Top 10 Phim Trung có điểm Douban cao nhất 2022

Phương Kem 256 0 Báo lỗi

Douban là một trong những trang đánh giá phim phổ biến nhất Trung Quốc với độ tin cậy và uy tín cao. Được ví như IMDb của Trung Quốc, số điểm trên Douban đại ... xem thêm...

  1. Phim kể về bốn cảnh sát trẻ vừa gia nhập vào đội cảnh sát: Lý Đại Vi (Trương Nhược Quân), Hạ Khiết (Bạch Lộc), Dương Thụ (Từ Khai Sính) và Triệu Kế Vỹ (Tào Lộ). Khi bắt đầu, họ có vô số tưởng tượng tươi đẹp về nghề cảnh sát này, đối diện với áp lực công việc rất lớn, đối mặt với những mâu thuẫn xã hội cùng với thời đại truyền thông đại chúng khiến cho công việc trong đồn công an có thêm biết bao nhiêu thử thách. Họ trải qua những nghi ngờ, thất bại, cũng có những lúc mờ mịt, không dám tin vào bản thân mình, thậm chí có suy nghĩ sẽ từ bỏ.


    Nhưng dưới sự hun đúc của truyền thống cảnh sát nhân dân, dưới sự hướng dẫn chỉ bảo của những tiền bối cảnh sát giàu kinh nghiệm, những cảnh sát trẻ trải qua những thử thách, đã nhanh chóng trưởng thành, có những cái nhìn mới về sứ mạng và vinh dự của đối với cảnh sát, trở thành những cảnh sát nhân dân đầy đủ tư cách và vinh quang.

    Thông tin chi tiết:
    Điểm Douban:
    8.5/10 điểm.
    Thời Lượng:
    45'/tập
    Số Tập: 38 tập
    Ngôn Ngữ:
    Phụ Đề
    Năm Phát Hành: 2022
    Quốc gia:
    Phim Trung Quốc
    Thể loại:
    Phim Tình Cảm
    Diễn viên chính:
    Trương Nhược Quân, Bạch Lộc, Vương Cảnh Xuân....

    Cảnh sát vinh dự
    Cảnh sát vinh dự
    Cảnh sát vinh dự

  2. Dã Man Sinh Trưởng (Gió Thổi Bán Hạ) kể về câu chuyện khi mẹ của Hứa Bác Hạ đã mất vì khó sinh, từ khi cô sinh ra người cha cũng chẳng hề quan tâm cô. Vì thế cô trở thành một cô gái kiêu ngạo đầy cá tính. Với sự phát triển nhanh chóng của kinh tế Trung Quốc, Hứa Bác Hạ đã dẫn dắt Tống Tiểu Kỳ và Tiểu Trần khởi nghiệp kinh doanh thép phế liệu và vận tải. Trong ngành công nghiệp thép do nam giới thống trị, Hứa Bác Hạ thể hiện tinh thần mạo hiểm và thái độ thực dụng, sau đó dũng cảm dấn thân lăn lộn.


    Sau khi trải qua vô số khó khăn và thậm chí là thử thách sinh tử, cô đã mở một doanh nghiệp nhập khẩu thép quốc tế độc lập và thu hoạch thành quả đầu tiên trong công việc kinh doanh của mình. Lúc này, sự cạnh tranh trên thị trường thép rất gay gắt. Với tầm nhìn xuất chúng, tính cách táo bạo và nhạy bén với thị trường, Hứa Bác Hạ đã vượt qua mọi khó khăn và từng bước mở rộng địa bàn kinh doanh của mình. Thông qua những trải nghiệm trong cuộc sống, tình yêu và công việc, Hứa Bác Hạ học cách giải quyết vấn đề một cách dứt khoát, vượt qua giới hạn của bản thân để có được sự nghiệp và tình yêu.


    Thông tin chi tiết:
    Điểm Douban: 8,2/10

    Thời lượng: 45 phút / tập

    Số tập: 36 Tập

    Ngôn ngữ: Phụ đề Việt

    Năm sản xuất: 2022

    Quốc gia: Trung Quốc

    Thể loại: Tâm Lý - Tình Cảm

    Diễn viên: Triệu Lệ Dĩnh, Âu Hào, Lý Quang Khiết, Lưu Uy, Nhậm Trọng, Phùng Gia Di

    Gió thổi bán hạ
    Gió thổi bán hạ
    Gió thổi bán hạ
  3. Phim truyền hình chủ nghĩa hiện thực “Nhân Thế Gian” được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên đạt giải “Giải thưởng văn học Mao Thuẫn” của Trung Quốc, bộ phim này lấy bối cảnh là “Quang Tự Phiến” một khu phố bình dân trong một thành phố phía Bắc của Trung Quốc, kể về câu chuyện cuộc đời đầy thăng trầm mà 3 anh em nhà họ Chu gồm Chu Bỉnh Nghĩa, Chu Dung, Chu Bỉnh Côn cũng như hơn mười đứa trẻ bình dân đã trải qua trong khoảng thời gian gần 50 năm.


    “Nhân Thế Gian” đem mệnh đề biến đổi xã hội của thời đại lớn nhẹ nhàng đặt lên ba thế hệ nhà họ Chu, trong phim, người cha Chu Chí Cương tham gia xây dựng “3 tuyến lớn” ở Tây Nam, trưởng nam Chu Bỉnh Nghĩa hưởng ứng lời kêu gọi của đất nước trở thành lứa thanh niên tri thức đầu tiên về nông thôn, trải qua những thăng trầm của con đường sự nghiệp trong cuộc cải cách mạnh mẽ; trưởng nữ Chu Dung theo chồng là nhà thơ về vùng nông thôn Quý Châu, nhưng đường tình trắc trở; con út Chu Bỉnh Côn cùng cô gái xinh đẹp nhưng bất hạnh Trịnh Quyên nương tựa vào nhau, giúp đỡ bạn bè và đồng hương cùng nhau tiến lên trong những năm tháng bình thường. Cùng với việc tự hoàn thành sứ mệnh cuộc đời của bản thân, cả gia đình cũng đã viết nên một bản anh hùng ca về cuộc sống của nhân dân Trung Quốc đương đại.


    Thông tin chi tiết:

    Điểm Douban: 8,1/10

    Đạo diễn: Lý Lộ

    Khởi chiếu: 28/1/2022.

    Số tập: 58 tập

    Thời lượng: 45 phút/tập.

    Diễn viên chính: Lôi Giai Âm, Tân Bách Thanh, Tống Giai, Ân Đào…

    Nhân thế gian
    Nhân thế gian
    Nhân thế gian
  4. Top 4

    Mộng hoa lục

    Mộng Hoa Lục kể về Triệu Phán Nhi là chủ một quán trà ở Hàng Châu, lúc nhận được tin vui vị hôn phu của nàng là Âu Dương Húc đỗ kỳ thi Đình đứng thứ hạng 3, thì lại bị hắn ta thoái hôn. Không muốn chấp nhận số phận của mình, nàng lên kinh thành đòi lại công đạo, trên đường đến kinh thành, nàng đã giúp đỡ một hảo tỷ muội là Tống Dẫn Chương bị người ta lừa cưới mà rơi vào hoàn cảnh khốn khổ và bị ngược đãi, đồng thời nàng cũng cứu giúp được Tôn Tam Nương, một người vì cuộc sống hôn nhân bất hạnh mà muốn nhảy sông tự vẫn.


    Khi Âu Dương Húc biết được tin Triệu Phán Nhi đã đến kinh thành, tìm được nơi ở của hắn ta, vậy nên hắn ta tìm đủ cách để đuổi nàng ra khỏi Biện Kinh. Triệu Phán Nhi, Tống Dẫn Chương và Tôn Tam Nương đã quyết định ở lại Biện Kinh, dựa vào năng lực của mình để mà kiếm sống. Trải qua bao khó khăn, gặp đủ mọi trắc trở, cuối cùng thì ba chị em cũng đã từ một quán trà trở thành một tửu lâu lớn nhất tại Biện Kinh. Triệu Phán Nhi sau khi trải qua muôn vàn trắc trở đã dần nhìn thoáng hơn về mọi việc trong cuộc sống, cũng thôi không ôm hận mãi với Âu Dương Húc, đồng thời cũng mở ra một cánh cửa mới cho thấy được quyền bình đẳng cho những người phụ nữ có địa vị thấp kém trong thời xa xưa.


    Thông tin chi tiết:

    Điểm Douban: 8.0/10

    Đạo diễn: Dương Dương

    Thời lượng: 45 phút / tập

    Số tập: 40 Tập

    Tình trạng: Hoàn tất

    Ngôn ngữ: Phụ đề Việt

    Năm sản xuất: 2022

    Quốc gia: Trung Quốc

    Thể loại: Cổ Trang - Thần Thoại

    Diễn viên: Lưu Diệc Phi, Trần Hiểu, Liễu Nham, Lâm Duẫn, Từ Hải Kiều, Đại Húc

    Mộng hoa lục
    Mộng hoa lục
    Mộng hoa lục
  5. Top 5

    Thương Lan Quyết

    Thương Lan Quyết kể về câu chuyện của thần nữ Phách Tâm tộc bị Ma Tôn Đông Phương Thanh Thương ( do Vương Hạc Đệ thủ vai) diệt toàn tộc. Vạn năm sau, nàng sống lại thành Hoa Lan Nhỏ (do Ngu Thư Hân thủ vai) – một tiên nữ cấp thấp trên thiên giới. Lúc sống lại chẳng ngờ lại vô tình đụng độ kẻ thù diệt tộc của chính mình.


    Đông Phương Thanh Thương bị vây trong Hạo Thiên Tháp, để giành được tự do, hắn phải lấy hồn thần nữ của Hoa Lan Nhỏ để giải phong ấn trên người. Trong quá trình ấy, đại ma đầu đã đoạn tình tuyệt ái vậy mà lại đem lòng yêu Hoa Lan Nhỏ khả ái dịu ngoan.


    Thông tin chi tiết:

    Điểm Douban: 7.9/10

    Thời lượng: 45 phút / tập

    Số tập: 36 Tập

    Tình trạng: Hoàn tất

    Ngôn ngữ: Phụ đề Việt

    Năm sản xuất: 2022

    Quốc gia: Trung Quốc

    Thể loại: Cổ Trang - Thần Thoại, Tâm Lý - Tình Cảm

    Diễn viên: Ngu Thư Hân, Vương Hạc Đệ, Từ Hải Kiều, Quách Hiểu Đình, Trương Lăng Hách, Lâm Bách Duệ

    Thương Lan Quyết
    Thương Lan Quyết
    Thương Lan Quyết
  6. Bộ phim khai thác đề tài trinh thám huyền huyễn, xoay quanh 8 vụ án đầy bí ẩn xảy ra dưới bối cảnh thời nhà Đường. Không chạy theo lưu lượng, nhà sản xuất chủ yếu “đổ kinh phí” cho chất lượng kịch bản và hình ảnh để tạo ra một nội dung đủ “gia vị” thu hút khán giả.


    Phim cổ trang trinh thám Ký Sự Chuyện Kỳ Dị Đường Triều được cải biên dựa trên tiểu thuyết cùng tên của tác giả Ngụy Phong Hoa. Trong bối cảnh hưng thịnh thời nhà Đường đã xảy ra một chuỗi những sự việc kỳ bí, Trường An Kim ngô vệ trung lương tướng Lư Lăng Phong phối hợp cùng Tô Vô Danh (đệ tử cuối cùng của Địch Nhân Kiệt) phá án, bảo vệ an ổn cho dân chúng, gánh vác sứ mệnh cứu vãn nguy cơ quốc gia và sự mê tín quá mức thời bấy giờ.


    Bộ phim được đạo diễn bởi Bách Sam, đạo diễn tài năng tuyến 1 của màn ảnh Hoa ngữ với nhiều tác phẩm thành công. Hai nhân vật chính được đảm nhận bởi Dương Húc Văn và Dương Chí Cương cùng với sự hỗ trợ của Cáo Tư Văn, Trần Sang, Thạch Duyệt An Hâm, Tôn Tuyết Ninh... Bất ngờ hơn khi có sự góp mặt của ngôi sao Hong Kong La Gia Lương.


    Thông tin chi tiết:

    Điểm Douban: 7,9/10

    Thể loại: Trinh thám, giật gân

    Quốc gia: Trung Quốc
    Số tập:
    36 tập
    Thời lượng mỗi tập:
    45 phút

    Diễn viên: Dương Húc Văn, Dương Chí Cương, Cáo Tư Văn, Trần Sang, Thạch Duyệt An Hâm, Tôn Tuyết Ninh

    Ký Sự Chuyện Kỳ Dị Đường Triều
    Ký Sự Chuyện Kỳ Dị Đường Triều
    Ký Sự Chuyện Kỳ Dị Đường Triều
  7. Khởi Đầu kể về cô sinh viên Lý Thi Tình và lập trình viên công ty trò chơi Tiêu Hạc Vân tình cờ cùng có mặt trên một chuyến xe buýt đã được định sẵn là sẽ phát nổ. Tại đây, cả hai đã cùng trải qua vòng tuần hoàn vô hạn của các sự kiện kỳ lạ.


    Để ngăn chiếc xe buýt phát nổ cũng như giải cứu chính bản thân và mọi người, cả hai đã hợp sức để tìm ra sự thật. Đồng thời thông qua quá trình này, họ cũng nhận ra được những giá trị và ý nghĩa mới của cuộc sống.


    Thông tin chi tiết:

    Điểm Douban: 7,9/10

    Trạng thái: Full 15/15 Vietsub

    Đạo diễn: Tôn Mặc Long

    Thời lượng: 45 phút/ tập

    Số tập: 15 Tập

    Ngôn ngữ: Phụ đề Việt

    Năm sản xuất: 2022

    Quốc gia: Trung Quốc

    Thể loại: Khoa Học - Viễn Tưởng, Bí Ẩn - Siêu Nhiên

    Diễn viên: Bạch Kính Đình, Triệu Kim Mạch, Lưu Dịch Quân, Lưu Đào, Hoàng Giác

    Khai đoan (Khởi đầu)
    Khai đoan (Khởi đầu)
    Khai đoan (Khởi đầu)
  8. Top 8

    Tinh hán xán lạn

    Tinh Hán Xán Lạn là một bộ phim truyền hình Trung Quốc năm 2022 dựa trên tiểu thuyết, "Tinh hán xán lạn, hạnh thậm chí tai" của Quan Tâm Tắc Loạn. Phim có sự tham gia của Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư. Bộ phim được chia thành hai phần, với phần đầu tiên bắt đầu vào ngày 5 tháng 7 năm 2022.


    Tinh Hà Xán Lạn là bộ phim kể về sau khi bà ngoại qua đời, nữ chính Du Thái Linh (Triệu Lộ Tư) xuyên không tới thời cổ đại. Ở đây, cô có tên là Trình Thiếu Thương - con gái út của một gia đình có truyền thống võ thuật, cha mẹ vì mải mê chinh chiến nên mang theo 3 người anh trai ra trận giành địa bàn 10 năm, để cô ở nhà với bà nội và người thím khắc nghiệt.


    Sau này, cô nàng rơi vào 3 cuộc hôn nhân với 3 tấm chồng, ai cũng tạo nên nhiều tình huống dở khóc dở cười cho cô nàng.


    Thông tin chi tiết:

    Điểm Douban: 7.7/10

    Thời lượng: 45 phút / tập

    Số tập: 56 Tập

    Tình trạng: Hoàn tất

    Ngôn ngữ: Phụ đề Việt + Thuyết minh

    Năm sản xuất: 2022

    Quốc gia: Trung Quốc

    Thể loại: Cổ Trang - Thần Thoại, Hài Hước, Thuyết Minh

    Diễn viên: Ngô Lỗi, Triệu Lộ Tư, Quách Đào, Tăng Lê, Bảo Kiếm Phong, Đồng Lôi, Tào Hi Văn

    Tinh hán xán lạn
    Tinh hán xán lạn
    Tinh hán xán lạn
  9. Lạp Tội Đồ Giám kể về nhận lời mời của Cục trưởng Trương, Thẩm Dực gia nhập cục cảnh sát và dùng tài năng vẽ của mình để hỗ trợ phá án. Đội trưởng Đỗ Thành “bằng mặt không bằng lòng” vì Thẩm Dực từng vô tình khiến cho Lôi Nhất Phỉ, một cảnh sát nằm vùng và cũng là bạn thân của anh, phải bỏ mạng.


    Nhưng sau nhiều lần phá những vụ án tưởng chừng như rơi vào ngõ cụt, Thành dần dần công nhận tài năng của Thẩm Dực. Cả hai sau đó đã cùng nhau điều tra sự thật về cái chết của Lôi Nhất Phỉ.


    Thông tin chi tiết:
    Điểm Douban: 7.5/10

    Đạo diễn: Hình Kiện Quân

    Thời lượng: 45 phút/ tập

    Số tập: 20 Tập

    Tình trạng: Hoàn tất

    Ngôn ngữ: Phụ đề Việt

    Năm sản xuất: 2022

    Quốc gia: Trung Quốc

    Thể loại: Phiêu Lưu - Hành Động, Hình Sự - Chiến Tranh

    Diễn viên: Đàn Kiện Thứ, Kim Thế Giai, Lục Nghiên Kỳ

    Lạp tội đồ giám
    Lạp tội đồ giám
    Lạp tội đồ giám
  10. Ngay khi Chu Vận bắt đầu cuộc sống đại học, thế giới đã hoàn toàn đảo lộn bởi sự xuất hiện của “trai hư” Lý Tuân. Chu Vận tưởng Lý Tuân là con nhà giàu, dốt nát và kém cỏi, nhưng thân phận thực sự của anh lại là một học sinh đặc biệt được trường nhận vào học, và là một thiên tài lập trình hiếm có. Sau vài lần đối đầu, cả hai đã bị thu phục bởi tài năng và tính cách của đối phương. Lý Tuân tuy độc miệng, thích bắt nạt Chu Vận nhưng luôn ra tay giúp đỡ khi cô bị tiền bối gây khó dễ. Lý Tuân còn mời Chu Vận tham gia đội tuyển lập trình của anh. Trong quá trình đó 2 người dần nảy sinh tình cảm và bất chấp những khác biệt về gia đình để dũng cảm nắm tay nhau.


    Khi mối quan hệ của Lý Tuân và Chu Vận tưởng như đang tốt dần lên thì Lý Tuân bất ngờ phạm tội và phải vào tù, tương lai của 2 người dường như tan vỡ.


    Đối mặt với Lý Tuân tràn đầy hận thù sau khi mãn hạn tù, Chu Vận không bao giờ bỏ cuộc. Cô kiên nhẫn tiếp cận anh, giúp anh đánh bại kẻ thù và lấy lại tất cả những thứ thuộc về Lý Tuân. Cuối cùng, sự cống hiến không mệt mỏi của Chu Vận đã khiến Lý Tuân cuối cùng vượt qua nỗi đau do gia đình gây ra và học cách mở lòng, đón nhận tình yêu của cô.


    Thông tin chi tiết:

    Điểm Douban: 7.4/10

    Thể loại: Phim ngôn tình, thanh xuân vườn trường
    Đạo diễn:
    Lưu Tuấn Kiệt

    Số tập: 24 tập
    Thời lượng:
    45 phút/tập
    Khởi chiếu:
    3/11/2022

    Diễn viên: Trần Phi Vũ, Triệu Chí Vĩ, Tăng Khả Ni, Thôi Vũ Hâm…

    Chiếu sáng anh, sưởi ấm em
    Chiếu sáng anh, sưởi ấm em
    Chiếu sáng anh, sưởi ấm em



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy