Top 7 Quán lẩu, nướng ngon nhất tại TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh

Linh Lập 4598 2 Báo lỗi

Hiện nay các món lẩu, nướng rất được ưa chuộng bởi hương vị thơm ngon hấp dẫn và hơn nữa khi ngồi ăn với người thân, bạn bè lại đem đến cho ta những cảm giác ... xem thêm...

  1. Top 1

    BBQ Cẩm Phả

    Gọi điện

    BBQ Cẩm Phả là địa điểm ăn ngon, chỗ ngồi đẹp và giá lại rất bình dân. Tại đây không gian rộng rãi, sạch sẽ tạo cảm giác thoải mái khi thưởng thức đồ ăn. Dịch vụ phục vụ rất chuyên nghiệp và tổ chức các dịp: tiệc đầy tháng, sinh nhật, họp lớp, liên hoan công ty... cho khách hàng rất chu đáo, nhiệt tình. BBQ 1987 ở đây đợi bạn với những cuộc vui bất tận, cùng những bữa tiệc say sưa quên lối về. Menu món ngon đã sẵn sàng phục vụ, không gian sạch sẽ, thoáng đãng, chỉ còn thiếu bạn và các chiến hữu đến nhập cuộc thôi đấy.


    Thực phẩm tươi mới, đi chợ sáng mỗi ngày là điều khiến quán thêm uy tín. Chất lượng phục vụ tốt, thái độ nhiệt tình, niềm nở khiến khách hàng hài lòng. Hương vị nướng ở đây rất ngon, nước sốt Nướng đặc biệt tạo hương vị riêng cho món ăn. Đến BBQ Cẩm Phả bạn sẽ được trải nghiệm nướng mỏi tay - chuyển ngay sang lẩu với các loại hải sản tươi sống và thịt nướng thơm ngon. Tại đây đồ bao tươi, bao ngon, bao sạch - nói không với đồ đông lạnh. Hơn nữa tất cả nguyên vật liệu tại nhà hàng do chính tay chủ nhà hàng - đầu bếp đi chợ, chế biến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 5, Khu 6C, Phường Cẩm Trung, TP. Cẩm Phả, Tỉnh Quảng Ninh
    Điện thoại: 0984 060 666
    Fanpage: https://www.facebook.com/bbqcampha/
    Giờ mở cửa: 10:15 - 05:15
      Gọi điện
      BBQ Cẩm Phả
      BBQ Cẩm Phả
      BBQ Cẩm Phả
      BBQ Cẩm Phả
      Đường Ngọt 2020-03-14 20:37:39
      Rất tuyệt vời
      Linh Lập 2020-03-14 21:17:34
      Cảm ơn bạn nhiều ạ

    • Top 2

      Yoon Oppa BBQ Cẩm Phả

      Yoon Oppa BBQ là điểm đến lý tưởng không thể bỏ qua cho du khách khi tới Cẩm Phả, Quảng Ninh. Thế mạnh của nhà hàng đó là thực đơn đa dạng đủ các món hải sản chất lượng từ lớn đến bé, đặc biệt đồ nướng với thịt bò hảo hạng luôn nằm trong top best seller của Yoon Oppa. Với những tín đồ mê đồ nướng thì Yoon Oppa BBQ chính là địa chỉ không thể bỏ qua. Thịt nướng là món phổ biến trên thế giới nhưng nướng kiểu Hàn lại mang trong mình nét đặc sắc khó có thể nhầm lẫn. Ngoài việc tẩm ướp hay nước chấm ngon thì "nét văn hóa thịt nướng" độc đáo chính là thứ giúp cho món ăn này trở thành biểu tượng nền ẩm thực Hàn Quốc.


      Với view rộng thoáng, phù hợp với các buổi tụ tập liên hoan, Yoon Oppa BBQ được rất nhiều người lựa chọn làm điểm hò hẹn cuối tuần, hay vào những sự kiện đặc biệt. Yoon Oppa BBQ sở hữu menu siêu to khổng lồ lên đến hàng trăm món được chế biến khác nhau theo công thức đặc biệt. Không tái hiện các hương vị Việt một cách truyền thống máy móc, nhà hàng luôn biến tấu sáng tạo để mang đến hương vị đặc biệt cho khách hàng. Đây thực sự là địa chỉ nhà hàng mà bạn nhất định không thể bỏ qua khi đến Cẩm Phả để chuyến đi trở nên trọn vẹn nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 21 Lô A4, Khu Đô Thị Hoà Lạc, Phường Cẩm Bình, TP. Cẩm Phả, Tỉnh Quảng Ninh
      Điện thoại: 0203 3860 699
      Email: tuandh8x@gmail.com
      Website: https://yoonoppa.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/YoonOppaBBQCamPha
      Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
      Yoon Oppa BBQ
      Yoon Oppa BBQ
      Yoon Oppa BBQ
      Yoon Oppa BBQ
    • Top 3

      Namsan House

      Gọi điện

      Các tín đồ thịt nướng hãy đến Namsan House nhé. Ngoài các món thịt nướng tươi ngon. Phục vụ các món ăn chuẩn vị Hàn khác như mì lạnh, các loại soup,...Namsan House nổi tiếng với những phần thịt bò, heo tươi đỏ mọng, mềm, thơm ngon. Bên cạnh đó, menu cũng có thêm các loại soup, ... Banchan phong phú. Đến ngay Namsan House thưởng thức các món ăn thơm ngon, đậm vị chuẩn Hàn nhé. Thịt nướng, đặc biệt là thịt nướng theo kiểu Hàn rất quen thuộc với các tín đồ ẩm thực. Từ hình ảnh người Hàn ăn thịt nướng trong các bộ phim Hàn, cho đến khi món thịt nướng Hàn Quốc du nhập khắp nơi trên thế giới, liệu các bạn đã biết cách thưởng thức đúng điệu, chuẩn “100% Hàn Quốc" chưa?


      Nếu vẫn chưa, hãy cùng Namsan House tìm hiểu nha. Hương vị của thịt nướng kiểu Hàn đều gói gọn trong một lần cuốn.Lớp ngoài cùng là rau, bên trong là thịt và banchan, chấm cùng tương đậu Hàn Quốc sẽ hài hòa hơn khi cắn hết cả một lần. Đừng ngại nếu trong miệng đầy thức ăn, vì cách ăn thịt kiểu này mới giữ nguyên hương vị thịt và chuẩn Hàn đó nha. Namsan House nâng cao chất lượng từ món ăn đến phong cách phục vụ, luôn muốn Khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời tại Namsan House. Và nếu bạn còn đang phân vân không biết món ăn nào phù hợp cho người yêu của mình, thì hãy 1 lần thử đến với Namsan House. Ở đây vừa có không gian riêng tư, vừa cho các bạn thưởng thức được những món ăn ngon độc lạ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 15, Tổ 5, Khu 6C, Phường Cẩm Trung, TP. Cẩm Phả, Tỉnh Quảng Ninh
      Điện thoại: 0383 205 668
      Fanpage: https://www.facebook.com/Namsanhouse.BBQ.CamPha
      Giờ mở cửa: 9:00 - 14:00 - 16:00 - 22:00
      Gọi điện
      Namsan House
      Namsan House
      Namsan House
      Namsan House
    • “Được lòng” thực khách vốn là chuyện không dễ. Giữa bạt ngàn biển hiệu ẩm thực Hàn, tìm được nơi làm thực khách kỹ tính phải “gật gù” thừa nhận “ăn ngon” có thể nói là hiếm hoi. Nhưng giờ đây, chẳng cần tới tận Hàn Quốc mới được thưởng thức ẩm thực Hàn, mà ngay tại Hanam Meat, quý khách đã được thưởng thức những món trứ danh đến từ đất nước Hàn Quốc rồi. Điểm đặc trưng dễ nhận biết nhất khi ăn món Hàn là bàn ăn được bày đủ loại món ăn kèm khác nhau (banchan). Tại Hanam Meat luôn có đa dạng các loại banchan, và các món có thể thay đổi theo ngày, hoặc theo mùa, để mùa nào thức nấy, thực phẩm luôn tươi và ngon nhất. Đặc biệt banchan tại đây hoàn toàn miễn phí và khách có thể refill tối đa 3 lần đó.


      Đến với Hanam Meat bạn sẽ được thưởng thức thực đơn siêu hoành tráng với thịt nhập khẩu siêu ngon cùng các loại sốt trứ danh. Chắc chắn sẽ đem đến cho thực khách đại tiệc lễ thật vui và đáng nhớ. Đừng quên, khi đến Hanam Meat bạn nhất định phải thưởng thức bò Wagu. Đây là loại thịt bò thượng hạng và siêu ngon, bò để nguyên vị và không ướp, đem ra nướng rồi mới chấm muối hay giấm hành của nhà hàng. Miếng thịt mềm, ngọt, tan trong miệng, với gia vị độc quyền của Hanam Meat khiến vị giác của người thưởng thức được kích thích ngay. Ăn kèm với rau sống cùng cơm hoặc làm mồi nhấm nháp lai rai với các chiến hữu thì còn gì bằng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 65, Tổ 4, Khu 8, Phường Cẩm Thành, TP. Cẩm Phả, Tỉnh Quảng Ninh.
      Điện thoại: 0559 282 882
      Email: hanammeatcp1@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100085861789476
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      Gọi điện
      Hanam Meat - Quán thịt nướng Hàn Quốc
      Hanam Meat - Quán thịt nướng Hàn Quốc
      Hanam Meat - Quán thịt nướng Hàn Quốc
      Hanam Meat - Quán thịt nướng Hàn Quốc
    • Lẩu Riêu Cua Bắp Bò - món ăn đặc trưng của Việt Nam, với hương vị đậm đà và hấp dẫn, đang thu hút thực khách tại Lẩu Ếch Cổng Vàng. Với hương vị đặc trưng của riêu cua, thịt bò và bắp bò tươi ngon, món Lẩu Riêu Cua Bắp Bò tại Lẩu Ếch Cổng Vàng khiến cho thực khách không thể nào cưỡng lại được. Ngoài ra, món ăn này còn được chế biến với các loại rau xanh tươi ngon, tạo nên một sự kết hợp hoàn hảo giữa thịt và rau, giúp cân bằng dinh dưỡng cho bữa ăn của bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm ẩm thực để thưởng thức món Lẩu Riêu Cua Bắp Bò đậm đà, Lẩu Ếch Cổng Vàng là lựa chọn hoàn hảo. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức món ăn chất lượng, phục vụ tận tình và không gian rộng rãi, ấm cúng.


      Hãy đến Lẩu Ếch Cổng Vàng để khám phá sự hấp dẫn của món Lẩu Riêu Cua Bắp Bò và trải nghiệm một bữa ăn tuyệt vời với gia đình và bạn bè. Ngoài những món ăn về ếch, Lẩu Ếch Cổng Vàng còn có những món nộm ngon cực hợp với ngày hè. Dạ dày, chân gà giòn tan, trộn cùng xoài xanh, cà rốt, dưa leo quện cùng vị chua cay của các loại gia vị, thêm chút bùi bùi của lạc rất ngon và thanh mát! Đảm bảo ai ăn cũng mê. Ếch xào măng trúc đặc sản Yên Tử: Hương vị lạ miệng với sự kết hợp giữa vị ngọt thanh của thịt ếch và vị ngọt bùi của măng trúc khiến bạn nhớ mãi không thể quên.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 606 Lý Thường Kiệt, Phường Cửa Ông, TP. Cẩm Phả, Tỉnh Quảng Ninh
      Điện thoại: 0914 558 885
      Email: nguyenphongdat7500@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/lauechcongvang
      Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
      Gọi điện
      Lẩu Ếch Cổng Vàng
      Lẩu Ếch Cổng Vàng
      Lẩu Ếch Cổng Vàng
      Lẩu Ếch Cổng Vàng
    • Hạnh Cua - Nhà Hàng Hải Sản Tươi Sống không chỉ mang đến cho thực khách những lựa chọn về không gian riêng tư ấm cúng đến từ các phòng VIP mà còn sẵn sàng khuấy động bữa tiệc thêm vui qua khu vực sân thượng thoáng đãng với sức chứa lớn cho những buổi off team đông đảo. Tại Hạnh Cua, khu vực sảnh chung được đặt ở sân thượng với điểm nhấn không gian thoáng mát nhiều cây xanh, view rộng rãi - nơi khách hàng có thể thưởng thức hải sản tươi ngon và ngắm nhìn quang cảnh Bến Do vô cùng đẹp mắt. Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm tại khu vực sản chung tại sân thượng của Hạnh Cua bằng cách lên lịch với team của bạn và đặt bàn ngay hôm nay.


      Khoảnh khắc sum họp luôn là những dịp khiến chúng ta phải chờ đợi, mong ngóng. Khoảnh khắc đó có thể xuất phát từ một bữa ăn ngon và tăng thêm phần ý nghĩa hơn khi ta được chan hòa niềm vui, sẻ chia những trải nghiệm ẩm thực cùng gia đình, hội bạn thân hay những người đồng nghiệp yêu dấu. Ăn thỏa thích mà không cần lo về giá cả. Bạn không phải đợi tới thứ 3 để nhận ưu đãi, ngay hôm nay chỉ cần gọi tới Hạnh Cua - Nhà Hàng Hải Sản Tươi Sống, chọn set menu phù hợp. Với không gian thiên nhiên mát lạnh, xanh ngát cùng với phòng ốc trang trí sang trọng lịch sự, bạn còn chần chừ gì mà không đến Hạnh Cua ngay hôm nay để tận hưởng những giờ phút ăn uống no say vui vẻ bên người thân và bạn bè.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tổ 5, Khu 6, Bến Do, Phường Cẩm Trung, TP. Cẩm Phả, Tỉnh Quảng Ninh.
      Điện thoại: 0783 322 666
      Email: hanhcuaseafood.restaurant@gmail.com
      Fanpage: hanhcuaseafood.restaurant@gmail.com
      Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
      Gọi điện
      Hạnh Cua - Nhà Hàng Hải Sản Tươi Sống
      Hạnh Cua - Nhà Hàng Hải Sản Tươi Sống
      Hạnh Cua - Nhà Hàng Hải Sản Tươi Sống
      Hạnh Cua - Nhà Hàng Hải Sản Tươi Sống
    • Lẩu Jenny Lê Lotte cũng là một địa chỉ ăn lẩu ngon mà bạn khó có thể bỏ qua khi tới Cẩm Phả. Hải sản tươi ngon, chế biến ngon, giá cả phải chăng và phục vụ nhiệt tình chính là các tiêu chí hàng đầu khi lựa chọn một quán lẩu để thưởng thức. Và Lẩu Jenny Lê Lotte đáp ứng hơn cả những tiêu chí đó. Thực khách đến với Lẩu Jenny Lê Lotte sẽ được trải nghiệm ẩm thực trong một không gian được decor độc đáo. Nổi bật với không gian rộng rãi, thoáng mát, Lẩu Jenny Lê Lotte có sức chứa lên đến 200 khách.


      Thực đơn tại Lẩu Jenny Lê Lotte rất đa dạng và phong phú, từ những món ăn đồng quê quen thuộc đến những món ăn sang chảnh, qua bàn tay khéo léo của các đầu bếp ở đây mà trở thành những món ăn vừa ngon vừa đẹp. Hãy đến ngay Lẩu Jenny Lê Lotte để thưởng thức các món hải sản, đặc biệt là món lẩu và cảm nhận trọn vẹn vị biển mặn mòi nhé. Nồi lẩu có hương vị chua cay hoà quyện, khiến bạn vừa ăn vừa xuýt xoa mãi không thôi! Những ngày trái gió trở trời như thế này, chỉ cần húp miếng nước lẩu Thái nóng hổi thôi là đã có một bữa ăn chuẩn bài rồi đấy. Nếu bạn không ăn được cay, bạn có thể yêu cầu bỏ cay mà vẫn đảm bảo vị lẩu Thái.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 8 Trần Khánh Dư, Phường Cẩm Đông, TP. Cảm Phả, Tỉnh Quảng Ninh
      Điện thoại: 0392 482 470
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057221958750
      Giờ mở cửa: 11:00 - 24:00
      Gọi điện
      Lẩu Jenny Lê Lotte
      Lẩu Jenny Lê Lotte
      Lẩu Jenny Lê Lotte
      Lẩu Jenny Lê Lotte




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy