Top 5 Quán bún mọc ngon nhất Bình Dương

Quỳnh Chi 261 0 Báo lỗi

Từ sợi bún mềm, dai người ta đã sáng tạo ra bao món ăn ngon, bổ dưỡng, thích hợp thưởng thức cả bốn mùa. Bún mọc món ăn như thế. Nếu đã đặt chân đến Bình ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bún Riêu Mộc

    Gọi điện

    Tiếp theo, hãy nối dài danh sách những quán bún ngon nức tiếng mà bạn đã thử qua với quán bún mọc tại Bún Riêu Mộc. Nhờ vào nguyên liệu chất lượng, cùng cách chế biến tỉ mỉ, cẩn thận, món bún mọc của quán luôn giữ được vị ngọt thanh, nhè nhẹ một chút chua ăn rất vừa miệng mà không thấy ngán. Quán có nhân viên phục vụ rất nhiệt tình, tác phong nhanh nhẹn nên dù đông khách, bạn vẫn không phải đợi chờ quá lâu. Bún mọc ở đây rất ngon, nước dùng đậm đà, viên mọc, thịt bò, thịt heo đều ngon và nước dùng rất ngon. Dù chỉ một lần được thưởng thức bún bò ở đây bạn cũng sẽ phải yêu hương vị ấy ngay lập tức.


    Một tô bún mọc ở quán Bún Riêu Mộc có giá vừa tầm trung nghìn gồm có: Mọc trắng, mọc chiên, chả quế và sườn. Mọc trắng ở đây được trộn với da heo ăn rất thơm ngon, chả quế cũng rất thơm, sườn khá thấm. Ngay khi được mang ra, tô bún nóng hổi tỏa ra mùi thơm ngào ngạt, hấp dẫn thực khách. Từng thành phần trong món ăn được chế biến kỹ càng nhưng vẫn giữ nguyên được hương vị tự nhiên, rất ngon, rất độc đáo. Ai là tín đồ của mọc thì hãy ghé và thưởng thức nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 160 Huỳnh Văn Lũy, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0902 357 535
    Giờ mở cửa: 10:00 – 20:00

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (229 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bún Riêu Mộc
    Bún Riêu Mộc
    Bún Riêu Mộc
    Bún Riêu Mộc

  2. Top 2

    Bún Mọc - Bếp Nhà Gà

    Gọi điện

    Một trong những quán bún mọc ngon tại Bình Dương chính là quán Bún Mọc - Bếp Nhà Gà. Đây là địa chỉ thân quen của rất nhiều người, vì thế không có gì bất ngờ, dù đến đây vào thời điểm nào, ta đều thấy quán đông khách. Chắc chắn, dù là lần đầu tiên tới đây, thực khách sẽ hài lòng bởi không gian quán ăn rất sạch sẽ, thoáng mát. Quán nổi tiếng với bát bún mọc siêu đầy đặn, vừa có những viên mọc lại vừa có rau, viên mọc siêu to nói chung topping lúc nào cũng đầy ắp. Cùng với đó là nước dùng được nêm nếm rất khéo, ăn vừa miệng, sợi bún to, dai, ăn rất thích. Hơn nữa, không gian quán không quá lớn, lại đông khách nhưng luôn được đảm bảo sạch sẽ, không bị ám mùi khó chịu.


    Bún mọc tại quán Bún Mọc - Bếp Nhà Gà nhận được nhiều lời khen từ khách hàng. Với sự kết hợp của nhiều hương vị: vị cay xuýt xoa của ớt, vị đậm đà của nước dùng, thêm vị chua của chanh tươi, tạo nên sự hòa quyện thơm ngon và vừa miệng. Dưới bàn tay chế biến khéo léo của người nhân viên, tô bún mọc trông thật hấp dẫn như thổi vào trong đó cái hồn của con người và luôn khiến thực khách cảm thấy ngon miệng khi thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 181 đường 30 Tháng 4, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0918 230 140
    Giờ mở cửa: 06:00 – 19:00

    Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (2 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bún Mọc - Bếp Nhà Gà
    Bún Mọc - Bếp Nhà Gà
    Bún Mọc - Bếp Nhà Gà
    Bún Mọc - Bếp Nhà Gà
  3. Top 3

    Quán Bún Mộc Huế Phương

    Nếu bạn muốn thưởng thức một tô bún mọc ngon, đậm đà hương vị thì hãy đến với quán Quán Bún Mộc Huế Phương để tập hưởng sự thơm ngon của món ăn này cùng gia đình và bạn bè nhé. Nước dùng của bún được hầm từ xương heo rất đậm đà và hợp khẩu vị với người dùng. Bún mọc được làm theo công thức truyền thống, chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Đặc biệt sườn ở đây rất thích hợp cho những người thích ăn thịt mềm bởi vì thịt ở đây được ninh rất kỹ cho đến khi mềm mới đưa vào nồi và hầm nóng cho khách trước khi bán.


    Tô bún đầy đặn topping có mức giá khá bình dân, luôn nóng hổi đợi bạn thưởng thức. Nổi bật nhất không thể không kể đến những viên mọc đậm vị, giòn giòn kết hợp cùng nước dùng thanh thanh, bún sợi nhuyễn không quá kén người ăn. Điểm cộng của quán Quán Bún Mộc Huế Phương chính là không gian đơn giản với những bộ bàn ghế nhựa, không hề cầu kỳ nhưng đảm bảo luôn được vệ sinh thường xuyên, dọn bàn nhanh và kỹ nên không bị ám mùi khó chịu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 63 Đường D1, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

    Địa điểm chất lượng: 3.9/5 (25 đánh giá trên Google)

    Quán Bún Mộc Huế Phương
    Quán Bún Mộc Huế Phương
    Quán Bún Mộc Huế Phương
    Quán Bún Mộc Huế Phương
  4. Top 4

    Quán Bún mộc Bánh canh giò heo

    Gọi điện

    Quán Bún mộc Bánh canh giò heo là một địa chỉ được khá nhiều người biết đến, đặc biệt là dân sành ăn ở đất Bình Dương. Đây là một cửa hàng bình dân, bán hàng từ sáng đến trưa với đầy đủ các món như, bún mọc, mỳ, bánh canh. Đặc biệt bún mọc ở quán luôn là món đắt hàng nhất. Bún mọc với công thức gia truyền cho nước dùng từ xương hầm và mọc đặc biệt, hương vị thơm ngon khó quên. Nước dùng trong, có vị ngọt thanh của xương hầm chứ không phải của bột ngọt. Thức ăn kèm, topping đầy đủ, đảm băn ăn no quên lối về. Hơn nữa mọc ăn rất ngon, thơm, ăn mê ngay từ những miếng đầu tiên.


    Chất lượng của mỗi tô bún mọc của quán Quán Bún mộc Bánh canh giò heo đều được đánh giá tốt bởi tô bún mọc luôn đầy đặn đậm đà với vị ngon của bún, vị ngọt thơm của nước dùng, vị mềm ngọt của thịt, của chả,... giá tiền tương xứng với chất lượng. Không chỉ chăm chút cho phần bún đầy quyến rũ, các loại rau đi kèm cũng được chuẩn bị đầy đủ, tươi sanh và sạch sẽ. Thêm một chút rau, ớt sa tế và nước mắm nữa là thơm ngon quên cả lối về. Nhân viên ở quán phục vụ rất nhiệt tình và biết chiều lòng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 230 Đường 30 4, Huyện Bến Cát, Bình Dương
    Điện thoại: 0936 448 448

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (6 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán Bún mộc Bánh canh giò heo
    Quán Bún mộc Bánh canh giò heo
    Quán Bún mộc Bánh canh giò heo
    Quán Bún mộc Bánh canh giò heo
  5. Top 5

    Bún mọc Sài Gòn

    Gọi điện

    Nước dùng ngọt lử từ xương ninh, đậm đà, sắc vị, nhưng lại trong thanh đằm thắm chứ không ngấy mỡ, còn xen chút vị măng tươi giòn giòn nữa. Mọc thịt được cho khá nhiều, thơm mùi tiêu, tẩm ướp vừa vặn, nạc mỡ tỉ lệ vừa phải nên ăn mềm mềm mọng mọng, không bị khô. Bún mọc Sài Gòn còn có cả tim, bầu dục ăn cùng bún cũng rất ngon nữa nhé. Mọc mềm, sườn, móng đều đạt chuẩn, ăn không chê vào đâu được.


    Bún mọc tại quán Bún mọc Sài Gòn hấp dẫn với nhiều thành phần đi kèm mang lại cho người ăn cảm giác vô cùng lạ miệng. Một trong những thành phần của món ăn chính là phần mọc được làm từ giò sống trộn với nấm mèo vo viên chiên vàng hoặc hấp chín. Ngoài phần mọc món ăn này còn có chả lụa, chả quế và một khúc sườn non. Đặc điểm của món ăn này là nước dùng phải có vị ngọt thanh tự nhiên. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, thân thiên luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 568 Nguyễn Văn Thành, Huyện Bến Cát, Bình Dương
    Điện thoại: 0328 595 484
    Giờ mở cửa: 05:30 - 20:00

    Địa điểm chất lượng: 4.8/5 (9 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bún mọc Sài Gòn
    Bún mọc Sài Gòn
    Bún mọc Sài Gòn
    Bún mọc Sài Gòn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy