Top 7 Nhân vật phụ nổi tiếng nhất thế giới anime

  1. top 1 Levi Ackerman
  2. top 2 Satoru Gojo
  3. top 3 L
  4. top 4 Shoto Todoroki
  5. top 5 Yuno Gasai
  6. top 6 Makima
  7. top 7 Mikey

L

L tên đầy đủ là L. Lawliet là một trong những cái tên đưa bộ phim Death Note tới gần khán giả hơn. L có vai trò là một thám tử tư tư vấn quốc tế vô cùng thông minh và bí ẩn. L được đánh giá cao không chỉ bởi khả năng phá án đỉnh cao mà còn bởi sự điềm tĩnh và chín chắn trong từng nước cờ. Chàng thám tử tài ba này thường không trực tiếp ra mặt mà sẽ liên lạc chủ yếu thông qua trợ lý Watari của mình.


Trong loạt manga/anime Death Note, L được giao nhiệm vụ điều tra nhất cử nhất động của Light Yagami - một học sinh trung học thiên tài và đang bị tình nghi là chủ nhân của Death Note và đang sử dụng cuốn sổ này với mục đích phi pháp. L cố gắng tìm kiếm bằng chứng chứng tỏ Light Yagami chính là Kira - biệt danh của kẻ sát nhân hàng loạt. Càng những tập về sau, người xem càng phải há hốc mồm ngạc nhiên trước khuôn mặt đầy vẻ bình tĩnh nhưng từng nước đi đều được nghiên cứu kỹ lưỡng sao cho không chỉ mạng sống của mình được bảo toàn mà còn phải giữ được tính mạng cho đồng đội.


Mặc dù danh tiếng của nhân vật chính Light Yagami không hề tệ, thậm chí anh chàng còn được ngưỡng mộ bởi vẻ đẹp trai, sự lạnh lùng, trí thông minh thiên bẩm và một chút hào quang của nam chính nhưng so với danh tiếng của L chính là "người tám lạng, kẻ nửa cân". Thậm chí khi nhắc tới Death Note, nhiều người còn liên tưởng ngay tới anh chàng kỳ lạ với mái tóc như tia sét màu đen, đôi mắt thâm quầng do nhiều đêm không ngủ, dáng ngồi kỳ lạ, chiếc lưng gù và thường xuyên cắn móng tay - và đó chính là L.Lawliet chứ không phải là Light Yagami.

L
L
L

Top 7 Nhân vật phụ nổi tiếng nhất thế giới anime

  1. top 1 Levi Ackerman
  2. top 2 Satoru Gojo
  3. top 3 L
  4. top 4 Shoto Todoroki
  5. top 5 Yuno Gasai
  6. top 6 Makima
  7. top 7 Mikey

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy