Top 7 Quán ăn ngon nhất tại Vincom Hải Phòng

Vy Vy 13528 0 Báo lỗi

Nếu có dịp dừng chân tại thành phố cảng Hải Phòng, bạn đừng quên khám phá những món ăn ngon ở nơi đây. Bạn muốn đến một nơi vừa có có chỗ chơi lại vừa có chỗ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Jollibee

    Gọi điện

    Jollibee không đơn thuần phục vụ những món thức ăn nhanh chất lượng theo quy trình được kiểm duyệt nghiêm khắc, mà còn mang đến cho mọi người không gian ấm áp, sang trọng để ai cũng được thưởng thức ẩm thực vui vẻ, thoải mái nhất bên gia đình và bè bạn. Từ những nền tảng này, Jollibee Việt Nam luôn ấp ủ trở thành thương hiệu thức ăn nhanh mang đến những món ăn ngon với hương vị phù hợp cho người Việt bên cạnh mục tiêu tạo ra một địa điểm ẩm thực góp phần gắn kết gia đình Việt qua bữa ăn ngon.


    Từ khi Vincom mở thì Jollibee đã có thêm một cơ sở nữa tại Hải Phòng. Đây là một quán ăn nhanh cũng giống như KFC và Loteria. Nhưng đồ ăn ở đây được chế biến ngon và giòn hơn, gà chiên đậm đà và ăn rất vừa miệng, nước uống cũng khá thông dụng như trà sữa thái, trà sữa thái nha đam,trà đào,... khá ngon và được rất nhiều người ưa thích. Giá cả ở đây cũng hợp lí và vừa túi tiền. Jollibee nổi tiếng với món mì ý ngon từ lâu, menu đa dạng những món đồ ăn nhanh phù hợp với học sinh sinh viên. Ngoài ra, quán có rất nhiều combo để khách hàng lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 4, Trung Tâm Thương Mại Vincom Hải Phòng, Số 1 Lê Thánh Tông, Ngô Quyền, Hải Phòng

    Điện thoại: 0312 299 586

    Email: jbvnfeedback@jollibee.com.vn

    Website: https://jollibee.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/JollibeeVietnam

    Gọi điện
    Jollibee
    Jollibee
    menu ưu đãi
    menu ưu đãi

  2. Top 2

    Hutong

    Gọi điện

    Với những người yêu mến ẩm thực, thích khám phá mùi vị đặc biệt trong từng món ăn Hồng Kông thì Hutong là một lựa chọn ưu tiên hàng đầu và tuyệt vời nhất. Giờ đây, không cần phải đi đến một nơi xa xôi hoặc tốn một số tiền lớn để trải nghiệm ẩm thực xứ Cảng Thơm, bởi Hutong – Thiên đường lẩu đã mang đến một cách trọn vẹn những tinh túy của hương vị lẩu Hồng Kông để thiết đãi người dân Hải Phòng.


    Được chắt lọc từ tinh hoa trong cách chế biến lẩu của người Hồng Kông, với cách gia giảm từ hơn 36 nguyên liệu thảo mộc như hoài sơn, kỉ tử, táo tàu, ngọc trúc, thục địa. Vì thế, Hutong không chỉ thoả mãn được yêu cầu cao nhất về mặt khẩu vị mà còn rất bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe. Dù khẩu vị khó tính như thế nào đi nữa, Hutong đều có thể làm hài lòng thực khách. Thực khách có thể lựa chọn hai loại nước lẩu cùng lúc với hai hương vị khác nhau, đáp ứng được sở thích của tất cả mọi người. Đội ngũ Hutong luôn không ngừng sáng tạo và thử nghiệm để mang đến khách hàng những trải nghiệm “không giống lần trước”, để mỗi bữa tiệc lẩu của khách hàng là trọn vẹn và duy nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1 Vincom Hải Phòng, Số 1 Lê Thánh Tông, Vạ Mỹ, Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 022 5730 0660 - 1900 6622
    Email: support.hn@ggg.com.vn
    Website: http://hutong.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/hutong.hotpotparadise

    Gọi điện
    Hutong
    Hutong
    Hutong
    Hutong
  3. Top 3

    King BBQ Buffet

    Buffet nướng lẩu không khói với mức giá phải hợp lí và menu đa dạng, King BBQ Buffet là một trong những sự lựa chọn hàng đầu. Nhà hàng có hệ thống hút mùi hiện đại cho những bữa buffet nướng cực kỳ thơm ngon. Tại đây phục vụ đầy đủ từ món khai vị đến tráng miệng với hàng trăm lựa chọn tuyệt vời. Với không gian quán siêu đẹp sẽ là nơi lí tưởng cho những tín đồ "sống ảo" mỗi lần đi ăn, bếp nướng không khói sạch sẽ lại mát mẻ, quán được lòng khách hàng. Hệ thống thực phẩm cao cấp tươi sống được nhập khẩu từ các quốc gia được chế biến mang hương vị đặc trưng của Hàn Quốc, nhất định sẽ làm hài lòng tất cả các bạn.

    Đội ngũ đầu bếp chuẩn Hàn Quốc đạt tiêu chuẩn, sẽ mang đến những món ăn ngon và hấp dẫn giúp bạn luôn được tận hưởng những phút giây tuyệt vời tại King BBQ. Buffet nướng King BBQ đa dạng, đầy đủ cả các loại thịt và hải sản, được tẩm ướp tinh tế theo phong cách Hàn Quốc. Đến với King BBQ bạn sẽ được nếm trọn phong vị chuẩn cơm mẹ nấu do chính tay người Hàn Quốc đứng bếp thực hiện, hương vị Hàn ngập tràn ngay giữa lòng thủ đô sẽ là trải nghiệm hoàn toàn khác cho những bạn yêu thích ẩm thực nói chung và đồ ăn Hàn Quốc nói riêng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Vincom Hải Phòng, Số 1 Lê Thánh Tông, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 0225 221 2828
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    King BBQ Buffet
    King BBQ Buffet
    King BBQ Buffet
    King BBQ Buffet
  4. Top 4

    Lẩu Thái MR

    Lẩu Thái MR là thương hiệu lẩu bò Úc lớn tại Hải Phòng với không gian nhà hàng thoáng đãng, mang nét hiện đại, trẻ trung. thực đơn của lẩu Phan luôn có sự đa dạng với 4 vị đặc trưng như lẩu kimchi cay nức mũi, lẩu thái chu chua, cay cay, lẩu dấm táo hay lẩu sấu chua mang đậm nét hương vị đặc trưng của ẩm thực xưa kia. Đến với quán, bạn sẽ không lo về giá cả, bởi đây là một trong số ít những nhà hàng sở hữu mức giá phải chăng mà chất lượng của món ăn vẫn luôn được đánh giá cao.

    Lẩu Thái MR
    cũng vô cùng đa dạng với số lượng món ăn phong phú, tương đương với những mức giá set lẩu mà bạn lựa chọn. Nước lẩu 2 ngăn tùy chọn trong 05 vị lẩu thơm ngon xuýt xoa: lẩu bò đặc biệt, lẩu mala, lẩu thái, lẩu kim chi, lẩu chua sấu. Bên cạnh đó là 60++ món nướng ngập bàn: Bò tứ vị - nhất định phải thử; dẻ sườn, bò nướng tảng - đậm đà; nầm heo, thịt ba chỉ - best seller; xúc xích phô mai- cực cuốn, hải sản tươi mới,... Cộng thêm 4 loại sốt chấm thần thánh: Sốt kim quất signature, sốt phô mai thơm ngậy, sốt trứng muối béo đậm cùng sốt me chua ngọt. Nghe đã thấy thèm rồi!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Lê Thánh Tông, Máy Tơ, Ngô Quyền, Hải Phòng
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Lẩu Thái MR
    Lẩu Thái MR
    Lẩu Thái MR
    Lẩu Thái MR
  5. Top 5

    Vàng Khè Hải Phòng

    Vàng Khè Hải Phòng được trang trí với gánh hàng rong với những bộ bàn ghế nhỏ đơn sơ nhưng lại hút khách đến ăn chật kín. Thậm chí nhiều người còn nói rằng phải chờ hơn 30 phút mới đến lượt được thưởng thức. Cũng chỉ là lớp bánh tráng Tây Ninh mềm dẻo, cũng là những loại topping không hiếm gặp như thịt bò khô, hành phi thơm, xoài chua, dưa chuột, trứng cút, tôm khô, sa tế, lạc rang, rau răm nhưng điều khiến khách hàng phải quay lại đây dài dài chính là phần sốt.

    Đa dạng nhiều loại sốt thần thánh ngon không thể chế, Vàng Khè Hải Phòng có menu rất đa dạng gồm bánh tráng trộn mayonaise, trộn sốt me, bánh tráng cuộn, bánh tráng nướng. Bánh tráng phơi sương mềm dẻo hòa quyện với đủ vị chua cay mặn ngọt của các loại topping, ăn thường, ăn kèm với phần sốt đặc chế hay nướng thơm lừng đều ngon khó tả. Ngon nhất phải kể đến bánh tráng cuộn sốt me, vị chua thanh của sốt me rất hợp với hương vị đặc trưng của bánh tráng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Lê Thánh Tông, Máy Tơ, Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 0868 606 204
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

    Vàng Khè Hải Phòng
    Vàng Khè Hải Phòng
    Vàng Khè Hải Phòng
    Vàng Khè Hải Phòng
  6. Top 6

    Phố Nướng Sao Đêm

    Phố Nướng Sao Đêm chuyên về các món ăn đường phố Hàn Quốc, ấn tượng đầu tiên ngay khi bước vào quán là chiếc bàn nướng thùng phuy độc đáo. Quán sử dụng than hoa sạch chuyên dụng để thắp lửa cho món thịt nướng đúng chuẩn Hàn. Thực đơn của quán phong phú, chỉ riêng thịt ba chỉ heo có tới hơn 6 loại sốt ướp với nhiều hương vị khác nhau như sốt rượu vang, sốt Miso, sốt cari và loại sốt đặc trưng của quán là sốt cay với vị đậm đà và dậy mùi thơm khi nướng.

    Thịt nướng cuốn kèm kim chi ngon giòn lại cay cay đầu lưỡi, ăn kèm chút rau diếp, chút tỏi và ớt xanh Hàn sẽ là cảm nhận ẩm thực Hàn Quốc hoàn toàn khác luôn đó. Mang phong cách bia và nướng thùng phuy Hàn Quốc có 1-0-2. Một phong cách thưởng thức đường phố khó quên bên những chiếc bếp nướng thùng phuy độc đáo cùng vô vàn món ăn ngon và rượu Soju thơm êm, dễ chịu đang đợi bạn tại nhà hàng này. Đến với Phố Nướng Sao Đêm, các bạn sẽ được hòa mình vào không khí sôi nổi của những quán nướng đường phố xứ sở Kim Chi và tận hưởng hơn 30 món thịt ướp sốt thơm ngon cùng nhiều món ăn đậm chất đường phố Hàn Quốc hấp dẫn khác. Tới ngay đây thôi nào!!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Vincom Hải Phòng, Số 1 Lê Thánh Tông, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 0904 383 679

    Phố Nướng Sao Đêm
    Phố Nướng Sao Đêm
    Phố Nướng Sao Đêm
    Phố Nướng Sao Đêm
  7. Top 7

    Osaka Sushi - Japanese Cuisine

    Các nguyên liệu tại Osaka Sushi - Japanese Cuisine tươi ngon được cam kết là hải sản từ biển Nhật vận chuyển về Việt Nam chỉ trong vòng 24h, làm nên chất lượng của nhà hàng Nhật ngon nhất Hải Phòng. Ngoài nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ biển Hokkaido thì yếu tố tạo nên sự mới mẻ và những món ăn ngon tại Hatoyama còn xuất phát từ nguồn hải sản hoàn toàn khắp 28 vùng biển Việt Nam cùng các loại hải sản đẳng cấp hàng đầu thế giới tại Osaka Sushi - Japanese Cuisine.


    Osaka Sushi - Japanese Cuisine, đầu bếp không chỉ đơn thuần là người nấu các món ăn ngon, mà còn là một nghệ sĩ rút hết tâm huyết để tạo ra từng tác phẩm nghệ thuật hoàn hảo. Tonkatsu đã phổ biến rộng rãi và gắn liền với sự phát triển của văn hóa Nhật suốt những năm qua và ngày nay món ăn này thường được đi kèm với cơm, súp miso, Tsukemono (dưa muối) trong phong cách ẩm thực của người Nhật Bản và được ăn bằng đũa. Đến Osaka Sushi - Japanese Cuisine bạn sẽ thưởng thức được những miếng Tonkatsu ngon và chất lượng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Lê Thánh Tông, Máy Tơ, Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 0938 206 998
    Giờ mở cửa: 09:30 - 13:30 | 16:30 - 21:30

    Osaka Sushi - Japanese Cuisine
    Osaka Sushi - Japanese Cuisine
    Osaka Sushi - Japanese Cuisine
    Osaka Sushi - Japanese Cuisine




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy