Top 8 Quán ăn ngon tại phố Tô Hiến Thành, Hà Nội

Linh Chu 3274 0 Báo lỗi

Khu vực phố Tô Hiến Thành luôn sầm uất, nhộn nhịp không chỉ là "thiên đường mua sắm" mà còn là khu vực tập trung nhiều nhà hàng, quán ăn ngon với chất lượng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh cuốn Bà Hoành

    Gọi điện

    Nhắc đến bánh cuốn Thanh Trì thì người Hà Nội đã nghĩ ngay đến thương hiệu bà Hoành tại số 66 Tô Hiến Thành. Từ một gánh hàng rong ruổi khắp phố phường Hà Nội cho đến một quán lớn như ngày hôm nay. Có ba thứ làm nên sự nổi tiếng của loại bánh cuốn này là: bánh cuốn Thanh Trì, chả giò thủ công nhà làm và cả một loại nước mắm chấm đặc biệt.

    Những ai yêu thích món bánh cuốn nguội chắc chắn không thể không ghi lại địa chỉ này vào danh sách những quán ăn nên ghé đến và thưởng thức, ít nhất một lần.


    Từ lâu, đây cũng đã trở thành điểm ăn sáng quen thuộc của người dân khu vực quanh đây. Một suất bánh cuốn Bà Hoành tương đối đầy đặn, nhiều khi thực khách phải ăn cố mới hết. Bánh cuốn đúng kiểu Thanh Trì gốc mềm, thơm, bát nước chấm nóng hổi, đậm đà vừa miệng vô cùng. Trong bát, thực khách có thể đếm thấy rất nhiều chả, miếng nào miếng nấy đều to, làm từ thịt xay nhuyễn, kèm theo chút rau sống là đã tạo nên một sự kết hợp thực sự tuyệt vời. Ngoài ra, ở đây còn có bánh tê chấm ớt ngọt cũng rất ngon miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 66 Tô Hiến Thành, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0989 083 570

    Fanpage: https://www.facebook.com/banhcuonbahoanh66tohienthanh/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

    Gọi điện
    Bánh cuốn Bà Hoành
    Bánh cuốn Bà Hoành
    Bánh cuốn Bà Hoành
    Bánh cuốn Bà Hoành

  2. Top 2

    Phát Ký Mỳ Gia

    Gọi điện

    Phát Ký Mỳ Gia là điểm đến của nhiều thực khách yêu thích dimsum, nhà hàng không quá sang chảnh nhưng có không gian thoáng đãng, mang đặc trưng của người Trung Hoa, ba tầng lầu như các trà trong các bộ phim. Phát Ký Mỳ Gia là một trong những địa chỉ chuyên bán dimsum lâu đời nhưng vẫn giữ được hương vị đậm đà của các món ăn qua từng năm tháng.


    Bên cạnh các loại dimsum truyền thống thì còn có nhiều loại dimsum được chế biến khác đi nhưng vẫn hấp dẫn, thu hút nhiều thực khách đến thưởng thức: bánh xếp sò điệp, xíu mại gạch cua, há cảo tôm, bánh hẹ hấp hải sản, bánh xếp bó xôi cảo,... Tất cả đều giữ được hương vị của người Trung Hoa những vẫn đảm bảo phù hợp với khẩu vị của người Việt. Tại Phát Ký Mỳ Gia, từ nguyên liệu, gia vị, cách thức chế biến đều được chú trọng, chọn lọc khắt khe theo quy trình chuẩn để có thể tạo nên những món ăn tuyệt vời nhất cho thực khách. Với những tín đồ dimsum thì chọn Phát Ký Mỳ Gia là điểm đến để cùng bạn bè, người thân thưởng thức hết các loại dimsum ngon tuyệt thì quả là hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 57 Tô Hiến Thành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0936 393 958 & 0972 083 333
    Fanpage: www.facebook.com/phatkymigia57tohienthanh/

    Gọi điện
    Phát Ký Mỳ Gia
    Phát Ký Mỳ Gia
    Phát Ký Mỳ Gia
    Phát Ký Mỳ Gia
  3. Top 3

    Domino's Pizza

    Gọi điện

    Ngày nay có rất nhiều các cửa hàng, nhà hàng pizza mọc lên như nấm thì Domino's Pizza vẫn luôn chiếm được một vị trí quan trọng trong lòng của các tín đồ pizza. Để có được một thương hiệu nổi tiếng như ngày bây giờ thì điều mà Domino's Pizza chú trọng đó chính là chất lượng trong từng sản phẩm. Nhờ đó mà Domino's Pizza được lòng giới sành ẩm thực Hà Thành. Khi nói về Domino's Pizza có bốn lý do sẽ làm hài lòng khách hàng. Đó chính là vỏ bánh được nhào nặn thủ công và làm bằng bột tươi thay vì bột đông lạnh, nước sốt cà chua tươi nguyên chất, 100% phô mai Mozzarella ngoại nhập và không thể thiếu các nguyên liệu chất lượng hảo hạng phủ trên mặt bánh.


    Với cam kết “Giao bánh Pizza tận nơi trong vòng 30 phút”, Domino’s Pizza Việt Nam tự tin sẽ làm hài lòng khách hàng bởi những chiếc bánh thơm ngon và nóng sốt nhất. Tại cửa hàng có nhân viên dắt xe và cả vé xe. Không gian những quán Domino's Pizza nổi bật, khá đông khách, thoáng mát và sạch sẽ. Khi đến đây, các bạn sẽ được thưởng thức món Domino's pizza vô cùng ngon và hấp dẫn. Domino vỏ không bị khô, không bị cứng vẫn mùi vị bánh thơm và ngon, pizza mềm, vừa vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 8 Tô Hiến Thành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 6099

    Website: https://dominos.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Dominos-Pizza-Tô-Hiến-Thành-1843775215834208/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Domino's Pizza
    Domino's Pizza
    Domino's Pizza
    Domino's Pizza
  4. Top 4

    Sumo BBQ

    Gọi điện

    Là một trong những "ông trùm" của ngành ẩm thực buffet nướng và lẩu không khói, không khó hiểu khi Sumo BBQ chưa khi nào thôi giữ vị thế đặc biệt trong lòng giới trẻ Thủ Đô nói riêng và toàn quốc nói chung. Bước chân vào nhà hàng, các bạn sẽ ngay lập tức nhận được lời chào đồng thanh bằng tiếng Nhật Bản từ toàn thể nhân viên quán, tạo được thiện cảm tốt với thực khách ngay từ lần đầu gặp mặt. Tất cả các món ăn ở đây đều được các đầu bếp chăm chút, tỉ mỉ trong từng công đoạn từ khâu chọn nguyên liệu cho đến tẩm ướp, phải tuân theo quy trình khắt khe của người Nhật để đảm bảo rằng những món ăn đến tay thực khách phải là những món ăn ngon nhất, chất lượng nhất.


    Vì là nướng không khói nên bạn sẽ không bao giờ phải bận tâm vấn đề sẽ bị ám mùi ra quần áo. Thực đơn ở Sumo BBQ vô cùng phong phú, đầy đặn: rau, thịt, hải sản, lẩu, hoa quả, kem, chè. Thịt được tẩm ướp đúng điệu, hải sản tươi sống và được sơ chế cẩn thận, sạch sẽ, dùng chung với nước chấm hoàn toàn ổn. Nhân viên Sumo BBQ luôn sẵn sàng, túc trực bên từng bàn từ đầu chí cuối, nướng, cắt thịt và thay vỉ, thực khách có thể yên tâm thưởng thức và trò chuyện vui vẻ cùng bạn bè. Sumo BBQ là lựa chọn lý tưởng của những bữa ăn sum vầy, đầm ấm bên bạn bè, gia đình và người thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 67 Tô Hiến Thành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 6622 & 024 7300 8018

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: http://sumoyakiniku.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/SumoYakiniku.GoldenGateGroup

    Gọi điện
    Sumo BBQ
    Sumo BBQ
    Sumo BBQ
    Sumo BBQ
  5. Top 5

    Nhà hàng Bể Cá

    Gọi điện

    Trong một không gian xanh mát đậm chất Việt, với những mộc mạc, gần gũi của cây lá, với những tranh tường đầy tính nghệ thuật, nhà hàng Bể Cá trên phố Tô Hiến Thành mang đến cho thực khách một không trọn vẹn để thưởng thức những hương vị thống của dân tộc. Nhà hàng Bể Cá sẽ mang tới cho bạn những bữa ăn ngon miệng cùng những phút giây thư giãn trọn vẹn sau giờ làm cùng bạn bè và người thân.


    Nhà hàng Bể Cá sẽ mang tới cho thực khách những hương vị Việt thân thuộc mà đầy cuốn hút. Nổi bật tại đây có thể kể tới danh sách các món ăn mang đặc trưng của ẩm thực Bắc Bộ: cá lăng nướng muối ớt, lẩu cá lăng măng chua, nem cua bể,… Từ phương thức chế biến đến cách bài trí món ăn, tất cả chứa đựng vẻ mộc mạc, giản dị, đậm đà bản sắc quê hương.


    Không chỉ có hương vị hấp dẫn, đặc trưng, các món ăn còn được trình bày khéo léo, độc đáo, mang tính nghệ thuật cao. Không chỉ với mục đích phục vụ các bữa ăn thuần Việt cho những người muốn ăn các món ăn truyền thống mà nhà hàng Bể Cá đã góp phần giới thiệu nét đẹp ẩm thực Việt với những khách nước ngoài tại Việt Nam. Giờ thì còn chần chừ gì nữa mà không đến với nhà hàng Bể Cá ngay thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 64 Tô Hiến Thành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0988 282 808 & 024 6288 8833
    Email: cskh@nhahangbeca.com
    Website: https://nhahangbeca.com/
    Fanpage: www.facebook.com/NhaHangBeCa/

    Gọi điện
    Nhà hàng Bể Cá
    Nhà hàng Bể Cá
    Nhà hàng Bể Cá
    Nhà hàng Bể Cá
  6. Top 6

    Quán hải sản Vân Anh

    Gọi điện

    Quán hải sản Vân Anh sẽ là một gợi ý tin cậy dành cho thực khách và những tín đồ của hải sản. Mang đến không gian ấn tượng với mô hình làng chài, đậm chất miền biển cùng bữa tiệc hải sản đầy lôi cuốn, quán hải sản Vân Anh sẽ cho bạn những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời bên người thân và bạn bè. Nếu một lần trải nghiệm bữa tiệc đặc sắc ở đây chắc hẳn bạn đều phải gật gù công nhận rằng quán rất biết chinh phục thực khách bởi thực đơn phong phú, cùng chất lượng món ăn ngon tuyệt hảo.


    Menu đặc sắc và đa dạng của hải sản Vân Anh sẽ làm nức lòng mỗi thực khách ghé chân. Bạn sẽ có vô số lựa chọn cho một “bữa đại tiệc” hải sản, gồm nhiều món ăn hấp dẫn được chế biến từ tôm, cua, cá, mực… tươi ngon. Từng món ăn được chăm chút kỹ lưỡng từ khâu tuyển chọn nguyên liệu tới cách chế biến kỳ công bởi bàn tay người đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm, luôn mong muốn mang đến những hương vị tuyệt vời nhất cho thực khách. Không thể không kể đến những món rất được ưa chuộng tại nhà hàng, như: cua rang me, tôm hấp, hào nướng mỡ hành, mực nướng, lẩu hải sản và vô số những món ăn lôi cuốn khác đang chờ bạn khám phá đó!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Tô Hiến Thành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3821 6835
    Giờ mở cửa: 08:30 - 23:00

    Gọi điện
    Quán hải sản Vân Anh
    Quán hải sản Vân Anh
    Quán hải sản Vân Anh
    Quán hải sản Vân Anh
  7. Top 7

    Phở gà Bà Lộc

    Gọi điện

    Đối với nhiều người, phở là món ăn quen thuộc, gắn liền với cuộc sống chậm rãi ở đất Hà Nội. Nhưng ở không gian phở gà Bà Lộc này, khi thưởng thức món ăn bạn sẽ còn cảm nhận được chút hoài niệm về thành phố. Không gian của quán không được bề thế, tấm bảng hiệu đã nhuốm màu thời gian nhưng không vì thế mà chất lượng bát phở mất đi. Hương vị vẫn vẹn nguyên như những ngày đầu, gây ấn tượng với nhiều thực khách từng đến quán.


    Đến hàng phở này, thực khách sẽ được bố trí chỗ ngồi bên trong với những chiếc ghế nhựa đơn giản ở dưới hoặc trên tầng. Bên trong căn nhà rêu phong giữa lòng thành phố, gọi một bát phở gà và thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được hương vị khó tìm ở nơi khác và cảm giác như tách biệt khỏi dòng xe đang tấp nập phía ngoài.


    Nước dùng để chế biến phở gà Bà Lộc thì được hầm từ xương khá lâu, gia vị bao gồm quế, hồi, gừng, đinh hương nên nước dùng trong veo, ngọt tự nhiên, thơm mùi thịt gà. Bánh phở được làm từ gạo ngon, tráng thành lớp bánh trắng mỏng, mềm, dai, rồi thái sợi. Bát phở trở nên sinh động, bắt mắt hơn nhờ các loại hương liệu đi kèm như: hành hoa chẻ, hành lá, mùi ta thái nhỏ. Húp nhanh muỗng nước dùng, bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt thanh tự nhiên của nó. Miếng thịt gà chắc béo cùng nước dùng nóng hổi xen lẫn vị cay nhẹ của tiêu khiến bạn không khỏi xuýt xoa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Tô Hiến Thành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0327 929 280
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Phở gà Bà Lộc
    Phở gà Bà Lộc
    Phở gà Bà Lộc
    Phở gà Bà Lộc
  8. Top 8

    Tuấn Minh - Phở gà & bún thang

    Yêu thích món ngon phở gà, bún Thang ở Hà Nội thì không thể bỏ qua Tuấn Minh - Phở gà & bún thang. Tọa lạc ở Số 3 Tô Hiến Thành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, Tuấn Minh là địa chỉ quen thuộc đối với những thực khách muốn thưởng thức phở gà, bún Thang. Tên gọi đã nói lên món ăn chính của quán. Món chính quán là phở gà và bún Thang. Đối với phở, khách hàng có thể thưởng thức các món ăn như: phở gà thường, phở đùi trộn, phở đùi,... Với bún Thang, có các loại chính hấp dẫn như: bún Thang đùi, bún Thang. Ngoài ra, còn có bún mọc, miến trộn, phở trộn đa dạng topping. Không những vậy, Tuấn Minh còn có các món ăn kèm quen thuộc và hấp dẫn không thể hiếu như: sữa đậu nành, quẩy, đồ uống...


    Khi ăn thực khách chỉ cần dùng đũa trộn đều lên, húp nhẹ một chút nước thơm trên thìa là đã cảm nhận hương vị thơm ngon của món ăn. Nhìn bát bún đủ sắc màu, đậm đà hương vị, nóng sốt, khói bốc nghi ngút, ăn đến đâu, cảm giác thơm ngon đến đấy, càng ăn càng thú vị. Bún Thang ở đây là vậy, từ những nguyên liệu đơn giản, qua đôi bàn tay khéo léo của đầu bếp đã trở thành một món ngon, tinh tế, thanh tao, ngon miệng, hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 3 Tô Hiến Thành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 05:30 - 13:30

    Tuấn Minh - Phở gà & bún thang
    Tuấn Minh - Phở gà & bún thang
    Tuấn Minh - Phở gà & bún thang
    Tuấn Minh - Phở gà & bún thang



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy