Top 5 Quán lẩu dê ngon nhất tại TP. Hạ Long, Quảng Ninh

Quỳnh Chi 17 0 Báo lỗi

Bên cạnh lẩu bò thì lẩu dê cũng là một trong những món lẩu được rất nhiều người yêu thích. Không khó để cho các bạn tìm thấy quán lẩu dê nhưng tìm được quán ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lẩu Dê Nhất Ly

    Gọi điện

    Đi qua nhiều tỉnh thành và nắm bắt được nhu cầu của thực khách tại mỗi khu vực, Lẩu Dê Nhất Ly ngày càng phát triển mạnh mẽ với mô hình nhà hàng chuyên dê. Tại đây, dê dùng chế biến món ăn nhất định phải là loại dê ré tươi ngon, thịt săn chắc, được tuyển chọn từ các tỉnh miền núi phía Bắc Việt Nam. Đến đây, thực khách sẽ được thưởng thức những món ăn đặc sắc như: thịt dê nướng, dê tái chanh, dê hấp, dê xào, lẩu thịt dê, lẩu chân dê,...


    Thịt dê được tuyển chọn kĩ, nhúng ăn với lẩu rất mềm, không bị quá dai. Nước lẩu dê rất đậm đà. Lẩu dê ăn cùng bún kết hợp các loại rau rất hài hòa, hợp khẩu vị nhiều người. Đặc biệt, dê của quán được lựa chọn và xử lý một cách chuyên nghiệp sau đó đem chế biến đem lại món ăn chất lượng nhất không bị có mùi khó chịu với thực khách. Một điểm đặc biệt tại Lẩu Dê Nhất Ly chính là nước chấm vừa vị, khi kết hợp với các món ăn khác đều rất đậm đà và làm tăng thêm độ ngon cho món ăn, hấp dẫn thực khách khi đến quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 72 Kênh Liêm, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 020 3382 6498 & 0985 168 393
    Website: https://nhatly.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/laudenhatly/

    Gọi điện
    Lẩu Dê Nhất Ly
    Lẩu Dê Nhất Ly
    Lẩu Dê Nhất Ly
    Lẩu Dê Nhất Ly

  2. Top 2

    Nhà Hàng Năm Dê Quảng Ninh

    Gọi điện

    Nhà Hàng Năm Dê là địa chỉ tuy mới nhưng luôn được giới sành ăn tin tưởng và lựa chọn. Quán có không gian rộng rãi với cả ngoài trời lẫn trong nhà. Thiết kế mang phong cách hiện đại, trẻ trung nên phù hợp để tổ chức liên hoan, sinh nhật hay bạn muốn chiêu đãi khách.


    Tại Nhà Hàng Năm Dê được nhiều khách hàng yêu thích nhờ vị ngọt của thịt dê tươi chuẩn hòa quyện với hương thơm từ các loại rau và gia vị cùng cách chế biến gia truyền từ đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm, hương vị nêm nếm vừa chuẩn, decor bày trí món ăn thì miễn chê. Lẩu dê với nước dùng thơm ngon, thịt dê tươi có độ ngọt tự nhiên của thịt, nước dùng nêm nếm vừa miệng chinh phục cả những vị khách khó tính nhất. Không gian rộng rãi và sang trọng. Menu của quán còn nhiều món ngon khác từ thịt dê và nhiều món khai vị khác đều có giá hợp lý để khách hàng lựa chọn cho thỏa thích. Hãy ghé Nhà Hàng Năm Dê để được trải nghiệm những món ăn chất lượng nhất từ dê nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 6 Phố Hải Thịnh, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0961 769 696
    Email: nhahangnamde2021@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Nhahangnamdequangninh

    Gọi điện
    Nhà Hàng Năm Dê Quảng Ninh
    Nhà Hàng Năm Dê Quảng Ninh
    Nhà Hàng Năm Dê Quảng Ninh
    Nhà Hàng Năm Dê Quảng Ninh
  3. Top 3

    Nhà hàng Thành Đạt

    Gọi điện

    Nhà hàng Thành Đạt là địa chỉ uy tín và chất lượng đối với bất kỳ ai yêu thích món dê trong đó có lẩu dê thơm ngon bổ dưỡng với hương liệu tươi đầy hấp dẫn. Nhà hàng Thành Đạt cung cấp nhũng món lẩu dê với nhiều nguyên liệu, cách chế biến và kết hợp khác nhau tạo nên một menu nhiều món lẩu dê thỏa mãn tối đa nhu cầu ăn uống và kích thích vị giác. Cùng với đó, Nhà hàng Thành Đạt có đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp chế biến những món dê ngon từ thịt ngọt từ xương đủ vị nêm nếm với mức giá tốt nhất cho thực khách thưởng thức.


    Chắc chắn bạn sẽ bị mê hoặc bởi nước dùng đậm đà được ninh bằng xương dê cùng với thuốc bắc và rau củ đi kèm khi sôi dậy vị lên mùi thơm thuốc bắc, trong và đậm vị ngọt của xương. Thịt dê chủ yếu là phần sườn được chặt ngang ướp với gia vị đậm đà sau đó hầm kỹ trên lửa nhỏ để thịt chín vừa. Khi ăn thì cho nước dùng và thịt dê vừa đủ để vị của thịt dê vẫn được ngọt, mềm. Ăn kèm với mì, rau các loại, đậu hũ,… chấm thêm một ít tương chao pha cùng sa tế thì còn gì tuyệt bằng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ô số 11, Lô C5, Khu đô thị mới Cao Xanh, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0987 511 833
    Email: nga48678@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063709283515

    Gọi điện
    Nhà hàng Thành Đạt
    Nhà hàng Thành Đạt
    Nhà hàng Thành Đạt
    Nhà hàng Thành Đạt
  4. Thêm một quán lẩu dê ngon tại Hạ Long cho bạn bỏ túi đó là Nhà hàng Xuân Trường. Không gian của quán khá đẹp với phong cách thiết kế nhẹ nhàng. Những chiếc bàn ghế gỗ được sắp xếp ngăn nắp giúp cho không gian của quán càng trở nên rộng rãi hơn. Tổng thể mang đến cảm giác thoải mái cho thực khách khi trải nghiệm ẩm thực tại đây.


    Quán chuyên phục vụ thịt dê, những món tiêu biểu của Nhà hàng Xuân Trường như dê né, dê nướng, dê nhúng dấm,... và đặc biệt nhất là lẩu dê. Một combo lẩu dê của Nhà hàng Xuân Trường gồm một nồi nước dùng và đĩa thịt dê tươi, có cả lòng dê và rau thập cẩm. Lẩu dê của quán tuy khá ít nhưng chất lượng thì không phải bàn cãi, vị nước dùng đậm đà, nêm nếm vừa ăn. Thịt dê vẫn giữ được độ tươi ngon, mềm thịt thu hút người ăn. Thịt dê sơ chế cẩn thận, không có mùi hôi, thịt mềm, bì dê dai giòn. Giá một combo lẩu dê ở Nhà hàng Xuân Trường không quá đắt đỏ. Thỉnh thoảng, bạn muốn thay đổi không khí ăn uống của gia đình thì ra Nhà hàng Xuân Trường gọi một nồi lẩu dê là phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 68B Điện Biên Phủ, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0987 969 838
    Fanpage: https://www.facebook.com/tunglahanhl

    Gọi điện
    Nhà hàng Xuân Trường - Cột 8
    Nhà hàng Xuân Trường - Cột 8
    Nhà hàng Xuân Trường - Cột 8
    Nhà hàng Xuân Trường - Cột 8
  5. Top 5

    Dê Núi Xuân Hòa

    Gọi điện

    Nếu là một tín đồ của các món dê mà chưa thử ở Dê Núi Xuân Hòa thì quả là thiếu sót. Nhà hàng có không gian siêu rộng rãi, mặt tiền cho chỗ để xe máy lẫn ô tô thoải mái. Không gian nhà hàng thiết kế đơn giản nhưng rất sạch sẽ và thoáng đãng. Nguyên liệu tươi sống được tuyển chọn kỹ càng và được vệ sinh sạch sẽ trước khi chế biến nên các món ăn của Dê Núi Xuân Hòa thơm ngon hơn bao giờ hết.


    Để tạo nên những món ăn ngon và chất lượng như vậy chính là bởi nguồn cung ứng dê của quán được kiểm soát hết sức chặt chẽ, và có nguồn gốc xuất xứ rất rõ ràng. Lẩu dê ở đây đặc biệt ở chỗ, nước lẩu siêu đậm đà được xử lý không có mùi hôi của dê, vị ngọt thanh nhẹ. Cùng với đó, Dê Núi Xuân Hòa có đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp chế biến những món dê ngon từ thịt ngọt từ xương đủ vị nêm nếm với mức giá tốt nhất cho thực khách thưởng thức. Nhân viên nhiệt tình, chu đáo, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong quá trình gọi món và thưởng thức ẩm thực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Nguyễn thái học, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0985 901 980
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Dê Núi Xuân Hòa
    Dê Núi Xuân Hòa
    Dê Núi Xuân Hòa
    Dê Núi Xuân Hòa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy