Top 5 Quán Bida giá rẻ nhất tỉnh Ninh Thuận

Bida không chỉ là một môn thể thao đòi hỏi tính khéo léo và chuẩn xác cao trong những trận thi đấu chuyên nghiệp trong nước và quốc tế mà còn được xem là một ... xem thêm...

  1. Top 1

    1988 Billiards Phan Rang

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm sang trọng và đẳng cấp để thư giãn và thể hiện kỹ năng của mình trên bàn billiards, thì 1988 Billiards Phan Rang là lựa chọn hàng đầu mà bạn không thể bỏ qua. Tọa lạc tại thành phố Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận, 1988 Billiards Phan Rang là nơi hội tụ của nhiều tay bida tài năng của thành phố. Không gian của 1988 Billiards Phan Rang được thiết kế tinh tế, ánh đèn ấm áp và sơ đồ bố trí các bàn bida một cách hợp lý, đây là nơi lý tưởng cho những trận đấu bida cuối tuần đầy thú vị cùng với những trải nghiệm bida đích thực dành cho bạn, tận hưởng cảm giác giành chiến thắng khi chỉ duy nhất viên bi trắng còn sót lại.


    Không chỉ vậy, 1988 Billiards Phan Rang còn thu hút bạn khi thường xuyên có các giải đấu và sự kiện định kỳ hoặc đặc biệt để thu hút khách hàng, tạo ra cơ hội và sân chơi cho bạn và các cơ thủ khác cùng thể hiện kỹ năng và giao lưu với nhau. Trong một số ngày nhất định, nơi đây còn mở nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng, điển hình là tặng miễn phí những loại coffee được phục vụ trong menu của quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Hồ Xuân Hương, P. Tấn Tài, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0907 666 930
    Email: dinhthevinh88@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/1988-Billiards-Phan-Rang-100087020490695
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    1988 Billiards Phan Rang
    1988 Billiards Phan Rang
    1988 Billiards Phan Rang
    1988 Billiards Phan Rang

  2. Top 2

    FOX Billiard Club

    Gọi điện

    Với màu sắc và biểu tượng gắn liền với cáo, FOX Billiard Club là điểm đến tuyệt vời cho những ai muốn tạm thoát khỏi sự ồn ào và nắng nóng của thành phố, hòa mình trong những trận đấu bida sôi động cùng với bạn bè. Không gian quán rộng rãi, với nền và trần nhà được thiết kế tối giản nhưng lại vô cùng ấn tượng, khiến cho bạn có thể hóa thân trở thành những cơ thủ chuyên nghiệp đang tham gia các giải đấu bida lớn trong nước và quốc tế.


    Ánh sáng được bố trí đầy đủ, bàn đánh bida được FOX Billiard Club tìm kiếm, chọn lựa kĩ càng, chất lượng cùng với đội ngũ nhân viên hòa đồng, phục vụ nhiệt tình, tạo điều kiện thuận lợi cho bạn thưởng thức môn thể thao này một cách thoải mái và tự do. Với giá giờ chơi hợp lý, nhiều chính sách ưu đãi như không tăng giá trong các ngày lễ và dịch vụ đồ ăn, thức uống ngang với thị trường, có chỗ đậu xe rộng rãi cho ô tô, cùng với việc thường xuyên kiểm tra, bảo dưỡng và thay mới dụng cụ chơi bida chính là những yếu tố cần thiết để đem lại nhiều ấn tượng và đánh giá tốt dành cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đông Hồ, P. Thanh Sơn, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0933 093 931
    Email: Foxbilliardclub@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/FOX-Billiard-CLUB-100095646338003

    Gọi điện
    FOX Billiard Club
    FOX Billiard Club
    FOX Billiard Club
    FOX Billiard Club
  3. Top 3

    123 Billiards Club

    Gọi điện

    Thuộc địa phận tỉnh Ninh Thuận, 123 Billiards Club là một trong nhiều điểm đến lý tưởng cho những người yêu thể thao và giải trí đặc biệt là môn bida, là nơi tuyệt vời để bạn thỏa sức trổ tài với gậy chơi đầy phong cách. Với không gian rộng rãi, thoáng mát và có sức chứa nhiều cơ thủ cùng lúc, thiết kế nội thất sang trọng và hiện đại, cùng với đèn chiếu sáng mềm mại và âm nhạc sôi động, 123 Billiards Club mang lại cảm giác ấm cúng, thoải mái và thân thiện, giúp bạn phát huy tối đa năng lực trên mỗi cú đánh.


    123 Billiards Club sở hữu các bàn billiards chất lượng, đa dạng mẫu mã phù hợp các hình thức chơi bida và độ êm mượt khi bi lăn sẽ đáp ứng tất cả “style” chơi bida của bạn. Ngoài ra, 123 Billiards Club sở hữu đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện, đào tạo chuyên nghiệp, sẵn sàng phục vụ và hỗ trợ bạn trong mọi yêu cầu khi bạn cần. Tại đây còn phục vụ những món đồ ăn, thức uống chất lượng, đặc biệt là giá cả tất cả dịch vụ không hề đắt tiền, chính là điểm hẹn hoặc gặp gỡ lý tưởng cho bạn cùng với bạn bè của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 - 38 - 40 Lê Trọng Tấn, P. Thanh Sơn, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0785 584 479
    Fanpage: www.facebook.com/123BilliardsClub

    Gọi điện
    123 Billiards Club
    123 Billiards Club
    123 Billiards Club
    123 Billiards Club
  4. Top 4

    CLB Bida K1

    Gọi điện

    Không gian được thiết kế hiện đại, thời thượng, phối hợp với hiệu ứng sặc sỡ từ gam màu nóng đầy năng động, các trận thi đấu bida của bạn cùng với bạn bè của mình tại CLB Bida K1 hứa hẹn sẽ là những trận đấu kinh điển, cuốn hút với những cú đánh đưa bi vào lỗ đầy bất ngờ nhưng không kém phần ngoạn mục. Tại CLB Bida K1, các bàn bida được bố trí một cách đẹp mắt và đa dạng phù hợp cho nhiều hình thức bida như bida 9 balls, 3 balls,… để phù hợp cho nhiều nhu cầu chơi hoặc thi đấu của các cơ thủ.


    CLB Bida K1 còn tổ chức nhiều sự kiện, cuộc thi đấu định kỳ dành cho đối tượng cho học sinh, sinh viên với nhiều giải thưởng ấn tượng, hay giá cả phải chăng cho mỗi giờ chơi và từng món đồ ăn, thức uống được phục vụ để tạo sự hài lòng và thích thú cho tất cả khi đến quán. Ngoài ra, nếu bạn có những màn thể hiện tốt, bạn có thể tự tin tham gia vào đội tuyển của CLB Bida K1 để cùng tham gia tranh tài với nhiều đội thi khác ở các giải đấu lớn. Một điểm cộng khác chính là sự phục vụ tận tình và hỗ trợ khi bạn yêu cầu đến từ nhân viên quán đã được đào tạo và hướng dẫn bài bản, để trải nghiệm của bạn không bị gián đoạn mà ngược lại sẽ nhận được nhiều trải nghiệm thật tốt tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Nguyễn Trực, P. Thanh Sơn, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0944 493 334
    Fanpage: www.facebook.com/CLB-BIDA-K1-100067812692322

    Gọi điện
    CLB Bida K1
    CLB Bida K1
    CLB Bida K1
    CLB Bida K1
  5. Top 5

    TITA Cafe & Billiards

    Gọi điện

    Không như những quán bida khác, TITA Cafe & Billiards là địa điểm tích hợp bida và hình thức kinh doanh dịch vụ đồ uống. Khu vực chơi bida của TITA Cafe & Billiards được ưu tiên bố trí ở khu vực riêng và tách biệt với khu vực đồ uống, do đó bạn không cần phải lo sẽ bị ảnh hưởng từ bên ngoài để trải nghiệm của bạn sẽ được đắm chìm hoàn toàn trong trò chơi đầy tính khéo léo này.


    Tuy khu vực chơi bida của TITA Cafe & Billiards không rộng lớn nhưng được thiết kế vô cùng sang trọng trong phòng kín, các bàn bida đảm bảo chất lượng cao, có hệ thống ánh sáng và không khí mát mẻ, tạo cảm giác bạn chính là những vị khách VIP khi đến chơi tại quán. Nếu bạn đang phải say mê với những viên bi lăn trong trận đấu và không thể đến khu vực đồ uống thì bạn có thể nhờ nhân viên hỗ trợ mang đồ uống đến khu vực bida cho bạn. Hơn hết, vì tích hợp không gian dành cho người thân, gia đình nên TITA Cafe & Billiards được xem là nơi lý tưởng để bạn cùng với gia đình đến và so tài qua những trận đấu bida kịch tính nhưng không kém phần vui vẻ, đảm bào xích lại gần khoảng cách các thành viên trong gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: An Nhơn, X. Xuân Hải, H. Ninh Hải, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0774 317 777 & 0938 712 470
    Fanpage: www.facebook.com/TITIACAFE

    Gọi điện
    TITA Cafe & Billiards
    TITA Cafe & Billiards
    TITA Cafe & Billiards
    TITA Cafe & Billiards




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy