Top 5 Quán cà phê cá Koi thu hút khách nhất tại Bình Phước

  1. Top 1 Royal Koi Coffee Garden
  2. Top 2 Cà Phê Tân Phú
  3. Top 3 Trầm Koi Garden Coffee
  4. Top 4 An Bình Coffee
  5. Top 5 Miền Thuỷ Mộc Coffee

Top 5 Quán cà phê cá Koi thu hút khách nhất tại Bình Phước

Kiều Nguyễn 2678 0 Báo lỗi

Đi cà phê là cụng từ rủ rê bạn bè, người thân tìm kiếm nơi thư giãn sau giờ làm việc hay cuối tuần. Quán cà phê dường như là sự lực chọn lý tưởng cho tất cả ... xem thêm...

  1. Top 1

    Royal Koi Coffee Garden

    Gọi điện

    Royal Koi Coffee Garden là một trong những cái tên phải kể đến khi nhắc về top những quán cà phê cá Koi chất lượng tại Bình Phước. Quán tọa lạc ở số 167 đường Phạm Hồng Thái ( đường số 8 cũ ), Chơn Thành, Bình Phước, nổi tiếng về chất lượng phục vụ, là không gian lý tưởng để thư giãn cùng gia đình và bạn bè.


    Royal Koi Coffee Garden được thiết kế rất rộng rãi và thoáng mát, khung cảnh hữu tình, thu hút nhiều vị khách ghé thăm. Đặc biệt phải kể đến cá Koi ở đây, từng đàn cá Koi nhiều màu sắc sặc sỡ quẫy tung tăng trong nước rất đẹp. Không chỉ có cà phê, quán còn có nhiều loại đồ uống khác đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Giá cả ở đây rất hợp lý. Nhân viên phục vụ tận tình. Bên cạnh đó, quán còn trang bị một màn hình LED 250 inch siêu nét, phục vụ quý khách xem các trận bóng đá đầy hấp dẫn và cam go. Bãi đỗ xe ở đây cũng rất rộng rãi, có chỗ để ô tô. Ghé Royal Koi Coffee Garden để chọn cho mình một góc quen thuộc, tận hưởng hương vị tự do thoải mái sau ngày dài mệt mỏi, được thư giản cùng đàn cá và thả đam mê theo trái bóng khách nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Số 167 Đường Phạm Hồng Thái ( đường số 8 cũ), Chơn Thành, Chơn Thành, Bình Phước

    Điện thoại: 0968 620 931

    Fanpage: www.facebook.com/royalkoicoffee

    Giờ mở cửa: 6:30 - 22:30

    Gọi điện
    Royal Koi Coffee Garden
    Royal Koi Coffee Garden
    Royal Koi Coffee Garden
    Royal Koi Coffee Garden

  2. Top 2

    Cà Phê Tân Phú

    Gọi điện

    Cà Phê Tân Phú là quán cà phê cá Koi thu hút khách nhất tại Bình Phước. Cà Phê Tân Phú xây dựng không gian thoáng đãng, rộng rãi và lãng mạn phù hợp với tất cả mọi người khi đến với quán để thưởng thức đồ uống cùng với trò chuyện và thư giãn, đặc biệt chúng ta có thể đến với Cà Phê Tân Phú để thưởng thức cà phê và ngắm đàn cá Koi được nuôi dưới hồ nước mát xanh.

    Giữa cuộc sống bộn bề mọi lo toan, suy tính khiến chúng ta bỏ qua những cơ hội ngoảnh lại để nhìn nhận sự việc, hãy dành ra một chút thời gian đến với Cà Phê Tân Phú để nhâm nhi một tách cà phê và thư giãn sau chuỗi ngày dài làm việc. Tại đây còn bán đồ ăn sáng với mức giá hợp lý. Quán khá rộng rãi, có cả sân để xe hơi và nhà nghỉ, rất phù hợp với những vị khách ở xa ghé thăm. Khách hàng đến với Cà Phê Tân Phú đánh giá rất tích cực: "Đồ ăn và thức uống ngon, không gian thoáng mát, bãi đổ xe rộng rãi, nhân viên nhiệt tình".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Đường Nguyễn Chánh, Tân Phú, TP. Đồng Xoài, Bình Phước

    Điện thoại: 0979 505 020

    Email: nguyenthanhvang2501@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/TANPHU.OFFICIAL/

    Gọi điện
    Cà Phê Tân Phú
    Cà Phê Tân Phú
    Cà Phê Tân Phú
    Cà Phê Tân Phú
  3. Top 3

    Trầm Koi Garden Coffee

    Gọi điện

    Trầm Koi Garden Coffee là quán cà phê cá koi thu hút khách nhất tại Bình Phước hiện nay. Trầm Koi Coffee chuyên phục vụ khách hàng đến với quán bằng những thức uống về cà phê, đá xay, sinh tố,... rất ngon và hợp khẩu vị của tất cả mọi người. Trầm Koi Coffee sở hữu không gian lãng mạn và mang nét cổ kính rất phù hợp với cặp đôi, gia đình đến quán để thưởng thức đồ uống cùng với trò chuyện và thư giãn.

    Trầm Koi Garden Coffee được xây dựng không gian với một hồ cá Koi rất ấn tượng, hồ cá Koi là sự thu hút đặc biệt với những ai muốn thư giãn với ly cà phê và ngắm cá Koi tung tăng bơi lội. Trầm Koi Coffee được đánh giá là cảnh quan đẹp, thức uống ngon, nhân viên nhiệt tình và chu đáo,... tạo cho khách hàng cảm giác hài lòng nhất khi đến với Trầm Koi Coffee. Một vị khách ở đây đã nhận xét về quán: "Tôi rất thích lên đây uống coffee, cho dù là đi một mình hay với bạn bè, chất lượng phục vụ rất tốt".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Đường Phạm Hồng Thái ( Đường số 8 cũ ), Chơn Thành, Bình Phước

    Điện thoại: 0358 222 238

    Fanpage: www.facebook.com/tramkoigardencoffee

    Giờ mở cửa: 6:00 - 22:00

    Gọi điện
    Trầm Koi Garden Coffee
    Trầm Koi Garden Coffee
    Trầm Koi Garden Coffee
    Trầm Koi Garden Coffee
  4. Top 4

    An Bình Coffee

    Gọi điện

    An Bình Coffee cũng là một trong những quán cà phê cá Koi thu hút khách nhất tại Bình Phước hiện nay. Quán mang đến không gian uống cà phê đẹp và công nghệ pha chế đồ uống chuyên nghiệp. An Bình Coffee đáp ứng tốt nhất nhu cầu sức khỏe và tinh thần của khách hàng khi đến với quán. Ngoài ra, quán còn xây dựng không gian với một hồ cá Koi rất ấn tượng, nhìn rất thích thú với những chú cá có màu sắc bắt mắt tung tăng.


    An Bình Coffee
    là một địa điểm cho sự thư giãn đặc biệt cho mỗi chúng ta vào dịp cuối tuần hay sau những giờ làm việc vất vả. Quán được đánh giá là cảnh quan đẹp, trang trí nội thất phong cách lịch sự, thái độ phục vụ của nhân viên chân thành, vui vẻ và rất nhiệt tình. Đồ uống ở An Bình Coffee có rất nhiều loại khác nhau, không chỉ có cà phê mà còn có đa dạng các loại đồ uống như trà sữa, đá xay, nước ép, lục trà…và các món điểm tâm hấp dẫn. Nơi đây đã trở thành đia điểm lý tưởng cho gia đình, bạn bè cùng nhau thư giãn và quây quần bên nhau sau những căng thẳng của cuộc sống.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Đường Nguyễn Huệ, Phường Tân Đồng, TP. Đồng Xoài, Bình Phước

    Điện thoại: 0332 101 096

    Email: anbinh.bvvs@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/anbinhcoffee

    Gọi điện
    An Bình Coffee
    An Bình Coffee
    An Bình Coffee
    An Bình Coffee
  5. Miền Thuỷ Mộc Coffee là cái tên được nhắc đến tiếp theo. Quán tọa lạc ở số 168 đường số 8, tổ 1, khu phố 3, Chơn Thành, Bình Phước. Đây là quán cà phê cá koi được đầu tư rất bài bản, được thiết kế cực kỳ đẹp mắt. Cảnh sắc ở đây đẹp như cái tên của nó vậy.


    Không gian của Miền Thủy Mộc Coffee rất rộng rãi và thoáng mát, thích hợp để những phụ huynh có con nhỏ cho các bé chơi ở đây. Quán có phòng máy lạnh, rất tiện để ngồi làm việc. Nước trong phòng lạnh có phụ thu thêm 15% phí. Đồ uống ở đây khá ngon, mức giá vừa phải, hợp lý. Menu quán có đa dạng các loại đồ uống khác nhau, phù hợp với khẩu vị của nhiều khách, đồ ăn tạm ổn. View quán thì khỏi phải bàn, cảnh sắc thiên nhiên ở đây tạo cho con người cảm giác thư thái, yên tĩnh, bất kỳ góc nào của quán lên hình đều sẽ cho ra một bức ảnh tuyệt vời. Đó cũng chính là lý do mà quán thu hút nhiều khách hàng. Có thể nói, đây cũng là một quán cà phê nhất nhì ở Bình Phước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 168 Đường số 8, Tổ 1, Khu phố 3, Chơn Thành, Bình Phước

    Điện thoại: 0886 163 168

    Email: mienthuymoccoffee@gmail.com

    Gọi điện
    Miền Thuỷ Mộc Coffee
    Miền Thuỷ Mộc Coffee
    Miền Thuỷ Mộc Coffee
    Miền Thuỷ Mộc Coffee



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy