Top 6 Tiệm bánh ngọt được yêu thích nhất Huyện Hóc Môn, TP.HCM

Thuý Vy 234 0 Báo lỗi

Bánh ngọt hấp dẫn là một trong những món ăn được rất nhiều người yêu thích. Tại Hóc Môn, TP.HCM dù cách xa trung tâm thành phố nhưng vẫn có một số địa chỉ bánh ... xem thêm...

  1. Điểm đến nổi bật mà Toplist muốn gợi ý đến bạn trong bài viết này chính là Nguyên Phúc Bakery. Điều đặc biệt tại đây là khi bước vào bạn sẽ có thể cảm nhận được mùi vị thơm ngào ngạt của các loại bánh. Nguyên Phúc Bakery luôn tuân thủ các nguyên tắc vệ sinh, để khách hàng luôn yên tâm về chất lượng của bánh. Mỗi ngày, những chiếc bánh mới ra lò đều là những chiếc bánh được làm bằng cả tâm huyết nhất. Đến Nguyên Phúc Bakery bạn sẽ lựa chọn cho mình được những loại bánh tươi ngon, chất lượng.


    Quy trình sản xuất luôn được đảm bảo vệ sinh khép kín, áp dụng những công thức làm bánh chuyên nghiệp để luôn giữ được mùi vị yêu thích của khách hàng. Những chiếc bánh ở đây luôn quyến rũ với màu sắc phong phú và cách bài trí bắt mắt. Nguyên Phúc Bakery có nhiều loại bánh khác nhau, đa dạng về mẫu mã từ bánh Âu đến bánh Việt, loại nào cũng hấp dẫn, vị không kén người ăn. Ngoài ra, Nguyên Phúc Bakery cũng có dịch vụ giao hàng tận nơi, cùng nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi, giá thành hợp lý nên lượng khách quen cũng rất đông.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14/5 Lý Thường Kiệt, Huyện Hóc Môn, TP. HCM
    Điện thoại: 0383 022 723

    Email: nguyenphuc.bakery2412@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nguyenphuc.bakery/

    Gọi điện
    Nguyên Phúc Bakery
    Nguyên Phúc Bakery
    Nguyên Phúc Bakery
    Nguyên Phúc Bakery

  2. Tiệm Bánh Cherry là một địa chỉ bánh ngọt hàng đầu tại Hóc Môn để bạn lựa chọn những chiếc bánh sinh nhật vừa ngon vừa đẹp mắt cho bản thân hoặc người thân mỗi dịp sinh nhật. Bánh của Tiệm Bánh Cherry rất đặc biệt bởi độ mềm mịn, kem béo ngậy ko đắng, những loại nhân bánh việt quất, chanh dây hay chocola đều khiến người mua mê mẩn. Bánh không những được trang trí đẹp mắt, dễ thương từ ngoại quan mà còn ngon lành và chất lượng trong từng lớp bánh. Tiệm có nhiều mẫu bánh lạ, đẹp mắt và nhận làm bánh theo yêu cầu của khách hàng.

    Về phần trình bày, bánh không màu mè, đơn giản nhưng vẫn rất sang, đóng gói bánh cũng rất ấn tượng. Về giá cả thì có thể đắt hơn so với nơi khác một chút nhưng người dùng luôn yên tâm về nguồn gốc xuất xứ của nguyên liệu làm bánh, chất lượng. Ngoài ra, nhân viên của Tiệm Bánh Cherry nói chuyện với khách rất lịch sự và thật sự rất là nhiệt tình, chu đáo. Không gian quán mát mẻ, đáng yêu. Nếu bạn muốn đặt bánh sinh nhật cho cho bé tại đây thì hãy nhanh chân tới đây nhé bởi với những hình thù ngộ nghĩnh và cách trang trí bánh dễ thương chắc chắn baby của bạn sẽ có bữa tiệc sinh nhật thật tuyệt với những bức ảnh vô cùng ý nghĩa.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 3/13 Đặng Thúc Vịnh, Huyện Hóc Môn, TP. HCM
    • 57/13 Quốc Lộ 22, Huyện Hóc Môn, TP. HCM

    Điện thoại: 0876 007 117
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100059975940616

    Gọi điện
    Tiệm Bánh Cherry
    Tiệm Bánh Cherry
    Tiệm Bánh Cherry
    Tiệm Bánh Cherry
  3. KAORI Japanese Cake là một cửa hàng chuyên các loại bánh tươi, bánh truyền thống Việt-Nhật được đánh giá cao về hương vị tại Hóc Môn. KAORI Japanese Cake cam kết không sử dụng chất bảo quản để làm bánh, nên luôn đảm bảo vừa ngon lại vừa đảm bảo sức khỏe cho khách hàng. Khi bước vào cửa hàng, bạn sẽ ấn tượng ngay với tủ bánh ngập tràn những màu sắc ngọt ngào. Tiệm được rất nhiều người ủng hộ bởi kĩ thuật làm bánh điêu luyện, có tâm, nguyên liệu sử dụng đều được lựa chọn kĩ lưỡng. Chất lượng và dịch vụ KAORI Japanese Cake chắc hẳn sẽ khiến mỗi khách hàng đến ủng hộ đều hài lòng.


    Hàng ngày, KAORI Japanese Cake bán rất nhiều loại bánh với số lượng khác nhau, nhưng bạn có thể yên tâm vì bánh ở đây được làm trong ngày nên luôn đảm bảo sự tươi mới. KAORI Japanese Cake đa dạng về mẫu mã và hương vị, kích thước linh hoạt theo đơn đặt hàng, và làm sẵn theo kích thước đại trà. Không chỉ có hương vị hấp dẫn, bánh của KAORI Japanese Cake còn rất ăn ảnh, cứ chụp là sẽ xinh đấy. Đối với bánh số lượng lớn, bánh tiệc bạn nên đặt trước 01 ngày để cửa hàng chuẩn bị một cách chu đáo nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Trần Thị Bốc, Huyện Hóc Môn, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 398 808

    Email: kaoricoffee.jp@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/KaoriKC/

    Gọi điện
    KAORI Japanese Cake
    KAORI Japanese Cake
    KAORI Japanese Cake
    KAORI Japanese Cake
  4. January Bakery & Tea là một địa chỉ vừa có bánh và thức uống rất thích hợp cho những cuộc hẹn bên người thân, bạn bè. Vì chuyên về bánh, nên bánh ngọt ở đây rất nhiều loại, được chăm chút tỉ mỉ với công thức làm bánh chuẩn chỉnh không chỉ thơm, ngon mà còn đẹp mắt. Hơn nữa những sản phẩm bánh chất lượng này còn được làm từ nguyên liệu cao cấp, an toàn và dinh dưỡng. Tủ bánh tại January được cập nhật, làm mới mỗi ngày, có nhiều combo bánh và nước siêu hời để bạn trải nghiệm.


    Các loại bánh ở đây có độ ngọt vừa vặn không quá ngậy để bạn cảm thấy ngán, đồng thời sản phẩm đến tay khách hàng luôn dễ dàng trở thành công cụ để khách chụp ảnh. Ngoài ra, điểm cộng của January Bakery & Tea còn đến từ nhân viên tận tình và không gian sang trọng nhiều góc sống ảo nữa đấy. Mức giá của bánh nhìn chung không quá cao so với thị trường, tương xứng với chất lượng của bánh nên bạn cứ yên tâm lựa chọn January Bakery & Tea nhé. Những loại bánh của tiệm chắc hẳn sẽ khiến bạn hài lòng với chất lượng đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 40/12F Nguyễn Thị Ngâu, Huyện Hóc Môn, TP. HCM

    Điện thoại: 0898 899 752

    Email: january.bakery@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/JanuaryBakery/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tiệm Bánh Tháng Giêng - January Bakery
    Tiệm Bánh Tháng Giêng - January Bakery
    Tiệm Bánh Tháng Giêng - January Bakery
    Tiệm Bánh Tháng Giêng - January Bakery
  5. Top 5

    Min Bakery

    Gọi điện
    Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu bánh ngọt đẹp mắt, với ý tưởng sáng tạo độc đáo cùng hương vị bánh miễn chê thì Min Bakery chính là một nơi như vậy. Min Bakery là một địa chỉ bán bánh siêu ngon được người dân Huế yêu thích và ủng hộ thường xuyên trong suốt thời gian qua. Không cần quảng cáo quá rầm rộ nhưng từ trước đến nay tiệm bánh vẫn chưa bao giờ thiếu khách. Phần bánh gato được nướng kĩ, không quá ngọt, cùng lớp kem đánh mịn màng, kem không quá béo, sự đơn điệu của lớp kem trắng được khỏa lấp bằng những họa tiết trang trí bắt mắt. Tại đây bạn sẽ có thể chọn bánh sinh nhật cho mọi lứa tuổi, với đa dạng hình mẫu để trang trí, đơn giản có, phức tạp có, đa sắc màu có, màu sắc trang nhã, cổ điển cũng có nốt.

    Min Bakery là điểm đến lí tưởng cho những ai muốn bữa tiệc sinh nhật của mình có thêm những chiếc bánh xinh lung linh, ăn vào thì phải trầm trồ bởi hương vị vừa quen vừa lạ. Bánh kem do Min Bakery làm được đánh giá là trọn vẹn về hương vị và vẻ ngoài. Với màu sắc phong phú và cách bài trí bắt mắt, đã lấy lòng được từ những em nhỏ đến những người lớn tuổi. Bên trong là lớp bánh bông lan mềm mịn không bị khô cùng với lớp kem béo ngậy sẽ làm hài lòng vị giác của khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40/206 ĐT6-1 Ấp 5, Xã Đông Thạnh, Huyện Hóc Môn, TP. HCM
    Điện thoại: 0334 107 707
    Email: nguyenthimaihuong7707@gmail.com
    Website: banhkemhocmon.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/congminh0309
    Gọi điện
    Min Bakery
    Min Bakery
    Min Bakery
    Min Bakery
  6. Một tiệm bánh ngọt ở Huế có thương hiệu nổi tiếng từ lâu không ai khác ngoài Tiệm Bánh Hương Thảo. Tiệm bánh sinh nhật ở Hóc Môn này đã được mở từ rất lâu và có một bề dày kinh nghiệm làm bánh đáng nể. Vì thế mà bánh kem ở đây có hương vị ngon, bánh làm mềm mại, bánh vô cùng đa dạng, từ bánh kem sinh nhật đến những chiếc bánh ngọt nhỏ nhắn, bạn có thể tùy ý lựa chọn bánh theo nhu cầu của mình.

    Nếu muốn đặt bánh ngọt cầu kỳ hoặc với kích thước lớn, hãy liên hệ trước với tiệm từ 1 đến 2 ngày để chủ có thể chuẩn bị chu đáo nhất. Bánh ở Tiệm Bánh Hương Thảo được làm từ những nguyên liệu đảm bảo, ngon, sạch không ảnh hưởng tới sức khỏe, hình thức hấp dẫn, kích thước đa dạng to nhỏ khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn. Nhân viên sẽ tư vấn cho bạn lựa chọn chiếc bánh phù hợp nhất. Tiệm Bánh Hương Thảo luôn làm hết sức mình để mang đến cho bạn những chiếc bánh kem phảng phất hương vị ngọt ngào mà bạn muốn gửi gắm đến người thân yêu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17/B1 Nguyễn Văn Bứa, Huyện Hóc Môn, TP. HCM
    Điện thoại: 0366 686 931
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100086144658120
    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:30
    Gọi điện
    Tiệm Bánh Hương Thảo
    Tiệm Bánh Hương Thảo
    Tiệm Bánh Hương Thảo
    Tiệm Bánh Hương Thảo




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy