giả tưởng. Nó vô dụng trong chiến đấu, nhưng nếu chơi bài đúng cách, có lẽ anh ta có thể có một cuộc sống thoải mái. Điều gì sẽ xảy ra khi Mukouda giới thiệu cách nấu ăn hiện đại vô cùng ngon miệng vào một thế giới giả tưởng như thế này? Hàng loạt những kẻ kỳ lạ bị thu hút bởi thức ăn từ thế giới hiện đại đã xuất hiện. Từ đó cuộc phiêu lưu của anh chàng bắt đầu.


    Phim do MAPPA sản xuất và Kiyoshi Matsuda đạo diễn, với kịch bản do Michiko Yokote viết, thiết kế nhân vật do Nao Ōtsu phụ trách. Bộ phim được công chiếu vào ngày 11/1 năm 2023 trên TV Tokyo và các mạng khác.


    Điểm IMDb: 7.6

    Tondemo Skill de Isekai Hourou Meshi
    Tondemo Skill de Isekai Hourou Meshi
    Tondemo Skill de Isekai Hourou Meshi trailer
  7. Trong Isekai de Ikinokoru Tame ni Ayumu Michi (Thánh giả Vô song), một người làm công ăn lương trẻ tuổi người Nhật bị giết bởi một phát súng và được tái sinh bởi một nữ thần trong một thế giới khác với tên Luciel, một thiếu niên được ban phước với phép thuật chữa bệnh. Để chắc chắn rằng lần này mình sẽ sống lâu và hạnh phúc, Luciel đã làm việc chăm chỉ để hoàn thiện bản thân. Khi thăng tiến trong hàng ngũ giáo sĩ, Luciel sử dụng sức mạnh của mình để hỗ trợ những người gặp khó khăn, đồng thời giúp khôi phục danh tiếng của nhà thờ, vốn đã bị hoen ố bởi lòng tham và sự tham nhũng của nhiều thành viên, kết bạn và tiêu diệt kẻ thù trên hành trình của mình.


    Isekai de Ikinokoru Tame ni Ayumu Michi được sản xuất bởi Yokohama Animation Lab và Cloud Hearts, đồng thời do Masato Tamagawa đạo diễn, với kịch bản do Keiichirō Ōchi giám sát và thiết kế nhân vật do Guonian Wang phụ trách. Bộ phim ra mắt trên TBS và các mạng khác vào ngày 14/7 năm 2023.


    Điểm IMDb: 6.8

    Isekai de Ikinokoru Tame ni Ayumu Michi
    Isekai de Ikinokoru Tame ni Ayumu Michi
    Isekai de Ikinokoru Tame ni Ayumu Michi
  8. Bộ anime Isekai Meikyuu de Harem wo (Lập Harem chốn mê cung ở Dị giới) một thanh niên chán đời với ý định tự tử và đang tìm những cách tự tử nhẹ nhàng nhất trên internet thì vô tình vào một trang web dạng game MMORPG, anh ta quyết định chơi thử trước khi tự tử, chọn xong tuyệt chiêu và trang bị bỗng dưng ngất đi và tỉnh lại thấy mình trong thế giới game MMORPG đó cùng với những tuyệt chiêu và trang bị đã chọn. Thanh niên tưởng đây chỉ là trò chơi nên đi chém giết sau đó mới biết không thể đăng xuất thì mới thất thần rằng đây là thế giới thực không phải là trong trò chơi. Cuộc hành trình bắt đầu.


    Một bản chuyển thể anime Isekai Meikyuu de Harem wo từ bộ light novel cùng tên đã được công bố vào ngày 10/12 năm 2020. Phim do Passione sản xuất và Naoyuki Tatsuwa đạo diễn, với kịch bản do Kurasumi Sunayama viết, thiết kế nhân vật do Makoto Uno phụ trách và âm nhạc do Tomoki Kikuya sáng tác. Bộ phim được phát sóng từ ngày 6/7 đến ngày 21/9 năm 2022 trên AT-X và các mạng khác.


    Điểm IMDb: 6.3

    Isekai Meikyuu de Harem wo
    Isekai Meikyuu de Harem wo
    Isekai Meikyuu de Harem wo trailer
  9. Top 9

    Isekai Ojisan

    Nội dung của Isekai Ojisan (Chú tôi trở về từ Dị giới) bắt đầu từ thời gian quay trở về 17 năm trước, chú của Takafumi bị hôn mê, nhưng giờ ông ấy đã trở lại như một người đàn ông sống lại từ nấm mồ của mình. Ngay sau đó, Takafumi phát hiện ra hai điều kỳ lạ: Chú của anh ấy coi trọng trò chơi điện tử hơn tất cả, và, trong khi hôn mê, ông ấy thực sự được đưa đến một thế giới khác như một người bảo vệ anh hùng.


    Giờ đây, Takafumi không chỉ phải ở cùng phòng với một người chú có phép thuật theo đúng nghĩa đen, anh ấy còn phải giúp ông ấy bắt kịp những thay đổi chóng mặt trong hai thập kỷ: điện thoại thông minh, internet tốc độ cao, những câu chuyện anime hiện đại...Takafumi cùng chú sử dụng ma thuật để đến với thế giới “GRAN-BAHAMAL”, cuộc phiêu lưu của hai chú cháu bắt đầu.


    Bộ anime Isekai Ojisan do Atelier Pontdarc sản xuất và Shigeki Kawai đạo diễn, với Kenta Ihara viết kịch bản cho bộ truyện, Kazuhiro Ota thiết kế nhân vật và Kenichiro Suehiro soạn nhạc. Nó được công chiếu lần đầu vào ngày 6 tháng 7 năm 2022, trên AT-X.


    Điểm IMDb: 7.4

    Link xem: https://www.netflix.com/vn-en/title/81499847?source=35

    Isekai Ojisan
    Isekai Ojisan
    Isekai Ojisan trailer
  10. Nội dung Gaikotsu kishi-sama tadaima isekai e odekakechuu (Hiệp sỹ xương trên đường du hành đến thế giới khác) xoay quanh một game thủ chơi game, khi anh ta ngủ thiếp đi và đến khi anh ta tỉnh dậy, anh ta thấy mình đang ở trong thế giới game và nhập vào một bộ xương. Được trang bị vũ khí và áo giáp mạnh mẽ như avatar của mình trong game nhưng bị mắc kẹt với ngoại hình bộ xương đáng sợ, sử dụng tên trò chơi của mình, hiệp sĩ tự xưng mình là Arc. Arc phải tìm một chỗ đứng cho mình trong vùng đất mới lạ này. Tất cả hy vọng của anh ta về một cuộc sống yên tĩnh bị tiêu tan khi anh ta gặp một chiến binh yêu tinh xinh đẹp, đưa anh ta vào một cuộc hành trình đầy máu và nước mắt.


    Bộ anime Gaikotsu kishi-sama tadaima isekai e odekakechuu do Studio Kai và Hornets làm hoạt hình và Katsumi Ono đạo diễn, với Takeshi Kikuchi giám sát kịch bản của bộ truyện, Tōru Imanishi thiết kế nhân vật, eba và Tsubasa Ito sáng tác âm nhạc của loạt phim. Phim được phát sóng từ ngày 7/4 đến ngày 23/6 năm 2022 trên AT-X, Tokyo MX, SUN và BS11.


    Điểm IMDb: 7.0

    Gaikotsu kishi-sama tadaima isekai e odekakechuu
    Gaikotsu kishi-sama tadaima isekai e odekakechuu
    Gaikotsu kishi-sama tadaima isekai e odekakechuu trailer
  11. Top 11

    Mushoku Tensei

    Mushoku Tensei (Thất nghiệp chuyển sinh) là một bộ anime Nhật Bản dựa trên bộ light novel cùng tên. Phim kể về một người đàn ông 34 tuổi thất nghiệp, bị đuổi khỏi nhà sau khi ba mẹ mất. Sau đó, anh gặp tai nạn và tái sinh trong một thế giới giả tưởng trong khi vẫn giữ được ký ức, quyết tâm tận hưởng cuộc sống mới mà không hối tiếc của một đứa trẻ dưới cái tên Rudeus Greyrat. Khi cơ hội sống thứ hai của Rudeus bắt đầu, anh cố gắng tận dụng tối đa cơ hội mới của mình đồng thời vượt qua quá khứ đau thương. Và có lẽ, một ngày nào đó, anh ấy có thể tìm thấy một thứ mà anh ấy không thể tìm thấy ở thế giới cũ của mình - tình yêu.


    Phim do Okamoto Manabu đạo diễn và Studio Bind làm hoạt hình. Ban đầu bộ phim dự kiến khởi chiếu vào năm 2020, nhưng đã bị trì hoãn đến tháng 1 năm 2021. Nửa đầu được phát sóng từ ngày 11/1 đến 22/3 năm 2021 trên Tokyo MX, KBS, BS11 và SUN. Nửa sau được phát sóng từ ngày 4/10 đến 20/12 năm 2021. Bộ phim dài 23 tập.


    Nửa đầu của Mushoku Tensei: Jobless Reincarnation phần 2 đã được công chiếu vào tháng 10 năm 2023. Nửa sau của phần 2 dự kiến sẽ phát sóng từ tháng 4 đến tháng 6 năm 2024.


    Điểm IMDb: 8.3

    Link xem: https://www.netflix.com/vn-en/title/80987039?source=35

    Mushoku Tensei
    Mushoku Tensei
    Mushoku Tensei: Jobless Reincarnation - Season 2 Part 2 | Exclusive Trailer
  12. Nội dung của Tsuki ga Michibiku Isekai Douchuu (Nguyệt Đạo Dị giới) xoay quanh Misumi Makoto, vốn chỉ là một học sinh trung học bình thường, giỏi bắn cung và đam mê phim lịch sử. Nhưng rồi một ngày kia khi cậu tỉnh lại, thì bỗng phát hiện ra mình đang ở một nơi kỳ quái. Một thế giới xa lạ, một nơi thậm chí còn không thuộc về Trái Đất.


    Khi mà Makoto còn chưa kịp định thần thì Nữ thần cai quản ở cái thế giới quái dị này đã chê bai vẻ bề ngoài của cậu “Trông cái mặt ngươi gớm quá”, rồi đày cậu xuống nơi “Tận cùng của thế giới”. Nhưng Makoto cũng không vì thế mà bỏ cuộc hay chán nản, cậu bỏ mặc mọi quy định hay những nguyên tắc cứng nhắc nơi đây và tự mình bắt đầu cuộc hành trình đi tìm kiếm sự tồn tại của con người ở xứ sở xa lạ này. Cũng nhờ đó mà Makoto gặp được những người bạn đồng hành không ngờ tới: cô gái tên Orc tốt bụng luôn thơm ngát hương hoa cỏ, con nhện khổng lồ biến thái máu M và cả hóa thân của con rồng cuồng phim lịch sử nữa… Cùng những người bạn không giống ai này, một chuyến hành trình thú vị đang chờ đợi Makoto ở phía trước.


    Bộ anime này do studio C2C phụ trách và Shinji Ishihira đạo diễn. Phim được phát sóng từ ngày 7/7 đến 22/9 năm 2021, trên Tokyo MX và các kênh khác.


    Điểm IMDb: 7.6

    Tsuki ga Michibiku Isekai Douchuu
    Tsuki ga Michibiku Isekai Douchuu
    Tsuki ga Michibiku Isekai Douchuu trailer
  13. Trong Isekai saikou no ansatsusha isekai kizoku ni tensei suru (Sát thủ đệ nhất thế giới chuyển sinh thành quý tộc ở thế giới khác) - sát thủ vĩ đại nhất trên Trái Đất chỉ biết sống như một công cụ cho chủ nhân của mình cho đến khi được tái sinh vào một thế giới kiếm và ma thuật, lần này anh ấy có cơ hội làm những điều khác biệt. Anh ấy phải loại bỏ một anh hùng siêu mạnh, kẻ sẽ mang đến sự kết thúc cho thế giới. Được biết đến với cái tên Lugh Tuatha Dé, con trai cả của gia tộc sát thủ Towerhades, bậc thầy sát thủ chắc chắn luôn bận rộn, đặc biệt là vì có rất nhiều cô gái xinh đẹp luôn vây quanh anh ta. Lugh có thể là một sát thủ vô song, nhưng anh ta sẽ chống lại kẻ thù có phép thuật mạnh mẽ như thế nào?


    Bộ anime Isekai saikou no ansatsusha isekai kizoku ni tensei suru do Silver Link và Studio Palette chuyển thể, Masafumi Tamura đạo diễn loạt phim, với Katsuhiko Takayama viết và giám sát kịch bản, Eri Nagata thiết kế nhân vật và Kenichi Kuroda sáng tác nhạc. Phim được phát sóng từ ngày 6/10 đến ngày 22/12 năm 2021 trên AT-X và các kênh khác.


    Điểm IMDb: 7.3

    Link xem: https://www.netflix.com/vn-en/title/81511191?source=35

    Isekai saikou no ansatsusha isekai kizoku ni tensei suru
    Isekai saikou no ansatsusha isekai kizoku ni tensei suru
    Isekai saikou no ansatsusha isekai kizoku ni tensei suru trailer
  14. Câu chuyện của Isekai wa Smartphone to Tomo ni (Ở một thế giới khác với chiếc điện thoại thông minh) bắt đầu khi một tia sét đánh chết cậu bé 15 tuổi Mochizuki Touya, cậu tỉnh dậy và thấy mình đang đối mặt với Chúa. Chúa nói rằng ông ấy có thể tái sinh Touya vào một thế giới giả tưởng và như một phần thưởng, Touya có thể mang theo điện thoại thông minh của mình cùng.


    Thế là cuộc phiêu lưu của Touya bắt đầu trong một thế giới giả thời trung cổ lỗi thời. Cậu bắt đầu một cuộc hành trình đầy ngạc nhiên từ nơi này sang nơi khác, theo đuổi bất cứ mục tiêu nào mà mình thích. Câu chuyện sử thi về kiếm, phép thuật và ứng dụng điện thoại thông minh đã được mở ra.


    Bộ anime Isekai wa Smartphone to Tomo ni chuyển thể từ manga cùng tên do Takeyuki Yanase đạo diễn, Natsko Takahashi viết kịch bản và Production Reed sản xuất đã được công bố và phát sóng từ ngày 11/7 đến 26/9 năm 2017. Crunchyroll đã phát trực tuyến và cấp phép cho bộ phim, trong khi Funimation sản xuất bản lồng tiếng Anh và phát hành nó trên video gia đình như một phần trong quan hệ đối tác của hai công ty.


    Điểm IMDb: 6.5

    Link xem: https://www.netflix.com/vn-en/title/80196595?source=35

    Ca khúc chủ đề mở đầu "Another World" của Isekai wa Smartphone to Tomo ni
    Isekai wa Smartphone to Tomo ni trailer
  15. Top 15

    Inuyasha

    Inuyasha (Khuyển Dạ xoa) là nhân vật chính trong bộ phim hoạt hình anime cùng tên. Inuyasha được xây dựng với hình tượng khuyển bán yêu, con trai của đại tướng Inu no Taisho và người phụ nữ xinh đẹp Izayoi. Inuyasha phải lòng nữ pháp sư tài giỏi Kikyo - người bảo vệ Ngọc Tứ Hồn, Kiếp sau của Kikyo là Kagome.


    Cuộc sống bình thường của Kagome Higurashi đột ngột bị xáo trộn khi một con quỷ kéo cô xuống giếng, đưa cô về quá khứ năm trăm năm. Trong thời đại này, Kagome nhanh chóng học được hai điều: quỷ đi lại giữa con người và cô đã vô tình mang theo một vật thể nguy hiểm từ thế giới của mình - một quả cầu bằng đá cẩm thạch được gọi là Ngọc Tứ Hồn. Quả cầu bất thường này mang lại sức mạnh to lớn cho bất kỳ con quỷ nào sở hữu nó và Kagome là mục tiêu dễ dàng cho bất kỳ ai đủ quyết tâm đánh cắp nó. Khi đang chiến đấu với một con quỷ Kagome vô tình làm vỡ viên ngọc, vô số mảnh của nó đã bị phân tán khắp Nhật Bản thời phong kiến. Cô sớm nhận ra hậu quả nghiêm trọng từ hành động của mình và phải hợp tác với bán yêu Inuyasha để thu thập tất cả các mảnh ngọc trước khi chúng rơi vào tay kẻ xấu.


    Bộ anime Inuyasha bao gồm 193 tập phim và được chia thành 2 phần: phần 1 có 167 tập phim và phần 2 có 26 tập phim. Phim được sản xuất bởi Sunrise Inc. và được phát sóng bởi Yomiuri TV. Phần 1 được phát sóng từ ngày 16/10 năm 2000 đến ngày 13/9 năm 2004. Phần 2, InuYasha: Kanketsu-Hen (InuYasha: Phần kết thúc), được phát sóng từ ngày 3/10 năm 2009 đến ngày 29/3 năm 2010.


    Điểm IMDb: 7.9

    Link xem: https://www.netflix.com/vn/title/70204995

    Inuyasha
    Inuyasha
    Inuyasha trailer



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy