Top 8 Quán ăn ngon phố Phan Đình Phùng, Quận Ba Đình

Linh Nguyen 3608 0 Báo lỗi

Cũng như các con phố khác của thủ đô Hà Nội, phố Phan Đình Phùng gây ấn tượng bởi những quán ăn ngon khiến bất ai đi qua đều nhớ đến. Toplist sẽ gợi ý cho bạn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sajang BBQ - Thịt Nướng Hàn Quốc

    Gọi điện

    Menu Buffet kết hợp Nhật Hàn đa dạng: một sự kết hợp hương vị ẩm thực Hàn và Nhật Bản với hơn 60 món thách thức sở thích khó chiều của các nhóm khách khác nhau: bạn thích sushi, sashimi? người ấy lại mê thịt nướng nóng hổi hay lũ bạn thân lại là tính đồ của lẩu? Sajang đảm bảo yêu chiều được các thượng khách khó ăn nhất. Menu đa dạng nhưng chất lượng không thể chối cãi. Sajang BBQ - Thịt Nướng Hàn Quốc tin chọn loại thịt cao cấp, chuẩn USDA Choice để cho ra các miếng thịt nướng mềm mọng ngọt.


    Tự tin là nhà hàng Buffet có panchan nhiều và đa dạng nhất, Sajang luôn chuẩn bị bạt ngàn các loại panchan cho bạn “ăn hoài không chán”, panchan thay đổi liên tục cũng là điểm thú vị của Sajang hút khách quay lại mỗi tháng mà không cảm thấy buồn tẻ. Trẻ nhỏ cũng ưng, gia đình thoải mái thưởng thức mà không lo cho đồ ăn của cục cưng: Sajang “tâm lý” chuẩn bị các món ngon mà trẻ nhỏ yêu thích như: gà chiên sốt ngọt kiểu Hàn, khoai lang nướng mật, mì, súp… khiến các bé “mê mệt”. Đặc biệt, là người yêu thích riêng tư hay không khí sôi động trong không gian mở, Sajang đều có thể chiều ý bạn với phòng riêng “chỉ có chúng ta biết” hay các bàn ăn có vách ngăn tại không gian đậm chất Hàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 Phan Đình Phùng, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0886 399 099
    Email: info@sajangbbq.com
    Website: https://sajangbbq.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/sajangbbq/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:30 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.9/5 (2.099 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Sajang BBQ - Thịt Nướng Hàn Quốc
    Sajang BBQ - Thịt Nướng Hàn Quốc
    Sajang BBQ - Thịt Nướng Hàn Quốc
    Sajang BBQ - Thịt Nướng Hàn Quốc

  2. Top 2

    iSushi Phan Đình Phùng

    Gọi điện

    iSushi Phan Đình Phùng, địa chỉ số 39 Phan Đình Phùng, Quận Ba Đình, Hà Nội, là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức ẩm thực Nhật Bản chất lượng và đa dạng. Khi bạn bước vào iSushi Phan Đình Phùng, bạn sẽ ngay lập tức cảm nhận được không gian ấm cúng và sang trọng. Quán được thiết kế một cách tinh tế với nội thất hiện đại và màu sắc trang nhã, tạo nên một không gian thân thiện và thoải mái để thưởng thức bữa ăn.


    Thực đơn tại iSushi Phan Đình Phùng rất đa dạng và đáp ứng được sở thích của nhiều thực khách. Tất cả các món ăn đều được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon và đạt chuẩn đồ Nhật. Những chiếc sushi tươi ngon và sashimi tươi mát sẽ làm hài lòng những ai yêu thích ẩm thực Nhật Bản. Ngoài ra, bạn cũng có thể thưởng thức các món ăn truyền thống như tempura, udon, ramen và nhiều món khác. Đặc biệt, các món ăn tại iSushi Phan Đình Phùng đều được chế biến tỉ mỉ và tinh tế, mang lại hương vị đặc trưng và đậm đà. Hãy ghé thăm quán để thưởng thức các món ăn thơm ngon nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 39 Phan Đình Phùng, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 6622
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: https://isushi.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/isushi.BuffetNhatBan

    Địa điểm chất lượng: 4.7/5 (63 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    iSushi Phan Đình Phùng
    iSushi Phan Đình Phùng
    iSushi Phan Đình Phùng
    iSushi Phan Đình Phùng
  3. Top 3

    Quán cũ - Bún Thang cổ truyền

    Gọi điện

    Quán Cũ nằm trên con phố cũng khá cũ Phan Đình Phùng, với những hàng cây hai bên cũng đã cũ dần theo năm tháng và cao lớn ngả bóng xuống che nắng che mưa cho bao người qua lại. Vị trí mặt tiền rộng rãi, nhìn thoáng qua người đi đường sẽ thoạt tiên nghĩ đây là chỉ là quán cafe bình thường. Quán ở đây nổi tiếng với món bún thang cổ truyền. Bún thang ở đây lúc nào cũng được chủ quán trình bày rất đẹp mắt, hài hòa trong tô (thịt gà thái miếng nhỏ, giò lụa thái sợi, trứng tráng mỏng thái chỉ, rau thơm, nấm thái miếng nhỏ, ở giữa là nửa quả trứng muối), chan nước dùng ngọt không hề gắt mà rất thanh mát nhưng lại nhiều dư vị, rồi mới được đưa ra mời khách.


    Tầng 1 yên tĩnh còn tầng 2 thì ồn ào hơn vì có những dãy bàn dài cho nhiều người ngồi. Bún thang ở đây đẹp và ngon, nước dùng cũng khá đậm đà. Xôi gà khá ngon, xôi nhiều và mềm, thịt gà cũng mềm nốt. Ở đây có thêm trứng muối nhé nên bát bún thang sẽ đem lại cho bạn sự khác biệt thú vị. Cá kho là một món ăn này từ xưa đến nay vẫn chưa bao giờ "thất thế" trên mâm cơm của người Việt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31A Phan Đình Phùng, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0243 7344 048 & 0913 205 554 & 0869 762 799
    Email: quancuhanoi@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/quancuhanoi

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (389 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán Cũ
    Quán Cũ
    Quán Cũ
    Quán Cũ
  4. Bống Beo Quán - quán nướng bình dân sẽ là điểm tụ tập lý tưởng cho những món nướng gây tò mò và độc lạ. Thực đơn phong phú với nhiều món cho khách hàng lựa chọn. Bò phô mai miếng bò xắt to và vuông vứt, thịt bò nhìn thấy màu đỏ tự nhiên là thịt bò ướp thấm vị và khá mềm không hề bị dai, ăn rất ngon nhé. Hay món gà nướng mật ong, ướp thấm vị mật ong nên rất thơm, thịt gà cũng mềm ngon hơn. Set hàu nướng, hàu ngũ vị 5 loại khác nhau như: bacon, phô mai, hàu nướng nấm, bơ tỏi, hành. Thịt nướng Bống Beo Quán rất tươi và đầy đặn. Quán rất sạch sẽ và phục vụ nhiệt tình được động đảo bạn trẻ yêu thích. Khi ăn đồ ở đây bạn sẽ tấm tắc khen bởi tẩm ướp vừa miệng, và đặc biệt sốt chấm rất ngon.


    Ưu điểm nữa của Bống Beo Quán là menu đa dạng. Bạn có thể lựa chọn nướng than hoa hoặc chảo gang. Đặc biệt với không gian tại Quán trong ngõ cực thoải mái, chỗ ngồi gần gũi, góc check in siêu xinh. Phù hợp cho những buổi sinh nhật, họp mặt của các bạn trẻ hòa vào bữa tiệc, giải tỏa stress sau một ngày dài, vừa thư giãn còn no bụng với những món ăn ngon, chất lượng không lo giá cả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Phan Đình Phùng, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0385 071 791
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083133348817

    Gọi điện
    Bống Beo Quán
    Bống Beo Quán
    Bống Beo Quán
    Bống Beo Quán
  5. Top 5

    Beard Papa's Phan Đình Phùng

    Gọi điện

    Vỏ bánh su kem Beard Papa’s – “tuyệt phẩm” từ đôi bàn tay tài hoa Yuji Hirota là một thợ làm bánh nổi tiếng ở Osaka, Nhật Bản. Ông dành cả cuộc đời để sáng tạo ra các loại bánh với hương thơm lừng và vị ngon khó cưỡng. Trong đó, nổi bật là bánh su kem Beard Papa’s – sản phẩm được Monde Seletion bình chọn là bánh su kem ngon nhất thế giới. Cũng giống như các loại bánh su kem khác, bánh su kem Beard Papa’s vẫn sử dụng các nguyên liệu cơ bản như như bột mì, bơ, trứng gà… Tuy nhiên, bí quyết để tạo nên vỏ bánh thơm ngon, giòn giòn nằm ở khâu “đầu vào” của nguyên liệu và công thức làm bánh đặc biệt.


    Nhờ vậy, dù đã có gần 20 năm lịch sử và hàng trăm cửa hàng trên khắp thế giới nhưng những chiếc bánh của Beard Papa’s vẫn giữ nguyên được mùi hương, vị bánh và độ nở của bánh. Sự kết hợp của tâm huyết người thợ bánh, đôi bàn tay tài hoa, khéo léo và những nguyên liệu sạch đã tạo nên những chiếc bánh su kem ngon nhất thế giới, được hàng triệu khách hàng yêu thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6D Phan Đình Phùng, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0917 465 650
    Email: Leoanh1703@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/BPPphandinhphung
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 3.1/5 (7 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Beard Papa's Phan Đình Phùng
    Beard Papa's Phan Đình Phùng
    Beard Papa's Phan Đình Phùng
    Beard Papa's Phan Đình Phùng
  6. Top 6

    Hoàng Thành Quán

    Gọi điện

    Bạn sẽ chọn một ly sinh tố mát lạnh, hay nước râu ngô ngọt thanh sau khi thưởng thức những món ăn miền Tây đậm đà? Menu nước truyền thống của Hoàng Thành Quán đã sẵn sàng giúp bạn cân bằng và kích thích vị giác cho bữa thêm trọn vị. Hà Nội mát trời này, còn gì hoàn hảo hơn vừa thưởng thức nồi lẩu cá kèo ấm nóng vừa nhâm nhi ly nước ngọt ngào. Chần chừ gì mà không ghé Hoàng Thành Quán thưởng thức trọn vẹn hương vị miền Tây thân quen và các món nước đủ vị bạn nhé.


    Những món ăn mộc mạc nhưng đầy ắp tinh thần hào sảng, chân chất của con người Miền Tây sông nước. Rút ngắn quãng đường đến với ẩm thực miền Tây Nam Bộ, bạn hãy về với Hoành Thành Quán. Các món ăn đa dạng được chế biến theo công thức riêng từ đầu bếp chuẩn người Miền Tây để giữ đúng cái “hồn” của miền nước nổi. Vẫn là những sản vật đặc trưng với gia vị quen thuộc, gần gũi, mộc mạc thân quen mà Hoàng Thành Quán lại biết cách biến tấu để mang đến nhiều món ăn hấp dẫn. Cá kèo nướng muối ớt tại Hoành Thành Quán được các đầu bếp tỉ mỉ lựa chọn từng nguyên liệu, cách chế biến để đem đến hơi thở miền Tây sông nước nguyên bản nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 48 Phan Đình Phùng, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0842 363 688
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (138 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Hoàng Thành Quán
    Hoàng Thành Quán
    Hoàng Thành Quán
    Hoàng Thành Quán
  7. Top 7

    Ashima Phan Đình Phùng

    Gọi điện

    Nhà hàng Ashima đầu tiên được thành lập vào năm 2005, trên con phố Phan Đình Phùng Hà Nội, đến nay đã có nhà hàng trên toàn quốc. Ashima Mushroom Hotpot là chuỗi nhà hàng lẩu nấm thiên nhiên mang phong cách Á Đông, với sứ mệnh mang đến cho thực khách hương vị nấm tinh hoa và những trải nghiệm ẩm thực lẩu trân quý trọn vẹn nhất. Sứ mệnh của Ashima, không chỉ dừng lại ở việc mang đến những trải nghiệm lẩu nấm thiên nhiên, mà còn là một lựa chọn ẩm thực giúp thực khách gìn giữ sắc đẹp, an yên tâm hồn, nâng niu chiều chuộng bản thân, thả lỏng và thư giãn giữa bộn bề cuộc sống và phồn hoa đô thị.


    Tại Ashima, nguồn nấm được tuyển chọn là nguồn quý hiếm và nấm tươi với chất lượng tốt nhất từ các vùng đất trên thế giới, chủ yếu từ Shangri-La và Nhật Bản. Bên cạnh đó, nhà hàng còn có đội ngũ luôn tự tin với hương vị và trải nghiệm mà họ tạo ra trong suốt nhiều năm qua. Ở đây có tới hơn 30 loại nấm tươi và được xếp vào danh mục quý hiếm từng là cống vật các vị hoàng đế ngày xưa như: nấm Kê tùng, nấm Masutake, nấm bụng dê, các loại nấm gan bò với vị thơm đặc trưng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44 Phan Đình Phùng, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 024 8888 3989
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.8/5 (37 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Ashima Phan Đình Phùng
    Ashima Phan Đình Phùng
    Ashima Phan Đình Phùng
    Ashima Phan Đình Phùng
  8. Top 8

    Đài Loan Trà Quán Cháo

    Gọi điện

    Đài Loan Trà Quán Cháo, tọa lạc tại số 3 Phan Đình Phùng, Quận Ba Đình, Hà Nội, là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức ẩm thực Đài Loan độc đáo mà không cần phải đi xa. Quán không chỉ nổi tiếng với đặc sản trà Đài Loan thơm ngon mà còn với các món cháo truyền thống ngon lành. Khi bước vào quán, bạn sẽ được đón tiếp bởi không gian thoáng đãng, ấm cúng và tràn đầy sự ấn tượng với kiến trúc Đài Loan độc đáo. Bàn ghế gỗ tự nhiên và những mảng trang trí mang đậm nét văn hóa Đài Loan tạo nên một không gian ấm áp và truyền thống.


    Thực đơn của Đài Loan Trà Quán Cháo đa dạng và phong phú, bao gồm nhiều món ăn ngon và hấp dẫn. Bạn có thể thưởng thức những món cháo truyền thống như: cháo lòng, cháo vịt, cháo cá... mềm thơm, thấm đượm hương vị truyền thống. Ngoài ra, quán còn có các món trà Đài Loan độc đáo như trà ô long, trà búp sen, trà sữa... giúp bạn tận hưởng hương vị thơm ngon và ngọt ngào. Đặc biệt, nhân viên phục vụ tại Đài Loan Trà Quán Cháo luôn nhiệt tình, tận tâm và chu đáo. Họ sẽ tư vấn và giúp bạn lựa chọn những món ăn phù hợp với khẩu vị của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3 Phan Đình Phùng, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3747 2139
    Giờ mở cửa: 09:00 - 02:00

    Địa điểm chất lượng: 3.8/5 (612 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Đài Loan Trà Quán Cháo
    Đài Loan Trà Quán Cháo
    Đài Loan Trà Quán Cháo
    Đài Loan Trà Quán Cháo




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy