Top 10 Quán ăn Hàn Quốc hút khách nhất khu vực Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Phương Kem 907 0 Báo lỗi

Ẩm thực Hàn Quốc được biết đến với sự độc đáo, tinh tế, tuy nhiên đôi lúc lại rất đơn thuần và bình dị. Có lẽ vì thế mà rất nhiều du khách bị hấp dẫn đến mức ... xem thêm...

  1. Top 1

    Gogi House

    Gọi điện

    Khi nhắc đến đồ ăn Hàn quốc, chắc chắn đa số thực khách sẽ không thể không nhắc tới Gogi House. Là một chuỗi nhà hàng trong hệ thống Golden Gate Restaurant Group nên nhà hàng GoGi House đều tọa lạc tại những vị trí thuận lợi, thiết kế nhà hàng nướng đẹp mắt. Ngoài ra, nguồn gốc nguyên liệu, thực phẩm được đánh giá là đảm bảo và uy tín. Tất cả điều đó giúp khách hàng được hưởng sự phục vụ tận tình nhất khi đến với nhà hàng.


    GoGi House – Nhà hàng nướng Hàn Quốc Ngon Số 1 sẽ đưa bạn ghé đến những quán thịt nướng tại Seoul đã tạo nên danh tiếng cho nền ẩm thực xứ kim chi. Nếu đã một lần thưởng thức thịt nướng tại GoGi House, bạn sẽ không thể quên được hương vị “ngất ngây” của những món sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi… khi hòa quyện vào với các loại gia vị đặc trưng xứ Hàn đã trở nên hấp dẫn đến thế nào. Nhâm nhi thịt nướng cùng rượu Soju đã trở thành một nét văn hóa đặc sắc của ẩm thực Hàn Quốc được nhiều người biết tới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 100 Ngụy Như Kon Tum, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    • TTTM Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    • Số 182 Lê Trọng Tấn, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 6622
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: https://gogi.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (543 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Gogi House
    Gogi House
    Gogi House
    Gogi House

  2. Top 2

    Meat Plus - Royal City

    Gọi điện

    Meat Plus - thương hiệu thịt nướng nổi tiếng đến từ Hàn Quốc nay đã có mặt ở hầu khắp các quận nội thành của thủ đô. Được biết đến với 3 thế mạnh nổi bật: thịt bò Mỹ thượng hạng nhập khẩu từ Hàn Quốc, được sơ chế nghiêm ngặt theo quy trình HACPP; nguồn rau cuốn hữu cơ tự cung, được trồng tại chính các nông trường của Meat Plus và sử dụng than Bijang loại than cao cấp không chứa lưu huỳnh độc hại cho quá trình nướng, Meat Plus đã, đang và ngày càng chinh phục nhiều hơn khẩu vị của các thực khách, những người sành ăn có niềm đam mê với ẩm thực nướng xứ kim chi.


    Tại Meat Plus No1 Korean BBQ, bạn nhất định không nên bỏ qua những món bò nướng thượng hạng như: dẻ sườn Hoàng Đế, dẻ sườn bò Mỹ LA, thăn nội bò Mỹ,... Ngoài món nướng, nhà hàng còn phục vụ các món phụ đặc trưng Hàn Quốc như: canh sườn bò Hoàng Đế, mỳ trộn, mỳ lạnh... và cả các Combo trưa nhanh gọn “bao ngon, bao no” vô cùng hấp dẫn. Bên cạnh bữa tiệc thịt nướng hấp dẫn, Meat Plus No1 Korean BBQ còn gây ấn tượng với thực khách bằng một không gian trẻ trung, hiện đại theo phong cách Hàn Quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số B1 Nguyễn Thị Thập, KĐT Trung Hòa, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    • B2-R6-30B, số 72A Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0328 636 382

    Email: meatplus123@gmail.com

    Website: https://meatplusvn.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/MeatPlus.4plus4

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (256 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Meat Plus - Royal City
    Meat Plus - Royal City
    Meat Plus - Royal City
    Meat Plus - Royal City
  3. Top 3

    Lotteria

    Gọi điện

    Thương hiệu gà rán đến từ nước bạn châu Á - Hàn Quốc đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong mắt người Việt Nam. Lựa chọn phong cách gà kèm sốt nhiều vị, Lotteria đáp ứng nhu cầu của những thực khách ngán ngẩm nhiều dầu mỡ. Với nhiều hương vị đa dạng như: gà sốt đậu, gà sốt mật ong, gà sốt phô mai,... Lotteria có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 1998.


    Những miếng gà rán Lotteria sau khi được rán vàng đều, được bày trí trên những chiếc đĩa trắng, làm nổi bật sắc vàng rụm của gà, khiến thực khách chẳng thể kiềm lòng. Lotteria xây dựng menu phong phú đem đến nhiều lựa chọn cho khách hàng. Gà khi mang đến bàn vẫn còn nóng hổi, thơm và béo. Lotteria luôn tự hào với các sản phẩm mang hương vị tình yêu, “ngon không cưỡng nổi”. Chuỗi cửa hàng Lotteria luôn là điểm check in hấp dẫn với giới trẻ, đây cũng là địa điểm lý tưởng để thay đổi không khí bữa ăn gia đình hoặc tụ tập bạn bè đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    • 82 Nguyễn Tuân, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    • TTTM Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 6778
    Email: marketing@lotteria.vn
    Website: https://www.lotteria.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ilovelotteria

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (280 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Lotteria
    Lotteria
    Lotteria
    Lotteria
  4. Top 4

    King BBQ Deli - Royal City

    Gọi điện

    Ngày nay, giữa hàng loạt những nhà hàng nướng mọc lên như nấm với nhiều phong cách đa dạng khác nhau như: nướng Nhật Bản, nướng Hàn Quốc, nướng kiểu Thái, kiểu Trung,… thì King BBQ với thực đơn gần 200 món ăn hấp dẫn đến từ xứ sở kim chi vẫn luôn là điểm đến lý tưởng đối với giới trẻ, dân văn phòng hay những gia đình nhỏ mong muốn được thưởng thức những món ăn chất lượng, hương vị thơm ngon trong một không gian đẹp, dễ chịu mà không kém phần hiện đại.


    Nguyên liệu tươi ngon thì qua quá trình tẩm ướp cho đến khi đem vào nướng mới giữ được hương vị cùng cái chất nguyên thủy giàu dinh dưỡng vốn có. Chính vì vậy, tại King BBQ, những loại thịt bò, thịt heo hay hải sản đều phải được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Úc hoặc là thu mua trực tiếp tại các vựa hải sản lớn cả nước, những cửa hàng uy tín có sự kiểm định chặt chẽ, mang đến cho thực khách những bữa ăn tròn vị nhất. Các loại hải sản mặn mòi vị biển thả dáng bên nước sốt đậm đà. Những lát thịt ba chỉ bò Mỹ hồng hào, từng đường vân mỡ trắng đan xen, uốn lượn được “chế tác” một cách khéo léo, không quá mỏng cũng không quá dày mà vừa đủ để khi nướng lên thịt chín nhanh, chín đều, thấm đẫm nước sốt, càng ăn càng thấy nghiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: R4-10, Tầng B2 TTTM Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 234 546

    Email: cskh@redsun-iti.vn

    Website: http://kingbbq.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/KingBBQ.VN/

    Địa điểm chất lượng: 3.1/5 (24 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    King BBQ Deli  - Royal City
    King BBQ Deli - Royal City
    King BBQ Deli  - Royal City
    King BBQ Deli - Royal City
  5. Top 5

    K-Pub - Korean Grill Pub

    Gọi điện

    K-Pub chuyên về các món ăn đường phố Hàn Quốc, ấn tượng đầu tiên ngay khi bước vào quán là chiếc bàn nướng thùng phi độc đáo. Quán sử dụng than hoa sạch chuyên dụng để thắp lửa cho món thịt nướng đúng chuẩn Hàn. Thực đơn của quán phong phú, chỉ riêng thịt ba chỉ heo có tới hơn 6 loại sốt ướp với nhiều hương vị khác nhau như: sốt rượu vang, sốt Miso, sốt cari,… và loại sốt đặc trưng của quán là sốt K-Pub với vị đậm đà và dậy mùi thơm khi nướng.


    Đầu tiên thì K-Pub được đánh giá cao nhất ở buffet món nướng siêu đình đám với ba chỉ bò Mỹ hạng nhất, ba chỉ heo dày thịt ngất ngây thị giác và hương thơm quyến rũ của mùi bơ nướng kèm thịt không thể chối từ. Thịt nướng cuốn kèm kim chi ngon giòn lại cay cay đầu lưỡi, ăn kèm chút rau diếp, chút tỏi và ớt xanh Hàn sẽ là cảm nhận ẩm thực Hàn Quốc hoàn toàn khác luôn đó. Với không gian quán siêu đẹp sẽ là nơi lí tưởng cho những tín đồ "sống ảo" mỗi lần đi ăn, bếp nướng không khói sạch sẽ lại mát mẻ, đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình luôn luôn làm khách hàng hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Gian Hàng B2-R2-18-19 TTTM Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

      Điện thoại: 1900 6622
      Email: support.hn@ggg.com.vn
      Website: https://kpub.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/KPub.NuongDuongPhoHanQuoc/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (226 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      K-Pub - Korean Grill Pub
      K-Pub - Korean Grill Pub
      K-Pub - Korean Grill Pub
      K-Pub - Korean Grill Pub
    • Top 6

      Don Chicken - Royal City

      Gọi điện

      Don Chicken ra đời tại Hàn Quốc từ năm 2007 và cho đến nay đang là một trong những thương hiệu dẫn đầu ngành công nghiệp ăn uống quốc nội, với nhiều nhà hàng tại các tỉnh/thành trên cả nước và Đảo Jeju. Đến năm 2015, Don Chicken đã có mặt tại thị trường Việt Nam, mang theo những hương vị truyền thống Hàn Quốc đến với thực khách Việt - những người yêu thích ẩm thực, mong muốn được khám phá văn hóa ẩm thực xứ Kim Chi.


      Don Chicken là nơi bạn tìm thấy rất nhiều món ăn hấp dẫn, đặc biệt là các món gà chuẩn vị Hàn Quốc. Từ nguồn nguyên liệu tươi sạch, kết hợp với các loại sốt nhập khẩu Hàn Quốc, những món ăn độc đáo đã được tạo nên, rất thơm ngon và phù hợp khẩu vị nhiều thực khách nhất là với giới trẻ. Nổi bật thì phải kể tới các món ăn nằm trong “top yêu thích” của nhà hàng như: gà rán ngọt, gà rán cay, gà nướng tỏi, gà nướng không xương, gà không xương phô mai,... Không chỉ thành công trong việc truyền tải hương vị, Don Chicken còn tạo thiện cảm với thực khách bằng không gian 1 tầng hiện đại, trẻ trung với lối thiết kế và bài trí đậm chất Hàn Quốc.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: B2-R3-10 Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

      Điện thoại: 1800 6634

      Email: royal.donchicken@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/DonChickenRoyalCity/

      Website: http://www.donchickenhanoi.vn/

      Giờ mở cửa: 10:30 - 21:30

      Địa điểm chất lượng: 3.9/5 (224 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Don Chicken - Royal City
      Don Chicken - Royal City
      Don Chicken - Royal City
      Don Chicken - Royal City
    • Top 7

      Nhà Hàng GoGi Steak House

      Gọi điện

      Thuộc tập đoàn ẩm thực danh tiếng Golden Gate, GoGi Steak House được ấp ủ trong suốt 2 năm sẽ mang tới cho thực khách Việt những trải nghiệm tròn vẹn với các món Steak hảo hạng theo phong cách Hàn Quốc. Những giá trị cốt lõi mà GoGi Steak House mang lại: “Hiện đại – Phá cách – Hảo hạng” thể hiện sự hoà quyện giữa làn gió hiện đại Âu Mỹ cùng với văn hoá nướng than hoa đặc trưng của Hàn Quốc.


      Điểm đặc trưng của nhà hàng GoGi Steak House nằm ở những sản phẩm hảo hạng. Việc lựa chọn nguồn thịt đạt chuẩn USDA Prime luôn được chú trọng hàng đầu để đem lại chất lượng tốt nhất, giúp miếng thịt luôn mềm mượt và mọng nước. Những phần thịt đạt chuẩn sau đó sẽ được bảo quản trong phòng lạnh từ 0 đến 5 độ C, chờ được lựa chọn cho những bữa tiệc nướng hảo hạng của thực khách. Những món thịt thượng hạng như Black Angus hay Wagyu… mang hương vị ngậy tan, ngọt mềm sẽ càng trở nên hấp dẫn khi kết hợp cùng panchan và các món ăn kèm đậm chất Hàn Quốc tại GoGi Steak House.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Lô J1, tầng 4 tòa nhà Center Point, 27 Lê Văn Lương, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
      Điện thoại: 1900 6622
      Email: hn.support@ggg.com.vn
      Website: https://gogisteak.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/gogisteakhn/

      Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (210 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Nhà hàng GoGi Steak House
      Nhà hàng GoGi Steak House
      Nhà hàng GoGi Steak House
      Nhà hàng GoGi Steak House
    • Top 8

      GangBuk

      Gọi điện

      GangBuk được biết đến là chuỗi cửa hàng Buffet lẩu nướng chảo gang số 1 Hà Nội. Không gian quán rộng rãi được trang trí bắt mắt khiến cho bạn cảm thấy thích thú như được đặt chân đến Hàn Quốc để thưởng thức ẩm thực vậy. Quán có cơ sở ở Quận Thanh Xuân, Hà Nội là nơi để bạn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất về các món ăn cùng bạn bè và người thân.


      Với thực đơn vô cùng đa dạng từ các món ăn kèm như khoai tây chiên, gà sốt cay ngọt, nộm chân gà pha lê, salad hoa quả cho đến những nồi lẩu, đĩa thịt bò nướng thơm phức hứa hẹn đưa lại cho bạn những phút giây khó quên tại GangBuk. Một điểm cộng của quán đó là để tri ân khách hàng thì quán có những chương trình khuyến mãi vô cùng đặc biệt như check in GangBuk giảm liền 50%, bữa trưa nửa giá... Hãy nhanh chân ghé GangBuk nào các bạn ơi!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 383 Trường Chinh, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
      Điện thoại: 1900 0018
      Website: https://gangbuk.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/LauNuongGangBuk

      Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

      Địa điểm chất lượng: 4.7/5 (879 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      GangBuk
      GangBuk
      GangBuk
      GangBuk
    • Top 9

      Sinry Bulgogi - Korean Restaurant

      Gọi điện

      Sinry BBQ sở hữu thực đơn đồ ăn hết sức phong phú và đa dạng, được tạo nên bởi anh chủ đầu bếp có tâm và có tầm với nhiều năm kinh nghiệm về ẩm thực Hàn Quốc, chắc chắn sẽ đưa đến cho bạn những món ăn đặc sắc chuẩn vị Hàn với giá cả cực kỳ phải chăng. Với các tín đồ mê thịt, bạn sẽ được thỏa sức tận hưởng những miếng thịt mềm thơm nhờ độ mỡ - nạc hoàn hảo, và đậm đà bởi được tẩm ướp kỹ càng cùng những loại nước sốt “bí truyền”.


      Sở hữu không gian 3 tầng rộng thoáng với sức chứa 200 khách, nhà hàng Sinry BBQ được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung và đặc biệt đề cao xu hướng tối giản. Đặc trưng với gam màu trung tính xám – trắng của tường, của sàn; nổi bật với gam đen cá tính của bàn ghế gỗ, của máy hút khói hiện đại; hay một chút sắc màu sống động trên những bức ảnh chụp đồ ăn... tất cả dù không quá cầu kỳ nhưng đủ mang đến một không gian thân thiện và thoải mái cho các cuộc trò chuyện rất đỗi đời thường.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: B11 KĐT Pandora, 53 Triều Khúc, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
      Điện thoại: 0986 337 168
      Email: sinryfood@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/SinryBulgogi/

      Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (262 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Sinry Bulgogi - Korean Restaurant
      Sinry Bulgogi - Korean Restaurant
      Sinry Bulgogi - Korean Restaurant
      Sinry Bulgogi - Korean Restaurant
    • Top 10

      Mr. Dakgalbi

      Gọi điện

      Ở thành phố Chuncheon thuộc tỉnh Gangwon (Hàn Quốc) có một món ăn vô cùng nổi tiếng là Dakgalbi, Dak có nghĩa là gà, galbi có nghĩa là sườn hay còn gọi là lườn. Như vậy, món Dakgalbi là lườn gà và món lườn gà này sẽ được xào cay với nhiều nguyên liệu đa dạng.


      Mr. Dakgalbi tại Việt Nam là chuỗi hệ thống nhà hàng đặc trưng món gà xào chuẩn vị Hàn Quốc. Gà xào bắp cải ở đây cay ngọt, nóng hổi cùng cheese béo ngậy ăn cùng với mì hoặc kèm panchan. Một điểm đặc biệt của Dakgalbi đó là có bán set sẵn mang về. Một phần bao gồm: Túi gà cay phần má đùi rút xương, túi rau gồm bắp cải; hành baro; khoai tây và bánh gạo. Trong menu còn có mỳ udon xào cùng gà, sợi mỳ to tròn, vừa mềm lại ngấm sốt, cay cay ngọt ngọt. Ăn cùng gà hay phô mai đều ngon. Và dĩ nhiên không thể thiếu món mì lạnh đặc trưng của xứ sở kimchi. Còn rất nhiều món hấp dẫn khác chờ bạn tới thưởng thức.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: R4, 54-56, Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
      Điện thoại: 0866 423 226
      Email: mrdakgalbi26032018@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/Mr.Dakgalbi.Vietnam/
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (176 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Mr. Dakgalbi
      Mr. Dakgalbi
      Mr. Dakgalbi
      Mr. Dakgalbi




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy