Top 8 Quán cà phê cá Koi thu hút khách nhất tại Quảng Ngãi

Kiều Nguyễn 2477 0 Báo lỗi

Quảng Ngãi có rất nhiều quán cà phê với nhiều phong cách và thiết kế khác nhau. Đứng trước nhiều sự lựa chọn chúng ta thường chọn theo sở thích của chính mình, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bach's Coffee

    Gọi điện

    Bach's Coffee là quán cà phê thích hợp cho sự thư giãn giữa sự bộn bề ngay trung tâm thành phố, đến với Bach's Coffee để nhâm nhi ly cafe đẳng cấp, thưởng thức hương vị tuyệt vời của các loại nước ép, đá xay, soda,... Với thiết kế hiện đại và sang trọng, quán có không gian rộng rãi, thoải mái và đầy phong cách, tạo cho khách hàng một cảm giác ấm cúng và thư giãn. Đặc biệt, Bach's Coffee mang đến một không gian đẹp với hoa lá, cỏ cây, dòng nước uốn lượn với những chú Cá Koi đủ mầu sắc tung tăng rất thích thú và mang đến cảm giác thư giản cho khách hàng.


    Bach's Coffee là một nơi yên tĩnh để đọc sách, quán đầu tư hẳn một phòng riêng biệt cho khách hàng thoả sức khám phá kho tàng sách mà mình yêu thích. Bên cạnh đó, Bach's Coffee đầu tư không gian vui chơi cho trẻ em khi đến quán với cầu trượt, xếp hình, truyện tranh,.... để ba mẹ có hàn huyên và thoải mái thư giản một cách đúng nghĩa nhất khi đến với Bach's Coffee. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên của quán Bach's Coffee rất thân thiện và chuyên nghiệp, sẵn sàng phục vụ khách hàng một cách tận tình và chu đáo, đảm bảo bạn sẽ có một trải nghiệm tuyệt vời khi đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hẻm 210 Phan Bội Châu, Trần Hưng Đạo, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0919 402 403

    Fanpage: www.facebook.com/coffeebachs/

    Giờ mở cửa: 06:00–22:00

    Gọi điện
    Bach's Coffee
    Bach's Coffee
    Hồ cá Koi ở Bach's Coffee
    Hồ cá Koi ở Bach's Coffee

  2. Green Floor Coffee là một quán cà phê sang trọng và hiện đại tại Quảng Ngãi được rất nhiều khách hàng tìm đến và trải nghiệm. Quán nằm ở vị trí đắc địa với tầm nhìn rộng mở về thành phố và khung cảnh xung quanh.


    Quán được thiết kế với không gian mở và sang trọng, mang đến cho khách hàng cảm giác thư giãn và thoải mái. Quán có nhiều khu vực ngồi riêng tư, phù hợp cho các buổi họp nhóm hoặc gặp gỡ bạn bè, đặc biệt có sân thượng với rất nhiều cây xanh. Green Floor Coffee cung cấp một thực đơn đa dạng với các loại cà phê, trà và đồ uống khác nhau. Các loại cà phê được pha chế từ những hạt cà phê chất lượng cao, mang đến hương vị đậm đà và thơm ngon. Green Floor Coffee cũng cung cấp các loại đồ ăn nhẹ như bánh mì, bánh ngọt và snack, phù hợp cho những khách hàng muốn thưởng thức đồ uống kèm với đồ ăn nhẹ.


    Với không gian đẹp và dịch vụ chuyên nghiệp của nhân viên, Green Floor Coffee là một địa điểm lý tưởng để tận hưởng những ly cà phê chất lượng và những tấm hình thật chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 152 Hai Bà Trưng, Lê Hồng Phong, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0888 807 001
    Email: Greenfloor868686@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/trongcaytieucanh/
    Giờ mở cửa: 06:30–22:00

    Gọi điện
    Green Floor Coffee
    Green Floor Coffee
    Green Floor Coffee
    Green Floor Coffee
  3. Tiệm cà phê mình tại Quảng Ngãi là một địa điểm tuyệt vời để thưởng thức cà phê và thư giãn nên thu hút rất nhiều khách hàng. Tiệm cà phê mình nằm trong khu vực trung tâm của thành phố, gần nhiều điểm tham quan và mua sắm, thuận tiện cho khách du lịch và người dân địa phương.


    Tiệm cà phê mình có không gian rộng rãi, thoáng mát và được trang trí đơn giản, tinh tế nhưng không kém phần ấm cúng và thân thiện. Bàn ghế được sắp xếp khoa học, giúp tối ưu hóa không gian và tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng.

    Bên cạnh đó, Tiệm cà phê mình cũng rất ngon, được pha chế từ những hạt cà phê chất lượng cao và được chọn lọc kỹ càng. Ngoài ra, tiệm cũng cung cấp nhiều loại đồ uống khác như trà, nước ép trái cây, sinh tố,... Nhân viên phục vụ tại đây cũng rất nhiệt tình và thân thiện, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Chất lượng dịch vụ làm cho khách hàng cảm thấy hài lòng và muốn quay lại tiệm của bạn nhiều lần. Tiệm cà phê mình là một địa điểm tuyệt vời để thưởng thức cà phê ngon, thư giãn và tận hưởng không khí của thành phố Quảng Ngãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 10 Triệu Quang Phục, Chánh Lộ, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0973 519 159
    Fanpage: www.facebook.com/tiemcapheminh
    Giờ mở cửa: 07:30–22:

    Gọi điện
    Tiệm cà phê mình
    Tiệm cà phê mình
    Tiệm cà phê mình
    Tiệm cà phê mình
  4. Top 4

    Bonsai Coffee

    Gọi điện

    Bonsai Coffee sẽ là nơi dừng chân lý tưởng để thưởng thức hương vị cà phê thơm ngon, hàn thuyên tâm sự cùng bạn bè, gia đình. Không đơn giản chỉ là một tách cà phê thơm ngon, một vài cái bánh ngọt ngào mà còn là không gian ấm áp và gần gũi cho những góc nhỏ với cảnh sắc thiên nhiên, cây xanh, không khí trong lành thoáng đãng, mát mẻ để thoát khỏi những giờ làm việc căng thẳng. Không gian quán còn có nhiều khu vực ngồi riêng tư và thoải mái, phù hợp cho cả nhóm bạn hay khách đến đơn độc.


    Đến với Bonsai Coffee để tận hưởng thiên nhiên, ngắm những chậu Bonsai đầy nghệ thuật đến hồ cá Koi sống động ngay giữa quán với đàn cá Koi đủ màu sắc ở lại bơi lội tại Bonsai Coffee để mọi người chiêm ngưỡng. Cùng với đó khách hàng có thể thưởng thức những ly nước ép, sinh tố rau củ hoàn toàn tự nhiên thơm ngon và tốt cho sức khỏe. Nếu bạn đang tìm kiếm một quán cà phê yên tĩnh và thư giãn mà lại thu hút nhiều khách tại Quảng Ngãi, thì quán Bonsai Coffee là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 182 Trường Chinh, Chánh Lộ, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0963 128 052

    Fanpage: www.facebook.com/bonsaicoffeevn/

    Giờ mở cửa: 07:00–22:00

    Gọi điện
    Bonsai Coffee
    Bonsai Coffee
    Bonsai Coffee
    Bonsai Coffee
  5. Cafe Tuế Mai Viên là một quán cà phê nổi tiếng, thu hút khách tại Quảng Ngãi. Quán được đặt tên theo câu chuyện của chủ quán người đã trải qua nhiều gian khổ để thành công với quán cà phê của mình.


    Quán có không gian rộng rãi và thoáng mát, được trang trí bằng các món đồ gỗ cổ điển, tạo cảm giác ấm cúng và gần gũi. Cafe Tuế Mai Viên nổi tiếng với cà phê đậm đà và thơm ngon, được chế biến từ những hạt cà phê chất lượng cao, được thu hái từ các vườn cà phê của Quảng Ngãi. Ngoài cà phê, quán còn cung cấp nhiều loại đồ uống khác như trà, sinh tố và đồ uống có cồn. Không chỉ là một quán cà phê, Cafe Tuế Mai Viên còn là một địa điểm tham quan hấp dẫn ở Quảng Ngãi, với không gian xanh mát và yên tĩnh. Khách hàng có thể tận hưởng không khí trong lành và thư giãn sau một ngày làm việc mệt nhọc. Ngoài ra, quán cũng cung cấp các dịch vụ tổ chức tiệc, sinh nhật, hội nghị và các sự kiện khác nếu khách hàng có nhu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 79, Nguyễn Công Phương, Nghĩa Lộ, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0905 290 083
    Website: https://tuemaivien-cafe.business.site/
    Giờ mở cửa: 07:00–22:00

    Gọi điện
    Cafe Tuế Mai Viên
    Cafe Tuế Mai Viên
    Cafe Tuế Mai Viên
    Cafe Tuế Mai Viên
  6. Cà Phê AZZAN là một quán cà phê nằm ở thành phố Quảng Ngãi thu hút rất nhiều khách. Quán được thiết kế hiện đại, thoáng mát và độc đáo với nhiều góc nhìn đẹp và ấn tượng.


    Với không gian rộng rãi và sang trọng, quán Cà Phê AZZAN là địa điểm lý tưởng cho những người muốn tìm kiếm một nơi để thư giãn, làm việc, hẹn hò hoặc gặp gỡ bạn bè. Quán cung cấp nhiều loại đồ uống từ cà phê đến trà, bánh ngọt và các món ăn nhẹ, đảm bảo đáp ứng được nhu cầu của nhiều khách hàng khác nhau. Đặc biệt, quán Cà Phê AZZAN còn có không gian ngoài trời vô cùng thoáng đãng, mang lại cho khách hàng một trải nghiệm mới mẻ và thú vị. Ngoài ra, quán còn được trang bị máy lạnh và Wi-Fi miễn phí, giúp khách hàng có thể làm việc và giải trí một cách tiện lợi.


    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm để thư giãn và tận hưởng không gian cà phê độc đáo tại Quảng Ngãi, hãy đến với quán Cà Phê AZZAN để trải nghiệm và cảm nhận sự khác biệt nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 72 Cách Mạng Tháng Tám, Nghĩa Chánh Bắc, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0788 776 868
    Website: http://www.azzan.vn/
    Giờ mở cửa: 06:00–21:30

    Gọi điện
    Cà Phê AZZAN Quảng Ngãi
    Cà Phê AZZAN Quảng Ngãi
    Cà Phê AZZAN Quảng Ngãi
    Cà Phê AZZAN Quảng Ngãi
  7. Cascara Tea and Coffee house là một quán cà phê và trà rất thu hút khách tại Quảng Ngãi. Quán nằm ở khu vực trung tâm thành phố, gần các trường học và nhiều khu vực mua sắm, thuận tiện cho việc ghé thăm và thưởng thức đồ uống.


    Cascara Tea and Coffee house có không gian trang nhã và thoải mái, với nhiều khu vực ngồi riêng tư và khu vực dành cho các nhóm lớn. Quán được thiết kế với gam màu trung tính và đơn giản, mang đến một không gian yên tĩnh và thư giãn cho khách hàng. Cascara Tea and Coffee house có một thực đơn đa dạng với các loại cà phê, trà và đồ uống khác nhau. Các loại cà phê được pha chế từ hạt cà phê chất lượng cao, mang đến hương vị thơm ngon và đậm đà. Ngoài ra, quán cũng cung cấp các loại trà từ các vùng trồng trà nổi tiếng, như trà Ô Long, trà xanh, trà đen...với độ tươi thơm và hương vị đặc trưng của từng loại trà.


    Với dịch vụ chuyên nghiệp và thân thiện của nhân viên, Cascara Tea and Coffee house là một địa điểm lý tưởng để tận hưởng thời gian nghỉ ngơi và tận hưởng những ly cà phê, trà ngon tuyệt tại Quảng Ngãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 41A Đường Phạm Văn Đồng, Nghĩa Chánh Bắc, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 025 5650 8899
    Giờ mở cửa: 08:00–22:00

    Gọi điện
    Cascara Tea and Coffee house
    Cascara Tea and Coffee house
    Cascara Tea and Coffee house
    Cascara Tea and Coffee house
  8. Đông Dương coffee - Koi sân vườn là quán cà phê ngon và đẹp thu hút rất nhiều khách tại TP. Quảng Ngãi, đến với Đông Dương coffee ngồi nhâm nhi cho ấm hơn những giây phút bên cạnh người thương yêu. Đông Dương coffee tiết kế rất thu hút với không gian thoáng mát, hồ cá Koi lớn với nhiều chú cá Koi tung tăng dưới dòng nước mát mẻ cùng với đó là khu vực check in tranh 3D rất được đầu tư của Đông Dương coffee.


    Không gian quán Đông Dương coffee - Koi sân vườn thân thiện và phù hợp để bạn dành thời gian với gia đình và bạn bè, hẹn hò hoặc làm việc. Bên cạnh đó, quán còn có không gian chụp ảnh cực kỳ đẹp mắt, thích hợp cho các bạn trẻ đam mê nhiếp ảnh hoặc muốn có những bức ảnh đẹp để lưu giữ kỷ niệm. Đông Dương coffee xây dựng thêm cho khách hàng nhí khu vui chơi trẻ em đầy đủ các tính năng: cầu trượt, nhà banh, tô tượng,... để gia đình chúng ta có thể cùng nhau thư giãn cuối tuần. Quán Đông Dương coffee sở hữu menu đặc sắc, ấn tượng với những món đồ uống ngon để phục vụ khách hàng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 19C Trần Quang Diệu, Tp.Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0905 846 882

    Email: phong.jnr@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/tamdongduongQN/

    Gọi điện
    Đông Dương coffee
    Đông Dương coffee
    Đông Dương coffee - Koi sân vườn
    Đông Dương coffee - Koi sân vườn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy