Top 5 Quán buffet lẩu nướng ngon nhất Hải Dương

  1. Top 1 GoGi House
  2. Top 2 BosSam BBQ
  3. Top 3 Nu Eco BBQ
  4. Top 4 Bear Buk - Buffet Lẩu Nướng Bò Mỹ 139K
  5. Top 5 Mộc BBQ

Top 5 Quán buffet lẩu nướng ngon nhất Hải Dương

Bạn muốn tìm quán buffet lẩu nướng ngon tại Hải Dương nhưng vẫn chưa lựa chọn được quán ưng ý? Vậy thì hãy cùng Toplist điểm qua những quán buffet lẩu nướng ... xem thêm...

  1. Top 1

    GoGi House

    Gọi điện

    Nếu bạn là tín đồ của các bộ phim Hàn Quốc, chắc chắn đã không ít lần nhìn thấy các diễn viên ăn những món nướng và lẩu cực kì hấp dẫn và ngon miệng. Đến với GoGi House, bạn sẽ được tận hưởng các món ăn Hàn chuẩn vị như các bộ phim mà các bạn vẫn xem. Các món ăn tại đây không chỉ rất đẹp mắt mà có có hương vị rất đặc trưng, sử dụng các nguyên liệu quen thuộc của người châu Á, nên người Việt Nam mình khi thưởng thức cũng cảm thấy rất vừa miệng.

    Đã đi đến GoGi House thì không thể nào mà không ăn nướng BBQ tại đây, với menu toàn thịt là thịt: Ba chỉ bò Mỹ, sườn sụn, bò ba chỉ Mỹ sốt GoGi, sườn sụn... Các loại thịt đều được tẩm ướp bằng nước sốt đặc trưng của Hàn Quốc nên rất thấm vị nướng, khi ăn không cần chấm thêm quá nhiều, ăn không cũng đã cảm nhận được vị thịt tươi ngon. Bởi vì là một nhà hàng lớn nên chất lượng phục vụ tại quán chất lượng và chu đáo luôn đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho thực khách. Ngoài ra không gian quán còn rất sang trọng và tinh tế phù hợp để gặp mặt bạn bè và người yêu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 312 Nguyễn Lương Bằng, TP. Hải Dương, Hải Dương
    Điện thoại: 1900 6622 & 022 0730 2468
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: https://gogi.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House

  2. Top 2

    BosSam BBQ

    Gọi điện

    Hàn Quốc không chỉ là xứ sở của kim chi mà còn là đất nước nổi tiếng với món thịt nướng “thần thánh”. Tại Việt Nam, các nhà hàng nướng đến từ Hàn Quốc luôn đông khách và được nhiều tín đồ ẩm thực yêu thích. Thế nhưng món thịt nướng Hàn Quốc tưởng chừng như thân quen ấy lại có những “bí mật” mà có thể bạn chẳng bao giờ để ý. Hãy cùng khám phá những bí mật đó là gì cùng BosSam BBQ nhé. Đặc biệt với không gian thoáng đãng, mát lạnh điều hòa thì việc thưởng tiệc nướng lẩu giữa trời hè không còn là vấn đề nữa. Một bàn tiệc nướng đầy ắp món ngon từ thịt bò hảo hạng, mềm ngọt đến lẩu thái chua cay và salad rau, hoa quả tươi mát sẵn sàng đợi bạn tới khám phá tại BosSam BBQ suốt kì nghỉ lễ đó nha.

    Ngoài ra, phong cách trang trí hiện đại, đậm chất Hàn tại BosSam BBQ còn sẽ mang đến một không gian thoải mái để cùng nhau tụ hội tám chuyện vui hết ý. ẫn một hương vị thơm ngon hòa quyện với “sốt chấm thần thánh” sẽ thổi bùng vị giác và để khẩu vị của bạn sẽ phải nhún nhảy ngay từ giây phút đầu tiên. Miếng thịt BosSam BBQ mềm mọng nước thêm rau xà lách, kim chi chua chua cay cay cùng panchan “đỉnh chóp” thì cứ phải ăn đến lăn ra mới vừa lòng. Thơm ngon, ngọt nước, xem đến đâu xuýt xoa đến đấy càng xem lại càng "mlem".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 82 Thanh Niên, TP. Hải Dương, Hải Dương
    Điện thoại: 0339 626 535
    Email: bossambbq@gmail.com

    Website: https://bossambbq.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/BosSamBBQ.HaiDuong/

    Gọi điện
    BosSam BBQ
    BosSam BBQ
    BosSam BBQ
    BosSam BBQ
  3. Top 3

    Nu Eco BBQ

    Gọi điện

    Thịt bò hảo hạng cần được nướng vừa đủ để giữ được độ tươi ngọt, không nên lật miếng thịt quá nhiều lần. Thịt nướng cắt vừa miệng, chấm sốt được gói trong xà lách, lá mè, có thể cho thêm kim chi và salad rau tùy vào khẩu vị. Cuộn tất cả đồ ăn lại cho vừa miệng và thưởng thức món thịt nướng đúng chuẩn phong cách Hàn Quốc. Hãy đến với Nu Eco BBQ để được trải nghiệm không gian và thưởng thức hương vị thịt nướng chất lượng nhé.

    Nồi lẩu hay bếp nướng đậm đà hương vị, nhâm nhi chỉ có hết sảy. Không gian ở Nu Eco BBQ lại rộng rãi, thoáng đãng. Trong tuần bận rộn, cuối tuần thảnh thơi, thưởng thức những món ăn ngon càng làm câu chuyện thêm phần rộn rã. Cuối tuần Hải Dương giao mùa có chút đỏng đảnh này mình ngồi sân dưới góc hiên hay bên khung cửa sổ to ngập tràn ánh sáng, gắp một miếng thit bò tươi ngon xì xèo bên bếp than hồng không khói thì thật là "nhức cái nách" quá đi. Nu Eco BBQ sẽ là một địa chỉ thưởng thức buffet lẩu nướng cực lý tưởng tại Hải Dương đấy, hãy thử trải nghiệm nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu Hoa Ban - Ecopark Hải Dương, TP. Hải Dương, Hải Dương
    Điện thoại: 0904 058 588
    Email: nuecobbq@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nuecobbq
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nu Eco BBQ
    Nu Eco BBQ
    Nu Eco BBQ
    Nu Eco BBQ
  4. Đi đâu để chén buffet lẩu nướng đầy đặn, ngon nghẻ mà giá lại hạp với túi tiền? Các món ăn được chế biến đa dạng. Đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, ân cần và tận tâm. Một bữa tiệc no đủ là phải thỏa mãn cả phần đói, phần khát, phần nghe, phần nhìn. Những buổi tối tại Bear Buk - Buffet Lẩu Nướng Bò Mỹ 139K sẽ dẫn bạn đến với thế giới viên mãn đó.

    Menu phong phú, vị tươi ngon luôn được vẹn nguyên, nước sốt đậm đà, nước chấm đặc trưng thì chỉ có "mê chữ ê" kéo dài thôi. Những loại thịt, hải sản tươi ngon được chế biến thành vô vàn các món khác nhau tại Bear Buk - Buffet Lẩu Nướng Bò Mỹ 139K. Xì xụp nồi lẩu đậm đà, hấp dẫn hay xèo xèo miếng thịt đã được sơ chế sạch sẽ, tẩm ướp gia vị đậm đà sau đó nướng trên bếp? Còn gì tuyệt vời hơn khi được tận hưởng bữa ăn hoàn hảo trong không gian thoáng mát, sang trọng nhưng rất ấm cúng của Bear Buk - Buffet Lẩu Nướng Bò Mỹ 139K.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 423 Trường Chinh, TP. Hải Dương, Hải Dương
    Điện thoại: 0964 675 641 & 0962 239 439
    Email: bearbukhd@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bearbukhd/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bear Buk - Buffet Lẩu Nướng Bò Mỹ 139K
    Bear Buk - Buffet Lẩu Nướng Bò Mỹ 139K
    Bear Buk - Buffet Lẩu Nướng Bò Mỹ 139K
    Bear Buk - Buffet Lẩu Nướng Bò Mỹ 139K
  5. Top 5

    Mộc BBQ

    Gọi điện

    “Được lòng” thực khách vốn là chuyện không dễ. Giữa bạt ngàn biển hiệu ẩm thực lẩu nướng, tìm được nơi làm thực khách kỹ tính phải “gật gù” thừa nhận “ăn ngon” có thể nói là hiếm hoi. Đến Mộc BBQ bạn sẽ được thưởng thức menu cực đa dạng, phong phú các món ăn từ khai vị đến các loại thịt, hải sản nướng hay món lẩu nóng hổi, hấp dẫn. Những lát thịt được thái sẵn, ướp với từng loại sốt riêng biệt.,.. được trang trí đẹp mắt trên những chiếc đĩa nhỏ xinh, tất cả tạo nên một bức tranh ẩm thực vô cùng đẹp. Món lẩu với nước dùng được nêm nếm chuẩn vị từng loại ước lẩu, topping nhúng tươi ngon, đa dạng. Một nuổi tiệc nướng hoành tráng và ấm cúng với âm thanh xèo xèo, tí tách trên vỉ nướng, bếp nướng hoạt động hết “công suất” thì còn gì tuyệt vời hơn.


    Đến với Mộc BBQ bạn sẽ được thưởng thức thực đơn siêu hoành tráng với thịt nhập khẩu siêu ngon cùng các loại sốt trứ danh. Chắc chắn sẽ đem đến cho thực khách đại tiệc lễ thật vui và đáng nhớ. Những miếng thịt mềm, ngọt, tan trong miệng, với gia vị độc quyền của Mộc BBQ sẽ khiến vị giác của người thưởng thức được kích thích ngay. Ăn kèm với rau sống cùng cơm hoặc làm mồi nhấm nháp lai rai với các chiến hữu thì còn gì bằng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 138 Bà Triệu, TP. Hải Dương, Hải Dương
    Điện thoại: 0974 121 588
    Email: airroyalboss@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/launuongmocbbqHD/

    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 | 17:30 - 22:00

    Gọi điện
    Mộc BBQ
    Mộc BBQ
    Mộc BBQ
    Mộc BBQ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy