Top 10 Nữ siêu anh hùng quyến rũ và quyền năng nhất

Vũ Minh Hoàng 21370 0 Báo lỗi

Với sự gia tăng về độ nổi tiếng, cũng là sự gia tăng về khả năng của các nữ siêu anh hùng. Họ không còn chỉ đơn thuần sở hữu siêu sức mạnh hay những pha nhào ... xem thêm...

  1. Wonder Woman được biết đến là một siêu anh hùng hư cấu xuất hiện trong bộ truyện tranh nổi tiếng của Mỹ do DC Comics xuất bản. Cô là thành viên sáng lập của Liên minh Công lý, nữ thần, và Đại sứ lớn của người Amazon. Cô cũng được gọi là "Người phụ nữ quyền lực nhất trong vũ trụ." Nhân vật của cô ấy là một biểu tượng và biểu tượng nữ quyền được nhiều người coi là rất quan trọng và có ảnh hưởng như một nhân vật truyện tranh và như một biểu tượng nữ quyền. Wonder Woman có sức mạnh và quyền năng vô cùng lớn. Cùng với những gì cô ấy đại diện, sức mạnh của cô ấy dường như rất không thể so sánh được. Do đó, cô là Siêu nhân của các nữ siêu anh hùng.


    Wonder Woman không có nhiều điểm yếu; thêm vào đó, cô ấy còn duy trì một quy tắc đạo đức cá nhân rất đáng được truyền cảm hứng. Cô ủng hộ sự thật trong tất cả các lĩnh vực và không né tránh nhiệm vụ ngay cả khi nó có nghĩa là mạo hiểm sự an toàn của cô. Ngoài ra, khả năng bình tĩnh và đưa ra lựa chọn tốt nhất của cô ấy khi gặp hoàn cảnh khó khăn cũng đáng được nhắc đến. Khả năng bay, đánh bại hầu hết mọi kẻ thù và thực hiện bất kỳ nhiệm vụ nào dường như là những bổ sung cho tính cách kiên định của cô ấy. Ngoài ra, liên kết của cô ấy với Trái đất khiến cô ấy mạnh mẽ như chính Trái đất vậy.

    Wonder Woman
    Wonder Woman
    Wonder Woman

  2. Carol Danvers, hay còn được biết đến nhiều hơn với biệt danh Captain Marvel, sinh ra là một dị nhân với khả năng biến đổi thành năng lượng và mở cổng thông tin. Cô cũng được coi là một trong những siêu anh hùng mạnh nhất trên thế giới nhờ bộ sức mạnh tuyệt vời của mình. Captain Marvel là một trong những nữ siêu anh hùng mang tính biểu tượng nhất của Vũ trụ điện ảnh Marvel. Cô cũng là một sĩ quan Không quân và là người phụ nữ đầu tiên được tặng cuốn truyện tranh của riêng mình. Nhân vật được tạo ra vào năm 1968 bởi Stan Lee và Gene Colan.


    Captain Marvel không nổi tiếng như những nữ siêu anh hùng còn lại; chỉ những người hâm mộ trung thành của Marvel mới xác định được cô ấy chính xác. Tuy nhiên, tên của Captain Marvel là Carol Danvers xứng đáng nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Cô có được sức mạnh của mình sau khi tiếp xúc với năng lượng của khối Tesseract khi Động cơ Tốc độ Ánh sáng bị phá hủy. Do đó, cô biến thành người lai giữa người Kree nhờ truyền máu từ Kree, Yon Rough. Ngoài ra, những ký ức cũ của cô đều bị xóa sạch, và Kree đã biến cô thành vũ khí và là thành viên của StarForce.

    Captain Marvel
    sau đó đã trở lại Trái đất và bắt đầu lấy lại ký ức của cô, nhận ra rằng người Kree đã lợi dụng cô trong nhiều năm. Vì vậy, cô quay lại và đánh bại cuộc xâm lược của người Kree trên Trái đất. Carol Danvers sở hữu sức mạnh khủng khiếp, tốc độ và khả năng phòng ngự không thể xuyên thủng. Cô ấy cũng hấp thụ năng lượng và do đó có được nhiều sức mạnh và năng lượng hơn.

    Captain Marvel
    Captain Marvel
    Captain Marvel
  3. Natasha Romanova, hay còn được biết đến với cái tên Góa phụ đen, là một điệp viên và siêu anh hùng người Nga. Cô đã được đào tạo về võ thuật và là một chuyên gia với cung tên. Natasha đã đóng một vai trò quan trọng trong Avengers Civil War khi cô gia nhập đội của Captain America. Black Widow đã xuất hiện trong sáu trong số các bộ phim của Vũ trụ Điện ảnh Marvel: Iron Man 2, The Avengers, Captain America: The Winter Soldier, Avengers: Age of Ultron, Captain America: Civil War và Spider-Man: Homecoming. Trong Avengers: Age of Ultron năm 2015, cô nổi bật là một trong những chiến binh có kỹ năng cao nhất của đội sau khi Scarlet Witch mất khả năng chiến đấu do bị anh trai Quicksilver rút hết sức mạnh của cô.


    Black Widow bắt đầu là một điệp viên Nga và hợp tác với Hawkeye để thâm nhập vào cơ quan quản lý quốc phòng Mỹ và ám sát mục tiêu của cô, dẫn đến cuộc đối đầu với siêu anh hùng của Tony Stark, Iron Man. Sau một vài hành động sai lầm, cả cô và Hawkeye đều đào tẩu để trở thành thành viên nhóm sáng lập của Avengers. Những tiến bộ của công nghệ sinh học đối với tâm trí và cơ thể của cô ấy khiến cô ấy trở thành một đối thủ ngang ngửa với hầu hết mọi siêu anh hùng, nhưng cô ấy được đánh giá cao nhất về trí tuệ tài năng của mình. Khán giả đang rất háo hức được xem bộ phim solo mà MCU cuối cùng đã quyết định trao thưởng cho cô sau bao lâu.

    Black Widow
    Black Widow
    Black Widow
  4. Supergirl là một người Kryptonian và là em họ của Siêu nhân. Kara Zor-El được cha cô gửi đến Trái đất để thoát khỏi sự hủy diệt của hành tinh Krypton quê hương cô. Nhưng mọi thứ không diễn ra như kế hoạch và con tàu của cô đã bị đánh bật. Cô ấy là người Kryptonian cuối cùng còn lại có siêu năng lực trên Trái đất, điều này khiến cô ấy phải gánh vác rất nhiều trách nhiệm. Tuy nhiên, tàu vũ trụ của cô ấy đi chệch hướng do hành tinh của cô ấy bị nổ. Tại thời điểm này, cô ấy bị mắc kẹt trong Phantom Zone trong 24 năm trước khi cô ấy có thể đến trái đất.


    Supergirl là một trong những siêu anh hùng mạnh nhất còn tồn tại. Có rất nhiều dấu hiệu trong loạt phim truyền hình, Supergirl, rằng cô ấy có thể mạnh hơn người anh em họ của mình, Siêu nhân. Và nếu điều này đúng, cô ấy sẽ được coi là siêu anh hùng mạnh nhất trong Vũ trụ của DC. Cô ấy trẻ hơn nhiều so với đa số các siêu anh hùng do thời gian ở Phantom Zone. Cô ấy có sức mạnh siêu phàm, tốc độ, tầm nhìn tia X, thính giác tăng cường, thị lực hiển vi, hơi thở siêu phàm, tầm nhìn nhiệt, sức chịu đựng siêu phàm và những thứ khác định nghĩa cô ấy. Siêu năng lực của cô ấy dường như là vô tận. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng cô kém xa so với mức sức mạnh của anh trai mình trong truyện tranh vì cô còn nhỏ.

    Supergirl
    Supergirl
    Supergirl
  5. Top 5

    Shuri

    Shuri là một trong những nữ siêu anh hùng nổi tiếng nhất trong Marvel Comics. Cô ấy là một nhà khoa học, kỹ sư và nhà phát minh tuyệt vời với trí tuệ thiên tài ngang ngửa với anh trai T'Challa và Tony Stark. Shuri cũng có khả năng biến hình cho phép cô tự biến đổi. Một trong những Nữ siêu anh hùng mạnh mẽ nhất từ trước đến nay. Shuri là con gái của T'Chaka và là em gái cùng cha khác mẹ của T'Challa, phần lớn cuộc đời của Shuri phải sống trong cái bóng của những người đàn ông. Tuy nhiên, sau khi Shuri có cơ hội giúp ngăn chặn một cuộc xâm lược của Wakanda và giúp anh trai của cô hồi phục sau khi suýt bị Doctor Doom giết hại, Shuri đã trở thành tâm điểm và trở thành một thành viên chính thức của Black Panther.


    Thông minh bẩm sinh, mạnh mẽ và dũng cảm, Shuri không có bất kỳ khả năng siêu phàm nào. Với tư cách là Black Panther, cô ăn loại thảo mộc hình trái tim giúp tăng sức mạnh, giác quan và khả năng của mình, đồng thời mặc trang phục có viền Vibranium. Sau khi trở về từ Dahlia, cô ấy có trí nhớ văn hóa sâu sắc hơn, dường như có thể điều khiển quạ và cũng có thể biến làn da của mình giống như một bức tượng. Giống như anh trai của mình, Shuri coi thường Klaw vì đã giết cha của họ. Tuy nhiên, khi cô ấy đối mặt với anh ta, cô ấy kiểm soát cơn thịnh nộ của mình thay vì giết anh ta. Là một Siêu anh hùng, cô ấy làm việc cùng với Spider-Man, Wolverine, Fantastic Four, Black Widow, War Machine và Deadpool trong một số sự kiện nhất định.

    Shuri
    Shuri
    Shuri
  6. Scarlet Witch xinh đẹp và đáng yêu là một dị nhân tóc đỏ, hấp dẫn, sở hữu khả năng thay đổi thực tại theo những cách không xác định và khả năng kiểm soát xác suất. Cô ấy là một thành viên thường xuyên của The Avengers cũng như X-Men. Cô ấy cũng đã từng là một phần của Magneto Brotherhood và thậm chí đã từng có mối tình lãng mạn. Cô ấy có thể dùng bùa chú lên một người và thay đổi cảm xúc của họ hoặc biến đổi đồ vật thành một thứ khác. Cô ấy có khả năng sử dụng phép thuật có nhiều hiệu ứng khác nhau.


    Scarlet Witch cũng được gọi là Wanda Maximoff, là một dị nhân rất mạnh với khả năng thay đổi thực tại. Tuy nhiên, sau đó người ta hiểu rằng cô ấy không phải là dị nhân mà có được sức mạnh của mình nhờ thí nghiệm của mình. Mặc dù khả năng thao túng thực tại của cô chủ yếu là không cụ thể, nhưng Scarlet Witch rất nguy hiểm và mạnh mẽ. Cô ấy gây ra xui xẻo bằng cách sử dụng phép thuật, thắp sáng các vật dễ cháy và loại bỏ không khí khỏi bất kỳ nơi nào cô ấy muốn. Ngoài ra, cô ấy làm chệch hướng vật thể, chặn đạn giữa không trung, mở cửa, gây ra vụ nổ, biểu hiện trường lực và bẻ cong thực tế. Cô đã xóa bỏ Dark Phoenix giả mạo, Jean Grey, và trở lại vị trí của mình với tư cách là Nexus Being of the Universe.

    Scarlet Witch
    Scarlet Witch
    Scarlet Witch
  7. Top 7

    Batgirl

    Batgirl là một trong những nữ siêu anh hùng nổi tiếng nhất trong truyện tranh DC của Mỹ và là một trong những phụ nữ trẻ đầu tiên biến Dynamic Duo thành gia đình Batman (Batgirl). Kate Kane là con gái của một gia đình giàu có và có cuộc sống đầy đặc quyền. Nhưng khi cha và anh trai của cô đều bị giết ở Afghanistan, cô quyết định gây dựng và chống lại tội phạm ở thành phố Gotham. Cô bắt đầu sự nghiệp của mình với tư cách là Batwoman bằng cách kể lại cuộc hành trình ban đầu của Robin từ Trang viên Wayne đến Arkham Asylum, hy vọng sẽ truyền cảm hứng cho những người trẻ bị lạc đường như cô đã từng.


    Batgirl sau đó phát hiện ra rằng có những người cảnh giác khác cũng sử dụng biểu tượng con dơi ở Gotham, vì vậy cô quyết định tạo ra một biểu tượng mới, mà cô gọi là biểu tượng "người dơi". Sự nghiệp đấu tranh chống tội phạm của cô nhận được sự chú ý đáng kể của công chúng và cô trở nên rất nổi tiếng. Khi Batman (Bruce Wayne) chết trong Cuộc khủng hoảng cuối cùng, Kate Kane tiếp tục bảo vệ thành phố Gotham theo cách riêng của mình bằng cách hóa trang thành Batgirl và chống lại tội phạm và tham nhũng bằng tất cả sức mạnh của mình.

    Batgirl
    Batgirl
    Batgirl
  8. She-Hulk là một nữ siêu anh hùng nổi tiếng trong truyện tranh Marvel của Mỹ cũng mạnh mẽ như Hulk. Tuy nhiên, mọi người có thể thường nghĩ cô ấy là nhân vật yếu hơn của Hulk. Quan niệm sai lầm này xuất hiện bởi vì cô ấy là nữ, vì vậy cô ấy được cho là người yếu hơn một cách tự nhiên. Cô là một luật sư tài năng và là em họ của Bruce Banner, Hulk. Cô đã bị biến đổi sau khi được truyền máu từ Lý Tiểu Long sau khi bị thương nặng từ một cuộc tấn công của quái vật. Do đó, máu bị chiếu xạ gamma của anh ta đã gây ra đột biến của She-Hulk, biến cô ấy thành Nhân vật màu xanh lá cây.

    She-Hulk
    có tên thật là Jennifer Walters, thực sự là đối thủ yếu hơn của Hulk, nhưng hiện tại, cô ấy cũng mạnh mẽ không kém. Một bước tiến đối với She-Hulk là cô ấy sở hữu tất cả sức mạnh và khả năng điều khiển cơn thịnh nộ và giữ lại cảm xúc của mình. Do đó, ngay cả trong trạng thái đã biến đổi, cô ấy hoàn toàn kiểm soát được hành động của mình và giữ được trí thông minh của mình. She-Hulk sở hữu sức mạnh siêu phàm to lớn, khiến cô trở thành người phụ nữ thể chất mạnh nhất trong Vũ trụ Marvel. She-Hulk là một trong những Nữ siêu anh hùng mạnh mẽ nhất từ trước đến nay.

    She-Hulk
    She-Hulk
    She-Hulk
  9. Top 9

    Storm

    Ororo Munroe, hay còn được biết đến với cái tên Storm, là một dị nhân với khả năng điều khiển thời tiết. Cô xuất hiện lần đầu với tư cách là một trong những nhân vật trung tâm trong Uncanny X-Men # 1 và đã được liên kết với các X-Men kể từ đó. Storm đôi khi được gọi là “Phù thủy thời tiết” hoặc thậm chí là “Nữ hoàng của những người đột biến”. Khi bạn lần đầu tiên nghĩ về Storm, bạn sẽ nghĩ đến cô ấy như một thành viên của X-Men. Cô ấy có khả năng điều khiển thời tiết, khá tuyệt. Cô cũng là một phần của đội nữ đầu tiên của Marvel, The Uncanny X-Men.


    Storm là nữ siêu anh hùng Da đen chính đầu tiên, Ororo Munroe là một nữ hoàng với vẻ ngoài lãnh đạm vô song với những tia chớp trong tay. Storm dẫn đầu nhiều cuộc phiêu lưu cùng với các nhóm X-Men nổi tiếng như Wolverine, Nightcrawler và Colossus và vượt qua các cấp bậc không chỉ, với tư cách là một anh hùng dày dạn, mà còn là cố vấn cho các dị nhân khác, cuối cùng, đảm nhận vai trò hiệu trưởng tại Xavier Trường học và thủ lĩnh của X-Men. Như thể vẻ ngoài của cô ấy trong phim punk rock 80 vẫn chưa đủ tệ, cô ấy còn là mối quan tâm lãng mạn của Black Panther, vị vua siêu anh hùng của Wakanda.

    Storm
    Storm
    Storm
  10. Jean Grey là một nhân vật mạnh mẽ trong loạt phim Marvel và là thành viên của một phân loài người được gọi là dị nhân, được sinh ra với sức mạnh siêu phàm. Cô ấy mạnh hơn Magneto và Giáo sư X. Khả năng ngoại cảm của cô đã được kích thích khi cô còn nhỏ sau khi cô chứng kiến cái chết đau thương của người bạn thân nhất của mình. Trong những năm sau đó, cô được cố vấn bởi một chuyên gia về đột biến, Giáo sư Charles Xavier. Do đó, cô ấy đã phát triển khả năng điều khiển từ xa. Jean Grey trở thành thành viên của 'Hội đồng yên lặng' trên hòn đảo sinh sống của dị nhân Krakoa. Ngoài ra, cô cũng tham gia vào việc tái tạo X-Force, là một thành viên trung thành trong lĩnh vực tình báo của nó.

    Khả năng ngoại cảm, điều khiển từ xa của Jean Grey vô cùng mạnh mẽ. Ngoài ra, cô ấy đã kết hợp với Phoenix và do đó, tăng cường siêu năng lực điên cuồng của cô ấy. Kết quả là, cô ấy có thể sắp xếp vật chất theo ý muốn, khiến mọi thứ biến mất và phá hủy mọi thứ đến mức tồi tệ. Tuy nhiên, việc kết hợp với Phoenix đã khiến cô ấy trở nên rất bất ổn và biến cô ấy thành một mối đe dọa. Hiện tượng này là dễ hiểu một cách đáng ngạc nhiên vì không có nhiều người có thể đối phó với loại sức mạnh đó. Ngoài ra, giống như Phượng hoàng thần thoại, cô ấy đã vươn lên từ đống tro tàn để củng cố vị trí của mình như một trong những nữ siêu anh hùng nguyên bản, hấp dẫn và mạnh mẽ nhất. Sức mạnh của Jean Grey, kết hợp với Phoenix Force gần như không thể ngăn cản, và đó là lý do tại sao cô ấy là nữ siêu anh hùng mạnh nhất mọi thời đại.

    Jean Grey
    Jean Grey
    Jean Grey



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy