Isekai wa Smartphone to Tomo ni

top 14
Linh Đan Tran

Câu chuyện của Isekai wa Smartphone to Tomo ni (Ở một thế giới khác với chiếc điện thoại thông minh) bắt đầu khi một tia sét đánh chết cậu bé 15 tuổi Mochizuki Touya, cậu tỉnh dậy và thấy mình đang đối mặt với Chúa. Chúa nói rằng ông ấy có thể tái sinh Touya vào một thế giới giả tưởng và như một phần thưởng, Touya có thể mang theo điện thoại thông minh của mình cùng.


Thế là cuộc phiêu lưu của Touya bắt đầu trong một thế giới giả thời trung cổ lỗi thời. Cậu bắt đầu một cuộc hành trình đầy ngạc nhiên từ nơi này sang nơi khác, theo đuổi bất cứ mục tiêu nào mà mình thích. Câu chuyện sử thi về kiếm, phép thuật và ứng dụng điện thoại thông minh đã được mở ra.


Bộ anime Isekai wa Smartphone to Tomo ni chuyển thể từ manga cùng tên do Takeyuki Yanase đạo diễn, Natsko Takahashi viết kịch bản và Production Reed sản xuất đã được công bố và phát sóng từ ngày 11/7 đến 26/9 năm 2017. Crunchyroll đã phát trực tuyến và cấp phép cho bộ phim, trong khi Funimation sản xuất bản lồng tiếng Anh và phát hành nó trên video gia đình như một phần trong quan hệ đối tác của hai công ty.


Điểm IMDb: 6.5

Link xem: https://www.netflix.com/vn-en/title/80196595?source=35

Ca khúc chủ đề mở đầu "Another World" của Isekai wa Smartphone to Tomo ni
Isekai wa Smartphone to Tomo ni trailer

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy