Top 10 Tựa sách Ehon Nhật Bản được yêu thích nhất

Thu Hoai 10 0 Báo lỗi

Ehon Nhật Bản là những câu chuyện giản dị, gần gũi có ảnh hưởng tích cực đến việc bồi dưỡng tâm hồn, nhân cách trẻ mà còn giúp xây dựng, gắn kết tình cảm gia ... xem thêm...

  1. Ai Ở Sau Lưng Bạn Thế? là bộ truyện Ehon Nhật Bản gồm 6 cuốn dành cho các bé từ 0 - 3 tuổi theo chủ đề về các loài động vật. Điểm thú vị của truyện chính là những bức tranh gồm một loài động vật cụ thể và một phần chi tiết về một con vật khác.


    Các mẹ và các bé có thể cùng đọc và cùng chơi trò chơi đoán xem bộ phận đó của con vật nào? Các bức tranh đều mở ra những câu hỏi như “Ai ở sau lưng bạn Nhím nhỉ?”, “Ai ở bên dưới bạn Cá Ngựa nhỉ?”, “Ai ở bên trên bạn Hươu cao cổ nhỉ?”… chắc chắn sẽ đem lại cho các bé từ 0 - 3 tuổi những kiến thức mới vô cùng bổ ích.


    Bộ sách gồm 6 cuốn:

    • Ai Ở Sau Lưng Bạn Thế
    • Những Người Bạn Dưới Biển
    • Những Người Bạn Ở Hòn Đảo Phía Nam Nhật Bản
    • Những Người Bạn Trên Hoang Mạc
    • Những Người Bạn Bên Bờ Hồ
    • Những Người Bạn Trên Cánh Đồng

    Link mua: shopee.vn/Sách-Lẻ-1-cuốn-Ai-ở-sau-lưng-bạn-thế-dành-cho-bé-từ-0-3-tuổi-i.568376013.15703328826?

    Ai ở sau lưng bạn thế?
    Ai ở sau lưng bạn thế?
    Ai ở sau lưng bạn thế?
    Ai ở sau lưng bạn thế?

  2. Top 2

    Gia đình tớ

    “Gia đình tớ” là bộ sách ehon Nhật Bản gồm 5 tập kể những câu chuyện gần gũi về “Gia đình tớ”, “Ông tớ”, “Mẹ tớ”, “Con ma nhà tớ” và “Bạn cá cảnh nhà tớ”:

    • Ông tớ: “Ông tớ” là câu chuyện về người ông trong gia đình cùng chiếc xe ô tô đã cũ. Chiếc xe thường xuyên hỏng và gây ra những tình huống trớ trêu khi ông đi trên đường. Cả nhà quyết định chọn một chiếc xe mới cho ông nhưng ông lại không quan tâm. Vậy cuối cùng không biết “ông tớ” sẽ làm gì với chiếc xe. Câu trả lời chắc hẳn sẽ mang lại ấn tượng đặc biệt đối với các bé. Câu chuyện có nhiều ý nghĩa này sẽ dạy trẻ biết giữ gìn những kỉ niệm, trân trọng những món đồ ý nghĩa trong gia đình.
    • Mẹ tớ: Mẹ trong con mắt của các con sẽ là người như thế nào? Nhân vật mẹ trong câu chuyện “Mẹ tớ” của tác giả Taniguchi Kunihiro và Murakami Yashunari được nhắc đến như là một tiến sĩ, một đô vật hạng nặng, một cầu thủ bóng chày, một thám tử hay một đầu bếp tuyệt vời… Mẹ có thể là bất cứ ai trong một hoàn cảnh nhất định. Câu chuyện một lần nữa khẳng định vai trò và tầm quan trọng của mẹ trong gia đình. Qua câu chuyện này các mẹ chắc chắn sẽ biết thêm được chân dung đặc biệt của mình trong mắt các con đó nhé.
    • Bạn Cá Cảnh Nhà Tớ: Nếu bỗng một ngày bé biến thành cá cảnh trong bể thì trông bé thế nào nhỉ? Mẹ hãy thử đặt ra câu hỏi này trước khi cùng bé tìm hiểu câu chuyện này nhé. Riêng “tớ” khi biến vào trong bể cá cùng bạn cá cảnh thì không thể nói chuyện với bố mẹ được nữa, muốn ăn cơm thì phải viết chữ “cơm” lên trên bể cá để được ăn đó nha. Chắc hẳn các bé sẽ thắc mắc làm sao “tớ” lại nằm trong bể cá nhỉ, câu trả lời sẽ có trong cuốn ehon “Bạn cá cảnh nhà tớ”, bé hãy cùng mẹ khám phá nhé!
    • Con Ma Nhà Tớ: Nếu chỉ đọc tựa của cuốn sách này chắc hẳn mẹ sẽ lo lắng rằng bé sẽ cảm thấy sợ đúng không? Nhưng thực ra đây là một câu chuyện thú vị dưới góc nhìn của “tớ”. Vào mỗi buổi tối, “tớ” thường nghe thấy những âm thanh kì lạ tại các phòng. Và “tớ” quyết định sẽ truy tìm nguyên nhân của những âm thanh đó. Phòng của chị phát ra tiếng khò khò Khi “nhìn trộm” vào “tớ” thấy một con ma tóc rối, hóa ra là chị đang sấy tóc. Phòng của mẹ phát ra tiếng lép bé Nhìn trộm vào “tớ” thấy một con ma không có mặt. Hóa ra mẹ đang đắp mặt. Vậy đó, trong nhà chẳng có con ma nào hết và chẳng có gì đáng sợ cả. Các bé hãy cùng “tớ” khám phá ngôi nhà xem có bí mật nào không nhé!
    • Gia Đình Tớ: Mỗi thành viên trong gia đình đều trở nên khác lạ qua góc nhìn sáng tạo và ngộ nghĩnh của “tớ”. Ví dụ như, bà tớ khi hắt hơi mặt lại đầy nếp nhăn, trông thật giống quả mơ muối. Ông tớ ngày nào cũng cắt cỏ nên nhìn ông thật giống con bọ ngựa. Còn bố, mẹ, anh chị trong sẽ ra sao nhỉ? Ba mẹ và các bé hãy cùng khám phá câu trả lời trong cuốn Ehon Nhật Bản đầy sáng tạo này nhé.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Combo-Ehon-5-quyển-Gia-đình-tớ-i.26003943.1985901229?

    Gia đình tớ
    Gia đình tớ
    Gia đình tớ
    Gia đình tớ
  3. Ehon là dòng sách được ví như “thực phẩm cho tâm hồn bé” tại Nhật. Đây là dòng sách tranh cho lứa tuổi từ 0 tới 10. Mỗi cuốn sách là một câu chuyện ngắn, với cấu trúc rõ ràng. Mỗi trang chỉ gồm một tới hai câu ngắn phù hợp với khả năng ngôn ngữ của trẻ. Nội dung và nhân vật trong sách là những sự vật, hiện tượng gần gũi trong cuộc sống hàng ngày của các bé như ăn, ngủ, chơi đùa, các loài động, thực vật. Cha mẹ đọc ehon thường ngày với con, như cách trò chuyện, thể hiện tình yêu thương và giáo dục con. Sách ehon chứa đựng nhiều bài học giúp bé phát triển ngôn ngữ, trí tưởng tượng, nuôi dưỡng nhân cách, làm phong phú tâm hồn con.


    Giờ chơi của bé là một trong những bộ sách ehon đầu tiên được xuất bản tại Việt Nam, dành cho trẻ từ 0-3 tuổi. Bộ gồm 6 cuốn:

    • Tay xinh đâu nhỉ
    • Cùng lau cho sạch nào
    • Bé trứng
    • Cá vàng trốn ở đâu rồi nhỉ
    • Chào mặt trăng
    • Giày nhỏ đi thôi

    Bộ sách được thiết kế sáng tạo với phần chữ và phần tranh tách riêng rẽ, phù hợp với khả năng nhận thức của trẻ trong độ tuổi này. Các bức tranh trong các tập sách từ bìa một đến bìa cuối tạo thành một chuỗi hoạt động liên tục; dựa vào đó, cha mẹ có thể cùng con sáng tạo ra nhiều câu chuyện mà không cần đọc lời.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Ehon-Bé-ngoan-Ehon-Nhật-Bản-cho-bé-0-3-tuổi-giờ-chơi-của-bé-(bộ-6-quyển)-i.965401087.22848640060?

      Giờ chơi của bé
      Giờ chơi của bé
      Giờ chơi của bé
      Giờ chơi của bé
    • Trong khu rừng nọ vào một buổi sáng mùa thu ngập nắng, bạn Chuột hái được một rổ nấm đầy nên quyết định sẽ nấu một món súp nấm tuyệt vời. Nhưng quá trình nấu món súp này có chút gian nan. Vì nồi súp lúc thì nhạt, khi thì mặn buộc bạn Chuột phải cho thêm muối rồi lại đổ thêm nước. Cái nồi nhà Chuột vì thế chẳng mấy chốc mà đầy tràn, nên Chuột phải sang nhà bạn Dê, bạn Thỏ mượn nồi. Điều thú vị là, mỗi lần mượn nồi lại có thêm đồ ăn ngon cho vào nồi súp. Nồi súp vì thế mãi chẳng nấu xong. Cuối cùng thì, các bé thử đoán xem, liệu cái nồi súp của ai mới có thể chứa hết được đồ ăn của các bạn đây?


      Cuốn sách Cần một cái nồi súp to hơn sẽ khiến trẻ vô cùng thích thú và gợi trí tò mò khi khám phá các tình huống mà bạn Chuột trải qua trong quá trình nấu nồi súp. Đặc biệt, không chỉ kể câu chuyện một chú chuột chăm chỉ hái nấm nấu ăn, không chỉ tái hiện một khu rừng tươi đẹp với nhiều thức ăn ngon mà qua cuốn sách, tác giả muốn gửi thông điệp về sự giúp đỡ, sẻ chia giữa mọi người với nhau. Mặc dù nồi súp của bạn Chuột phải nấu rất lâu vì cứ tràn mãi, nhưng cuối cùng các bạn trong cả khu rừng lại có một bữa tiệc vô cùng ấm cúng và vui vẻ cùng nhau.


      Link mua: shopee.vn/Sách-Cần-một-cái-nồi-súp-to-hơn-i.270437751.8102456194?

      Cần một cái nồi súp to hơn
      Cần một cái nồi súp to hơn
      Cần một cái nồi súp to hơn
      Cần một cái nồi súp to hơn
    • Youchan và bà sống ở hai nơi khác nhau. Một ngày nọ, Youchan bỗng rất muốn gặp bà, trùng hợp sao bà cũng rất muốn gặp Youchan. Thế là hai bà cháu, người lên xe buýt, người lên xe điện để đến nhà nhau. Đến nơi rồi bà và cháu mới nhận ra người kia đã rời khỏi nhà để đến thăm mình, rồi họ lại vội vã trở về.
      Liệu bà và Youchan có gặp được nhau không? Họ sẽ phải đi tới đi lui bao nhiêu lần nữa? Và đâu sẽ là điểm dừng chân cuối cùng của hai bà cháu? Câu trả lời sẽ có trong cuốn Ehon dễ thương và hài hước của tác giả sách tranh nổi tiếng Gomi Taro.


      Câu chuyện được viết rất tự nhiên, gần gũi và có phần dí dỏm này sẽ khiến các bạn nhỏ và những người bà thấy chính mình trong đó. Cuốn sách qua đó cũng gửi gắm tình cảm bà cháu gắn bó, thứ tình cảm bồi đắp nên kí ức tuổi thơ êm đềm và hạnh phúc của trẻ. Với thông điệp nhẹ nhàng mà sâu sắc này, cuốn sách đã trở thành bạn đồng hành với trẻ em trên khắp thế giới trong 40 năm qua. Tính đến năm 2010 cuốn sách đã tái bản 37 lần kể từ lần đầu xuất bản vào năm 1979. Năm 2018, "Bà ơi, cháu rất muốn gặp bà!” được Horn Books bình chọn là cuốn sách hay nhất năm.


      Link mua: shopee.vn/Sách-Ehon-Nhật-Bản-Bà-ơi-cháu-rất-muốn-gặp-bà-i.160562825.3809220662?

      Bà ơi, cháu rất muốn gặp bà
      Bà ơi, cháu rất muốn gặp bà
      Bà ơi, cháu rất muốn gặp bà
      Bà ơi, cháu rất muốn gặp bà
    • Top 6

      Kun và Ma

      “Kun và Ma” là bộ sách Ehon Nhật Bản nhỏ xinh và vô cùng đáng yêu dành cho trẻ từ 0 đến 6 tuổi. Bộ sách bao gồm 3 tập: “Đây là con gì?”, “Đây là hình gì?” và “Đây là màu gì” kể câu chuyện của hai nhân vật chính là hai bạn gấu Kun và Ma.


      Qua 3 tập sách, các bạn nhỏ sẽ được cùng hai bạn gấu bước vào hành trình khám phá thú vị với các chủ đề về con vật, màu sắc và các loại hình học. Bởi mỗi tập sách không đơn giản chỉ giúp bé nhận biết đây là màu gì, đây là con gì hay đây là hình gì mà còn kích thích khả năng liên tưởng tới các sự vật có hình dáng, màu sắc tương đồng.


      Đặc biệt, với hình ảnh minh họa ngộ nghĩnh, sinh động; mỗi tập sách sẽ bày ra trước mắt trẻ một thế giới tự nhiên sống động với các loài động vật phong phú, một bức tranh màu sắc rực rỡ hay một thế giới với nhiều hình dạng khác nhau. Bộ sách sẽ là món quà ý nghĩa cha mẹ có thể dành tặng bé mỗi ngày qua việc cùng bé khám phá từng cuốn sách.


      Link mua: shopee.vn/Sách-Combo-Ehon-Nhật-Bản-Kun-Và-Ma-(-3-Cuốn-)-i.160562825.7603359026?

      Kun và Ma
      Kun và Ma
      Kun và Ma
      Kun và Ma
    • “Pao và những người bạn” là tuyển tập những câu chuyện ehon nhẹ nhàng, vui tươi cho các bé từ 0-6 tuổi. Mỗi tập là một câu chuyện ngộ nghĩnh, đáng yêu xảy ra xung quanh cuộc sống hằng ngày của Voi Pao và các bạn Thỏ, Cá sấu, Vịt và Chim cánh cụt.

      Trong 5 tập tiếp theo của seri truyện tranh này, các bé sẽ cùng Voi Pao và những người bạn đi biển, chơi bóng, cùng tập thể dục và tham gia Lễ hội mùa hè. Ngoài ra trong seri lần này còn có một tập đặc biệt – “Cùng học đếm nào” Trong tập này các bé sẽ được gặp lại tất cả các nhân vật trong truyện thậm chí có cả “10 chú ếch” sống ở đầm Quả Bầu nữa. Các bé sẽ cùng học đếm để biết có bao nhiêu nhân vật xuất hiện trong câu chuyện này.

      Câu chuyện về Pao và những người bạn sẽ mở ra cho các bé một thế giới với rất nhiều loài động vật đáng yêu và luôn vui vẻ. Chính những câu chuyện Ehon nhẹ nhàng này sẽ giúp các bé dần học hỏi về cuộc sống thường ngày.


      Link mua: shopee.vn/Sách-Combo-Pao-và-những-người-bạn-tập-11-20-tự-chọn-i.270437751.11016809385?

      Pao và những người bạn
      Pao và những người bạn
      Pao và những người bạn
      Pao và những người bạn
    • Bộ sách Ehon Nhật Bản “Các bệnh thường gặp” – Bộ cẩm nang giúp trẻ tự bảo vệ mình được biên soạn bởi Tiến sĩ Y học Shimizu Naoki và vợ ông, bác sĩ cấp cứu Shimizu Sayuri. Đồng thời, bộ sách được biên tập bởi Viện nghiên cứu giáo dục trí tuệ trẻ em WILL và được minh họa bởi họa sĩ Sabe Masayuki.


      Bộ sách dành cho trẻ từ 3 đến 10 tuổi, bao gồm kiến thức khoa học về các bệnh thường gặp ở trẻ em như cảm và cúm, dị ứng, bệnh chân tay miệng, ngộ độc thức ăn, say nắng; giúp trẻ có ý thức trong việc chăm sóc sức khỏe bản thân. Ngoài việc đưa ra các dấu hiệu nhận biết các bệnh, bộ sách hướng dẫn kĩ cách phòng tránh cũng như phương pháp điều trị trong trường hợp trẻ bị bệnh.


      Nội dung đều là kiến thức khoa học về sức khỏe, nhưng với hình ảnh minh họa sống động và vui nhộn, bộ sách sẽ khiến trẻ thích thú khi khám khá từng trang sách. Đồng thời, đây cũng là công cụ hỗ trợ đắc lực cho các bậc cha mẹ, thầy cô trong quá trình dạy trẻ kĩ năng bảo vệ bản thân, các kiến thức sức khỏe cần biết.


      Các bệnh thường gặp” bao gồm 5 tập:

      • Tập 1: Tại sao con bị cảm và cúm
      • Tập 2: Tại sao con bị say nắng?
      • Tập 3: Dị ứng là gì?
      • Tập 4: Tại sao con bị ngộ độc thức ăn
      • Tập 5: Bệnh chân tay miệng và bệnh liên cầu khuẩn là gì?

      Link mua: shopee.vn/Combo-sách-Ehon-Nhật-Bản-Ehon-sức-khỏe-Các-bệnh-thường-gặp-i.270437751.7950715244?

      Các bệnh thường gặp
      Các bệnh thường gặp
      Các bệnh thường gặp
      Các bệnh thường gặp
    • Bộ sách Tòa nhà một trăm tầng gồm 4 cuốn: Tòa nhà 100 tầng, Tòa nhà 100 tầng trên bầu trời, Tòa nhà 100 tầng dưới lòng đất, Tòa nhà 100 tầng dưới biển là những chuyến phiêu lưu vô cùng hấp dẫn của các bạn nhỏ khi trải qua 100 tầng của tòa nhà ở những nơi khác nhau:

      • Tòa nhà 100 tầng: Cậu bé Tochi có sở thích ngắm sao một ngày nhận được một bức thư: “Tớ đang sống ở trên đỉnh tòa nhà 100 tầng. Cậu hãy đến đây chơi nhé!”. Cậu bé bắt đầu hành trình phiêu lưu leo lên 100 tầng nhà mà cứ mỗi 10 tầng lại có một loài vật sinh sống.
      • Tòa nhà 100 tầng trên bầu trời: Vào một ngày tuyết rơi lạnh lẽo, chú chim Bạc Má Chupi đang đi tìm thức ăn cho mình và chú đã tìm được một hạt hướng dương. Nhưng vì muốn ăn nhiều hướng dương hơn, nên chú quyết định phải trồng hạt hướng dương này thành cây to lớn. Thế nhưng, những nơi chú bay qua chỉ toàn là tuyết trắng xóa, không biết phải trồng hạt hướng dương ở đâu cả. Và rồi, nhờ có những bạn tuyết, Chupi đã bắt đầu hành trình đi tìm nơi trồng hạt hướng dương bằng cách đi lên tòa nhà 100 tầng trên bầu trời.
      • Tòa nhà 100 tầng dưới lòng đất: Một ngày nọ khi cô bé Miu đang ngâm mình trong bồn tắm, bỗng nhiên có một tiếng nói từ đâu vọng đến. “Miu ơi, tại tầng thứ 100 của nhà tớ sắp sửa có tiệc đấy. Cậu có đến chơi không?” Tò mò, Miu lần theo chỉ dẫn rồi trượt vào một hố nhỏ trong lòng đất, bắt đầu chuyến thám hiểm qua 100 tầng nhà mà cứ mỗi 10 tầng lại có một oài vật cư ngụ.
      • Tòa nhà 100 tầng dưới biển: Trên boong tàu, có một cô bé ôm búp bê đang cho chim hải âu ăn. Bỗng nhiên, cô búp bê tên Ten bị rơi xuống biển và bị cuốn vào một vòng xoáy kỳ lạ, trôi hết cả tóc, mũ, cặp, vòng, váy, nơ, giày, áo khoác… Búp bê Ten bắt đầu hành trình đi tìm giày, áo, mũ, tóc… xuyên qua 100 tầng của một tòa nhà dưới đáy biển.
      Sách dành cho các bạn nhỏ từ 3- 8 tuổi với rất nhiều kiến thức bổ ích và những khám phá bất ngờ.

      Link mua: shopee.vn/-Mã-BMLT30-giảm-đến-30K-Bộ-Sách-Tòa-Nhà-100-Tầng-4-Cuốn--i.184393370.21936214877?

      Tòa nhà một trăm tầng
      Tòa nhà một trăm tầng
      Tòa nhà một trăm tầng
      Tòa nhà một trăm tầng
    • Các bé hay ăn kẹo, uống nước hoa quả và nhai kẹo cao su đúng không nào? Còn có bé không chịu đánh răng mỗi ngày nữa. Vậy làm thế nào để các bé hiểu hơn về vai trò của những chiếc răng? Nguyên nhân bị sâu răng? Tác dụng của những chiếc răng đối với mỗi người? Quan trọng nhất là cách bảo vệ hàm răng khỏe mạnh để phòng tránh các bệnh về răng.


      Đây là cuốn sách có tính giáo dục rất cao dành cho các bé. Cuốn sách với nội dung đầy đủ về những chiếc răng bao gồm: răng có bao nhiêu cái, công dụng của răng, tại sao phải giữ răng sạch sẽ, vì sao cần phải đánh răng. Từ việc sách giải thích cho bé lý do răng bị sâu, tác hại của việc bị sâu răng là hàm răng rất xấu, từ đó bố mẹ có thể hướng dẫn bé trong việc chăm chỉ đánh răng để tránh bị sâu răng như bạn trong sách. Từ ngữ rất đơn giản, dễ hiểu, không dài dòng nên thích hợp với các bé mầm non.


      Chuyện những chiếc răng là một gợi ý thú vị dành cho các bậc cha mẹ và các em nhỏ. Cuốn sách nhỏ bé với những hình ảnh mình họa chi tiết, ngộ nghĩnh sẽ giúp các bé hiểu hơn về hàm răng của mình và rèn luyện thói quen chăm sóc sức khỏe răng miệng ngay từ khi còn nhỏ.


      Link mua: shopee.vn/Sách-Ehon-Chuyện-những-chiếc-răng-i.160562825.2733713090?

      Chuyện những chiếc răng
      Chuyện những chiếc răng
      Chuyện những chiếc răng
      Chuyện những chiếc răng



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy