Top 5 Quán ăn Nhật Bản được yêu thích nhất huyện Hóc Môn, TP.HCM

  1. Top 1 Kichi-Kichi
  2. Top 2 NewMoon Bingsu-Takoyaki
  3. Top 3 TL Sushi
  4. Top 4 Sushi Goal
  5. Top 5 Mr.Tôm Sushi Đường Phố

Top 5 Quán ăn Nhật Bản được yêu thích nhất huyện Hóc Môn, TP.HCM

Thuý Vy 775 0 Báo lỗi

Cùng với ẩm thực Hàn Quốc, các món ăn Nhật Bản cũng làm mưa làn gió tại thị trường Việt Nam. Nếu bạn đang ở Hóc Môn, TP.HCM và muốn thưởng thức món ăn Nhật Bản ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kichi-Kichi

    Gọi điện

    Kichi-Kichi là nhà hàng lẩu buffet băng chuyền hàng đầu ở Việt Nam, khách hàng sẽ được thưởng thức các món ăn với hình thức băng chuyền độc đáo. Các món lẩu ở đây cũng vô cùng đa dạng như lẩu Tomyum, lẩu sa tế đậu phộng, lẩu nấm,... cùng với gần 100 thức ăn nhúng lẩu như bò Mỹ, cá hồi, tôm tươi, rau nấm,...


    Với hình thức mới lạ này khách hàng ăn buffet nhưng không cần chen chúc để lấy đồ ăn, bạn chỉ cần ngồi tại chỗ là thức ăn sẽ được tự động chuyền tới trước mặt và khách hàng sẽ chọn lấy những món mình yêu thích. Bên cạnh đó mức giá lại rất hợp lý đối với trẻ em dưới 1m thì nhà hàng sẽ miễn phí một suất ăn dành cho bé. Qua nhiều năm hoạt động, Kichi-Kichi đã không ngừng nỗ lựa xây dựng thương hiệu và đã trở thành một trong những nhà hàng buffet lẩu chất lượng nhất tại Việt Nam. Kichi-Kichi luôn kỹ lưỡng trong khâu chọn lựa nguyên liệu, nguồn gốc thức ăn cho đến khâu chế biến. Nhân viên nhà hàng luôn vui vẻ, tư vấn và phục vụ khách hàng một cách nhiệt tình. Tất cả những điều đó xuất phát từ mong muốn mang đến cho thực khách những bữa ăn chất lượng, bổ dưỡng và thoải mái nhất khi trải nghiệm tại Kichi-Kichi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 477 - 479 Lê Thị Hà, Huyện Hóc Môn, TP. HCM

    Điện thoại: 028 7300 4786 & 1900 6622

    Website: https://kichi.com.vn/

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR/

    Gọi điện
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi

  2. Cái tên tiếp theo Toplist muốn gợi ý đến bạn chính là NewMoon Bingsu-Takoyaki. NewMoon mang đến trải nghiệm mì Udon và bánh bạch tuộc đậm chất truyền thống Nhật Bản với giá cả hợp lý, chất lượng tuyệt hảo. NewMoon Bingsu-Takoyaki có không gian đủ thoải mái với bàn ghế gỗ từ bàn đôi đến bàn nhóm và có cả khu ngồi bệt đúng tinh thần Nhật Bản để khách hàng dễ dàng lựa chọn được góc ngồi phù hợp. Muốn thưởng thức món Nhật ngon và chất lượng hãy đến NewMoon Bingsu-Takoyaki bạn nhé!

    Thưởng thức mì udon ở quán NewMoon Bingsu-Takoyaki, khách hàng sẽ hài lòng ngay với sự kết hợp hài hòa giữa nước súp và sợi mì dai vừa được kết hợp cùng topping, gồm hai size giá chưa đến 100.000. Mì Udon cà ri bò và mì udon bò là hai loại được bán rất chạy tại quán này, ngoài ra bánh bạch tuộc cũng là món ăn bạn không nên bỏ lỡ khi ghé qua nơi đây. Ngoài món lẻ thìNewMoon Bingsu-Takoyaki cũng có nhiều combo kết hợp giữa mì và nhiều món ăn phụ kèm nước để khách hàng thưởng thức được đa dạng hương vị thơm ngon hơn nhưng giá thành vẫn rất ổn áp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 66/3L Song hành Quốc Lộ 22, Huyện Hóc Môn, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 303 465
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064097772482

    Giờ mở cửa: 09:00 - 14:00 | 16:00 - 22:00

    Gọi điện
    NewMoon Bingsu-Takoyaki
    NewMoon Bingsu-Takoyaki
    NewMoon Bingsu-Takoyaki
    NewMoon Bingsu-Takoyaki
  3. Top 3

    TL Sushi

    Gọi điện

    Nhắc đến Nhật Bản không thể bỏ qua hương vị độc đáo của sushi, sasimi, tại Hóc Môn bạn có thể đến TL Sushi để trải nghiệm món ăn này với mức giá không quá đắt đỏ. Ghé chân đến TL Sushi bạn sẽ bị quyến rũ bởi những món sushi tươi tắn, đẹp mắt, hạt cơm thơm dẻo cùng hải sản, rau xanh tươi sống. Đặc biệt, cá hồi ở địa chỉ này luôn giữ trọn vị tươi mới, béo ngậy, cho dù bạn ăn đầu ngày hay cuối ngày, đủ làm hài lòng ngay cả thực khách khó tính nhất.


    Thực khách có thể gọi món riêng lẻ hoặc theo combo tuỳ ý. Khi ăn chỉ cần chấm cùng chút nước tương hay wasabi là đủ để ngon quên cả lối về. Thêm vào đó, TL Sushi còn thường xuyên chiêu đãi thực khách bằng những chương trình khuyến mãi với mức giá siêu hời cùng món ăn thơm ngon chuẩn vị cực kỳ chất lượng. Một điểm cộng khác của quán TL Sushi chính là là lối thiết kế giản dị, đem lại cảm giác gần gũi, hẹn hò cùng bạn bè, người thân hay người yêu đều phù hợp, khu vực đỗ xe an toàn, thoáng mát.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26/4 Tô Ký, Huyện Hóc Môn, TP. HCM
    Điện thoại: 0899 932 379

    Email: tlsushi.com@gmail.com

    Website: https://tlsushi.com/TLSUSHI
    Fanpage: https://www.facebook.com/sushingon.com.vn/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    TL Sushi
    TL Sushi
    TL Sushi
    TL Sushi
  4. Top 4

    Sushi Goal

    Gọi điện

    Với mong muốn chia sẻ niềm đam mê ẩm thực Nhật Bản cùng mọi khách hàng ở mọi phân khúc, không chỉ giới hạn ở phân khúc cao cấp, Sushi Goal ra đời phá vỡ nguyên tắc “sang trọng, đắt đỏ” của món sushi cao cấp ngày nào. Không phải trong một nhà hàng sang trọng hay một khách sạn cao cấp, đến với Sushi Goal, bạn sẽ thong dong khám phá ẩm thực xứ sở mặt trời trong một không gian ấm cúng và yên tĩnh, rất gia đình.

    Đến Sushi Goal bạn không chỉ đơn giản là thưởng thức sushi, sashimi và nhiều món ăn Nhật khác. Không gian ấm cúng và yên tĩnh, nguyên liệu được lựa chọn kỹ lưỡng và luôn đảm bảo độ tươi ngon trong ngày, quy trình chế biến khắt khe và thực đơn đa dạng, Sushi Goal hứa hẹn là điểm đến lý tưởng cho tất cả các tín đồ đam mê ẩm thực Nhật Bản. Giá cả ở Sushi Goal cũng vô cùng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Vì vậy mà đừng ngại rủ gia đình, bạn bè đi chung để có được mức giá ưng ý nhất nhé. Còn gì tuyệt vời hơn là được thưởng thức những món ăn Nhật cùng người thân, bạn bè trong một không gian đậm chất Nhật Bản bạn nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Đặng Thúc Vịnh, Huyện Hóc Môn, TP. HCM
    Điện thoại: 0769 531 348
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100094675806902
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 16:00 - 22:00
    Gọi điện
    Sushi Goal
    Sushi Goal
    Sushi Goal
    Sushi Goal
  5. Nếu bạn là một trong những tín đồ của món ăn Nhật Bản đặc biệt là sushi, sasimi thì Mr.Tôm Sushi Đường Phố chính là một điểm đến không nên bỏ lỡ. Menu của Mr.Tôm Sushi Đường Phối vô cùng đa dạng, dường như hội tụ cả thiên đường sushi Nhật Bản để chiều lòng thực khách Hóc Môn, đảm bảo đều được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon. Những set lươn, tôm, cá hồi, thanh cua, bạch tuộc,... của nơi này luôn có sức hút đặc biệt đối với các tín đồ ẩm thực nhờ sự tinh tế, khéo léo trong cách bày trí. Thêm vào đó, phần cơm dẻo thơm và có vị chua nhẹ nhàng của giấm, khi ăn phần thịt cùng cơm bạn sẽ cảm nhận rõ sự hoà quyện.


    Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận rõ món ăn rất tươi, kết hợp cùng nước chấm nhẹ vị thanh rất phù hợp. Mức giá của quán ăn Nhật Bản này được khách hàng Hóc Môn đánh giá không quá cao nhưng chất lượng rất tốt. Đến với quán Mr.Tôm Sushi Đường Phố khách hàng dù ăn tại chỗ hay mua mang về còn được hưởng thật nhiều ưu đãi và sự tận tâm, nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10/4 Ấp Hưng Lân, Huyện Hóc Môn, TP. HCM
    Điện thoại: 0767 644 499

    Email: mrtomsushi0510@gmail.com
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Mr.Tôm Sushi Đường Phố
    Mr.Tôm Sushi Đường Phố
    Mr.Tôm Sushi Đường Phố
    Mr.Tôm Sushi Đường Phố




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy