Tensei Kizoku No Isekai Boukenroku: Jichou Wo Shiranai Kamigami No Shito

Tensei Kizoku No Isekai Boukenroku: Jichou Wo Shiranai Kamigami No Shito (Biên niên sử của một quý tộc tái sinh ở thế giới khác) là câu chuyện về một thiếu niên tên Shiinya Kazuya chết trong khi cứu các cô gái trẻ khỏi kẻ tấn công. Sau đó cậu được chuyển sinh thành Cain Von Silford, con trai thứ ba của một quý tộc, trong một thế giới có kiếm và ma thuật.


Được các vị thần ban cho sự bảo vệ vào ngày sinh nhật thứ năm hóa ra lại là một điều quá tốt đối với Cain. Các chỉ số và khả năng tăng sức mạnh của anh ta rất mạnh mẽ, nhưng anh ta phải che giấu khả năng thực sự của mình để leo lên các cấp bậc trong xã hội. Cuộc phiêu lưu isekai cuối cùng bắt đầu khi một cậu thiếu niên bị mắc kẹt trong một vương quốc xinh đẹp mà cậu không tạo ra nhưng có thể một ngày nào đó sẽ là người thống trị.


Phim Tensei Kizoku No Isekai Boukenroku: Jichou Wo Shiranai Kamigami No Shito do EMT Squared và Magic Bus sản xuất và Noriyuki Nakamura đạo diễn với Mitsutaka Noshitani là giám đốc chính, Tsutiko Takahashi phụ trách biên soạn bộ truyện, Eri Tokugawa thiết kế nhân vật và Michiru soạn nhạc. Bộ phim được công chiếu vào ngày 3/4/2023 trên Tokyo MX và BS11.


Điểm IMDb: 6.7

Tensei Kizoku No Isekai Boukenroku: Jichou Wo Shiranai Kamigami No Shito
Tensei Kizoku No Isekai Boukenroku: Jichou Wo Shiranai Kamigami No Shito
Tensei Kizoku No Isekai Boukenroku: Jichou Wo Shiranai Kamigami No Shito trailer

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy