Top 4 Quán bún chả ngon nhất tại Bình Dương

Huỳnh Nơ 877 0 Báo lỗi

Đến Bình Dương ngoài thưởng thức những món ăn vặt đặc trưng thì bún chả là một trong những món không thể bỏ trong danh sách ăn uống tại đây. Cùng Toplist khám ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bún chả hương vị Hà Thành

    Gọi điện
    Nhắc đến Bún chả hương vị Hà Thành chắc chắn không một công dân nào trong TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương không biết đến. Quán rất đông khách, dường như không có lúc nào vắng, kể cả những ngày mưa bởi hương vị ngon khá tả khi thưởng thức. Chả nướng của quán khá nổi tiếng bởi hương vị đặc biệt của nó: thịt heo tươi được thái miếng vừa, bóp cùng với sả băm và các loại gia vị riêng, nướng trên than hồng toả mùi thơm nức mũi và lên màu vô cùng hấp dẫn.

    Bún chả nướng của quán Bún chả hương vị Hà Thành được ăn kèm món đu đủ xanh ngâm, rau sống, nước mắm và chẻo. Món chẻo sánh sánh, chua chua, ngọt ngọt, cộng chút bùi thơm của lạc rang rất ngon miệng. Tác phong phục vụ khách hàng của quán cũng khá nhanh nhẹn, chuyên nghiệp. Nói chung, chất lượng của quán Bún chả hương vị Hà Thành thì miễn chê, nên các bạn đừng ngần ngại mà đến đây nếm thử hương vị tuyệt vời này.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường D5, khu dân cư Phúc Đạt, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0962 451 109
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100093087983640
    Giờ mở cửa: 06:00 - 12:00

    Địa điểm chất lượng: 4.9/5 (11 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bún chả hương vị Hà Thành
    Bún chả hương vị Hà Thành
    Bún chả hương vị Hà Thành
    Bún chả hương vị Hà Thành

  2. Top 2

    Bún chả Hà Nội

    Gọi điện
    Bún chả Hà Nội là một trong những địa chỉ hay ho cho những bạn thích món bún chả bản to. Điều kì lạ ở đây là bún, chả, nước chấm, rau sống đều để riêng, chứ không cho chả vào bát nước chấm như các quán khác. Thời gian chờ đợi khá lâu, giá bún chả ở Bún chả Hà Nội cũng được đánh giá là khá phù hợp so với những quán khác nhưng vẫn thu hút khách bởi chả vừa thơm, lại vừa dẻo, ăn đến đâu biết vị luôn đến đấy, hương vị thật khó tả.

    Với công thức gia truyền, nước chấm của bún được pha chế rất vừa miệng, mặn mặn, chua chua, ngọt ngọt thêm chút cay cay của hạt tiêu xay. Miếng chả ở Bún chả Hà Nội được nướng bằng than hoa và phải nướng đều tay, “nghệ thuật” thì chả mới ngon mà không bị cháy. Bún chả Hà Nội độc đáo ở chỗ vừa đượm mùi thơm của than hoa mà lại không gây hại cho sức khỏe hay bị ám mùi than, vẫn giữ được vị thơm ngọt tự nhiên của thịt, lại làm cho món ăn tròn vị hơn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 205 GS1, Khu phố Tây A, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0974 272 729
    Giờ mở cửa: 05:00 - 20:00

    Địa điểm chất lượng: 4.8/5 (33 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bún chả Hà Nội
    Bún chả Hà Nội
    Bún chả Hà Nội
    Bún chả Hà Nội
  3. Top 3

    Bún Chả Thương Since1972

    Gọi điện
    Bún Chả Thương Since1972 là nơi đem lại cho khách hàng được tận hưởng một trong những món ăn đặc trưng của người Hà Nội với hương vị thơm ngon đặc biệt, mang lại sự thưởng thức cho những người yêu thích ẩm thực Hà Nội. Với cách làm bún chả gia truyền độc đáo, món chả nướng ở quán được viên thành từng viên nhỏ, vừa ăn, mang đậm hương vị thịt heo, nạc nhưng vẫn không bị khô mà có chút béo của mỡ lợn. Cũng giống như cách ăn bún chả nướng, tại Bún Chả Thương Since1972, bún được ăn kèm với đu đủ xanh ngâm chua ngọt, có nhiều nước, khi ăn, bạn có thể chan lên bún tạo hương vị.

    Ngoài ra, ăn bún chả tại Bún Chả Thương Since1972 còn có các loại rau thơm, rau sống ăn kèm, cùng nước mắm và chẻo. Điểm cộng của Bún Chả Thương Since1972 là không gian khá thoải mái, nằm bên cạnh con đường nhỏ nhưng lại có nhiều cây xanh nên mùa hè khá mát mẻ. Nếu bạn muốn tận hưởng hương vị bún chả nướng trong một không gian yên tĩnh thì hãy ghé Bún Chả Thương Since1972 nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: N2, Bình An, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0977 950 007
    Giờ mở cửa: 06:00 - 11:00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (14 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bún Chả Thương Since1972
    Bún Chả Thương Since1972
    Bún Chả Thương Since1972
    Bún Chả Thương Since1972
  4. Top 4

    Bún Chả Việt

    Gọi điện

    Bún chả là một trong những món ăn truyền thống của Việt Nam, được nhiều người yêu thích bởi hương vị đậm đà và thơm ngon. Bún chả Việt là một trong những quán bún chả nổi tiếng tại Bình Dương, nơi du khách có thể thưởng thức món ăn này với độ ngon đỉnh cao. Với giá cả phải chăng và không gian thoải mái, quán bún chả Việt là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích ẩm thực truyền thống Việt Nam và muốn thưởng thức bún chả ngon tại Bình Dương.


    Quán Bún chả Việt có không gian ấm cúng và thoải mái, được trang trí với phong cách truyền thống, mang lại cảm giác gần gũi với văn hóa ẩm thực. Tất cả đều được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon và được nấu với phong cách truyền thống, tạo nên hương vị đặc trưng và đậm đà. Bún chả Việt cũng được biết đến với các loại nước chấm độc đáo và ngon miệng, được làm từ các nguyên liệu tự nhiên như đường, nước mắm, tỏi, ớt, và chanh. Quán cũng cung cấp nhiều loại rau thơm và rau sống để khách hàng có thể thêm vào bát bún của mình để tăng thêm hương vị và độ tươi ngon.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 140 Phạm Ngũ Lão, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0917 732 586

    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (55 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bún chả Việt
    Bún chả Việt
    Bún chả Việt
    Bún chả Việt



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy