Top 12 Quán bún chả Hà Nội ngon nhất tại TP. HCM

Laa Lee 86706 2 Báo lỗi

Bún chả Hà Nội là một trong những món ăn nổi tiếng tại đất Rùa Thần. Món ngon này không chỉ được người dân yêu mến mà còn khiến rất nhiều thực khách mê mẩn. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Béo Ơi Quán

    Gọi điện

    Cùng với những địa điểm trên, Béo Ơi Quán cũng là một quán ăn có món bún chả ngon mà Toplist muốn gợi ý đến bạn. Béo Ơi Quán luôn đảm bảo nguồn nguyên liệu, chất lượng món ăn, không gian phục vụ cho đến thái độ phục vụ của quán sẽ luôn khiến khách hàng hài lòng. Bún chả tại Béo Ơi quán có giá cũng tầm trung, không cao so với mặt bằng chung. Bên cạnh món ăn ngon, dịch vụ tại Béo Ơi Quán cũng được đánh giá là rất tuyệt vời. Một suất đầy đủ ở đây gồm có chả viên và chả miếng. Sau khi được tẩm ướp vừa miệng, xếp sẵn sàng vào vỉ và được nướng thơm trên than hồng. Chả miếng thái vừa, chả viên mềm không bị khô.


    Món bún chả ở đây bao giờ cũng đầy đặn, gồm có bát nước chấm, đĩa bún và rau sống đi kèm ăn vừa ngon vừa no. Với từng miếng chả thịt được nướng thơm ngất, mỡ được nướng giòn và thơm, rau sống tươi, bún tươi, nước mắm chua ngọt và có độ cay vừa phải, đu đủ xanh bào... hứa hẹn sẽ giúp thực khách có những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Dù bạn ăn tại chỗ hay mua mang về thì bún chả của Béo Ơi Quán luôn được chuẩn bị chỉn chu nhất - đây là ưu điểm lớn của mà quán luôn nỗ lực duy trì.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 15/20 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP.HCM

    Điện thoại: 0911 208 761

    Email: beooiquan@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/MonngoncuanguoiHaNoi

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Béo Ơi Quán
    Béo Ơi Quán
    Béo Ơi Quán
    Béo Ơi Quán

  2. Để thưởng thức bún chả thơm ngon tại TP. HCM bạn có thể cân nhắc ngay đến Hoài Niệm Quán - Bún Đậu Mắm Tôm Hà Nội. Tọa lạc tại 316 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM, con đường vừa trở thành con phố ẩm thực tại Sài Gòn nên Hoài Niệm Quán rất thuận tiện cho việc di chuyển. Địa chỉ này không chỉ được khách hàng Việt ủng hộ mà còn thu hút nhiều du khách nước ngoài ghé thăm. Không gian quán mang đến sự ấm cúng, tinh tế đậm chất Hà Nội không kém phần sang trọng. Đến bàn ghế và bát đũa, chén, ly cũng được chăm chút tỉ mỉ, về phần trình bày món ăn thì Hoài Niệm Quán - Bún Đậu Mắm Tôm Hà Nội đã khiến thực khách ấn tượng.

    Hoài Niệm Quán - Bún Đậu Mắm Tôm Hà Nội
    giúp khách hàng cảm nhận hương vị Hà Nội xưa qua món bún chả truyền thống. Phần bún chả có thịt, chả nướng, bò lụi thêm chút đu đủ hòa cùng nước mắm ngọt ngọt rất thanh. Với giá cả phải chăng và không gian thoải mái, Hoài Niệm Quán - Bún Đậu Mắm Tôm Hà Nội là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích ẩm thực truyền thống Việt Nam và muốn thưởng thức bún chả ngon tại TP. HCM.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 316 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0917 324 546
    Email: nguyenvanky22028@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bundaumamtomhoainiem/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 21:30
    Gọi điện
    Hoài Niệm Quán - Bún Đậu Mắm Tôm Hà Nội
    Hoài Niệm Quán - Bún Đậu Mắm Tôm Hà Nội
    Hoài Niệm Quán - Bún Đậu Mắm Tôm Hà Nội
    Hoài Niệm Quán - Bún Đậu Mắm Tôm Hà Nội
  3. Top 3

    Bún Chả 1986

    Gọi điện

    Tiếp theo trong danh sách những quán bún chả Hà Nội ngon nhất tại TP. HCM thì không thể bỏ qua cái tên Bún Chả 1986. Đây là một trong những quán ăn đã có từ rất lâu nên đã có cho mình lượng thực khách nhất định. Được nhận xét là có cách trang trí và hương vị giống với bún chả của Hà Nội, với bí quyết nướng chả qua 2 lần mà vẫn giữ được độ ngọt thơm của thịt. Thêm vào đó nhân nem rán có thêm tôm lạ lạ, bên ngoài giòn tan mà bên trong lại ngọt ngọt chính là ưu điểm lớn của món bún chả tại đây. Cũng chính vì điều này mà nhiều thực khách đê mê món bún chả Hà Nội ngay tại đất Sài Gòn này.


    Nếu bạn có dịp ghé Sài Gòn và muốn thưởng thức món bún chả độc đáo này, thì hãy ghé ngay Bún Chả 1986 nhé! Một suất bún chả ở đây có giá cũng trung bình so với mặt bằng chung cho bữa no căng bụng. Nếu bạn muốn thưởng thức hương vị Hà Nội nhiều hơn, Bún Chả 1986 vẫn sẵn sàng chào đón bạn. Bởi tại đây còn có cả bún đậu Hà Nội, bánh cuốn Hà Nội đang nóng hổi mời bạn thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30 Cửu Long, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0916 676 990
    Fanpage: www.facebook.com/bunchahanoi1986
    Giờ mở cửa: 07:30 - 14.45 | 17:00 - 21:45

    Gọi điện
    Bún Chả 1986
    Bún Chả 1986
    Bún Chả 1986
    Bún Chả 1986
  4. Top 4

    Bún Chả 3A

    Gọi điện

    Để thưởng thức bún chả thơm ngon tại Quận 3, TP. HCM bạn có thể cân nhắc ngay đến Bún Chả 3A. Tọa lạc tại số 34 Trần Quốc Thảo con đường khá nhiều hàng quán tại Quận 3 nên Bún Chả 3A rất thuận tiện cho việc di chuyển. Địa chỉ này không chỉ được khách hàng Việt ủng hộ mà còn thu hút nhiều du khách nước ngoài ghé thăm. Không gian quán mang đến sự ấm cúng, tinh tế đậm chất Hà Nội không kém phần sang trọng. Đến bàn ghế và bát đũa, chén, ly cũng được chăm chút tỉ mỉ, về phần trình bày món ăn thì Bún Chả 3A đã khiến thực khách ấn tượng.


    Bún Chả 3A giúp khách hàng cảm nhận hương vị Hà Nội xưa qua món bún chả truyền thống. Phần bún chả có thịt, chả nướng, bò lụi thêm chút đu đủ hòa cùng nước mắm ngọt ngọt rất thanh. Điểm cộng của bún chả ở Bún Chả 3A chính là thịt được ướp kỹ sau đó nướng trên than hồng thật thơm, khi thưởng thức sẽ ăn cùng nước mắm chua ngọt, rau thơm, xà lách, tía tô, kinh giới, đu đủ dầm thêm tí hạt tiêu. Bún Chả 3A bán rất chạy mỗi ngày, đặc biệt là mua mang đi, giao tận nơi, đơn hàng được chuẩn bị nhanh chóng, đúng yêu cầu và đóng gói cẩn thận, bạn không phải e ngại đồ ăn bị ảnh hưởng nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 34 Trần Quốc Thảo, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0879 772 688

    Fanpage: https://www.facebook.com/buncha3a.quan3

    Giờ mở cửa: 07:00 - 15:00

    Gọi điện
    Bún Chả 3A
    Bún Chả 3A
    Bún Chả 3A
    Bún Chả 3A
  5. Top 5

    Bún Chả Ánh Hồng

    Gọi điện

    Được biết đến với danh xưng “quán bún chả chuẩn vị Hà Nội nhất tại TP. HCM”, Bún Chả Ánh Hồng là một trong những quán bún chả mà bạn nhất định phải thử ở Sài Gòn. Bún chả ở đây có hương vị thơm ngon, thịt mềm, nước mắm đậm đà theo chuẩn Hà Nội, rau ăn kèm tươi và nhiều. Vì thịt được nướng bằng bếp than nên mùi rất thơm và đảm bảo vệ sinh. Ở quán Bún chả Ánh Hồng, mỗi phần bún đều đi kèm với đĩa rau rất to, khi ăn đừng quên thêm rau để trọn vị. Nếu bạn mua mang về cũng sẽ có đầy đủ các loại nước chấm và rau nên cứ yên tâm đặt hàng nếu không tiện đến quán nhé.


    Là một trong những quán bún chả Hà Nội ngon nhất tại TP. HCM, do đó quán luôn luôn trong tình trạng đông khách. Mặc dù mức giá hơi cao so với các quán bún chả khác, tuy nhiên bạn có thể no căng bụng nếu như dùng bữa tại đây. Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo cũng là điểm cộng dành cho Bún Chả Ánh Hồng. Hãy đến đây để thưởng thức món bún chả Hà Nội chuẩn vị nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 117 Lý Chính Thắng, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3930 7878

    Email: bunchaanhhong@gmail.com

    Website: http://bunchaanhhong.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/bunchaanhhong

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30

    Gọi điện
    Bún Chả Ánh Hồng
    Bún Chả Ánh Hồng
    Bún Chả Ánh Hồng
    Bún Chả Ánh Hồng
  6. Ở Quận 3, TP. HCM, Gắp Gắp Quán cũng là một trong những địa điểm có món bún chả được các tín đồ ẩm thực rất ưu ái. Bàn ghế không quá nhiều, lúc nào cũng đầy chỗ, được quét dọn thường xuyên luôn sẵn sàng để phục vụ khách. Bún chả ở đây có nước dùng ngon, dùng nước mắm truyền thống, thêm nhiều gia vị, pha chế nêm nếm vừa vặn, không thể thêm hay bớt vị gì. Kết hợp với đó là những miếng thịt nướng tẩm ướp đậm đà, được nướng bằng than hồng ngay ngoài quán, thơm nức mũi.


    Chả miếng được làm từ thịt ba chỉ, còn chả viên chủ yến từ thịt nạc băm. Bún tươi ngon, chả nướng vừa mềm nhưng vẫn có độ dai vừa phải, chấm cùng nước dùng rất tuyệt. Mê nhất là rổ rau sống đi kèm, đầy đủ loại và luôn tươi xanh, ăn giòn giòn giúp tăng khẩu vị, càng ăn càng thích nên đảm bảo no nê. Gắp Gắp Quán cũng có mặt trên các ứng dụng giao hàng, dù không mua trực tiếp nhưng bạn có thể yên tâm vì hương vị vẫn thơm ngon nhé. Chất lượng đồ ăn vô cùng ổn áp nhưng giá lại rất phải chăng. Đây thực sự là một địa điểm lý tưởng cho những bữa ăn ngon bên gia đình và người thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 256B Pasteur, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0966 117 017

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61552222662826

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30

    Gọi điện
    Gắp Gắp Quán
    Gắp Gắp Quán
    Gắp Gắp Quán
    Gắp Gắp Quán
  7. Top 7

    Bún Chả 145

    Gọi điện

    Với số lượng lớn đánh giá 4 sao, 5 sao là những gì mà Bún Chả 145 đạt được trên nền tảng đánh giá ẩm thực kể từ khi bán suất bún chả lần đầu tiên tại Sài Gòn đến nay. Đây là một trong những quán bún chả Hà Nội nhận được nhiều đánh giá tích cực nhất của khách hàng tại Sài Gòn. Thế mạnh của Bún Chả 145 đó là không chỉ hợp gu - vừa vị với khách hàng trong nước mà còn rất được lòng thực khách quốc tế. Khách nước ngoài khi đến với TP. HCM, được thưởng thức Bún Chả 145 đều tấm tắc khen ngon và cho đây là một trong những quán ăn ngon nhất tại TP. HCM.


    Với tác phong phục vụ nhanh nhẹn, không gian được bài trí gọn gàng, sạch sẽ; Bún Chả 145 đã khéo léo ghi điểm trong mắt khách hàng khi lần đầu tiên đến đây. Bún chả tại đây được chế biến mang hương vị rất đặc trưng của Hà Nội, ăn kèm với nem rán, các loại thịt và rau của xiên nướng. Kết hợp cùng nước chấm chua ngọt rất vừa vặn khiến hương vị món ăn càng không thể trộn lẫn với bất kỳ địa điểm ăn uống khác. Quán cũng rất quan tâm đến phần trình bày vì vậy cũng tạo nên nét rất riêng biệt. Khiến bữa ăn của bạn vừa ngon miệng - vừa thích mắt - trọn vẹn trong từng suất bún chả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 145 Bùi Viện, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0763 373 474
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Gọi điện
    Bún Chả 145
    Bún Chả 145
    Bún Chả 145
    Bún Chả 145
  8. Top 8

    Bún Chả Hà Nội 26

    Gọi điện

    Bún Chả Hà Nội 26 là một cái tên quen thuộc đối với các tín đồ sành ăn, những người dân lâu năm ở TP. HCM hầu hết đều biết đến quán ăn này. Đây là một quán bún chả nổi tiếng từ trước khi nằm ở đường Lê Thánh Tôn, nay mới dời sang địa chỉ mới, tuy thế chất lượng vẫn không có gì thay đổi. Quán mặc dù nằm ở trong ngõ nhỏ nhưng thường xuyên tấp nập khách ghé đến. Sự hút khách này của quán không chỉ đến từ việc món ăn ngon mà còn bởi sự nhiệt tình của chủ quán và nhân viên tại đây.


    Món bún chả tại Bún Chả Hà Nội 26 có nước mắm và thịt nướng ngon, vừa ăn, rau ăn kèm được rất nhiều, rửa sạch trước khi mang lên bàn ăn cho khách. Khi thưởng thức, bạn sẽ hài lòng với phần chả băm được tẩm ướp đậm vị, nhờ nướng đều tay nên màu sắc cũng rất đẹp. Chả mọng nước không bị khô và được nướng mới mỗi ngày nên rất tươi và ngon, đảm bảo không bán hàng cũ cho khách hàng nên cũng rất tốt cho sức khỏe. Mỗi phần bún chả ở quán Bún Chả Hà Nội 26 có khẩu phần khá phù hợp sức ăn của thực khách, ngoài ra bạn có thể gọi combo gồm bún chả và nước mơ đều là những món rất đặc trưng của Hà Nội để thưởng thức cho trọn vị nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 8A/9C2 Thái Văn Lung, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0907 359 088

    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:30

    Gọi điện
    Bún Chả Hà Nội 26
    Bún Chả Hà Nội 26
    Bún Chả Hà Nội 26
    Bún Chả Hà Nội 26
  9. Top 9

    Bún Chả Phố Cổ

    Gọi điện

    Bún Chả Phố Cổ là địa điểm thưởng thức món Bắc quen thuộc của người Sài thành. Quán bún này nằm ngay trên đường Phan Xích Long nên rất dễ tìm, đến đây, bạn có thể gửi xe miễn phí và có bảo vệ trông coi nên có thể hoàn toàn yên tâm thưởng thức món ngon tại Bún Chả Phố Cổ. Đến với Bún Chả Phố Cổ, bạn sẽ thích thú bởi phong cách bài trí ở đây rất Hà Nội. Với những thực khách xa Hà Nội lâu năm, chắc chắn đây sẽ là điểm đến thú vị, thân quen mà nhất định không thể bỏ lỡ.


    Suất bún chả đầy đủ ở Bún Chả Phố Cổ gồm có thịt ba chỉ nướng, nước mắm, chả nướng, bún, rau sống. Chả thịt được tẩm ướp vừa miệng, nướng lên màu đẹp mắt, thơm, không bị khô và quá mỡ. Phần nước chan khi được đưa ra vẫn rất nóng hổi, được thêm đu đủ, cà rốt giòn ngon, có vị hợp với những người ưa đậm đà, thiên ngọt. Điểm trừ ở đây là không gian quán khá nhỏ. Tuy nhiên, bù lại quán rất sạch sẽ và gọn gàng. Menu quán có 2 món chính là bún chả và bún nem, rất phù hợp cho một bữa no căng bụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 225 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0984 327 595
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30

    Gọi điện
    Bún Chả Phố Cổ
    Bún Chả Phố Cổ
    Bún Chả Phố Cổ
    Bún Chả Phố Cổ
  10. Top 10

    Bún Chả Hồ Gươm

    Gọi điện

    Bún Chả Hồ Gươm là một địa chỉ có món bún chả rất ngon được khách hàng Sài thành thường xuyên ủng hộ. Đây là một quán ăn bán cả ngày nên dù bạn ăn sáng hay trưa, tối đều lý tưởng. Quán Bún Chả Hồ Gươm có không gian rộng rãi, thoải mái cho khách ngồi, có gửi xe miễn phí. Thêm vào đó, Bún chả Hồ Gươm còn có chủ quán rất dễ thương, dễ chịu với khách hàng. Không gian quán được lau dọn thường xuyên, vào những lúc cao điểm vẫn đảm bảo dọn sạch bàn của khách trước rồi mới đón tiếp khách sau vào nên bạn sẽ được thưởng thức bún chả trong không gian sạch và thoải mái nhất.


    Bún chả của quán Bún Chả Hồ Gươm được khách hàng nhận xét rằng hương vị vừa miệng, nước chấm đậm đà hơn so với nước chấm ở Hà Nội, cho phù hợp với người Nam hơn. Bún chả ở đây là bún chả que tre nổi tiếng, thịt chả đầy đặn, cùng bún rối sợi bé, nước mắm pha màu cánh gián hấp dẫn. Thịt nướng ở đây mềm, thơm, nem rán được cắt sẵn mang lên cho khách, ăn nóng rất ngon, nhân nhiều. Ăn cùng rau sống tươi, giá ngọt thì quá chuẩn bài. Thịt nướng ở đây không hề bị khô hay quá mỡ, tất cả đều vừa vặn hương vị. Dù phải chờ lâu nhưng rất xứng đáng với công sức và thời gian bỏ ra.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Trương Định, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6678 3756
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bún Chả Hồ Gươm
    Bún Chả Hồ Gươm
    Bún Chả Hồ Gươm
    Bún Chả Hồ Gươm
  11. Top 11

    Bún Chả Xuân Tứ

    Gọi điện

    Tại TP. HCM để thưởng thức bún chả thơm ngon bạn có thể tìm đến quán Bún Chả Xuân Tứ tại số 26A2 Bùi Thị Xuân. Đây là một quán ăn có không gian sạch sẽ, chất lượng món ăn đã được khách hàng đánh giá cao trong suốt nhiều năm qua. Quán 26A2 Bùi Thị Xuân cũng không phục vụ tràn lan, quán chỉ chuẩn bị một lượng món ăn theo khả năng, bán trong ngày nên suất bún chả lại càng ngon khó cưỡng. Với công thức gia truyền, nước chấm của bún được pha chế rất vừa miệng, mặn mặn, chua chua, ngọt ngọt thêm chút cay cay của hạt tiêu xay. Một bát bún có 3 loại chả ngon là chả băm, chả miếng và chả lá lốt cuốn lá xương sông và đặc biệt không thể thiếu thịt nướng than thơm ngon đậm vị, thịt được nướng ăn kèm với những loại rau sống tươi ngon sẽ là món ăn mà bạn không thể chối từ được đâu đấy.


    Bún chả ở đây có nhiều loại để khách hàng lựa chọn theo sở thích: bún chả thịt miếng, bún chả nem + chả giò, bún chả thịt miếng mỡ, bún chả thịt băm, bún chả thịt nạc,... Chả ở quán Bún Chả Xuân Tứ có cả chả miếng và chả viên. Chả miếng được làm từ thịt ba chỉ, còn chả viên chủ yến từ thịt nạc băm. Bún tươi ngon, chả nướng vừa mềm nhưng vẫn có độ dai vừa phải, chấm cùng nước dùng rất tuyệt. Rau ăn kèm tươi và đa dạng cũng là một điểm cộng thêm cho món bún chả nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26A2 Bùi Thị Xuân, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0918 181 030
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

    Gọi điện
    Bún Chả Xuân Tứ
    Bún Chả Xuân Tứ
    Bún Chả Xuân Tứ
    Bún Chả Xuân Tứ
  12. Top 12

    Bún Chả Vân Anh

    Gọi điện

    Muốn ăn bún chả Hà Nội ngon, đến ngay Bún Chả Vân Anh. Đây là câu nói quen thuộc của nhiều người khi được hỏi ăn bún chả thì nên ăn ở đâu. Bún Chả Vân Anh có không gian nhẹ nhàng, giản dị nhưng không kém phần đẹp mắt. Không những thế, nhân viên ở đây luôn phục vụ cách với thái độ nhiệt tình, vui vẻ và chu đáo. Món Bún Chả Vân Anh nổi tiếng bởi thịt được làm từ thịt lợn ba chỉ nạc và ba chỉ vai. Trước khi nướng, thịt sẽ được ướp với nhiều loại gia vị để đảm bảo độ thơm ngon và mềm ngọt. Nước ướp thịt của quán được nấu từ đường và nước lọc. Thịt sẽ được ăn kèm với bún, nước mắm ớt, đu đủ xanh, hoa chuối và rau xà lách. Nói đến đây chắc hẳn bạn đã tưởng tượng ra một bữa sáng tuyệt vời rồi phải không?


    Nem ở Bún Chả Vân Anh có vỏ giòn tan, bên trong đẫm thịt, hương vị đậm đà. Chả băm của quán cũng to hơn các quán khác, thịt nướng vừa ăn không hề bị cháy. Rau ăn kèm cũng được quán mang lên rất nhiều. Vì vậy ăn bún chả hay bún nem ở đây bạn đều không lo bị ngán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Hồng Hà, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 818 566
    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:30

    Gọi điện
    Bún Chả Vân Anh
    Bún Chả Vân Anh
    Bún Chả Vân Anh
    Bún Chả Vân Anh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy