Top 18 Quán ăn Hàn Quốc ngon hút khách nhất tại Hà Nội

Thi 165312 0 Báo lỗi

Những món ăn Hàn Quốc luôn đem lại sức hút lạ thường đối với thực khách với cách trang trí đẹp mắt, nhiều màu sắc, cùng với đó là gia vị được nêm nếm đậm đà, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Don Chicken

    Gọi điện

    Don Chicken có mặt tại thị trường Hàn Quốc từ năm 2007 và cho đến nay đang là một trong những thương hiệu dẫn đầu ngành công nghiệp ăn uống quốc nội. Không gian quán siêu đẹp, rộng rãi và sạch sẽ tại đây cũng sẽ mang đến cho bạn một nơi sống ảo tuyệt vời nữa đó. Chất lượng phục vụ của Don phải nói là siêu siêu tốt luôn đó nhé, mỗi khách hàng đều được chăm sóc một cách chu đáo và tận tình nhất. Khách hàng của Don đều bị thu hút bởi cách phục vụ nhiệt tình, món ăn siêu ngon lại đẹp mắt cùng với dịch vụ giao hàng nhanh gọn lẹ cùng sự đảm bảo tuyệt đối về vệ sinh an toàn thực phẩm.


    Hút thực giới trẻ với gà rán sốt cay, khoai tây chiên mật ong, gà phô mai và tokbokki, mì...Các món ăn tại Don Chicken đều có hương vị riêng. Nếu có thể chịu được độ cay đậm, bạn nên thử gà sốt phô mai cay với thịt gà cay thơm, phô mai béo ngậy. Gà nướng phô mai là một món ăn đến từ Hàn Quốc với tên gọi là buldak. Trong đó, theo tiếng Hàn từ bul nghĩa là lửa, còn từ dak nghĩa là gà, mọi người thường gọi là gà lửa hay một cách dễ hiểu là gà nướng. Thêm vào đó, gà nướng được phủ một lớp phô mai mềm dẻo, cùng bánh gạo giòn tan và rất nhiều gia vị khác, được nướng vàng ươm mang đến một mùi thơm và hương vị đặc biệt không ai có thể cưỡng lại được. Từng miếng gà ngấm sốt đậm đà, cay cay, ăn với phô mai béo ngậy, món gà nướng phô mai hiện đang là món ăn “gây bão” đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 250 Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Thượng Đình, Khu đô thị Royal City, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại http://donchickenhanoi.vn/vn/store.html

    Điện thoại: 1800 6634
    Email: cskh@donchickenhanoi.vn
    Website: http://www.donchickenhanoi.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/donchickenhanoi/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Don Chicken
    Don Chicken
    Don Chicken
    Don Chicken

  2. Top 2

    Maru Korean

    Gọi điện

    Maru Korean Foods mang đến cho khách hàng cơ hội thưởng thức những món Hàn không chỉ ngon đúng điệu mà không gian cũng hết sức Hàn xẻng. Nhiều khách hàng cảm thấy như mình thật sự đã đặt chân đến một nơi hoàn toàn khác, một điểm đến mà chưa nhà hàng Hàn Quốc nào mang lại được. Mang đến những món ăn chuẩn Hàn Quốc từ mùi vị cho đến màu sắc và cách thưởng thức, đó chính là cách mà Maru tạo nên nét riêng của mình.


    Đến với nhà hàng, bạn nhất định phải thử menu tokbokki, có nhiều lựa chọn tokbokki khác nhau như: truyền thống, thịt ướp, thịt ướp phô mai, thịt ướp xúc xích chả cá Hàn Quốc, thịt ướp xúc xích chả cá Hàn Quốc phô mai, gà cay, gà cay phô mai và lẩu tokbokki. Một phần tokbokki tại Maru khá nhiều với các loại topping phụ đi kèm trong một phần ăn.Nếu đi theo nhóm bạn có thể lựa chọn cho mình một nồi lẩu tokbokki to ú ụ cực kỳ nhiều mà lại tiết kiệm kha khá chi phí. Ngoài ra Maru Korean Foods còn là một thiên đường đồ Hàn chuẩn vị giữa lòng Hà Nội mà bạn khó lòng tìm ra hương vị nào tuyệt hơn. Nào gà chiên sốt, gà xào bắp cải phô mai, các loại gimbap,... tất cả hứa hẹn một trải nghiệm ẩm thực hoàn hảo nhất cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 980 Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • 45 Hồ Đắc Di, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • 133 Trần Đại Nghĩa, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0852 508 886 & 0782 399 993 & 0778 466 888

    Fanpage: https://www.facebook.com/maruoffical

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Maru Korean
    Maru Korean
    Maru Korean
    Maru Korean
  3. Nằm trên con phố nhỏ Cao Bá Quát, Kei - Chuẩn vị Hàn giữa lòng Hà Nội mang đúng chất Hàn từ không gian đến phong cách phục vụ và hương vị món ăn. Không gian của Kei đậm chất Hàn cực kỳ ấm cúng và sang trọng, mang lại ngay cảm giác thích thú khi thực khách được đắm chìm trong khung cảnh Hàn Quốc thập niên 70, với tiếng nhạc dìu dặt, nhẹ nhàng. Kei đã thu hút nhiều khách sành ăn, đặc biệt là những người quan tâm, thích các món ăn dân dã hay sang trọng của xứ sở kim chi. Tại Kei, có tới hơn 50 món ăn và đồ uống chuẩn vị Hàn, từ các món ăn dân dã đường phố đến các món cầu kỳ, kiểu cách cung đình.


    Ngoài những món ngon truyền thống như: kimbap mặn vị rong biển, tokbokki cay xé lưỡi với màu đỏ cam bắt mắt, thịt bò Bulgogi xào cần tây thơm mùi hạt tiêu, mì tương đen sánh quện đậm đà… bạn còn được thưởng thức nhiều món ngon mới lạ, độc đáo mà vẫn lưu giữ được hương vị ẩm thực Hàn như: bánh xèo giòn rụm; Pizza Tok, Raboki với hai loại cay và không cay; canh chả cá thơm lừng... Đặc biệt, ở Kei còn có món lẩu đậm đà cho bạn quây quần bên bạn bè và người thân sau một ngày làm việc bận rộn. Sau khi thưởng thức những món ngon hấp dẫn, bạn còn được khám phá những cốc patbingsu nổi tiếng xứ Hàn ngay tại Kei với nhiều hương vị kết hợp từ dưa hấu, thanh long, xoài và đậu đỏ; những ly trà thơm; mojito và soda mát lạnh giúp xua tan vị nóng và cay từ những món ăn…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 38A Cao Bá Quát, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 038 397 8433 & 0913 034 367

    Email: nhahangkei@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Kcafe.hn/

    Giờ mở cửa: 10:00 -15:00 & 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Kei - Chuẩn vị Hàn giữa lòng Hà Nội
    Kei - Chuẩn vị Hàn giữa lòng Hà Nội
    Kei - Chuẩn vị Hàn giữa lòng Hà Nội
    Kei - Chuẩn vị Hàn giữa lòng Hà Nội
  4. Top 4

    Vons Chicken

    Gọi điện

    Kể tới gà rán, gà cay sốt phomai hay tokbokki thì Vons Chicken là cái tên gây thương nhớ trong lòng fans đồ ăn Hàn Quốc. Với danh tiếng đương đại của mình thì Vons Chicken đã có một vị trí nhất định trong lòng thực khách mỗi khi nhắc đến tại Hà Nội. Chỉ cần gọi một chậu tokbokki phô mai, tok cay dẻo xịn sò là "ăn quên lối về" luôn. Tại Vons có đầy đủ thực đơn với những món nóng hổi như Canh Gà, Tokboki, Canh chả cá,... Và ngoài ra Vons còn khá nổi tiếng với các món ăn từ gà mang hương vị đặc biệt của những gia vị đặc trưng đến từ xứ sở kim chi.


    Tại Vons Chicken bạn sẽ cảm nhận được món ăn siêu ngon từ hình thức đến hương vị, cách trang trí hấp dẫn, đẹp mắt khiến bạn chẳng thể quên được đâu. Ăn thử một lần thôi là nghiện ngay hương vị ở Vons đấy nhé! Ngoài ra còn những món cũng siêu hot như: miến lạnh, mì đen thần sầu Hàn Quốc... rất hạ hỏa cho những ngày nóng nắng. Với phong cách trẻ trung, cách bày trí quán bắt mắt khiến thực khách mỗi khi đến ăn đều cảm thấy thoải mái và ấm cúng. Không chỉ hấp dẫn bởi món ăn ngon, Vons còn đem đến sự mới lạ trong cách trang trí không gian sang trọng, tinh tế, quán thoáng mát, sạch sẽ với đội ngũ nhân viên nhiệt tình níu chân mọi khách hàng quay lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 126 Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0931 209 886
    Fanpage: www.facebook.com/VonsChicken126TrungHoa

    Giở mở cửa: 20:00 - 21:00

    Gọi điện
    Vons Chicken
    Vons Chicken
    Vons Chicken
    Vons Chicken
  5. Top 5

    GoGi House

    Gọi điện

    Nếu bạn đang muốn tìm một quán ăn mang đậm hương vị Hàn Quốc để tổ chức những buổi tiệc sinh nhật, tất niên cùng bạn bè, người thân thì Gogi House là gợi ý tuyệt vời mà Toplist dành cho bạn. Không gian quán sang trọng, hiện đại nên đừng ngại check in cùng bạn bè để có những tấm hình đẹp bên quán nhé! Các món ăn ở GoGi mang đậm hương vị thơm ngon, các miếng thịt bò được tẩm ướp vừa vặn nên ăn sẽ rất hợp vị.


    Sau khi thưởng thức các món nướng thì món lẩu kim chi chua cay, đầy ắp các loại hải sản tươi ngon hay lẩu Bulgogi đậm đà, đặc trưng sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Ngoài ra, vì là quán Hàn Quốc nên Gogi House cũng có nhiều món đặc trưng như: cơm trộn, lẩu nấm, lẩu kim chi. Về không gian thì quán có lầu, chỗ ngồi thoải mái nhưng đi tối hay hết chỗ, do vậy hãy tranh thủ đi sớm một chút nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 1 Big C, 222 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • Tầng 1 Tòa nhà Suced, Số 108 đường Nguyễn Hoàng, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: https://gogi.com.vn/

    Điện thoại: 1900 6622
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: https://gogi.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc/
    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Gọi điện
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
  6. Top 6

    Dookki

    Gọi điện

    Dookki được ra đời tại xứ sở kim chi Hàn Quốc và có mặt tại rất nhiều quốc gia trên thế giới. Hiện nay, Dookki có 190 cửa hàng ở Hàn Quốc, các chi nhánh ở Thái Lan, Indonesia, Singapore, Việt Nam... Hãy đến Dookki thưởng thức một nồi lẩu Topokki nóng hổi với rất nhiều loại bánh gạo khác nhau như bánh gạo cheese, bánh gạo khoai lang, bánh gạo truyền thống, bánh gạo nhiều hình dạng và bánh gạo Dookki và 7 loại nước sốt đặc biệt cho bạn lựa chọn.


    Đặc biệt tại Dookki Việt Nam, bạn có thể tự pha chế nước sốt theo ý mình. Vị dẻo dai mịn mượt của bánh gạo cùng vị sốt vừa cay vừa ngọt vừa đậm đặc trưng hòa quyện vào nhau thật ngon và hấp dẫn khó có thể cưỡng lại. Nào hãy nhanh chân đến ngay Dookki để thưởng thức Buffet Topokki. Những tín đồ say mê cheese đã thử Vòng phô mai “đỉnh của chóp” tại Dookki chưa nhỉ? Dù là gà rán, Tokpokki hay chả cá và vô vàn những món ăn khác có mặt tại Dookki, chỉ cần ăn kèm với phô mai đều ngon hơn gấp bội phần luôn đó nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 54A Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • Tầng 3, Vincom Plaza Skylake, Phạm Hùng, Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại https://dookki.co.kr/

    Điện thoại: 0243 203 9379

    Email: marketing@divina.vn

    Website: https://dookki.co.kr/

    Fanpage: https://www.facebook.com/DookkiVietnam

    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

    Gọi điện
    Dookki
    Dookki
    Dookki
    Dookki
  7. Nếu bạn là một fan cuồng nhiệt của văn hóa Hàn Quốc, bạn luôn ước mơ có thể dạo bước trên đường phố của xứ xở Kim Chi và lạc vào những quán ăn đậm chất đường phố nhưng vẫn không kém phần thanh lịch, tinh tế thì hãy đến ngay với Seon - Đồ ăn Hàn Quốc số 1. Điểm ấn tượng đầu tiên của thực khách khi bước chân vào Seon - Đồ ăn Hàn Quốc số 1 chính là không gian ở đây được thiết kế và trang trí giống như những quán ăn của Hàn Quốc. Từng chiếc bàn, chiếc ghế, đèn trang trí đều tạo cho bạn cảm giác như mình đang ở Hàn Quốc thật sự.


    Seon sẽ đem đến những món ăn Hàn Quốc với cách trang trí đẹp mắt, nhiều màu sắc, cùng với đó là gia vị được nêm nếm đậm đà, ăn nhiều mà không hề bị ngán. Nhắc tới Hàn Quốc bạn nghĩ tới món gì? Là kim chi, gimbap hay tteobokki xèo xèo nóng hổi? Với tình yêu dành cho ẩm thực Hàn, Seon cũng sẽ gửi gắm tới bạn những món ăn truyền thống đặc trưng nhất, với hương vị và trình bày chuẩn chỉnh nhất:! Khám phá ngay những món ăn quốc dân với gà sốt phô mai, mì tương đen, miến xào, là canh kim chi đậu non ngon xuýt xoa, là bánh xèo giòn rụm hay miến trộn với từng sợi to mềm chuẩn xứ Kim Chi nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 216 Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • B12 Ngõ 57 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0846 016 666

    Email: Seonvietnam@gmail.com

    Website: http://www.seon.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/seonhanquocso1/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:30

    Gọi điện
    Seon - Đồ Ăn Hàn Quốc số 1
    Seon - Đồ Ăn Hàn Quốc số 1
    Seon - Đồ Ăn Hàn Quốc số 1
    Seon - Đồ Ăn Hàn Quốc số 1
  8. Top 8

    Box BBQ

    Gọi điện

    Box BBQ là một trong những nhà hàng thịt nướng ngon nhất tại Hà Nội. Nhà hàng sở hữu một không gian tuy nhỏ gọn nhưng lại tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng đến dùng bữa. Không gian quán được trang trí tông màu nâu - xám trang nhã và có nhiều cửa sổ kính vừa tạo sự thoáng đãng cho nhà hàng vừa giúp thực khách không cảm thấy bí bách. Mọi thiết bị của nhà hàng được lựa chọn cẩn thận với chất lượng tốt nhất nhằm phục vụ nhu cầu sử dụng liên tục của nhà hàng.


    Đến với Box BBQ, bạn sẽ được thưởng thức món nướng hảo hạng, đúng chuẩn chất Hàn Quốc kết hợp cùng những món ăn nổi tiếng của xứ Kim Chi trong một không gian tinh tế, ấm cúng phong vị xứ Hàn tại nhà hàng BOX BBQ đảm bảo mang đến cho khách hàng những khoảnh khắc ấm lòng bên người thân, bạn bè. Menu Box BBQ vô cùng đa dạng với hơn 30 món cho bạn thoải mái lựa chọn. Đến BOX BBQ, bạn chỉ cần gọi ngay những set Buffet nướng sẵn có theo nhu cầu cá nhân hay nhóm. Các suất buffet đã có giá niêm yết, ăn thả ga, không lo về giá. Đội ngũ nhân viên tại BOX BBQ viên được từ những kiến thức nghiệp vụ cơ bản, các khâu chuẩn bị, nướng thịt cho khách và tư vấn tại chỗ để khách hàng thoải mái hưởng thụ mà không hề lăn tăn. Nụ cười thân thiện, giọng nói nhẹ nhàng luôn là điều mà mỗi khách hàng nhìn thấy khi đến với BOX BBQ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 37 Đỗ Quang, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • 14N7B Nguyễn Thị Thập, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    • 196 Hoàng Công Chất, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0347 531 008

    Website: https://www.chakhanmart.com/

    Fanpage: www.facebook.com/boxbbqvietnam

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:30

    Gọi điện
    Box BBQ
    Box BBQ
    Box BBQ
    Box BBQ
  9. Top 9

    Gang Buk

    Gọi điện

    GangBuk được biết đến là chuỗi cửa hàng Buffet Lẩu Nướng Chảo Gang số 1 Hà Nội. Không gian quán rộng rãi được trang trí bắt mắt khiến cho bạn cảm thấy thích thú như được đặt chân đến Hàn Quốc để thưởng thức ẩm thực vậy. Quán có nhiều cơ sở ở Hà Nội nên bạn vô tư thoải mái lựa chọn địa điểm để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất về các món ăn cùng bạn bè và người thân. GangBuk là địa điểm quen thuộc được nhiều khách hàng tin tưởng đặt bàn để tổ chức các bữa tiệc sinh nhật, liên hoan, tất niên.


    Với thực đơn vô cùng đa dạng từ các món ăn kèm như khoai tây chiên, gà sốt cay ngọt, nộm chân gà pha lê, salad hoa quả cho đến những nồi lẩu, đĩa thịt bò nướng thơm phức hứa hẹn đưa lại cho bạn những phút giây khó quên tại GangBuk. Một điểm cộng của quán đó là để tri ân khách hàng thì quán có những chương trình khuyến mãi vô cùng đặc biệt như check in GangBuk giảm liền 50%, bữa trưa nửa giá... Hãy nhanh chân ghé GangBuk nào các bạn ơi!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 383 Trường Chinh, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    • 81B Nguyễn Khang, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại https://gangbuk.vn/

    Điện thoại: 1900 0018
    Website: https://gangbuk.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/LauNuongGangBuk
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:30 & 17:30 - 23:00

    Gọi điện
    Gang Buk
    Gang Buk
    Gang Buk
    Gang Buk
  10. Top 10

    Jeonbok

    Jeonbok là chuỗi nhà hàng ẩm thực Hàn Quốc, nổi tiếng với mô hình hải sản nướng Hàn Quốc độc đáo lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Đặc biệt hơn hết, Jeonbok có món bào ngư tươi sống được nướng tại bàn siêu hấp dẫn, cực kỳ thơm ngon và bổ dưỡng mà hiếm nơi nào có được.


    Luôn đảm bảo sử dụng nguồn hải sản đắt giá và chất lượng, Jeonbok đem đến những món ăn ngon miệng, thỏa mãn cả những vị giác thực sự khó tính. Trong đó phải kể đến bào ngư thượng hạng, món ăn đã làm nên tên tuổi của nhà hàng. Thịt bào ngư dày, giòn, thơm ngọt không chỉ dùng để nướng mà còn được Jeonbok chế biến thành nhiều món hấp dẫn như: sashimi, súp, cháo, hấp, xào… Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, mến khách, sẵn sàng phục vụ đó chính là điểm cộng dành cho quán. Còn chần chờ gì nữa mà không đến Jeonbok nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tòa M2 Vinhomes Metropolis, Quận Ba Đình, Hà Nội
    • Tầng 3 Vincom Smart City, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại https://www.facebook.com/jeonbok6789/

    Điện thoại: 090 161 1199 & 094 495 3399
    Email: jeonbokbbq@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/jeonbok6789/

    Jeonbok
    Jeonbok
    Jeonbok
    Jeonbok
  11. Top 11

    Youone Hotdog

    Gọi điện

    Nhắc đến hotdog thì chắc hẳn phải “điểm mặt gọi tên” đến cái tên Youone Hotdog nếu không thì thật thiếu sót. YouOne Hotdog sẽ mang đến cho mọi người những trải nghiệm tuyệt vời cùng sự biến tấu độc đáo của hotdog Hàn Quốc. Không gian quán sạch sẽ, thoáng mát nên bạn có thể tận hưởng được bữa tiệc ngon nhất khi đặt chân đến đây.


    YouOne Hotdog có những xiên hotdog phô mai xứ Hàn với nhiều phiên bản sốt, cùng hình dáng lớp vỏ khác nhau, kể cả loại có áo lớp khoai tây bên ngoài. Một xiên hotdog tại YouOne phải nói là khá to, nếu bạn nghiện phô mai và những món rán thì YouOne sẽ khiến bạn thích thú vô cùng. Youone Hotdog là địa điểm lý tưởng dành cho bạn cũng như các bạn trẻ Hà Nội bởi hương vị thơm ngon và các món ăn đi kèm như tokbokki béo ngây, nước uống mát lạnh hứa hẹn sẽ đưa lại bạn những trải nghiệm thú vị khi đặt chân đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 18 Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • 26 Ngõ 31 Phõ Phan Văn Trường, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại https://www.facebook.com/youonehotdog

    Điện thoại: 0981 546 092
    Email: youonehotdog@gmail.com
    Website: https://youonehotdog.cukcuk.vn/order-online/
    Fanpage: https://www.facebook.com/youonehotdog
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

    Gọi điện
    Youone Hotdog
    Youone Hotdog
    Youone Hotdog
    Youone Hotdog
  12. Paik Jong Won's Kitchen - không gian ẩm thực của đầu bếp Hàn Quốc nổi tiếng đã có mặt lần đầu tiên tại thủ đô với đa dạng các món ăn, đồ uống chuẩn vị Hàn. Paik Jong Won's Kitchen là 1 tổ hợp nhiều hàng ăn khác nhau, bố cục quán khá thú vị: có khu BBQ Hàn Quốc, khu Panchan Hàn Quốc và cafe cũng theo phong cách Hàn Quốc luôn, cực kì tiện lợi cho các bạn đam mê các món của xứ xở Kim Chi mà đến với nơi đây. Vì là tổ hợp nhiều quán ăn nhỏ nên menu của Paik Jong Won's Kitchen cực kì phong phú, bạn có thể thưởng thức "cả Hàn Quốc" chỉ ở quán.


    Đặc biệt, Paik Jong Won's Kitchen có món thịt lợn chua ngọt cực hấp dẫn mà bạn không thể tìm thấy được ở những quán đồ Hàn khác. Thời tiết se lạnh, nhìn chảo bánh gạo xào cay và gà xào phô mai đẫy đà hay bát canh bò hầm thơm phức bốc khói nghi ngút tại Paik Jong Won's Kitchen sao mà đã con mắt, thèm cái miệng và đói cái bụng ghê. Bánh gạo dẻo bùi, gà mềm mọng đậm đà, hoà quyện với phô mai béo ngậy và mì ramen dai dai, ta nói ăn nó mê gì đâu. Tiết trời tuyệt vời như thế này mà không đi ăn những món ngon thì "có lỗi" với ông trời lắm. Vậy nên là hãy rủ các foodmate của bạn ghé nhà Paik Jong Won's Kitchen để cùng thưởng thức các món ăn nóng hổi vừa thổi vừa xơi ngay nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: L5 Vincom Trần Duy Hưng, 119 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0902 693 677

    Email: parkjongwon.kitchen@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/paikjongwon.kitchen/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

    Gọi điện
    Paik Jong Won's Kitchen
    Paik Jong Won's Kitchen
    Paik Jong Won's Kitchen
    Paik Jong Won's Kitchen
  13. Top 13

    Yeol Kwang

    Nếu là fan của món chân giò trứ danh của ẩm thực xứ kim chi, không cần phải đi đâu xa, bạn có thể thưởng thức ngay món ăn ngon này giữa thủ đô tại quán Yeol Kwang. Nhà hàng Yeol Kwang là sự kết hợp tuyệt vời của ẩm thực đường phố với những món ăn cầu kì mang hơi hướng "sang trọng" của Hàn Quốc.


    Nếu đã một lần ghé đến Yeol Kwang chắc chắn bạn sẽ bị hấp dẫn bởi món thịt heo hầm, thịt ba chỉ, chân giò ở đây đấy nhé. Những miếng thịt thơm ngậy vàng óng nóng hỏi cuốn chặt trong những món ăn kèm đánh thức mọi vị giác, chinh phục cả những khách hàng khó tính nhất đấy nhé. Ngoài ra, bạn cũng có thể thưởng thức nhiều lựa chọn khác như gà rán, gà xào phô mai, gà xào cay, cơm nếp cẩm, canh kim chi,... nữa đó. Không gian quán thoáng mát, sạch sẽ vừa yên tĩnh lại tinh tế cho bạn bữa ăn thoải mái đúng nghĩa luôn đó. Đến với quán bạn có thể cảm nhận hương vị Hàn Quốc ngay giữa lòng thủ đô Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 72 Trương Công Giai, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 090 487 0131
    Email: qoehdgur030303@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/yeolkwanghanoi

    Giờ mở cửa: 11:30 - 22:00

    Yeol Kwang
    Yeol Kwang
    Yeol Kwang
    Yeol Kwang
  14. Trải lòng trên một con phố của Thủ đô hoa lệ, Hansarang mang đến cho bạn một không gian "ẩm thực Hàn Quốc thu nhỏ" để trải nghiệm, để thưởng thức những món ăn ngon chỉ 'ăn một lần là nhớ'. Không gian ăn uống tại Hansarang - Ẩm Thực Hàn Quốc, check in cực xinh, siêu yêu tại ngôi nhà mới 464 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Hansarang - Ẩm Thực Hàn Quốc có menu đồ sợ với hơn 50 món ăn Hàn Quốc cho bạn tha hồ thưởng thức mà giá cả lại cực rẻ, chỉ từ 29k bạn đã có những món ăn vặt Hàn siêu ngon, phù hợp cho team muốn ăn ngon mà phải nhiều nhiều, càng đi đông càng được thử nhiều món.


    Menu Hansarang khá đa dạng, các món Hàn tại đây đa số được biến tấu theo khẩu vị người Việt nên rất dễ ăn. Bạn có thể thử các món mì trộn như mì tương đen, tương đỏ. Sợi mì mềm dai, nước sốt ngon cực hợp để thưởng thức trong những ngày nắng nóng. Ngoài ra, còn vô số các món ăn khác mà bạn nên thử như: cơm rang kim chi, thịt nướng, kimbap, cơm trộn, tokbokki. Điểm cộng tại quán là phục vụ nước lọc miễn phí cho thực khác. Thêm vào đó nhân viên từ bảo vệ đến phục vụ đều vui vẻ, nhiệt tình và chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    464 Bạch Mai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại:
    0829 543 838

    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hansarang - Ẩm Thực Hàn Quốc
    Hansarang - Ẩm Thực Hàn Quốc
    Hansarang - Ẩm Thực Hàn Quốc
    Hansarang - Ẩm Thực Hàn Quốc
  15. Mokchang lại được xây dựng từ lâu và tạo nên thương hiệu đồ hàn được giới trẻ Hà Nội biết đến và ủng hộ rất nhiều. Mokchang trong tiếng Hàn có nghĩa là " Đi ăn thôi" hay " Ăn uống là số 1". Mokchang mở ra nhằm phục vụ mọi người dựa trên 3 tiêu chí " Ngon - Bổ - Rẻ". Mokchang là quán ăn hàn quốc cho khẩu vị người Việt thì không sai chút nào, bởi ngoài việc giữ được các nguyên liệu chế biến ra món ăn truyền thống Hàn, Mokchang còn bổ sung thêm gia vị của người việt để tạo nên món ăn Hàn k quá khó ăn cho tất cả mọi người.


    Mang trên mình tinh thần làm việc trách nhiệm cao với từng món ăn ra mắt, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và dịch vụ tốt tới thực khách Mokchang sẽ hoàn thiện từng ngày và phát triển hơn nữa cả về cung cách phục vụ và chất lượng món ăn. Thực đơn của quán không quá phức tạp nhiều món nên dễ chọn: Kimbap chiên, mì đen, Tokbokki, miến trộn bò, canh rong biển, mì cay, lẩu kim chi. Những món đồ hàn ở đây đều mang hương vị "chuẩn" xứ sở Kim Chi mà giá cả lại hợp với túi tiền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 14 - 16/81 Láng Hạ, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0964 920 290

    Email: mokchangkorea@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/MokchangKoreaFood/

    Giờ mở cửa: 9:30 - 21:30

      Gọi điện
      Mokchang - Đồ Ăn Hàn Quốc
      Mokchang - Đồ Ăn Hàn Quốc
      Mokchang - Đồ Ăn Hàn Quốc
      Mokchang - Đồ Ăn Hàn Quốc
    • MeatKing - Nhà Hàng Thịt Nướng Hàn Quốc tự hào luôn là địa điểm yêu thích cho những bữa tiệc gia đình. Nhân viên sẽ phục vụ tận tình chu đáo, ấm áp như ở nhà. Các thực khách yêu thích không gian riêng tư thì Meat King có hẳn 15 phòng riêng to nhỏ đều có, tiệc nướng thêm gần nhau. Sao lại đến Meat King ăn nhỉ? Là do thịt bò Mỹ cao cấp, thịt heo thượng hạng, ăn một lần kéo cả nhà đi ăn cả năm luôn vì quá cuốn.


      Gia đình là nơi để về, những bữa ăn ngon và riêng tư là điều tuyệt vời nhất khi cuối tuần về. Chất lượng của bữa ăn thường là điều chúng ta quan tâm sau về giá cả, tại MeatKing phục vụ những món ăn ngon và có giá cực hợp lý. Meat King được thai nghén từ những người con của chính gốc của Hàn Quốc. Mang những món ăn truyền thống đặc sản nhất đến với Việt Nam. Thu sang đem về cho Hà Nội những món ăn đậm chất Hà Thành, không chỉ vậy không khí se lạnh cực hợp cho những món ăn ấm nóng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 4 Trần Kim Xuyến, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

      Điện thoại: 024 3207 5000

      Email: meatkingbbq@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/NhaHangMeatKing

      Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

      Gọi điện
      MeatKing - Nhà Hàng Thịt Nướng Hàn Quốc
      MeatKing - Nhà Hàng Thịt Nướng Hàn Quốc
      MeatKing - Nhà Hàng Thịt Nướng Hàn Quốc
      MeatKing - Nhà Hàng Thịt Nướng Hàn Quốc
    • Điểm gây ấn tượng với khách hàng về quán The B - Original Taste đó chính là quán có view khá xinh, nếu bạn chỉ đứng nhìn bên ngoài sẽ trông giống quán cafe hơn. The B - Original Taste chuyên về các món Hàn Quốc như kimbap (kimbap cá ngừ kimchi, 1 kimbap xá xíu) , mì tương đen, cơm trộn, salad, hamburger, Tokbokki cheese, Miến trộn hàn quốc... The B - Original Taste sẽ là điểm đến mà bạn nhất định không nên bỏ qua.


      Đến với The B - Original Taste, nhiều bạn trẻ đã cực kỳ thích thú trước “tuyệt phẩm” được kết hợp vô cùng ăn ý: teobokki phô mai kéo dài nóng hổi cùng gà xào bắp cải, gà rán vàng đều giòn rụm cùng khoai tây chiên, cơm trộn rong biển và salad hoa quả. The B - Original Taste còn mang tới rất nhiều món ăn hấp dẫn không kém như: gà rán sốt cay pho mai, khoai chiên kim chi, ghẹ ngâm tương, lẩu kim chi ba chỉ bò mỹ, lẩu teobokki pho mai, cơm bạch tuộc xào cay, cơm bò Bulgogi... Cùng những món ăn ngon và hấp dẫn, The B - Original Taste còn tạo ấn tượng với các vị khách bằng một không gian thiết kế trẻ trung, hiện đại mang đậm cá tính đường phố Seoul.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 15 Dã Tượng, Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Điện thoại: 0819 192 886

      Giờ mở cửa: 10:00 – 14:30 | 15:30 – 21:00

      Gọi điện
      The B - Original Taste
      The B - Original Taste
      The B - Original Taste
      The B - Original Taste
    • Nhà Hàng Yoogane được đánh giá là quán ăn có giá cao hơn so với những quán ăn Hàn Quốc khác nhưng đồ ăn ở đây khá ngon và phù hợp với giá tiền. Những món bạn không thể bỏ lỡ khi đến Nhà Hàng Yoogane đó là Chả Cá Xào Tokbokki, miến hải sản, tokbokki dẻo, mỳ đen,Gà xào phomai...Không gian ở các tầng không quá rộng, các bàn ngồi hơn sát nhau, nếu đông khách thì khá bí bách. Nhà Hàng Yoogane khá đông vào các giờ ăn trưa và ăn tối, vậy nên các bạn hãy đến sớm một chút để order đồ nhanh hơn nhé.


      Với những chiếc bàn, ghế màu đen trầm kết hợp với tường gạch mộc, những bức tranh, đèn. Nhà Hàng Yoogane mang lại cho mọi người cảm giác lạ mắt mà không kém phần “thú vị”. Chắc chắn rằng, bạn không thể cảm nhận được cảm giác vừa khác lạ vừa thân quen ở đâu khác ngoài không gian “quái dị” của Nhà Hàng Yoogane đâu. Nhà hàng cũng có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn theo tháng, combo, buffet với giá hợp lý. Nhà Hàng Yoogane cũng có nhận ship hàng nên các bạn có thể nhanh tay gọi ngay hotline để thưởng thức những món ăn ngon nhất ở đây nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 26 Hàng Buồm, Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Điện thoại: 0353 595 358

      Email: ga.yoogane.vn@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/Yoogane1981

      Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

      Gọi điện
      Nhà Hàng Yoogane
      Nhà Hàng Yoogane
      Nhà Hàng Yoogane
      Nhà Hàng Yoogane



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy