Top 15 Quán ăn ngon nhất gần trường đại học Ngoại Thương, Hà Nội

Hằng Hoàng 14824 0 Báo lỗi

Nằm ở địa chỉ số 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội trường ĐH Ngoại thương nổi tiếng là nơi có chất lượng đào tạo hàng đầu cả nước, nổi tiếng là lò đào tạo Hoa hậu. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Youone Hotdog

    Gọi điện

    Dân Ngoại thương dạo gần đây đang cực kì yêu thích một món ăn mới tới từ thương hiệu Youone, đó chính là món hotdog. Hotdog của Youone đa dạng, có nhiều loại khá lạ từ nhân xúc xích, phomai mozza/cheddar, bánh gạo - đậu đỏ, ... bên ngoài có các loại phủ như khoai tây, khoai lang, ramyun (mì tôm), đường,... Hotdog vỏ không bị dày, chiên xong được để ráo dầu, tưới ngập nhiều loại sốt ăn ngon và cuốn lắm


    Best seller ở Youone phải nhắc đến Mozza hotdog cả Cheddar hotdog ăn 2 cái loại cheese lúc còn nóng chảy chảy siêu ngon. Quán còn mở nhạc Hàn Quốc cho bạn trải nghiệm giống như đang ở xứ sở kim chi vậy. Vừa được thưởng thức món ngon vừa được ngắm loạt thần tượng của mình còn gì hạnh phúc hơn? Ngoài ra quán còn có món bánh gạo với nước sốt gây nghiện ăn siêu cuốn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 31 Ngõ 33 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0339 569 977

    Email: youonehotdog@gmail.com

    Website: youonehotdog.cukcuk.vn/order-online

    Fanpage: www.facebook.com/youonehotdog/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Youone Hotdog
    Youone Hotdog
    Youone Hotdog
    Youone Hotdog

  2. Nơi duy nhất mang lại cho bạn những màu sắc, hương vị đậm đà của món ngon Bánh Tráng Trộn Sài Gòn miền quê Nam bộ ở chùa Láng phải kể đến Bánh tráng Tina Trần. Với những fan của món bánh tráng thì đây chắc chắc là địa chỉ không còn gì xa lạ. Quán có không gian thoáng đãng, trẻ trung và thoải mái. Quán có menu khá đa dạng, là những món bánh tráng đặc trưng nhất như bánh tráng trộn bò khô, thập cẩm, bơ, bánh tráng sốt me, bánh tráng cuộc ruốc.


    Vẫn là những nguyên liệu quen thuộc nhưng ở Bánh tráng Tina Trần có một hương vị rất riêng, đặc biệt là bánh tráng nướng. Vỏ bánh giòn tan, sốt đậm hòa quyện, ăn miếng nào cảm nhận giòn rụm đến đó. Các món bánh tráng của quán khá đầy đặn, ăn đến đâu làm đến đó nên đảm bảo độ ngon và giòn. Nếu ghé qua chùa Láng bạn nhất định phải đến đây ăn thử bánh tráng một lần nhé


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 45 Ngõ 33 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0772 050 988 & 0912 613 262
    Email: trankien1410@gmail.com
    Website: www.banhtrangtrontinatran.com/
    Fanpage: www.facebook.com/BanhTrangTronTinaTran/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bánh tráng Tina Trần
    Bánh tráng Tina Trần
    Bánh tráng Tina Trần
    Bánh tráng Tina Trần
  3. Top 3

    Crepes K

    Gọi điện

    Crepes K là quán ăn với đa dạng hượng vị và loại bánh Crepes - một món ăn đường phố nổi tiếng đến từ nước Pháp nhận được sự yêu thích của giới trẻ bởi sự kết hợp nhiều hương vị một cách hòa quyện, đem đếm vị ngọt vừa phải, mix trái cây, dăm bông, matcha đa dạng nên thực khách tha hồ thưởng thức từng vị bánh khác nhau không lo bị ngán. Món bánh Crepes tại Crepes K được chế biến khá ng phu và cầu kỳ từ cách sáng tạo khi mix nguyên liệu và hương vị đến quá trình làm nên lớp bánh Crepes giòn tan cực kỳ thu hút nhiều khách hàng.


    Quán nằm ở ngay đầu ngõ 91 nên rất dễ tìm nhé, mới bước tới đầu ngõ đã nghe mùi thơm phức mùi bánh nướng bơ sữa. Vỏ bánh ở đây được tráng mỏng, bên ngoài thì giòn giòn còn bên trong thì vẫn ẩm và mềm. Bánh được nướng vàng đều 2 mặt và hơi xem xém 1 chút nên rất thơm. Các loại bánh Crepes tại Crepes K gồm: Bánh Crepe Sầu Riêng Kem Tươi, Bánh Crep Xoài Kem Tươi, Nutella chuối kem tươi, Bánh Crepe Cá Ngừ... Nếu một lần đến chắc chắn bạn sẽ đến nhiều lần hơn nữa cũng bởi cách phục vụ chu đáo và mức giá phải chăng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 2 Ngõ 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0904 087 786

    Email: ngolanhuong1980@gmail.com

    Website: www.crepesk.vn/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

    Gọi điện
    Crepes K
    Crepes K
    Crepes K
    Crepes K
  4. Top 4

    Mỳ Cay Seoul

    Gọi điện

    Mỳ Cay Seoul được nhiều thực khách lựa chọn là nơi nếm thử và thưởng thức nhiều món ăn ngon miệng như lẩu, mỳ cay 7 cấp độ Hàn Quốc, kimbab... hay trải nghiệm buffet lẩu cực kỳ hấp dẫn tại quán gần khu vực trường đại học Ngoại thương Hà Nội với nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn dành cho thực khách với mức giá tốt nhất. Đến với quán Mỳ Cay Seoul thực khách sẽ được thưởng thức nhiều món ăn được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon, được lựa chọn kỹ lưỡng và vệ sinh sạch sẽ trong quá trình nấu và chế biến góp phần đem đến cho thực khách món ăn hoàn thiện về thẩm mỹ, độ ngon và đảm bảo vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm đấy nhé!


    Bên cạnh đó, món mỳ cay tại quán Mỳ Cay Seoul sẽ được phục vụ theo cấp độ thực khách yêu cầu nên thực khách hãy cân nhắc mình muốn trải nghiệm độ cay ở mức độ nào để nhân viên quán sẽ đem đến cho thực khách món mỳ cay với độ cay vừa miệng giúp thực khách ăn ngon và kích thích vị giác hơn. Và khi đến quán thực khách sẽ không cần đợi lâu bởi đội ngũ nhân viên quán cực kỳ nhiệt tình, phục vụ nhanh chóng để khách có một bữa ăn ngon, no và vừa miệng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 120 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0985 665 663

    Email: contact@micayseoul.com

    Website: micayseoul.com/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Gọi điện
    Mỳ Cay Seoul
    Mỳ Cay Seoul
    Mỳ Cay Seoul
    Mỳ Cay Seoul
  5. Trưa nay bạn đã chọn được món gì chưa? Nếu chưa thì hãy thử Cơm thố Anh Nguyễn nhé. Đây là một quán cơm thố khá nổi tiếng và rất đông khách, đặc biệt là giờ trưa. Không chỉ có địa chỉ ở chùa Láng, quán có tới gàn 20 cửa hàng khắp Hà Nội. Không gian quán ấm cúng, sạch sẽ. Cơm mềm nóng hổi, miếng thịt thơm ngậy lan toả ngay trong miệng, đánh thức vị giác ngay từ miếng đầu tiên.


    Một phần ăn khá no và ngon so với giá thành thì khá là hợp lý. Đi cùng với cơm thố còn có món kim chi chua cay ăn kèm rất cuốn mà còn giải ngấy. Quán có menu khá đa dạng với cơm thố gà, bò, xá xíu, tổng hợp, cơm chiên Dương châu,... Nếu không có thời gian đến tận nơi bạn cũng có thể đặt Cơm thố Anh Nguyễn qua các ứng dung với vô vàn ưu đãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 17 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0972 489 933
    Fanpage: www.facebook.com/comtho.anhnguyen/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cơm thố Anh Nguyễn
    Cơm thố Anh Nguyễn
    Cơm thố Anh Nguyễn
    Cơm thố Anh Nguyễn
  6. Từ lâu, bún đậu vốn là một món ăn rất quen thuộc với người dân Hà Nội nói chung và cả khu Chùa Láng cũng không ngoại lệ. Bún đậu ngõ 185 là một trong những quán nổi tiếng nhất nhì khu vực chùa Láng khi nói đến món bún đậu mắm tôm. Một đĩa đầy đủ có bún đậu, thịt chân giò, dồi, chả cốm, nem thịt. Dồi căng đầy tiết, lạc, húng, ăn rất mềm và thơm ngậy. Chả cốm dai dai sần sật. Đậu chiên miếng nhỏ mà bên trong vẫn mềm thơm. Mắm tôm đậm, không gắt, thêm chút quất chua chua chấm ăn là ổn áp.


    Đậu phụ ở quán này được rán khá giòn, những chiếc nem luôn thơm ngon, sợi bún rất chắc cùng mắm tôm có mùi thơm dịu được pha chế rất vừa phải và hợp khẩu vị nhiều người. Những ai không thích mắm tôm có thể gọi nước mắm, không chỉ vậy bạn còn có thể gọi thêm thịt chân giò. Nước mắm thì hơi giống nước mắm chấm nem, chấm há cảo chiên nên thiên vị ngọt nhiều hơn. Giá một suất bún đậu khá phải chăng, đã thế còn no căng rốn. Nếu một ngày bạn không nghĩ ra hôm nay ăn gì thì hãy ghé thử Bún đậu số 33 Chùa Láng này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 33 Ngõ 185 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 10:00 - 20:30

    Quán bún đậu ngõ 185 Chùa Láng
    Quán bún đậu ngõ 185 Chùa Láng
    Quán bún đậu ngõ 185 Chùa Láng
    Quán bún đậu ngõ 185 Chùa Láng
  7. Top 7

    Súp gà - 93 Chùa Láng

    Nhắc đến quán súp thì chắc chắn các tín đồ của món ăn này sẽ không thể bỏ qua Súp gà - 93 Chùa Láng rồi đúng không nào. Quán khá nổi tiếng, nằm trên con phố ăn vặt hot nhất quận Đống Đa, tiện đường đi lại nên lúc nào cũng đông khách. Quán nằm ở vỉa hè, chỉ có khoảng 4 - 5 bàn kê ngoài cửa và 1 chiếc xe nhỏ để bán súp nhưng quán vẫn rất đông khách bởi món súp gà rất nổi tiếng, vị đậm đà, ăn nóng rất ngon.


    Bát súp gà đầy ắp gà xé sợi bông, nước dùng ngọt vị xương gà, mùi thơm của nấm hương, của tiêu xay, của rau ngò và đặc biệt là mùi gừng và thịt gà tươi quyện lại với nhau vô cùng hấp dẫn. Súp gà rắc chút lá chanh thái nhỏ, ăn kèm mấy cái quẩy thì đúng là tuyệt vời. Ngoài súp gà quán còn nổi tiếng với món thịt xiên thơm phức được tẩm ướp giá vị vừa miệng. Nếu đói bụng muốn lót dạ đừng quên Bánh mì thịt xiên 93 nữa nhé. Cùng bạn bè thưởng thức bát súp gà, nói dăm ba câu chuyện giờ tan tầm quả là một trải nghiệm thú vị đúng không nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 93 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00

    Súp gà - 93 Chùa Láng
    Súp gà - 93 Chùa Láng
    Súp gà - 93 Chùa Láng
    Súp gà - 93 Chùa Láng
  8. Top 8

    Cẩm Thạch

    Gọi điện

    Cẩm Thạch được ví như thiên đường ăn vặt với đầy đủ các món như: chè bưởi, hoa quả dầm, sữa chua, tào phớ, chè rau câu, sữa chua mít,... cho đến cả pizza. Quán nhỏ nằm tít sâu trong ngõ nhưng khách vẫn đông kín. Không gian quán sáng sủa, sạch sẽ, vệ sinh. Nếu đã từng nếm thử, bạn sẽ thấy người làm ra những món ăn ở đây đều làm thủ công hoàn toàn, và cực kỳ khắt khe trong khâu chọn nguyên liệu. Bạn sẽ thấy nước cốt - linh hồn của hầu hết các món trong thực đơn được quán bổ từng quả dừa tươi lấy ngay trong ngày để nấu - vừa thơm, vừa đậm đà, vừa thanh.


    Caramel của quán mềm, mịn, thơm, ngậy và có chiều sâu, được làm trong ngày, quán tự làm thủ công, không hề được đóng trong bịch nilon (vì không hề vận chuyển từ nhà cung cấp đến điểm bán hàng: không nhập lại của bất kỳ một bên thứ ba nào cả). Vì vậy mà caramel không chất bảo quản, luôn mới mỗi ngày. Cẩm Thạch có một cô và một chị bán ở đây, cả 2 đều vui tính và dễ thương. Menu các món chè ở đây vô cùng phong phú và đa dạng. Bát chè đầy đặn, màu sắc bắt mắt, hài hòa, hương vị thơm ngon chắc chắn không làm bạn thất vọng. Nếu bạn không muốn ra quán thì có thể gọi điện Cẩm Thạch để đặt hàng, nhân viên sẽ ship hàng đến tận nhà cho bạn đảm bảo chất lượng vẫn ngon như khi bạn thưởng thức ở quán. Giá cả rất hợp lí nha các bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 18 Ngõ 157 Chùa Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0981 251 392

    Email: Mailienbg@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/camthachchualang/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

    Gọi điện
    Cẩm Thạch
    Cẩm Thạch
    Cẩm Thạch
    Cẩm Thạch
  9. Top 9

    Chick Garden

    Gọi điện

    Chick Garden là quán chuyên đồ ăn vặt nên siêu nhiều sự lựa chọn, từ tàu hũ, các loại chè, sữa chua dẻo, súp cua, phomai que, nem rán,... Không gian quán không quá rộng nhưng có rất nhiều bàn ghế không lo thiếu bàn, nhân viên phục vụ nhanh và nhiệt tình. Quán phục vụ đồ ăn vặt nên chuẩn bị đồ và chế biến nhanh. Chè khoai dẻo khúc bạch phô mai cũng là một option rất đáng thử, vừa xinh xẻo vừa ngon, cốt dừa ngọt dịu. Bát chè khoai dẻo thơm lừng, lại cực béo ngậy. Đặc biệt từng miếng khoai được nhào với bột rất dẻo. Tàu hũ kem trứng trân châu mềm và núng nính, rưới lên lớp sốt kem ngậy thơm cùng trân châu và milo.


    Những bát súp đầy đặn, nóng hổi thơm phức, nấu sánh đặc vừa ăn không bị loãng quá. Ăn vị vừa miệng và nếu muốn bạn có thể gọi thêm topping. Ngoài chè, Chick Garden còn nổi tiếng với món súp ngô gà nấm. Vị súp đậm đà, topping phong phú: trứng cút, ghẹ nhồi thịt, thanh cua, trứng chảy Hàn Quốc, quẩy khổng lồ. Thêm vào đó, nhân viên khá nhiệt tình và nhanh nhẹn, thân thiện cũng là điểm cộng giúp quán chinh phục khách hàng. Còn chần chừ gì mà team Chùa Láng chưa rủ "cạ cứng" đến với Chick Garden nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 165 Chùa Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0965 153 038

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100065683083276

    Gọi điện
    Chick Garden
    Chick Garden
    Chick Garden
    Chick Garden
  10. Top 10

    Ga Rau Má

    Gọi điện

    Ga Rau Má là địa chỉ nổi tiếng chuyên về súp và nước ép rau má các loại rất nổi tiếng trên con phố Chùa Láng. Đây là địa chỉ bán súp các loại có giá thành vô cùng cạnh tranh trên thị trường. Điều đáng nói ở đây là nguyên liệu nấu súp như gà, hải sản đều là nguyên liệu thịt thật, được nhập về hàng tuần. Quán rất chú trọng vào chất lượng của từng món ăn. Bạn sẽ không thể tìm ở đâu được một bát súp với phần topping tràn đây, tươi ngon như tại Ga Rau Má.


    Súp của quán mang hương vị đậm đà, có độ sệt, cốt của súp có nấm, ngô và 1 ít sợi thịt gà. Ngoài ra, còn có các topping gọi bên ngoài như: óc heo, thịt cua, thanh cua, trứng cút, thịt cua… Quán có 4 loại súp chính: súp gà ngô nấm, súp cua, súp cua trứng bắc thảo, súp sò điệp. Bên cạnh đồ ăn có có ngô xào trứng muối rất lạ miệng. Và cũng như cái tên của mình, Ga Rau Má còn có các loại nước ép rau má, sữa đậu nành, nước ép trái cây tươi để thưởng thức cùng đồ ăn. Từ nước rau má truyền thống đến rau má đậu xanh, rau má chanh leo, rau má quất, rau má cam đào đến các thức uống từ đậu nành như: đậu nành nguyên chất, đậu nành cacao, đậu nành đậu xanh đều trở thành bestseller tại đây. Bởi công thức ngon - bổ - rẻ nên thực khách rất yêu thích Ga Rau Má.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 8 Ngõ 91 Chùa Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0937 203 004

    Fanpage: https://www.facebook.com/garaumaa

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Ga Rau Má
    Ga Rau Má
    Ga Rau Má
    Ga Rau Má
  11. Top 11

    Đôi Móng Giò

    Gọi điện

    Bún luôn là món ăn khoái khẩu của thực khách sành ăn, được biến hóa với nhiều hương vị đặc trưng, dễ ăn. Nhưng một trong những món để người dân Hà thành dù có đi đâu cũng nhớ, phải kể đến món “Bún bung móng giò”, một món ăn đã trở thành nét văn hóa ẩm thực của người Hà Nội mỗi tầm đến bữa. Bún giống như phở, ở đâu cũng có nhưng chỉ ở Đôi Móng Giò mới thực sự ngon. Người Hà Nội xưa nay quen với bún đậu, bún cá, bún bò nhưng bún bung móng giò thì quả là rất lạ, đã và đang “gây bão” ở Thủ Đô nhờ hương vị đặc biệt.


    Số lượng quán bán món bún bung móng giò hiện nay không nhiều, vì thế độ “hot” của món càng tăng lên. Và nếu bạn là người sành ăn thì nhất định không thể bỏ qua món bún bung móng giò ở Đôi Móng Giò nhé. Cục giò heo hơi mỡ một chút, ai thích ăn ngậy thì cảm thấy ngon, còn không thích ăn ngậy thì lại cảm thấy hơi ngán một chút. Ăn kèm với rau sống ít nhiều vị ngậy sẽ bị lấn át, sẽ bớt ngán. Nước dùng của quán vừa miệng, bún ngập trong nước dùng. Trên bát bún rắc cả hành tươi và hành phi bởi thế bát bún thơm lắm. Quán có nhiều món ngon mà giá cả lại hợp lí, các bạn nhớ ghé ủng hộ quán nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 77 Chùa Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0901 288 899

    Fanpage: www.facebook.com/doimonggio/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Đôi Móng Giò
    Đôi Móng Giò
    Đôi Móng Giò
    Đôi Móng Giò
  12. Được lên ý tưởng và hình thành bởi một chàng trai không đi theo con đường học hành mà quyết tâm tụ thân lập nghiệp, Thịt xiên Hoàng Đức đã trở thành cái tên và điểm đến quen thuộc không chỉ của những sinh viên Ngoại Thương, Ngoại Giao, Học viện Thanh thiếu niên mà còn của những sinh viên và người dân xung quanh con phố Chùa Láng. Khách đến với quán không chỉ để thưởng thức những chiếc bánh mì thịt xiên nóng hổi thơm ngon mà còn để ngắm những anh chàng đẹp trai của quán, đẹp từ chủ quán đến nhân viên, cho nên quán được thực khách yêu mến gọi với cái tên: quán bánh mì anh đẹp trai.


    Cho đến cuối năm 2016, quán đã chính thức khai trương cơ sở đầu tiên tại số 55 phố Chùa Láng với thiết kế vô cùng bắt mắt và thú vị. Quán thu hút giới trẻ ngay từ bảng tên và khẩu hiệu độc đáo: Hợp tác xã thịt xiên - nguyện nhiệt mình hết tình phục vụ nhân dân. Không gian bên trong quán được thiết kế rất tỉ mỉ, từng chi tiết đều được sắp đặt có chủ ý và mới mẻ. Một góc quán được bài trí gợi nhớ về con ngõ 69 với những chiếc ghế con quen thuộc, ấm áp, gần gũi. Giá thịt xiên và bánh mì ở đây rất hợp lý. Ngoài ra, Thịt xiên Hoàng Đức còn phục vụ cả trà chanh, trà đào, sữa đậu và đặc biệt là trà quất rất thơm ngon, đến đây nhất định phải thử một lần hương vị trà này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 55 Chùa Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0903 430 034

    Email: lehoangduc7290@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/thitxienhoangduc/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 19:30

    Gọi điện
    Thịt xiên Hoàng Đức
    Thịt xiên Hoàng Đức
    Thịt xiên Hoàng Đức
    Thịt xiên Hoàng Đức
  13. Mukbang - Đồ ăn Hàn Quốc là một quan ăn quá quen thuộc đối với các bạn trẻ Hà Nội. Không gian quán ấm cúng đậm chất xứ Hàn rất phù hợp cho bạn để tổ chức các bữa tiệc sinh nhật, liên hoan, tất niên cùng bè bạn và đồng nghiệp. Nơi đây còn là địa điểm check in rất lý tưởng dành cho các bạn trẻ khi đến quán. Với thực đơn đa dạng, chất lượng như chả cá xiên , bạch tuộc xào cay, bánh xèo kiểu Hàn, kimbap gà cay và vô vàn các món tráng miệng như bánh su kem, hoa quả tươi, nước ngọt dành cho bạn thoải mái lưạ chọn theo sở thích.


    Để phục vụ cho những khách hàng không thể đến quán để thưởng thức trực tiếp thì Mukbang - Đồ ăn Hàn Quốc sẵn sàng phục vụ các món ăn cho bạn tận nhà mà chất lượng vẫn được đảm bảo. Đây chính là lý do mà quán ngày càng đông khách và có thêm nhiều chi nhánh. Một bữa ăn thơm ngon từ miếng thịt gà giòn tan, lát kim chi đậm xứ Hàn cho đến món salad giải ngấy sẽ giúp bạn có một bữa ăn trọn vẹn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 141 Chùa Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0567 892 014 & 0858 596 666

    Fanpage: https://www.facebook.com/mukbang.doanhanquoc.vn/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Mukbang - Đồ ăn Hàn Quốc
    Mukbang - Đồ ăn Hàn Quốc
    Mukbang - Đồ ăn Hàn Quốc
    Mukbang - Đồ ăn Hàn Quốc
  14. Bánh Mỳ Chảo - Cột Điện Quán là một cái tên gắn liền với rất nhiều thế hệ học sinh sinh viên. Đây có lẽ là một trong những thương hiệu lâu đời nhất về bánh mì chảo. Tại Cột điện quán, thực khách thường chọn nhiều nhất là 3 món chính: Bánh mì chảo đầy đủ; Bánh mì chảo thường; Bánh mì chảo sốt vang... Ổ bánh mì nóng giòn tại đây khiến nhiều thực khách mê mẩn. Với chả, thịt nướng, trứng ốp la, rau thơm, dưa leo, dưa góp cùng nước sốt, bánh mì ở đây ăn rất vừa miệng.


    Bánh mì sốt vang ở Cột điện quán cũng hấp dẫn không kém món bánh mì chảo. Thời tiết se lạnh, bát sốt vang nóng hổi được bê lên nghi ngút với hương thơm ngào ngạt và vị sốt đậm đà thì quá tuyệt. Bên cạnh phục vụ bánh mì chảo quán còn phục vụ đầy đủ các loại nước uống như: sữa ngô, sấu đá, cacao, trà đá, sữa đậu, bia, coca,.. Bánh mì chảo - Cột điện quán là địa điểm hợp lý để bạn đến trải nghiệm các món ăn nơi đây. Đến với Bánh Mỳ Chảo - Cột Điện Quán chúng ta sẽ thấy nhân viên quán nhiệt tình, vui vẻ đặc biệt phục vụ món ăn rất nhanh, khách hàng đến quán không phải chờ lâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 78 Chùa Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0917 755 164

    Email: Bmccotdienquan2012@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/cot.dien.quan

    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Gọi điện
    Bánh Mỳ Chảo - Cột Điện Quán
    Bánh Mỳ Chảo - Cột Điện Quán
    Bánh Mỳ Chảo - Cột Điện Quán
    Bánh Mỳ Chảo - Cột Điện Quán
  15. Nhắc đến các địa điểm thưởng thức nem nướng ngon gần FTU thì không thể không nhắc đến Nem nướng Nha Trang bếp mẹ Sói, nếu bạn là fan của nem nướng thì không nên bỏ qua quán này đâu nha. Quán nổi tiếng với món nem nướng Nha Trang, 1 phần nem nướng phù hợp cho một người ăn bao gồm: nem, bánh tráng cuốn chiên, khóm, dưa chua, dưa leo và bánh hỏi. Nem tại đây được đánh giá khá đặc biệt, nem được ướp vừa ăn, nướng thơm lừng và mềm, còn nước chấm của quán thì không giống các chỗ khác, không mặn như mắm nêm mà ngọt nhẹ và hơi sánh rất lạ miệng và ngon.


    Buổi chiều tối Nem nướng Nha Trang bếp mẹ Sói rất đông khách, không gian với ánh đèn vàng tạo cảm giác ấm áp và nhẹ nhàng lắm. Bàn ghế được bắt lịch sự, sạch sẽ và dễ ngồi. Bên cạnh nem nướng Nha Trang, quán còn một món ăn đặc biệt nữa là thịt nướng Buôn Mê, nếu có dịp bạn cũng nên thử món này nhé. Thực đơn tại quán nem nướng Nha Trang bếp mẹ Sói vô cùng đa dạng với các món từ lẩu, chiên, nướng, xào,... và một số loại thức uống giải khát. Nước chấm được nêm một cách vừa phải nên bạn không sợ mặn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 166A Chùa Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0946 532 018

    Email: Nguyenha198619902018@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063256329157

    Gọi điện
    Nem nướng Nha Trang bếp mẹ Sói
    Nem nướng Nha Trang bếp mẹ Sói
    Nem nướng Nha Trang bếp mẹ Sói
    Nem nướng Nha Trang bếp mẹ Sói




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy