Top 6 Quán ăn sáng ngon nhất TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Quỳnh Chi 720 0 Báo lỗi

Ăn sáng thực sự cần thiết để bạn có đủ năng lượng cho một ngày mới làm việc năng lượng cho nên việc suy nghĩ sáng nay ăn gì cũng là một vấn đề khó đối với bạn ... xem thêm...

  1. Súp cua đậm đà vừa ăn, khách đến đây hay ăn súp cua với gỏi cuốn chấm cùng nước chấm chua ngọt, súp cua ăn rất thơm và ngọt vị, súp dẻo và thơm có thịt cua, thịt gà, thịt băm, súp của Súp Cua A Tý bán rất chạy nhiều hôm khách còn chờ nhưng quán đã hết súp. Sáng nào cũng nấu 1 chiếc súp cua đầy ụ những topping. Ăn 1 tô súp cua giá cả phải chăng mà múc lên chỉ toàn thấy gà với cua thì có phải là ngon quá không. Với tiêu chí ngon bổ rẻ vẫn luôn duy trì và đảm bảo.


    Súp cua nhà Súp Cua A Tý luôn kĩ càng trong chọn lựa nguyên vật liệu tươi ngon, an toàn vệ sinh thực phẩm ạ. Cái miếng cua tươi ăn lên là ngon ngọt khác liền. Giờ ăn sáng đến rồi, cả nhà đói bụng chưa ạ? Đừng để chiếc dạ dày trống rỗng trong những ngày làm việc vất vả nhé! Đến Súp Cua A Tý ngay để được tận hưởng ngay 1 tô súp nóng hổi và 1 ly trà sữa mát lành thì còn gì tuyệt vời bằng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1444 đường Nguyễn Ái Quốc, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0938 616 561
    Email: Hoangngoclan0941726766@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100058610628838
    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:30

    Gọi điện
    Súp Cua A Tý
    Súp Cua A Tý
    Súp Cua A Tý
    Súp Cua A Tý

  2. Top 2

    Bánh Canh Xuân Hoa

    Gọi điện

    Bắt đầu buổi sáng bằng một tô bánh canh thì còn gì tuyệt vời hơn. Ở Biên Hòa, việc ăn sáng bằng bánh canh là một điều phổ biến. Bánh Canh Xuân Hoa là một những quán ăn ngon, nổi tiếng ai ai cũng biết. Quán mở cửa từ sáng sớm đến tối muộn, nên bất cứ lúc nào bạn đến cũng có thể thưởng thức được món bánh canh thơm ngon này.


    Một tô bánh canh bỏ lòng, chả hấp, trứng cút, cá dầm mà giá cả lại rất bình dân. Quán với không gian rộng rãi, thoáng mát, cùng với sự phục vụ nhiệt tình. Bánh canh Nha Trang với đầy đủ các loại chả cá, cá dầm, trứng cút, da heo, lòng cá. Bánh canh có nhiều loại như bánh canh bột gạo, bánh canh bột mì, bánh canh bột lọc. Món bánh canh được chế biến độc đáo, chả cá chiên dai ngon, cùng với hành phi thơm lừng. Ngoài ra, chén nước mắm ớt ngọt thơm và khá cay, rất hợp cho những ai thích ăn cay. Đến Biên Hòa mà không đến Bánh Canh Xuân Hoa này thì thật đáng tiếc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 243A đường Phan Trung, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0977 388 277
    Email: kietpham.bh84@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/banhcanhxuanhoa/

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (34 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bánh Canh Xuân Hoa
    Bánh Canh Xuân Hoa
    Bánh Canh Xuân Hoa
    Bánh Canh Xuân Hoa
  3. Bún Bi - Bún Chả Cá Nha Trang thu hút khách hàng bởi thực đơn đa dạng, đặc biệt là món bún chả cá đặc trưng. Tuy có diện tích hơi nhỏ nhưng quán nằm ngay mặt đường chính nên du khách dễ dàng tìm thấy, không gian quán mang lại sự gần gũi và thân thiện cho khách hàng cùng sự phục vụ dễ mến của nhân viên. Cách nấu bún chả cá Nha Trang không khó, nhưng thứ làm nên hương vị món ăn là nguyên liệu tươi ngon.


    Với tô bún siêu to, siêu ngon, siêu ngọt vị cá nhưng giá cả lại rất rẻ, dù là học sinh hay sinh viên đều có thể thoải mái gọi ngay tô bún tuyệt vời đầy đủ loại chả cá, sứa dai giòn, các loại phụ gia, lá thơm. Tất cả kết hợp lại tạo nên 1 tô bún quyện vị hài hòa, ăn mãi mà không chán, người ăn khỏe có thể ăn lúc hai, ba tô mà không hề có cảm giác ngấy. Quán có cả dịch vụ bán đem về nên khách hàng cứ yên tâm có thể đặt bất cứ lúc nào khi có chiếc bụng đói.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 203 Trương Định, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0967 899 877
    Email: zeropimd@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100054296990556

    Gọi điện
    Bún Bi - Bún Chả Cá Nha Trang
    Bún Bi - Bún Chả Cá Nha Trang
    Bún Bi - Bún Chả Cá Nha Trang
    Bún Bi - Bún Chả Cá Nha Trang
  4. Top 4

    Bún bò Chị Bảy

    Gọi điện

    Bún bò Chị Bảy - một trong những quán bún bò ngon tại Đồng Nai mà bạn không nên bỏ qua nếu muốn thưởng thức những tô bún đậm đà hương vị. Khi nếm thử miếng bún kèm các loại thịt chả và ít rau sống ấn tượng đầu tiên đến từ tô bún bò của Bún bò Chị Bảy chính là bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt thanh của nước dùng hòa quyện với độ ngon đặc trưng của giò, bò, chả cực hấp dẫn.


    Cùng với đó, các loại rau sống ăn kèm ăn kèm theo được Bún bò Chị Bảy phục vụ sẽ giúp bạn trung hòa được vị béo của thịt, vị đậm đà của nước dùng khiến bạn ít bị ngấy do độ giàu chất dinh dưỡng đến từ các loại thịt chả giò và quan trọng các loại rau sống luôn được đảm bảo độ tươi, vệ sinh và an toàn cho nên bạn hoàn toàn yên tâm có một bữa ăn đạt chuẩn. Do đó, Bún bò Chị Bảy là một trong những quán bún bò ngon mà khách hàng đã chọn ghé ăn thường xuyên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 210/23 Phan Trung, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0918 432 037
    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (44 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bún bò Chị Bảy
    Bún bò Chị Bảy
    Bún bò Chị Bảy
    Bún bò Chị Bảy
  5. Top 5

    Phở Nam Ngư

    Gọi điện

    Nếu muốn thưởng thức ở một quán phở ngon tại Biên Hòa thì đừng bỏ qua Phở Nam Ngư nhé. Ấn tượng đầu tiên khi đến với quán là không gian quán khá đẹp mắt, sạch sẽ và lịch sự. Nước phở trong veo, ngọt thơm, thịt bò mềm thơm. Những miếng thịt bò và thịt gà chín được luộc kỹ, mềm mại và vàng ươm. Bánh phở được chủ quán cho rất nhiều. Cô chú bán hàng lại nhiệt tình niềm nở thảo nào khách cứ nườm nượp đến.


    Tô phở nóng hổi được bưng ra khá hấp dẫn, bởi nhìn màu nước dùng là biết chủ quán đã dành nhiều tâm huyết mới có được nồi nước phở màu vàng nhẹ, nước trong, hơi váng mỡ, thơm và vị rất đậm đà. Được ăn tô Phở Nam Ngư nóng hổi, dậy mùi thơm thật thú vị. Khách đến quán có nhiều thành phần khác nhau, hầu hết là khách quen. Nhiều người lớn tuổi thì tìm đến để nếm lại cái vị đã gắn liền với những ký ức một thời. Một vài bạn trẻ cũng hay chọn quán Phở Nam Ngư để bắt đầu ngày mới, như một cách để gìn giữ và tìm lại những gì họ chỉ được nghe qua lời kể.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1742 Nguyễn Ái Quốc, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0767 472 914
    Giờ mở cửa: 08:00 - 01:00

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (61 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Phở Nam Ngư
    Phở Nam Ngư
    Phở Nam Ngư
    Phở Nam Ngư
  6. Top 6

    Bún Riêu Công

    Gọi điện

    Nếu bạn muốn thưởng thức món bún riêu cua chuẩn vị thì Bún Riêu Công chính là địa điểm tuyệt vời nhất. Công thức chế biến khá đặc biệt nên hương vị của món ăn này cũng rất riêng mà khi đã ăn rồi đều muốn thưởng thức tiếp. Vị chua của phần nước dùng không quá gắt, bạn có thể cho thêm giấm bỗng hay mắm ruốc tùy thích. Giá cả bình dân và không gian của quán cũng rất rộng rãi, mát mẻ. Chủ quán rất vui vẻ, thân thiện nên không khí của quán lúc nào cũng rôm rả.


    Một bát to bún riêu nhìn thấy những tảng ngạch cua to đùng nổi lên đã thích mắt rồi. Trong bát bún còn có mấy miếng đậu rán nữa, lúc đầu thì giòn tan nhưng cho vào bát bún thì ăn mềm và thơm. Sợi bún ở đây thì dài và mềm. Giá vỉa hè nên rẻ và hợp túi tiền của học sinh sinh viên. Nước dùng ở đây man mát có vị thánh ngọt hầu như là ngọt của nước cua ra, thơm dậy mùi mắm tôm, ăn kèm cùng rau sống thì thật hết ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 93 Huỳnh Văn Lũy, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0345 964 186
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00
    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (428 đánh giá trên Google)
    Gọi điện
    Bún Riêu Công
    Bún Riêu Công
    Bún Riêu Công
    Bún Riêu Công




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy