Top 17 Anime dành cho trẻ em hay nhất

Linh Đan Tran 47 0 Báo lỗi

Anime dành cho trẻ em thường mang nội dung nhẹ nhàng, hình ảnh ngộ nghĩnh, dễ thương. Anime dành cho trẻ em hay nhất không chỉ mang tính giải trí mà còn dạy ... xem thêm...

  1. Top 1

    Doraemon

    Doraemon - Chú mèo máy đến từ tương lai một cái tên quá quen thuộc đối với bất kỳ ai trong chúng ta, được coi là một trong những bộ manga/anime nổi tiếng nhất mọi thời đại và là biểu tượng quốc gia thực sự của Nhật Bản. Anime được chuyển thể từ bộ manga cùng tên của tác giả Fujiko Fujio sáng tác từ năm 1969.


    Bộ truyện kể về một chú mèo máy tên Doraemon đến từ thế kỉ 22 để giúp một cậu bé lớp 5 hậu đậu tên là Nobi Nobita. Sewashi (Nobito), cháu ba đời của Nobita gửi Doraemon về quá khứ nhằm giúp đỡ ông mình, qua đó cải thiện được hoàn cảnh của con cháu Nobita sau này.


    Các tập phim Doraemon thường xoay quanh những rắc rối hay xảy ra với cậu bé Nobita. Cốt truyện thường gặp nhất là Nobita trở về nhà khóc lóc với Doraemon vì những rắc rối mà cậu gặp phải ở trường học hoặc với bạn bè. Sau khi bị cậu van nài hoặc thúc giục, Doraemon sẽ lấy ra một bảo bối trong chiếc túi thần kỳ trước bụng để giúp Nobita giải quyết rắc rối của mình.


    Với "tuổi đời" và độ phủ sóng toàn cầu của Doraemon, có hàng loạt series anime truyền hình dài tập với độ dài hàng nghìn tập và 42 phim điện ảnh đã được sản xuất từ năm 1973 đến nay, Doraemon đã gắn bó với tuổi thơ của biết bao thế hệ trẻ em trên toàn thế giới.


    Điểm IMDb: 8.1
    Link xem: https://pops.vn/series/doraemon-5d884435440bd501957eefc6

    Doraemon
    Doraemon
    Doraemon
    Doraemon

  2. Top 2

    Pokémon

    Pokémon hay còn được biết với tên trong tiếng Nhật là Pocket Monsters là một loạt phim hoạt hình được phát sóng trên truyền hình tại Nhật Bản từ ngày 1 tháng 4 năm 1997 trên TV Tokyo. Đây là một phần của nhượng quyền thương mại truyền thông thương hiệu Pokémon, dựa trên loạt trò chơi video Pokémon của The Pokémon Company.


    Loạt phim diễn ra trong một vũ trụ hư cấu. Trong thế giới này, những sinh vật sống với khả năng siêu nhiên - Pokémon. Mọi người, được gọi là Nhà huấn luyện Pokémon, huấn luyện Pokémon chiến đấu với Pokémon của các huấn luyện viên khác: các trận chiến Pokémon gần giống với các cuộc thi thể thao. Nhân vật chính - nhà huấn luyện Pokémon Satoshi. Cùng với Pikachu là Pokémon đầu tiên của mình chu du khắp thế giới để trở thành Bậc thầy huấn luyện Pokémon. Cùng với những người bạn của mình trong suốt hành trình đi qua các vùng khác nhau.


    Điểm IMDb: 7.5
    Link xem phim: https://fptplay.vn/xem-video/pokemon-phan-1-63749a8a388340d6ec48395e

    Pokémon
    Pokémon
    Pokémon
    Pokémon
  3. Top 3

    Chibi Maruko-chan

    Chibi Maruko-chan (tến tiếng Việt là Nhóc Maruko) là anime TV được chuyển thể từ manga cùng tên của nữ tác giả Sakura Momoko bởi hãng hoạt hình Nippon Animation, phát sóng trên Fuji TV từ ngày 8 tháng 1 năm 1995 đến nay với số lượng đã lên đến 1418 tập và vẫn đang tiếp tục được sản xuất.

    Bộ phim Chibi Maruko-chan miêu tả cuộc sống đơn giản, thường ngày của cô bé có tên là Maruko và gia đình của cô tại ngoại thành Nhật Bản giữa những năm 1970. Bối cảnh câu chuyện diễn ra tại thành phố Shimizu, ngày nay là một phần của thành phố Shizuoka, cũng là quê hương của tác giả manga. Bộ phim hoạt hình Nhóc Maruko tạo ấn tượng với khán giả bởi sự chân thật trong biểu cảm và tính cách của từng nhân vật. Tại Việt Nam, loạt phim đã được phát sóng trên VTV3 vào năm 2007.


    Điểm IMDb: 8.1

    Link xem phim: https://pops.vn/series/chibi-maruko-chan-co-be-maruko-5e7353b906b84b003dfa4415

    Chibi Maruko-chan
    Chibi Maruko-chan
    Chibi Maruko-chan
    Chibi Maruko-chan
  4. Top 4

    Digimon Adventure

    Digimon Adventure là một bộ phim anime truyền hình Nhật Bản được sản xuất bởi Toei Animation trong sự đồng điều hành của Bandai và Fuji Television. Phim là phần đầu tiên của loạt anime Digimon được phát sóng tại Nhật Bản từ ngày 7 tháng 3 năm 1999 đến ngày 26 tháng 3 năm 2000 với 54 tập phim.


    Nội dung phim kể về chuyến phiêu lưu của Yagami Taichi và sáu cô cậu bé khác được chọn đến Thế giới kĩ thuật số và chống lại các quái thú gây hại thế giới này, sau lần trở về thế giới thực, em gái của Taichi là Hikari cũng được chọn và cùng bảo vệ sự an toàn của hai thế giới.


    Tại Việt Nam, Digimon Adventure được biết đến với tên gọi Cuộc phiêu lưu của các con thú thông qua bản thuyết minh được phát sóng trên Đài truyền hình Long An (LA34) vào đầu thập niên 2000. Phần tiếp theo là Digimon Adventure 02, series này được phát sóng dưới dạng lồng tiếng trên SEE TV từ ngày 10 tháng 11 năm 2016 đến ngày 13 tháng 2 năm 2017 với tên gọi Digimon phiêu lưu ký.


    Điểm IMDb: 7.9

    Link xem phim: https://www.iq.com/play/cuoc-phieu-luu-cua-cac-con-thu-tap-1-1deqcfgcn8o?lang=vi_vn

    Digimon Adventure
    Digimon Adventure
    Digimon Adventure
    Digimon Adventure
  5. Yumeiro Patissiere là bộ anime chuyển thể từ manga cùng tên được sáng tác bởi Matsumoto Natsumi. Bộ truyện được đăng tải lần đầu vào ngày 3 tháng 9 năm 2008 và phát hành tập cuối vào ngày 3 tháng 6 năm 2011. Bộ Manga từng giành được Giải thưởng Shogakukan Manga lần thứ 56 ở hạng mục Thiếu nhi.


    Nhân vật chính của phim là Ichigo Amano, 14 tuổi, vụng về và không có bất cứ tài năng nào ngoại trừ việc ăn đồ ngọt (đặc biệt là bánh ngọt). Khi cô tình cờ tham gia một Lễ hội đồ ngọt, cô gặp Henri-sensei, người thừa nhận khả năng nếm của cô và mời cô chuyển đến Học viện Marie pâtissière để trở thành một pâtissière. Ichigo gặp khó khăn trong thời gian đầu, nhưng với sự giúp đỡ từ 3 Hoàng tử bánh ngọt (Kashino Makoto, Hanabusa Satsuki và Andou Sennosuke), cô có được sự tự tin và kỹ năng và hướng tới trở thành một pâtissière.


    Xuyên suốt toàn bộ anime là quá trình Ichigo và các Hoàng tử bánh ngọt cố gắng giành giải tại Grand Prix, để đưa họ đến Paris. Trong suốt cuộc thi, Ichigo có nhiều thay đổi về tính cách và cô trưởng thành hơn từng chút một. Cô nhận ra nhiều điều và kỹ năng của cô được cải thiện nhanh chóng.


    Điểm IMDb: 7.9

    Yumeiro Patissiere
    Yumeiro Patissiere
    Yumeiro Patissiere
    Yumeiro Patissiere
  6. Chi's Sweet Home kể về một chú mèo con nhỏ màu xám và trắng có sọc đen bị lạc mẹ và các anh chị em của mình khi đang đi dạo bên ngoài cùng gia đình. Chú mèo con được tìm thấy bởi cậu bé Yohei và mẹ cậu. Họ đưa chú mèo về nhà, nhưng vì khu nhà ở của họ không được phép nuôi thú cưng nên họ cố gắng tìm cho cô một ngôi nhà mới nhưng bất thành nên gia đình quyết định giữ lại chú mèo con và đặt tên là "Chi". Sau đó Chi sống với gia đình mới của mình, tìm hiểu về những điều khác nhau, gặp gỡ những con người và động vật mới.


    Anime Chi's Sweet Home được chuyển thể từ bộ manga của tác giả Konami Kanata. Đến nay đã có 4 phần anime được phát sóng: phần 1 năm 2008, phần 2 năm 2009, phần OVA năm 2010 và phần 3 năm 2016. Chi's Sweet Home hài hước và vô cùng dễ thương đồng thời cũng sâu sắc một cách đáng ngạc nhiên, mang lại cái nhìn sâu sắc về mối quan hệ phức tạp giữa con người và mèo.


    Điểm IMDb: 7.9

    Chi's Sweet Home
    Chi's Sweet Home
    Chi's Sweet Home
    Chi's Sweet Home
  7. Top 7

    Ninja Hattori-kun

    Ninja Hattori-kun manga được sáng tác bởi Motoo Abiko được phát hành dài kỳ từ năm 1964 đến năm 1988. Sau đó được chuyển thể thành một bộ phim truyền hình và phát sóng trên TV Asahi từ năm 1966 - 1968; một bộ anime của Shin-Ei Animation, phát sóng trên Asahi từ năm 1981 - 1987. Bản làm lại của loạt phim hoạt hình năm 1981 do Shin-Ei và hãng hoạt hình Ấn Độ Reliance MediaWorks sản xuất và sau đó là Green Gold Animations đã phát sóng từ năm 2013.


    Ninja Hattori-kun là bộ phim xoay quanh tình bạn đẹp giữa 2 cậu bé 10 tuổi: một người là cậu ninja nhỏ tên Hattori Kanzo, người còn lại là cậu bé Kenichi Mitsuba luôn phải vật lộn với bài tập và học hành. Hattori hiện đã là một thành viên của gia đình Mitsuba, cùng với anh trai Shinzo và chú chó ninja Shishi-Maru của mình. Nhờ sự xuất hiện của Hattori mà Kenichi có thêm một người bạn thân thiết và nhiều lần được giúp đỡ để vượt qua những tình huống rắc rối.


    Tại Việt Nam, phim được POPS Kids phát hành lại trên nền tảng kĩ thuật số và Youtube với phiên bản lồng tiếng Việt bởi Purpose Media.


    Điểm IMDb: 7.3

    Link xem phim: https://kids.pops.vn/series/ninja-hattori-61de83a9c3dc4a792629700c

    Ninja Hattori-kun
    Ninja Hattori-kun
    Ninja Hattori-kun
    Ninja Hattori-kun
  8. Top 8

    Sergeant Keroro

    Anime truyền hình Sergeant Keroro (Quân đoàn ếch xanh) do Sunrise chuyển thể từ bộ manga Keroro Gunso của tác giả Mine Yoshizaki, bộ manga đã nhận được Giải thưởng Manga Shogakukan lần thứ 50 cho hạng mục manga dành cho trẻ em. Bộ phim dài 358 tập phát sóng từ tháng 4 năm 2004 đến tháng 4 năm 2011. Bộ phim thứ hai dài 23 tập được phát sóng từ tháng 3 đến tháng 9 năm 2014.


    Trung sĩ Keroro đến từ hành tinh Keroro, nhận lệnh chỉ huy đội quân xâm chiếm Trái Đất. Đáng tiếc, kế hoạch xâm lược lúc đầu thất bại, đội quân hành tinh rút về và thất lạc với quân đoàn ếch xanh, Keroro lạc vào nhà của chị em Hinata. Từ đó, cậu ấy bắt đầu một cuộc sống mới lạ khi phải cùng chung sống với con người và tìm cách đoàn tụ với đội quân đã thất lạc.


    Điểm IMDb: 7.7

    Link xem phim: https://kids.pops.vn/playlist/quan-doan-ech-xanh-sergeant-keroro-60014b9ba0c3120034d06899

    Sergeant Keroro
    Sergeant Keroro
    Sergeant Keroro
    Sergeant Keroro
  9. Top 9

    Beyblade Burst

    Anime Beyblade Burst (Vòng xoay thần tốc) được chuyển thể từ manga cùng tên của Hiro Morita. Phim bắt đầu được phát sóng từ năm 2016 đến nay đã trải qua 7 mùa phim.


    Beyblade Burst là bộ phim xoay quanh cuộc thi con quay nổi tiếng nhất thế giới: Vòng Xoay Thần Tốc Beyblade. Các cậu bé đến từ khắp nơi đã đặt cả trái tim và lòng nhiệt huyết của mình vào những trận đấu Beyblade dữ dội này. Nhân vật chính của bộ phim chính là Valt Aoi, cậu học sinh lớp 5 có niềm đam mê bất tận với Beyblade. Dù khởi đầu từ con số 0 tròn trĩnh, Valt Aoi đã nỗ lực luyện tập với khát khao chiến thắng mạnh mẽ và bản năng của một tay chơi quay thiên tài. Cậu luôn thi đấu hết mình để được tranh tài với những quay thủ tài năng trong giải đấu đỉnh cao, giải đấu quốc gia. Chặng đường chinh phục vòng xoay thần tốc của Valt cũng không hề cô đơn khi có sự đồng hành và giúp đỡ, hỗ trợ từ cậu bạn thân là Shu Kurenai.


    Điểmm IMDb: 6.9

    Link xem phim: https://kids.pops.vn/series/beyblade-burst-vong-xoay-than-toc-5e96eb3d76fea300338f1623

    Beyblade Burst
    Beyblade Burst
    Beyblade Burst
    Beyblade Burst
  10. Top 10

    Sonic X

    Sonic X là một bộ phim truyền hình anime Nhật Bản dựa trên loạt trò chơi điện tử Sonic the Hedgehog của Sega. Được sản xuất bởi TMS Entertainment với sự hợp tác của Sega và Sonic Team. Sonic X ban đầu gồm 52 tập, phát sóng trên TV Tokyo từ tháng 4 năm 2003 đến tháng 3 năm 2004. 26 tập tiếp theo được phát sóng ở Bắc Mỹ, Châu Âu và Trung Đông từ năm 2005 đến năm 2006.


    Loạt phim kể về một nhóm động vật được nhân cách hóa vô tình dịch chuyển từ hành tinh quê hương của họ đến Trái Đất sau khi cố gắng cứu một trong những người bạn của họ khỏi kẻ thù của họ là Doctor Eggman. Bị tách ra, Sonic the Hedgehog được cứu bởi một cậu bé con người tên là Chris Thorndyke, người đã giúp cậu tìm thấy bạn bè của mình trong khi liên tục xô xát với Bác sĩ Eggman và những người máy của ông ta để giành quyền kiểm soát Chaos Emeralds mạnh mẽ và trở thành những người nổi tiếng. Phần cuối cùng của câu chuyện chứng kiến Sonic và những người bạn của anh ấy cùng Chris trở lại thế giới của họ, nơi họ bước vào không gian vũ trụ cùng với một sinh vật giống thực vật mới được tìm thấy tên là Cosmo và chiến đấu với đội quân người ngoài hành tinh tên là Metarex.


    Điểm IMDb: 6.3

    Link xem phim: https://www.netflix.com/vn/title/81172267

    Sonic X
    Sonic X
    Sonic X
    Sonic X
  11. Top 11

    Pingu in the City

    Pingu in the City là một bộ phim truyền hình hoạt hình Nhật Bản dành cho trẻ em do Mattel Creations , NHK , NHK Enterprises và Polygon Pictures đồng sản xuất . Đây là phần khởi động lại dựa trên loạt phim truyền hình stop-motion Pingu của Hit Entertainment. Bộ phim được phát sóng lần đầu trên kênh truyền hình giáo dục NHK tại Nhật Bản từ ngày 7 tháng 10 năm 2017 đến ngày 30 tháng 3 năm 2019.


    Trong loạt phim, Pingu và gia đình chuyển từ ngôi nhà của họ ở Nam Cực đến một thành phố lớn, nơi cư dân đều rất khác nhau. Pingu tinh nghịch và tò mò nỗ lực rất nhiều để giúp đỡ người dân trong công việc của họ, nhưng những nỗ lực của cậu thường dẫn đến rắc rối.


    Điểm IMDb: 7.3

    Link xem phim: https://www.youtube.com/@Pingu

    Pingu in the City
    Pingu in the City
    Pingu in the City
    Pingu in the City
  12. Top 12

    Moomin

    Moomin là một bộ phim truyền hình anime dài tập của Hà Lan-Nhật-Phần Lan do Telecable Benelux BV sản xuất và hoạt hình bởi Telescreen Japan. Dựa trên tiểu thuyết và truyện tranh Moomin của họa sĩ kiêm tác giả người Phần Lan Tove Jansson và anh trai cô Lars Jansson. Moomin được phát sóng lần đầu trên TV Tokyo từ ngày 12 tháng 4 năm 1990 đến ngày 3 tháng 10 năm 1991.


    Bộ phim kể về nhiều cuộc phiêu lưu của Moomin và gia đình, cùng với bạn bè của họ, xung quanh Thung lũng Moomin. Hầu hết các câu chuyện đều liên quan đến việc khám phá các đồ vật và sinh vật ma thuật, những cuộc phiêu lưu ở những địa điểm khác nhau hoặc giải quyết các tình huống hàng ngày.


    Điểm IMDb: 8.4

    Moomin
    Moomin
    Moomin
    Moomin
  13. Nintama Rantaro hay còn được biết đến ở Việt Nam với tên gọi là Ninja Loạn Thị là bộ anime được Ajia-do Animation Works chuyển thể từ manga Rakudai Ninja Rantaro phát sóng trên kênh NHK từ năm 1993. Nintama Rantaro là cái tên gắn liền với nhiều thế hệ trẻ em tại Nhật Bản lẫn nhiều quốc gia khác trên thế giới.


    Bối cảnh của bộ phim được đặt trong giai đoạn cuối của thời kỳ Muromachi, đây là thời kỳ của các lãnh chúa cát cứ. Theo mong muốn của cha mình, Rantaro đã ghi danh tại Học viện Nhẫn thuật với mục tiêu trở thành một Ninja tài năng. Tuy nhiên, từ lúc nhập trường và kết bạn với Kirimaru và Shinbee, mọi thứ cậu bé làm đều dẫn đến những kết quả trái ý và luôn kết thúc theo xu hướng hài hước không mong muốn. Mặc dù được đặt trong thời kỳ lịch sử có thật nhưng những sự kiện diễn ra trong truyện được lồng ghép nhiều yếu tố hiện đại pha lẫn những màn hài hước vô cùng thú vị.


    Điểm IMDb: 7.0

    Nintama Rantarou
    Nintama Rantarou
    Nintama Rantarou
    Nintama Rantarou
  14. Top 14

    Perman

    Loạt phim hoạt hình trắng đen Perman đầu tiên được sản xuất năm 1967, dựa trên manga cùng tên của Fujiko Fujio. Phim đã được làm lại với phiên bản màu vào năm 1983 và những tập phim được ra mắt vào năm 1983, 1984, 1985, 2003 và 2004 cùng với những tập phim Doraemon.


    Suwa Mitsuo là một cậu bé tiểu học, và là một trong những người được Birdman chọn để trở thành Perman. Birdman đã đưa cho cậu một chiếc mặt nạ giúp cậu tăng sức mạnh lên 6600 lần, một chiếc khăn choàng để giúp người sử dụng có thể bay với vận tốc tối đa 119 km/h (và có thể tăng lên nhiều lần nếu bay nối đuôi với những Perman khác), một bộ đàm liên lạc đồng thời là một bình dưỡng khí và một con rôbôt sao chép để thay mặt cậu mỗi khi làm nhiệm vụ Perman. Tuy nhiên, nếu làm lộ bí mật, Mitsuo sẽ bị biến thành động vật.


    Cậu cũng gặp được những Perman khác và lập thành một đội Perman. Nhiều lần cậu muốn từ bỏ nhiệm vụ Perman nhưng cuối cùng, cậu cũng quyết định trở lại thực hiện trách nhiệm cao cả của một Perman. Cuối truyện, cậu quyết định rời Trái đất theo Birdman lên Hành tinh Siêu nhân để học tập thành một Perman giỏi.


    Điểm IMDb: 7.9

    Perman
    Perman
    Perman
    Perman
  15. Bộ anime Soreike! Anpanman được chuyển thể từ manga Anpanman của tác giả Takashi Yanase, đây là một trong những bộ anime được trẻ em Nhật Bản yêu thích nhất. Bộ phim được sản xuất bởi TMS Entertainment, phát sóng từ ngày 3 tháng 10 năm 1988 đến nay với số lượng tập lên đến 1572 và vẫn đang tiếp tục được sản xuất.


    Cốt truyện xoay quanh chuyến phiêu lưu của Anpanman, một siêu anh hùng với một cái đầu là bánh anpan (một loại bánh ngọt của Nhật Bản), anh bảo vệ thế giới khỏi một tên ác quỷ tên là Baikinman. Trong mỗi tập phim, Anpanman chiến đấu với Baikinman và cứu người. Anh ta đi tuần tra hàng ngày quanh nhà của chú Jam. Anh là biểu tượng của công lý, chiến đấu vì điều tốt đẹp mỗi ngày.


    Điểm IMDb: 7.5

    Sore Ike! Anpanman
    Sore Ike! Anpanman
    Sore Ike! Anpanman
    Sore Ike! Anpanman
  16. Ojarumaru, tên tiếng Anh Prince Mackaroo là một bộ anime Nhật Bản được tạo bởi Rin Inumaru, do NHK Enterprises sản xuất và hoạt hình bởi Gallop. Bộ phim đã được phát sóng trên NHK E-Tele kể từ tháng 10 năm 1998, trở thành bộ phim hoạt hình dài thứ hai trên NHK sau Nintama Rantaro và là bộ phim hoạt hình dài thứ ba cho đến nay.


    Nội dung của Ojarumaru xoay quanh một hoàng tử 5 tuổi thời Heian tên là Ojarumaru Sakanoue, người vô tình xuyên thời gian đến Nhật Bản hiện đại và có những cuộc phiêu lưu ở đó trong khi trốn tránh ba con quỷ đang cố gắng lấy lại vương trượng mà cậu đã đánh cắp từ Đại vương Enma.


    Đây là bộ anime NHK đầu tiên được làm hoạt hình bằng cách sử dụng quy trình vẽ mực kỹ thuật số. Bộ phim đã nhận được "Giải thưởng xuất sắc" cho hoạt hình tại Liên hoan nghệ thuật truyền thông Nhật Bản năm 1999. Tính đến ngày 6 tháng 12 năm 2023, bộ phim đã phát sóng được 2037 tập và vẫn đang trong quá trình sản xuất.


    Điểm IMDb: 6.8

    Ojarumaru
    Ojarumaru
    Ojarumaru
    Ojarumaru
  17. Astro Boy (Cậu bé Siêu người máy Astro) là một bộ phim truyền hình anime Nhật Bản, dựa trên bộ truyện tranh cùng tên của Osamu Tezuka. Loạt anime năm 2003 được tạo ra để kỷ niệm ngày sinh của Atom/Astro Boy, cũng như kỷ niệm 40 năm bộ phim truyền hình gốc. Nó vẫn giữ phong cách nghệ thuật cổ điển giống như manga và anime gốc, nhưng đã được đổi mới và hiện đại hóa với hình ảnh và hoạt hình tươi tốt, chất lượng cao, gần như rạp chiếu hơn, kết hợp sự vui tươi của anime đầu tiên với khoa học đen tối, nghiêm túc và kịch tính hơn chủ đề viễn tưởng của manga và loạt phim năm 1980.


    Bộ phim lấy bối cảnh vào năm 2003, nơi nhiều loại robot đã được phát triển trên khắp thế giới và bắt đầu hoạt động theo lệnh của con người, nhưng không gì khác hơn là những cỗ máy di chuyển theo lệnh. Giữa lúc đó, tại Metro City, Tiến sĩ Tenma nổi tiếng biến mất sau khi cố gắng chế tạo một robot AI có "trái tim". Giáo sư Ochanomizu thay thế Tenma làm người đứng đầu Bộ Khoa học và phát hiện ra một robot giống cậu bé, biến nó thành sự sống và đặt tên cho nó là Atom (Astro).


    Điểm IMDb: 6.9

    Astro Boy
    Astro Boy
    Astro Boy
    Astro Boy



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy