Top 10 Quán lẩu vịt ngon nhất tại TP.HCM

Thiên Nga 58 0 Báo lỗi

Trong ẩm thực Việt Nam, lẩu vịt được coi là một trong những món ngon khiến thực khách khó cưỡng lại. Vậy bạn đã tìm được quán lẩu vịt ngon ở Hồ Chí Minh chưa? ... xem thêm...

  1. Top 1

    Huyền vịt quán

    Gọi điện

    Huyền vịt quán là quán ăn dân dã không thể bỏ qua khi nói về những quán lẩu vịt nổi tiếng nhất TP. HCM. Nơi đây chuyên về các món vịt kiểu miền Bắc, đặc biệt là món lẩu vịt với cách chế biến đa dạng, trong đó có lẩu vịt nấu chao, lẩu vịt nấu măng, lẩu vịt om sấu. Không chỉ cung cấp những món ăn có hương vị phong phú, Huyền vịt quán còn mang đến cho thực khách vô số món nhậu. Vì vậy, quán thường xuyên thu hút nhiều thực khách tới thưởng thức hoặc tụ họp bạn bè.

    Tuy không gian ở Huyền vịt quán không rộng lắm nhưng bên trong quán luôn sạch sẽ. Quán luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ăn uống tốt nhất. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của quán luôn phục vụ khách hàng bằng sự tận tâm và nhiệt tình, bởi vậy dù quán có đông nhưng khách hàng không hề phải chờ đợi. Điều này đã giúp Huyền vịt quán để lại ấn tượng tốt với khách hàng và trở thành một trong những quán về lẩu vịt nổi tiếng trong khu vực.

    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ: 12C-12G Bạch Đằng, P.2, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0912 295 849

    Email: buithithuhuyen3@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/huyenbuithithu090978?ref=page_internal

    Website: http://www.huyenvit.com/

    Gọi điện
    Huyền Vịt Quán
    Huyền Vịt Quán
    Huyền Vịt Quán
    Huyền Vịt Quán

  2. Top 2

    Quán ăn Hà vịt

    Gọi điện

    Nếu bạn muốn thưởng thức món vịt ngon ở Thủ Đức thì quán ăn Hà vịt là lựa chọn không tồi. Tất cả các món vịt ở đây như vịt nướng, tiết canh vịt...luôn mang hương vị đặc biệt mà vẫn giữ được vị ngọt tự nhiên và kết cấu của vịt cỏ. Đặc biệt quán còn mang đến cho thực khách thực đơn với đa dạng món lẩu vịt như vịt om sấu, vịt nấu măng, vịt nấu chao...


    Nếu đã từng nếm thử món lẩu vịt nấu chao của Hà vịt, bạn sẽ không bao giờ quên được mùi thơm đặc trưng của chao, đó là sự kết hợp giữa hương vị của khoai môn và hương vị của từng miếng thịt vịt. Món ăn này thường được dùng kèm với cơm nóng, bún và rau sống tùy theo sở thích mỗi người. Ngoài ra, lẩu vịt om sấu, lẩu vịt nấu măng cũng là những món nên thử khi tới đây. Tuy đây là những món đặc sản miền bắc nhưng khi xuất hiện ở quán Hà vịt, nó đã được biến tấu và phù hợp với khẩu vị của người miền Nam. Vì vậy hãy ghé Hà vịt nếu bạn muốn thưởng thức món lẩu vịt tại TP. HCM nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 10 Khổng Tử, Phường Bình Thọ, Thủ Đức, TP.HCM
    • 210 Nguyễn Duy Trinh, Phường Bình Trưng Tây, Quận 2, TP.HCM

    Điện thoại: 0937 197 951

    Website: https://quanhavit.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/quananhavitquan2?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Quán ăn Hà Vịt
    Quán ăn Hà Vịt
    Quán ăn Hà Vịt
    Quán ăn Hà Vịt
  3. Quán lẩu vịt ngon tiếp theo ở TP. HCM chính là quán vịt Quang Minh. Thịt vịt ở đây chuyên về vịt cỏ nên thịt vịt chắc, ít mỡ nên được thực khách đánh giá cao và lựa chọn. Thực đơn của nhà hàng khá phong phú bao gồm các món vịt như vịt nướng lá mắc mật, tiết canh vịt và lẩu vịt. Đặc biệt món lẩu vịt ở đây còn được chế biến theo nhiều cách khác nhau. Với thực đơn về vịt đa dạng như vậy, khách hàng khi đến đây luôn được tha hồ gọi món theo sở thích.


    Để tạo ra được món vịt đặc biệt và thơm ngon, chuẩn như vậy, quán vịt Quang Minh luôn chú trọng đến khâu chế biến. Từ việc tìm nguyên liệu đến chuẩn bị và chế biến, mọi thứ đều được quán thực hiện cẩn thận theo công thức gia truyền. Với mục tiêu của quán là tạo ra những món ăn ngon có chất lượng cao nhất để các thực khách có thể tận hưởng một cách yên tâm hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    54 Đường số 36 - Khu C, An Phú, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    0908 665 676

    Gọi điện
    Quán Vịt Quang Minh
    Quán Vịt Quang Minh
    Quán Vịt Quang Minh
    Quán Vịt Quang Minh
  4. Lẩu vịt nấu chao Thảo 126 là địa điểm hoàn hảo dành cho những người yêu thích món lẩu vịt tại thành phố Hồ Chí Minh. Với kinh nghiệm nhiều năm trên thị trường, quán mang đến những món ăn nổi bật, hấp dẫn và thơm ngon được chế biến từ vịt. Chao ở đây thơm độc đáo hương vị riêng của quán, nước lẩu không quá mặn, vừa đúng vị, thịt vịt được tẩm ướp đậm vị. Đặc biệt khoai môn và huyết trong lẩu vịt nấu chao rất ngon, khoai môn dẻo và tiết mềm.


    Những người gọi món lẩu vịt ở nhà hàng chắc chắn sẽ bị mê hoặc bởi sự đa dạng của các loại topping. Thêm vào đó là mùi thơm ngọt ngào tỏa ra từ nồi. Đặc biệt, nước lẩu ở đây được cho thêm một ít nước dừa tạo nên vị ngọt rất đặc trưng, độc đáo. Ngoài ra, quán lẩu vịt nấu chao Thảo 126 là quán ăn ngồi ngoài trời nên sẽ rất thoáng đãng. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi có món lẩu vịt ngon thì Thảo 126 chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    126 Đào Cam Mộc, Phường 4, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    0902 811 063

    Gọi điện
    Lẩu Vịt Nấu Chao Thảo 126
    Lẩu Vịt Nấu Chao Thảo 126
    Lẩu Vịt Nấu Chao Thảo 126
    Lẩu Vịt Nấu Chao Thảo 126
  5. Quý vịt - vịt cỏ Vân Đình chuyên các món ngon được chế biến từ vịt Vân Đình cực kỳ chất lượng. Nhờ những nguyên liệu cao cấp này mà ẩm thực của nhà hàng đã làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất. Hãy đến đây và thưởng thức món ngon đặc biệt này nhé. Quán có thực đơn với đa dạng món làm từ vịt như vịt luộc, tiết canh và đặc biệt là lẩu vịt.


    Tại Quý vịt, bạn có thể thưởng thức món lẩu vịt chất lượng nhất. Để nồi nước lẩu có hương vị dịu nhẹ, ngọt ngào, đầu bếp đã cho thêm nước cốt dừa vào trong quá trình nấu. Bên cạnh đó, các topping đều được ướp trước nên có hương vị vừa phải và không quá nhạt. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên ở đây cực kỳ chuyên nghiệp và tận tâm. Đảm bảo sẽ khiến thực khách cảm thấy hài lòng trong suốt quá trình thưởng thức các món ăn ở đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 737/57/10 Lạc Long Quân, Phường 9, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0972 877 595

    Gọi điện
    Quý Vịt - Vịt cỏ Vân Đình
    Quý Vịt - Vịt cỏ Vân Đình
    Quý Vịt - Vịt cỏ Vân Đình
    Quý Vịt - Vịt cỏ Vân Đình
  6. Quán ăn Xuân Thiệu 2 khiến thực khách mê mẩn bởi hương vị tinh tế của những món vịt ở đây. Như cái tên của nhà hàng, ở đây chuyên với các món ngon từ vịt cỏ Vân Đình thơm ngon với thực đơn vô cùng đa dạng như tiết canh vịt, vịt quay, đặc biệt là lẩu vịt. Quán có bán thêm cả bún, miến, cháo, gỏi,....Ngoài ra, trong nội thành Tp.HCM, khi ở xa thì các bạn có thể đặt hàng 2 con vịt trở lên thì sẽ giao tận nơi và miễn phí ship.


    Các món vịt của nhà hàng được các đầu bếp chế biến cẩn thận nên rất được khách hàng ưa chuộng. Từ nguyên liệu chất lượng cao đến quá trình chế biến. Nhà hàng rất coi trọng khâu chế biến để đưa đến khách hàng những miếng thịt vịt ngon nhất. Nếu bạn chưa biết nên ăn lẩu vịt ở đâu trong những ngày mưa Sài Gòn thì có có thể thử lẩu vịt tại quán ăn Xuân Thiệu 2 nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 55 Đ. Vành Đai Trong, An Lạc A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0909 725 540

    Gọi điện
    Quán ăn Xuân Thiệu 2
    Quán ăn Xuân Thiệu 2
    Quán ăn Xuân Thiệu 2
    Quán ăn Xuân Thiệu 2
  7. Cái tên tiếp theo trong danh sách mà Toplist muốn giới thiệu tới các thực khách tại TP.HCM chính là m thực Hà Thành - Vịt & ngan. Đây là quán ăn có đầy đủ tất cả các món về vịt được rất nhiều người con Hà Nội xa quê ghé thăm, bởi đồ ăn ở đây đều do chính anh, chị chủ người gốc Hà Nội làm. Chính vì thế, ẩm thực ở đây luôn mang hương vị miền Bắc rất độc đáo và lạ miệng.


    Lẩu vịt om sấu là món đặc biệt mà bạn nhất định phải thử khi đến quán. Với hương vị của phần nước lẩu được nêm nếm vô cùng đậm đà cùng topping đa dạng nhiều loại như sấu, khoai sọ, rau thơm... Tất cả tạo nên món ăn với hương thơm ngào ngạt khiến thực khách khó lòng cưỡng lại được. Vì thế, khi đến với ẩm thực Hà Thành nếu không biết gọi món gì thì bạn có thể cân nhắc và gọi món lẩu vịt om sấu này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 76 Đ. Nguyễn Quang Bích, Phường 13, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0902 494 205

    Gọi điện
    Ẩm thực Hà Thành - Vịt & Ngan
    Ẩm thực Hà Thành - Vịt & Ngan
    Ẩm thực Hà Thành - Vịt & Ngan
    Ẩm thực Hà Thành - Vịt & Ngan
  8. Nếu muốn tìm kiếm một quán lẩu vịt tại Thành phố Hồ Chí Minh ngon, chất lượng thì quán vịt 3 món Mỹ Lợi là địa điểm mà bạn không nên bỏ qua. Ở đây chuyên chế biến và phục vụ các món ngon từ vịt mà nổi tiếng nhất theo tên gọi của quán là 3 món: lẩu vịt nấu chao – lòng vịt xào – vịt nướng chấm chao. Các món ăn có cách làm đơn giản theo những bí quyết riêng. Mỗi món có một hương vị đặc trưng mà khó có thể tìm được ở nơi khác.


    Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát. Các nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình và chu đáo. Các nguyên liệu tại quán luôn được chuẩn bị cẩn thận. Quy trình thực hiện món ăn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Quán nói không với thực phẩm bẩn và thực phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ. Các món ở đây được bán với giá cả bình dân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    Nguyễn Thị Định, Phường Bình Trưng Tây, Quận 2, TP.HCM
    Điện thoại:
    0987 979 098
    Giờ mở cửa:
    8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Vịt 3 món Mỹ Lợi
    Vịt 3 món Mỹ Lợi
    Vịt 3 món Mỹ Lợi
    Vịt 3 món Mỹ Lợi
  9. Lẩu vịt nấu chao Hoàng Gia là quán vịt nấu chao tại thành phố Hồ Chí Minh tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu cho các bạn. Quán đã có nhiều năm kinh doanh các món ăn về vịt và các món vịt ở đây luôn có hương vị độc đáo, đặc biệt là món lẩu vịt nấu chao chuẩn vị miền Tây. Các món ở đây luôn đảm bảo chất lượng thơm ngon từ nguyên liệu được chọn lọc, gia vị tiêu chuẩn và công thức đặc biệt.

    Thực đơn của quán vô cùng đa dạng và phong phú. Bên cạnh vịt nấu chao thì quán còn có một vài món ngon từ vịt khác như: vịt om sấu, gỏi vịt, vịt hầm bia, vịt luộc, vịt nướng chao, vịt kho sả,… Thịt vịt mềm, không dai, thơm mùi đặc trưng. Ngoài ra, lẩu vịt ở đây luôn được lòng nhiều thực khách bởi vì quán dùng nước dừa để nấu thay vì nước lọc bình thường. Quán cam kết mang đến những món ăn tốt nhất và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 202 Linh Trung, Phường Linh Trung, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0792 962 626

    Gọi điện
    Lẩu vịt nấu chao Hoàng Gia
    Lẩu vịt nấu chao Hoàng Gia
    Lẩu vịt nấu chao Hoàng Gia
    Lẩu vịt nấu chao Hoàng Gia
  10. Top 10

    Lim quán

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm một địa chỉ có món lẩu vịt ngon và chất lượng nhất khu vực thành phố Hồ Chí Minh thì không thể bỏ qua Lim quán. Ở đây nổi tiếng nhất với món lẩu vịt om sấu, đặc sản Hà Nội. Đây là món ăn đặc trưng của miền Bắc trong mùa sấu mà ai đã được ăn một lần thì không thể quên được hương vị thơm ngon độc đáo. Vịt và sấu là hai thành phần chính tạo nên nồi lẩu vịt om sấu này, ngoài ra còn có khoai sọ, rau muống và bún để ăn kèm.


    Tuy không có được trọn vẹn hương vị món ăn như ở Hà Nội, nhưng vịt om sấu ở đây cũng là món ăn ngon giúp những người con xa quê vơi đi nỗi nhớ nhà khi mùa sấu về. Trong những ngày Sài Gòn mưa hay những buổi tối mát trời, được quây quần bên người thân, bạn bè và thưởng thức món lẩu vịt om sấu nóng hổi thơm ngon lạ miệng thì không gì hạnh phúc bằng.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    39A/1, Đ. Dạ Nam, Phường 2, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Điện thoại:
    0931 336 243 Gọi điện
    Lim quán
    Lim quán
    Lim quán
    Lim quán



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy