Top 5 Quán lẩu dê ngon nhất ở TP. Thủ Đức, TP. HCM

  1. Top 1 Lẩu Dê Đồng Hương
  2. Top 2 Dê Cua 245
  3. Top 3 Dê Cao Nguyên
  4. Top 4 Dê Núi Đôi
  5. Top 5 Dê Tươi Ninh Bình

Top 5 Quán lẩu dê ngon nhất ở TP. Thủ Đức, TP. HCM

Phạm Kim Ngân 64 0 Báo lỗi

Bên cạnh lẩu bò thì lẩu dê cũng là một trong những món lẩu được rất nhiều người yêu thích. Không khó để cho các bạn tìm thấy quán lẩu dê nhưng tìm được quán ... xem thêm...

  1. Chắc hẳn ai cũng biết, thịt dê từ lâu đã là món khoái khẩu trên bàn nhậu của cánh mày râu bởi thịt dê có vị thơm ngon, bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe. Đặc biệt, thịt dê có khả năng giữ ấm rất tốt, rất thích hợp ăn trong thời tiết se se lạnh. Lẩu Dê Đồng Hương, được thực khách sành ăn Sài Thành biết đến với những món ăn đa dạng và phong phú từ thịt dê.

    Nhắc đến Lẩu Dê Đồng Hương không thể không nhắc đến món lẩu dê hấp dẫn đã chinh phục thực khách sành ẩm thực Sài Gòn. Chắc chắn bạn sẽ bị mê hoặc bởi nước dùng đậm đà được ninh bằng xương dê cùng với thuốc bắc và rau củ đi kèm khi sôi dậy vị lên mùi thơm thuốc bắc, trong và đậm vị ngọt của xương. Thịt dê chủ yếu là phần sườn được chặt ngang ướp với gia vị đậm đà sau đó hầm kỹ trên lửa nhỏ để thịt chín vừa. Khi ăn thì cho nước dùng và thịt dê vừa đủ để vị của thịt dê vẫn được ngọt, mềm. Ăn kèm với mì, rau các loại, đậu hũ,… chấm thêm một ít tương chao pha cùng sa tế thì còn gì tuyệt bằng. Tất cả hòa quyện tạo nên hương vị lẩu dê đặc trưng, béo ngậy, rất ngọt và rất thanh đảm bảo đánh gục vị giác của bạn ngay từ những miếng đầu tiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 663 Tô Ngọc Vân, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 113 Hoàng Diệu 2, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 268 Đỗ Xuân Hợp, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 779 935
    Website: laudedonghuong.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/laudedonghuong
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Lẩu Dê Đồng Hương
    Lẩu Dê Đồng Hương
    Lẩu Dê Đồng Hương
    Lẩu Dê Đồng Hương

  2. Top 2

    Dê Cua 245

    Gọi điện

    Dê Cua 245 là địa chỉ uy tín và chất lượng đối với bất kỳ ai yêu thích món dê trong đó có lẩu dê thơm ngon bổ dưỡng với hương liệu tươi đầy hấp dẫn. Dê Cua 245 cung cấp nhũng món lẩu dê với nhiều nguyên liệu, cách chế biến và kết hợp khác nhau tạo nên một menu nhiều món lẩu dê thỏa mãn tối đa nhu cầu ăn uống và kích thích vị giác. Cùng với đó, Dê Cua 245 có đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp chế biến những món dê ngon từ thịt ngọt từ xương đủ vị nêm nếm với mức giá tốt nhất cho thực khách thưởng thức. Bên cạnh đó thực đơn nhà hàng rất phong phú bởi các món đặc sản như chồn hương, cầy, gà trống thiến,...


    Ngoài ra, Dê Cua 245 có thực đơn phòng phú để khách hàng dễ lựa chọn với những món chế biến hấp dẫn nổi bật là dê xào lăn, dê xào xả ớt, lẩu dê, dồi dê, dê tùng xẻo… Lẩu dê với nước dùng thơm ngon, thịt dê tươi có độ ngọt tự nhiên của thịt, nước dùng nêm nếm vừa miệng chinh phục cả những vị khách khó tính nhất. Không gian rộng rãi và sang trọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Hòa Bình, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0707 245 245 & 0979 245 245
    Website: laude.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/laude245
    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

    Gọi điện
    Dê Cua 245
    Dê Cua 245
    Dê Cua 245
    Dê Cua 245
  3. Top 3

    Dê Cao Nguyên

    Gọi điện

    Nếu như bạn đang tìm kiếm một địa chỉ thưởng thức lẩu dê ngon ở TP. Thủ Đức, TP. HCM thì có thể đến Dê Cao Nguyên. Quán Dê Cao Nguyên có không gian rộng, đồ ăn ngon phù hợp với những bữa ăn gia đình, những buổi liên hoan. Đội ngũ nhân viên chế biến và phục vụ nhiệt tình, chu đáo và nhanh nhẹn sẽ sẵn sàng tư vấn, phục vụ bất cứ lúc nào.


    Lẩu dê ở quán Dê Cao Nguyên ghi điểm với khách hàng nhờ nước dùng thơm ngon với công thức riêng của quán, thịt dê tươi có độ ngọt tự nhiên của thịt, nước dùng nêm nếm vừa miệng chinh phục cả những vị khách khó tính nhất. Khi thưởng thức khách hàng rất ấn tượng với vị nước lẩu thanh mát, thơm mùi thuốc bắc không bị hôi dê của quán. Ngoài thịt dê được chế biến công phu ra thì còn có thêm các loai rau, nấm, đậu phụ, váng đậu, trứng vịt lộn giúp nồi lẩu thêm đây đặn và bổ dưỡng hơn. Menu của quán còn nhiều món ngon khác từ thịt dê và nhiều món khai vị khác đều có giá hợp lý để khách hàng lựa chọn cho thỏa thích. Hãy ghé Dê Cao Nguyên để được trải nghiệm những món ăn chất lượng nhất từ dê nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7A - 8A - 9A Trần Lựu, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0932 628 099
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Dê-Cao-Nguyên-100027756381562/

    Gọi điện
    Dê Cao Nguyên
    Dê Cao Nguyên
    Dê Cao Nguyên
    Dê Cao Nguyên
  4. Top 4

    Dê Núi Đôi

    Gọi điện

    Nhắc tới những quán lẩu dê ngon tại TP. HCM thì không thể bỏ qua quán Dê Núi Đôi. Nằm ở vị trí đẹp với không gian thoáng đãng mát mẻ nên quán lúc nào cũng rất đông khách. Tại đây, bạn được trải nghiệm với những món thịt dê đúng vị, chuẩn chất lượng. Dê Núi Đôi là địa điểm lý tưởng để tổ chức các bữa tiệc cùng gia đình và bạn bè. Quán rất đa dạng với các món ăn được chế biến rất công phu nhưng giá cả lại vô cùng hợp lý.


    Một điều đặc biệt mà khách hàng rất hài lòng ở Dê Núi Đôi chính là sự tận tâm, tài hoa của các đầu bếp tại quán. Từng món ăn được trang trí và bày ra bàn rất đẹp mắt hứa hẹn đưa lại một bữa tiệc thật hấp dẫn tại quán. Với hương vị thơm ngon, hợp vệ sinh từ các món ăn thì Dê Núi Đôi là địa điểm lý tưởng để bạn trải nghiệm ẩm thực các món đặc sắc từ dê tại TP. Thủ Đức, TP. HCM. Dê Núi Đôi luôn quan tâm, phục vụ quý khách một cách tốt nhất để quý khách có những trải nghiệm tốt nhất và đáng nhớ tại quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 299 Liên Phường, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0868 319 768
    Website: denuidoi.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/quandenuidoi/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Dê Núi Đôi
    Dê Núi Đôi
    Dê Núi Đôi
    Dê Núi Đôi
  5. Là một trong những quán lẩu mà khách hàng không thể bỏ qua nếu muốn thưởng thức món lẩu dê đó là Dê Tươi Ninh Bình. Các món lẩu ở đây được chế biến theo công thức riêng, hương vị đặc biệt, lạ miệng. Đa số khách hàng nào đến đây đều hài lòng với nồi lẩu dê thơm ngon và đảm bảo chất lượng đặc biệt của Dê Tươi Ninh Bình. Ngoài ra, không gian quán cũng là một điểm cộng khi được thiết kế một cách rộng rãi và hài hòa nhất phù hợp cho những bữa tiệc hay bữa ăn gia đình.


    Thực đơn của Dê Tươi Ninh Bình rất phong phú, đa dạng gồm nhiều món ăn. Ngoài lẩu dê, các thực khác còn nhiều sự lựa chọn khác hấp dẫn cho mình. Nước dùng tại đây có hương vị đặc biệt, chấm kèm với các món ăn đem lại cảm giác hòa quyện với nhau tạo nên sự lôi cuốn cho thực khách. Với các món ăn kèm rất đa dạng làm cho món lẩu dê trở nên hấp dẫn, đậm đà hương vị. Nếu có dịp, bạn không thể bỏ lỡ một quán ăn đã có tiếng tại Sài Gòn này để thưởng thức một nồi lẩu dê thơm ngon, đặc biệt nhất có thể chỉ với giá cả vô cùng hợp lý cho một bữa ăn tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 228A Man Thiện, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0364 567 749
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/DÊ-TƯƠI-NINH-BÌNH-228a-MAN-THIỆN-Q9-100075879532084/

    Gọi điện
    Dê Tươi Ninh Bình
    Dê Tươi Ninh Bình
    Dê Tươi Ninh Bình
    Dê Tươi Ninh Bình



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy