Top 11 Nhà hàng Nhật Bản ngon nhất TP. Thủ Đức

Trung Vũ 2092 0 Báo lỗi

Các món ăn Nhật Bản vốn không còn mới mẻ gì với người dân Việt Nam, thưởng thức đồ Nhật Bản với người Việt cũng trở nên thường xuyên hơn. Tại TP. Thủ Đức, địa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tokyo Deli Sushi

    Gọi điện

    Ngày nay, ẩm thực Nhật Bản đã vượt qua biên giới quốc gia và trở nên nổi tiếng trên toàn Thế Giới. Các món ăn của Nhật luôn ấn tượng bởi sự ngon miệng, cách trình bày trang nhã, tinh tế và đặc biệt có lợi cho sức khỏe. Dù đã du nhập vào Việt Nam khá lâu, nhưng cho đến nay, nhiều người vẫn còn quan niệm món ăn nhật là một nhu cầu xa xỉ chỉ dành riêng cho người Nhật và giới sành điệu. Chuỗi nhà hàng Tokyo Deli Sushi ra đời với sự tham vọng làm thay đổi quan niệm đó.

    Tokyo Deli Sushi
    mong muốn giới thiệu ẩm thực Nhật Bản đích thực đến với nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là khách hàng Việt Nam, đồng thời biến nhu cầu thưởng thức món ăn Nhật thành một nhu cầu thường xuyên và phổ biến. Tokyo Deli Sushi ở Sài Gòn hiện nay có rất nhiều chi nhánh và hầu hết đều có format giống nhau nên bạn yên tâm là đến bất cứ nơi đâu cũng đều sẽ có chất lượng như nhau. Nhà hàng Tokyo Deli Sushi lịch sự sạch sẽ, có đủ kiểu ngồi với bàn ghế cao hay ngồi bệt để phù hợp với yêu cầu sở thích của khách, ngoài ra có nhà hàng còn có chỗ cho khách ngồi ở quầy bar xem đầu bếp trổ tài chế biến sushi. Nhân viên phục vụ chu đáo tận tình lâu lâu lại đến rót thêm trà và xem mình có cần gì không, lúc vào sẽ được nghe nhân viên chào thật to là Konichiwa hay là Irasshaimase, còn lúc ra sẽ được nghe câu Arigatou khá vui tai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 11 Nguyễn Văn Bá, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 34 Song Hành, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 60 Đường B2, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 234 504

    Email: info@tokyodeli.com.vn

    Website: https://www.tokyodeli.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/TokyoDeliSushi

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tokyo Deli Sushi
    Tokyo Deli Sushi
    Tokyo Deli Sushi
    Tokyo Deli Sushi

  2. Top 2

    SUMO Yakiniku

    Gắn liền với tên gọi của nghệ thuật nướng nổi tiếng Nhật Bản, Sumo Yakiniku là nhà hàng thịt nướng chú trọng đến nguyên liệu thượng hạng hay quá trình chuẩn bị tinh tế công phu từ bảo quản, chế biến thịt, sốt ướp, sốt chấm và kỹ thuật nướng. Với Menu gọi món của Sumo, thực khách sẽ được thưởng thức trọn vẹn mỹ vị Nhật Bản: từ các loại thịt cao cấp với bò Wagyu, Harami, thăn ngoại bò Mỹ, heo Iberico cho tới các loại lẩu và món ăn kèm đặc sắc. Bên cạnh đó, Sumo Yakiniku còn phục vụ menu Buffet dành cho khách hàng muốn tận hưởng thoả thích thịt nướng Nhật Bản.

    Đến với nhà hàng Sumo Yakiniku thực khách sẽ được thoải sức lựa chọn các món nướng đa dạng từ thịt bò, hải sản… cũng như các món đặc sản Nhật Bản như sushi, sashimi, lẩu. Tất cả các món ăn ở đây đều được các đầu bếp chăm chút, tỉ mỉ trong từng công đoạn từ khâu chọn nguyên liệu cho đến tẩm ướp, phải tuân theo quy trình khắt khe của người Nhật để đảm bảo rằng những món ăn đến tay thực khách phải là những món ăn ngon nhất, chất lượng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • TTTM Vincom MegaMall, 161 Võ Nguyên Giáp, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • TTTM Giga Mall, 242 Phạm Văn Đồng, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 6622

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: https://sumoyakiniku.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/SumoYakiniku.GoldenGateGroup

    SUMO Yakiniku
    SUMO Yakiniku
    SUMO Yakiniku
    SUMO Yakiniku
  3. Top 3

    Sushi Tokyo Town

    Gọi điện

    Những thực khách sành ăn và hiểu về ẩm thực Nhật tại Sài Thành đến với quán Sushi Tokyo Town để hò hẹn cùng bạn bè. Khách hàng rất tâm đắc với cách chế biến ở đây, bởi món ăn luôn được giữ nguyên bản sắc từ hương vị cho đến cách chế biến. Phần thức ăn có nhiều màu sắc rất bắt mắt. Chỉ với phần sushi của mình, bạn vẫn có thể check in một tấm ảnh thật ưng ý rồi đấy. Menu của quán khá đa dạng với nhiều lựa chọn về hương vị và nguyên liệu. Đội ngũ đầu bếp được đào tạo chuyên nghiệp, nhân viên nhiệt tình cùng không gian rộng rãi cũng là điểm níu kéo khách hàng, đặc biệt là những ai say mê ẩm thực Nhật đến với Sushi Tokyo Town. Đưa từng miếng sushi nhỏ xinh vào miệng, nhắm mắt lại để thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được tinh tuý của ẩm thực xứ mặt trời mọc đấy.


    Sự phong phú của đồ ăn tại Sushi Tokyo Town đôi khi còn làm khách hàng ngạc nhiên, thắc mắc tại sao gọi đủ món nhưng bill vẫn không hề đắt. Nhờ sự chiều khách và chỉn chu trong cách kinh doanh nên Sushi Tokyo Town được đón nhận rất nồng nhiệt. Cửa hàng dù nhỏ nhưng vẫn luôn trong tình trạng kín khách, ngoài ra chủ quán cũng đầu tư ship đồ ăn tận nhà cho khách. Sushi Tokyo Town được đánh giá khá cao về cách phục vụ nhanh nhẹn, chất lượng đồ ăn ở mức ổn so với mặt bằng. Thực phẩm luôn sạch sẽ, ngon miệng, đẹp mắt. Sushi Tokyo Town phù hợp với những buổi họp mặt bạn bè, gia đình hay hẹn hò, xứng đáng là 1 địa chỉ đồ Nhật bình dân dành cho mọi nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 16 Đường 3, Khu Phố 5, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 0868 103 355
    • 30 Dương Đình Hội, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 0982 958 659

    Email: sale.tokyotown@gmail.com

    Website: https://sushitokyotown.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/sushitokyotown

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Sushi Tokyo Town
    Sushi Tokyo Town
    Sushi Tokyo Town
    Sushi Tokyo Town
  4. Mang ẩm thực truyền thống Nhật Bản đến gần hơn với thực khách TP. HCM thông qua sashimi, sushi, tempura, cơm, mỳ,… cho đến lẩu với hương vị chuẩn Nhật, Buffet Sushi Kunimoto là một gợi ý hấp dẫn chẳng thể bỏ qua dành cho mọi tín đồ đam mê ẩm thực. Không gian của Buffet Sushi Kunimoto được đánh giá mang vẻ đẹp sang trọng, phù hợp ăn gia đình, đối tác. Bạn sẽ được đắm mình trong thế giới sushi đa dạng vô cùng hấp dẫn, từ sushi cá hồi, sushi cá hồi ngâm tương đến sushi cá ngừ, sushi cuộn rau củ. Với những vị đầu bếp tài ba chuyên nghiệp sẽ tạo nên những món ăn độc đáo nhất, bạn không cần phải đi du lịch đến đất nước xứ sở hoa anh đào, chỉ cần bạn đến với Nhà Hàng Buffet Sushi Kunimoto sẽ được thưởng thức các món ăn hấp dẫn đậm chất hương vị Nhật Bản.


    Tại Buffet Sushi Kunimoto, sushi và sashimi là những món ăn đầu tiên mà bạn không nên bỏ lỡ. Thực đơn đa dạng với nhiều biến tấu vừa ngon vừa đẹp mắt khiến cho vị giác như được đánh thức. Nguyên liệu làm sushi rất tươi và sushi được chế biến rất cẩn thận, bạn nào thích ăn sushi nhưng ngại mùi tanh của hải sản thì hãy yên tâm vì sushi ở đây sẽ khiến bạn hài lòng chế biến kì công để menu hấp dẫn, phục vụ tốt hơn nhu cầu của thực khách đến đây. Bên cạnh đó còn có các món lẩu, súp, chiên đủ loại vô cùng hấp dẫn đang chờ bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 65 Trần Não, Quận 2, TP. HCM - 028 6650 0195
    • 5A Khổng Tử, TP Thủ Đức, TP. HCM - 028 6270 4838

    Email: kunimotogroup@gmail.com

    Website: https://kunimoto.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/buffetsushi.kunimoto/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 15:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Buffet Sushi Kunimoto
    Buffet Sushi Kunimoto
    Buffet Sushi Kunimoto
    Buffet Sushi Kunimoto
  5. Top 5

    Sushi Way

    Gọi điện

    Sushi Way là chuỗi nhà hàng chuyên giao các món Nhật như sushi, sashimi, cơm cuộn, cơm bento, salad… chỉ phục vụ dưới hình thức Delivery & Take Away. Với mục tiêu giúp mọi người hoàn toàn có thể thưởng thức các món ăn Nhật Bản tươi ngon ngay tại nhà chỉ trong vòng 60 phút.


    Các món ăn được thực hiện từ tay các đầu bếp kinh nghiệm nhà hàng Nhật đặc biệt là đầu bếp Hoshi Phan – Người sáng lập và là bếp trưởng điều hành giám sát ngay từ khâu nhập các nguyên liệu tươi sống chất lượng bậc nhất như cá hồi Nauy, cá ngừ, cá cam… và chỉ nhập tươi hàng ngày. Mong muốn mang lại những món ăn tươi ngon tới khách hàng, hướng tới mục tiêu trở thành chuỗi nhà hàng món nhật có quy mô và hệ thống lớn nhất trên khắp cả nước. Với chuỗi hệ thống chi nhánh Bếp khép kín chế biến trong môi trường lạnh, các món ăn được đảm bảo vệ sinh theo những tiêu chuẩn khắt khe nhất. .Với đa dạng menu và thưởng thức những món ăn từ vị đầu bếp nổi tiếng Sushi Way xứng đáng là nơi mà các tín đồ yêu ẩm thực Nhật Bản không thể bỏ qua.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    Tầng 1, Tòa nhà Moonlight Plaza, 102 Đăng Văn Bi, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại:
    0899 094 779

    Email: info.sushiway@gmail.com

    Website: https://sushiway.com.vn
    Fanpage:
    www.facebook.com/sushiwayvietnam
    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

    Gọi điện
    Sushi Way
    Sushi Way
    Sushi Way
    Sushi Way
  6. Không rực rỡ sắc màu như đa số các nhà hàng kiểu Nhật Bản khác, nhà hàng Sushi Hokkaido Sachi đưa ta về một không gian cổ điển với sắc nâu mộc mạc của gỗ. Ngay khi đặt chân vào nhà hàng, bạn sẽ cảm nhận được không khí văn hóa Nhật đặc trưng với sắc đèn vàng ấm cúng, các dãy bàn nhỏ nhắn được phân chia với nhau bởi vách ngăn gỗ giúp mỗi nhóm đều có được không gian riêng tư để có thể vừa thưởng thức đồ ăn, vừa thoải mái trò chuyện. Nền ẩm thực Nhật Bản trước nay vốn nổi tiếng cùng sự tinh tế trong phương thức chế biến, sự cầu kỳ trong các khâu lựa chọn nguyên liệu, tẩm ướp, sơ chế, sự tỷ mỉ trong cách thức kết hợp các loại gia vị…

    Mỗi món ăn tại Sushi Hokkaido Sachi đều có sức lôi cuốn bởi sự tinh tế, đẹp mắt với màu sắc hài hòa, hương vị thanh tao, nhẹ nhàng và được chế biến cẩn thận, đẹp mắt như một tác phẩm nghệ thuật được chăm chút từ những bàn tay tài hoa của các đầu bếp chuyên nghiệp. Chính vì lẽ đó, mỗi thực khách khi đến với nhà hàng này sẽ trải nghiệm được hương vị ẩm thực Nhật tinh tế nhất, nguyên bản nhất thay vì những món ăn chỉ có “cái tên Nhật Bản”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: L2 - 05 + 06 Estella Place, 88 Song Hành, Quận 2, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0902 701 019 - 028 3519 3388 - 028 3519 3377

    Email: cs@takahiro.com.vn

    Website: https://sushihokkaidosachi.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/sushihokkaidosachi

    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

    Gọi điện
    Sushi Hokkaido Sachi
    Sushi Hokkaido Sachi
    Sushi Hokkaido Sachi
    Sushi Hokkaido Sachi
  7. Top 7

    Sushi Bon Delivery

    Ẩm thực Nhật Bản là nền ẩm thực xuất xứ từ nước Nhật. Ẩm thực Nhật Bản không lạm dụng quá nhiều gia vị mà chú trọng làm nổi bật hương vị tươi ngon, tinh khiết tự nhiên của món ăn. Hương vị món ăn Nhật thường thanh tao, nhẹ nhàng và phù hợp với thiên nhiên từng mùa. Không còn là cái tên xa lược với các tín đồ ghiền sushi tại TP. Thủ Đức, Sushi Bon Delivery đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của các thực khách nơi đây một cách trọng vẹn nhất.


    Tại Sushi Bon Delivery ngoài món sushi quen thuộc và nổi tiếng lôi cuốn nhiều thực khách đến đây thì menu quán cũng rất đa dạng các món ăn mang phong cách ẩm thực của xứ sở hoa anh đào. Để khẳng định thương hiệu Sushi Bon Delivery trên thị trường và mở rộng đến nhiều người khác, Sushi Bon Delivery luôn đặt tiêu chí an toàn thực phẩm lên hàng đầu. Với việc lựa chọn nguồn nguyên liệu đảm bảo chất lượng và khâu chế biến một cách tỉ mỉ và cẩn thận để không làm thực khách phải thất vọng. Sushi Bon Delivery xứng đáng để các thực khách lưu vào danh sách những "quán ruột" của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 90 Hoàng Diệu 2, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 097 691 94 90
    Email: sushibon90@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/DSushiBON90/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30
    Sushi Bon Delivery
    Sushi Bon Delivery
    Sushi Bon Delivery
    Sushi Bon Delivery
  8. Quán Sushi Thủ Đức ngụ tại đường Phú Châu, đây là quán sushi đầu tiên có mặt tại Thủ Đức cũng là địa điểm quen thuộc của nhiều tín đồ nghiện ăn sushi trên địa bàn TP Thủ Đức. Sushi tại đây thu hút nhiều thực khách bởi độ tươi của hải sản, miếng sushi ở đây cực kì chất lượng đây được xem là quán Sushi bình dân với giá cả phải chăng và chất lượng vượt trội. Là Menu của quán có đa dạng nhiều loại sushi và các set phù hợp cho nhiều nhóm với số lượng khách khác nhau.


    Không gian quán Sushi Thủ Đức hơi nhỏ nhưng ấm cúng, khi bước vào bạn sẽ ấn tượng về cách bày trí khá gọn gàng và nhìn khá tiện lợi. Nhân viên quán hết sức tận tình và phục vụ chuyên nghiệp. Anh chủ quán siêu thân thiện và dễ thương, nhiệt tình vui vẻ, rất thân thiện. Quán Sushi Thủ Đức với giá cả phải chăng và chất lượng vượt trội bạn hãy ghé qua và trải nghiệm nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 58 Phú Châu, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0939 407 558

    Email: thaithongds@yahoo.com

    Fanpage: www.facebook.com/sushithuduc

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

    Gọi điện
    Sushi Thủ Đức
    Sushi Thủ Đức
    Sushi Thủ Đức
    Sushi Thủ Đức
  9. Tọa lạc ngay trung tâm Thủ Đức, nhà hàng Ẩm thực Nhật Bản AjiDo với đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm, nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo, sẽ mang đến cho quý khách một trải nghiệm thú vị về ẩm thực đất nước mặt trời mọc. Không gian quán trang trí khá đẹp, theo phong cách nhà hàng Nhật Bản.


    Menu khá đa dạng, từ cơm cuộn, sashimi, lẩu, cá tẩm bột, salad, lẩu... Bên cạnh đó, nhà hàng Ẩm thực Nhật Bản AjiDo với tiêu chí là mang phong cách ẩm thực Nhật Bản đến mọi người, nên giá cả rất phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Nhà hàng bàn riêng giành cho trẻ em và gia đình, nên sẽ là một buổi tối tuyệt vời nếu mọi người có thể đi ăn cùng nhau và trò chuyện trong một không gian ấm áp. Ngoài những món ăn no, tại đây còn có món tráng miệng thơm ngon như sữa Chua Ajido tự làm với những nguyên liệu nhập khẩu tốt nhất . Hạt đác và bông Atiso cũng vậy, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt khi dùng món này của Ẩm thực Nhật Bản AjiDo Thủ Đức mà không ở đâu có được. Vị sữa chua thanh mát và thơm béo ăn cùng hạt đác atiso dẻo thơm chua nhẹ để trọn vị cho bữa ăn của bạn tại Ajido.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 105 Dân Chủ, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3722 8308

    Email: ajidothuduc@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/AjidoThuduc

    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 | 16:30 - 22:00

    Gọi điện
    Ẩm thực Nhật Bản AjiDo
    Ẩm thực Nhật Bản AjiDo
    Ẩm thực Nhật Bản AjiDo
    Ẩm thực Nhật Bản AjiDo
  10. Top 10

    Aki Sushi

    Gọi điện

    Quán Aki Sushi trang trí rất đẹp, cảm giác như ngồi ăn tại Nhật vậy. Còn có hầm gửi xe và bảo vệ nên cảm giác rất an toàn. Menu thì đa dạng, giá khá rẻ so với nhiều quán sushi khác và sushi tại đây bày trí đẹp và rất ngon. Không gian không rộng nhưng được cái ấm áp, sạch sẽ, ấm cúng.


    Nước chấm đặc chế của quán ăn chung với sushi cũng khá hợp. Sushi bơ thì ngon, bơ béo và ít bị nước. Aki Sushi phục vụ nhiều loại như Nigiri, Gunkan, temaki, maki,… và rất nhiều loại sushi khác. Kèm theo đó là đầy đủ topping từ thức ăn như cá sống, trứng cá, hải sản tươi sống, rau củ, wasabi (mù tạt). Nhân viên tại đây tận tình, và dễ thương, không gian nhỏ hẹp ấm cúng. Aki Sushi đủ các tiêu chí cho một buổi tiệc thân mật của bạn bên gia đình nhỏ hoặc bạn bè, đồng nghiệp, đối tác với nhóm khách 4-10 người. Giá cả hợp lý, hương vị phù hợp người Việt, đặc biệt có sẵn combo giúp bạn dễ dàng lựa chọn, tiết kiệm hơn giúp bữa ăn no nê nhưng vẫn nhẹ ví.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2 Đường 1, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0396 638 719

    Fanpage: www.facebook.com/akisushi432

    Giờ mở cửa: 17:00 - 21:30

    Gọi điện
    Aki Sushi
    Aki Sushi
    Aki Sushi
    Aki Sushi
  11. Top 11

    Kichi Kichi

    Gọi điện

    Kichi Kichi là chuỗi nhà hàng chuyên về buffet lẩu hàng đầu Việt Nam. Các món ăn ngon và đa dạng được phục vụ với hình thức băng chuyền độc đáo, hiện đại, vốn là sự kết hợp của phong cách phục vụ Kaiten đến từ Nhật Bản với kiến trúc hiện đại. Chỉ với một giá cố định, khách hàng được thưởng thức không hạn chế gần 100 sản phẩm nhúng lẩu đặc sắc như bò Mỹ nhập khẩu, cá hồi nguyên con, rau sạch, nấm tươi theo mùa,…

    Không gian tại đây rất rộng rãi và thoải mái, bạn có thể đi một người, hai người hay một nhóm người đều được vì tại đây có rất nhiều khu vực phù hợp với từng đối tượng cho bạn lựa chọn. Đặc biệt tại buffet lẩu băng chuyền Kichi Kichi có rất nhiều chương trình khuyến mãi, giá siêu ưu đãi cho từng đối tượng. đến đây bạn có thể thoải mái lựa chọn loại nước lẩu, ăn không giới hạn với một mức giá cố định. Bởi nhiều ưu điểm trên mà Kichi Kichi luôn thu hút được rất nhiều khách hàng và trở thành lựa chọn hàng đầu mỗi khi ai đó muốn ăn buffet lẩu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 226 Đặng Văn Bi, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 6622 - 028 7300 9698

    Website: https://kichi.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR

    Gọi điện
    Kichi Kichi
    Kichi Kichi
    Kichi Kichi
    Kichi Kichi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy