Top 12 Quán cà phê đẹp nhất tại Long An

Nguyễn Tú Oanh 10015 0 Báo lỗi

Nếu bạn muốn chọn một địa điểm vừa để gặp gỡ bạn bè, đối tác vừa để tìm một nơi thư giãn, giải tỏa stress thì quán cà phê là lựa chọn số một. Liệu bạn có đang ... xem thêm...

  1. Top 1

    Highlands Coffee

    Gọi điện

    Highlands Coffee không phải một thương hiệu xa lạ đối với khách hàng Việt, tại Long An, các chi nhánh của Highlands Coffee cũng thu hút đông đảo khách hàng. Các chi nhánh của Highlands Coffee luôn đảm bảo không gian sang trọng, trang trí nhẹ nhàng nhằm mang đến sự thoải mái cho khách hàng. Highlands Coffee có hai chi nhánh tại Long An để phục vụ bạn. Menu tại quán cũng rất đa dạng với sự tỉnh táo của cafe, đến vị thanh thanh của trà hoa quả hay đến vị thơm ngậy của các loại đá xay. Cửa hàng thường xuyên có các góc decor theo chủ đề của từng mùa và từng dịp lễ rất thích hợp cho việc tụ tập, hẹn hò trong những kỳ nghỉ lễ đấy nhé!

    Không chỉ chăm chút không gian, quán còn đầu tư vào chất lượng thức uống. Đặc biệt đồ uống ở Highlands Coffee có hương vị ngon miễn bàn, quy trình pha chế cẩn thận tỉ mỉ hứa hẹn sẽ mang đến những hương vị tuyệt vời, trong đó các loại trà và đá xay là thức uống bạn không nên bỏ lỡ. Thêm vào đó là đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, tận tình phục vụ làm cho khách hàng đã đến đây thì nhất định sẽ quay lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 223 Nguyễn Hữu Thọ, Bến Lức, Long An
    • 45 Quốc Lộ 62, TP. Tân An, Long An
    • Vincom Tân An, Hùng Vương, TP. Tân An, Long An

    Điện thoại: 1900 1755

    Email: customerservice@highlandscoffee.com.vn

    Website: https://www.highlandscoffee.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/highlandscoffeevietnam/

    Gọi điện
    Highlands Coffee
    Highlands Coffee
    Highlands Coffee
    Highlands Coffee

  2. Top 2

    Bling Coffee

    Gọi điện

    Bling Coffee là cái tên không còn quá xa lạ đối với giới trẻ tại Long An. Đến với quán Bling Coffee bạn sẽ cảm nhận được sự yên bình, tách biệt với sự ồn ào náo nhiệt của thành thị đông đúc. Bling Coffee với các chi nhánh tại các trung tâm đô thi ở Long An thuận tiện cho việc đi lại và thu hút nhiều bạn trẻ tìm đến. Quán được decor với không gian xanh mát, gần gũi thiên nhiên, màu sắc và các vật dụng mang hơi hướng đơn giản nhưng hiện đại, năng động.


    Bling Coffee với không gian nhẹ nhàng, tươi mát của cây xanh, mang trong mình một chút hiện đại pha lẫn chút cổ điển với sự kết hợp giữa gỗ và kính. Ẩn mình nơi cuối con đường vắng người giúp bạn dễ dàng "lẩn trốn" cái không khí ồn ào, ngột ngạt của phố thị quá đỗi tất bật, thưởng cho mình chút riêng tư thoải mái một mình, cùng bạn bè hay với gia đình. Chỉ cần một lần đến với Bling Coffee thì bạn sẽ thấy được sự thoải mái và thích thú khi vừa có thể gọi cho mình những thức uống mới lạ, thưởng thức món cà phê được chăm chút kỹ lưỡng về hương vị và hình ảnh, nhâm nhi mấy món bánh ngọt thơm ngon được làm ngay trong ngày,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 175 Hùng Vương nối dài, TP. Tân An, Long An
    • 28B Võ Văn Ngân, Huyện Đức Hòa, Long An
    • TTTM An Nông 3, Huyện Đức Hòa, Long An

    Điện thoại: 0396 303 403
    Website: blingcoffee.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/blingcoffeevietnam/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bling Coffee
    Bling Coffee
    Bling Coffee
    Bling Coffee
  3. Nằm trên một vị trí khá thuận lợi nên quán cũng có lượng khách ghé qua mỗi ngày khá ổn định. Nam Phương Bistro & Café thiết kế theo phong cách châu Âu, với tông màu trắng chủ đạo, từ tranh treo tường cho đến nội thất của quán, tạo nên background xịn xò thu hút nhiều tín đồ sống ảo. Nam Phương Bistro & Café có không gian khá lớn rãi và mát mẻ. Đặc biệt, có các vật dụng trang trí để thực khách khi ghé đến quán cà phê có thể ngắm hoặc làm đạo cụ chụp ảnh. Không gian tại quán có 2 lầu và được decor theo tone màu trắng, pha nét vintage nhẹ nhàng, thích hợp với những ai có đam mê check-in, đặc biệt quán cũng có vô vàn những góc chụp cực xinh.

    Bên cạnh đó thì Nam Phương Bistro & Café cũng phục vụ cả máy lạnh lẫn khu ngoài trời luôn nên nếu bạn nào hay đến quán thì cứ đổi vị trí ngồi là có ngay cảm giác mới lạ rồi. Menu của quán đa dạng với đầy đủ các loại như trà sữa, cà phê, nước ép, sinh tố, trà các loại,... Đồ uống được trang trí khá đẹp, bên cạnh đó quán còn phục vụ thêm các món ăn cũng rất ngon và chất lượng. Mặc dù giá nước không quá rẻ nhưng do tọa lạc trên một địa hình đẹp cộng với trang trí đẹp mắt, mà cốc nước uống cũng rất đầy đặn nên cũng khá hợp lý. Nhân viên của quán rất thân thiện, chu đáo và nhiệt tình. Tận tình sắp chỗ ngồi và phục vụ nước tận bàn là một điểm cộng của quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tòa nhà điều hành Phúc An city, Đức Hoà, Long An
    Điện thoại: 0852 349 099
    Email: namphuonggroup.info@gmail.com
    Website: namphuongcoffee.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/namphuongbistrocafe/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Nam Phương Bistro & Café
    Nam Phương Bistro & Café
    Nam Phương Bistro & Café
    Nam Phương Bistro & Café
  4. Một trong những quán cà phê có không gian đẹp tại Long An bạn không nên bỏ lỡ chính là Tiệm Trà & Cà Phê Hoàng Khang Organic. Quán có không gian trong nhà và ngoài sân vườn đặc biệt trồng rất nhiều cây xanh vô cùng thoáng mát, trong lành. Vào buổi sáng, khi đến quán bạn sẽ có ánh nắng tự nhiên "hỗ trợ" chụp hình bao lung linh. Đặc biệt, quán còn thường xuyên tổ chức các buổi biểu diễn Acoustic nhẹ nhàng để khách thư giãn.


    Menu của Tiệm Trà & Cà Phê Hoàng Khang Organic khá nhiều lựa chọn, nổi bật với các loại cà phê, trà sữa, trà trái cây, đá xay và bánh ngọt. Ưu điểm của quán còn nằm ở việc sở hữu đội ngũ nhân viên rất thân thiện và chu đáo, thường xuyên khuyến mãi và ưu đãi cho khách hàng. Mỗi góc ở đây đều cực đẹp, hợp với những tín đồ muốn check-in sống ảo. Quán còn khá mới, không gian cực thoáng đãng. Buổi tối nơi đây trở nên thật ấm cúng với những ánh đèn vàng lung linh. Tiệm Trà & Cà Phê Hoàng Khang Organic chính là địa điểm lý tưởng để tổ chức các buổi hẹn hò, buổi họp mặt bạn bè hay đơn giản là tìm một nơi để chạy chốn sự xô bồ của phố thị hoặc giải tỏa áp lực công việc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cuối đường Hùng Vương nối dài, TP. Tân An, Long An
    Điện thoại: 0938 552 900

    Email: naomituyethanh@gmail.com

    Website: hoangkhangorganic.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/TiemTraCapheHoangKhangOrganic.TPTanAn/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tiệm Trà & Cà Phê Hoàng Khang Organic
    Tiệm Trà & Cà Phê Hoàng Khang Organic
    Tiệm Trà & Cà Phê Hoàng Khang Organic
    Tiệm Trà & Cà Phê Hoàng Khang Organic
  5. Top 5

    Lagom Coffee

    Gọi điện

    Một địa điểm khá nhỏ nhắn nhưng cũng rất là "chill" nằm ngay mặt tiền Trịnh Quang Nghị đó là quán Lagom Coffee. Không gian quán không quá lớn nhưng rất đẹp, bắt mắt và thoáng mát. Nội thất trong quán chủ yếu sử dụng chất liệu màu gỗ trầm vừa mang nét cổ điển nhưng cũng vừa hiện đại. Bên cạnh đó, quán còn được decor hết sức dễ thương với những khung tranh xinh xắn hay những vật dụng pha chế dễ thương.


    Tại đây, nổi tiếng nhất là capuchino được pha chế đậm đà hương vị của cafe của sữa và trang trí hình ảnh đẹp mắt thu hút người nhìn. Giá cả ở đây thì vô cùng hợp lý. Mọi thứ sẽ trở nên vô cùng tuyệt với khi được nhâm nhi ly cafe và cùng tâm sự cùng đứa bạn tại đây. Lagom Coffee sẵn sàng "chill" cùng bạn. Còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức những món đồ uống và món ăn mà mình yêu thích đúng không nào? Lagom Coffee mong muốn mang đến cho khách hàng một địa điểm gần gũi, nhẹ nhàng. Nơi nghĩ tới đầu tiên sau một ngày dài, nơi trú mưa một cơn mưa bất chợt, một nơi lưu giữ thói quen và cảm xúc. Nếu có cơ hội hãy ghé qua Lagom Coffee bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 74 Trịnh Quang Nghị, TP. Tân An, Long An

    Điện thoại: 0976 390 079

    Email: thangngo1304@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Lagom.Coffee.LongAn

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Gọi điện
    Lagom Coffee
    Lagom Coffee
    Lagom Coffee
    Lagom Coffee
  6. Top 6

    Cao Coffee

    Gọi điện

    Cao Coffee không còn là địa điểm xa lạ đối với người dân Long An. Không gian quán khá rộng rãi, thoáng mát. Quán thiết kế cửa kính trong để có thể phơi mình dưới ánh nắng ban mai hay ngắm nhìn ánh mặt trời khi hoàng hôn xuống. Đặc biệt vào Tết, Noel, Cao Coffee cũng sẽ khoác lên mình bộ cánh mới với những concept trang trí đúng chủ đề, mỗi khách hàng một khi đến quán đều sẽ có ảnh xinh mang về. Nhân viên của quán rất chu đáo và thân thiện, không gian rộng rãi vô cùng thoải mái cho khách hàng.

    Bàn ghế được làm từ chất liệu gỗ màu nổi mang lại cảm giác gần gũi, thân quen với không gian có trệt và lầu phục vụ được nhiều nhóm khách đông. Không gian đẹp như thế này rất phù hợp cho các bạn thích sống ảo để có được những tấm ảnh để đời. Thêm vào đó, menu đa dạng, trang trí bắt mắt, giá cả hợp lý cũng là một trong những điểm thu hút khách tại Cao Coffee. Nếu có thời gian rảnh hãy đến với Cao Coffee để tận hưởng những giây phút tuyệt vời nhé! Chắc chắn bạn sẽ phải thốt lên là tại sao mình lại không biết đến nơi này sớm hơn nhỉ? Hãy đến và cảm nhận bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 139 Hùng Vương nối dài, TP. Tân An, Long An

    Điện thoại: 0947 991 047

    Email: caocoffee@caofarm.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/caocoffeevietnam

    Gọi điện
    Cao Coffee
    Cao Coffee
    Cao Coffee
    Cao Coffee
  7. Top 7

    Thềm Xưa Cafe

    Gọi điện

    Thềm Xưa Cafe là một nơi nghỉ chân và hẹn hò tuyệt vời được các khách hàng trung niên tại Long An lựa chọn chọn để gặp gỡ nhau mỗi dịp rảnh rỗi. Với những ai yêu thích không gian xanh với thiên nhiên thì Thềm Xưa Cafe sẽ là một lựa chọn tuyệt vời của bạn. Lấy không gian thiên nhiên là chủ đạo, quán Thềm Xưa Cafe đường số 9, TT Bến Lức, Bến Lức, Long An để lại dấu ấn khó quên cho biết bao thực khách bởi không gian thoải mái, dễ chịu và yên bình. Không gian quán khá rộng và yên tĩnh là địa điểm lý tưởng để học tập, làm việc hay gặp gỡ bạn bè.


    Menu nước của quán Thềm Xưa Cafe có cà phê và nhiều loại thức uống được pha rõ vị với công thức riêng, mức giá tuy không rẻ nhưng phù hợp với chất lượng. Đa số các thực khách đều đánh giá khá cao về chất lượng đồ uống và đội ngũ phục vụ rất chuyên nghiệp của Thềm xưa Cafe do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm về các loại đồ uống nơi đây. Thềm Xưa Cafe sẽ không để bạn phải hội hận vì sự lựa chọn của mình. Thềm Xưa Cafe sẽ luôn cho bạn những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Số 9, KDC Mai Thị Non, Huyện Bến Lức, Long An

    Điện thoại: 0939 818 331

    Fanpage: https://www.facebook.com/Themxuacoffee/

    Giờ mở cửa: 06:15 - 22:00

    Gọi điện
    Thềm Xưa Cafe
    Thềm Xưa Cafe
    Thềm Xưa Cafe
    Thềm Xưa Cafe
  8. Top 8

    Sona Coffee

    Gọi điện

    Ứng cử viên tiếp theo trong danh sách là Sona Coffee. Quán có không gian rộng, thoáng mát và yên tĩnh điều đặc biệt là phong cách trang trí rất thiên nhiên với nhiều cây xanh và cây cảnh do đó Sona Coffee níu kéo mỗi thực khách ghé thăm quán. Ngoài ra, quán cũng có sân vườn và sân thượng rộng rãi là nơi lý tưởng để thưởng thức đồ uống, vừa ngắm hoàng hôn khi xế chiều buông xuống. Đến với Sona Coffee bạn sẽ được phục vụ tất cả các loại thức uống. Nếu bạn là tín đồ của cà phê hãy gọi ngay cho mình một ly cà phê đen đá hay sữa đá để tận hưởng hương vị cà phê rang xay độc đáo. Nếu bạn không thích cà phê thì hãy gọi cho mình một ly nước ép hay sinh tố hoặc là một ly trà hoa cúc giúp làm đẹp da và thanh lọc cơ thể.


    Đến với Sona Coffee bạn sẽ được thưởng thức ly đồ uống được pha chế đặc biệt với hương vị thơm ngon, đậm đà với độ pha chế vừa phải cùng với đó là giá cả phải chăng. Đội ngũ nhân viên phục vụ và pha chế chuyên nghiệp, nhanh và nhiệt tình sẽ tạo cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi đến với Sona Coffee. Được thưởng thức những đồ uống ngon, lại còn có view đẹp để sống ảo thì còn gì bằng. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không rủ hội bạn thân đến với Sona Coffee ngay thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 28 Phân Khu Nam, TP. Tân An, Long An

    Điện thoại: 027 2351 1333

    Fanpage: https://www.facebook.com/sonacoffeegarden

    Gọi điện
    Sona Coffee
    Sona Coffee
    Sona Coffee
    Sona Coffee
  9. Top 9

    Diamond Cafe

    Gọi điện

    Diamond Cafe là một trong những quán cà phê có view cực xịn tại Long An. Không những thế, đồ uống ở đây có giá cả rất phải chăng. Đó cũng chính là những lý do tại sao nhiều người lựa chọn đến đây vào mỗi dịp cuối tuần để thư giãn, nghỉ ngơi cùng bạn bè và gia đình. Tại Diamond Cafe, các bạn có thể trò chuyện hay tổ chức các hoạt động teambuilding hay networking,... đều mang đến những trải nghiệm bất ngờ từ không gian của quán.


    Diamond Cafe có không gian vô cùng xịn sò và cực rộng với thiết kế tông trắng làm chủ đạo rất hiện đại và cũng không kém phàn chanh sả. Không gian quầy bar có lối thiết kế mở rất hiện đại và gọn gàng, sạch đệp. Với cách thiệt quầy bar như thế này bạn sẽ thấy được toàn bộ quá trình pha chế luôn nhé. Mọi góc của quán đều là nơi để là nơi để các tung ra những bộ ảnh để đời. Điểm cộng tiếp theo của Diamond Cafe chính là menu thức uống. Menu thức rất đa dạng đủ để chiều lòng tất cả các bạn. Ly cốc sẽ được thiết kế theo trend cùng với đó là cách bày trí từng loại thức uống cũng vô cùng đẹp mắt rất thích hợp để chụp hình sống ảo. Có thể nói, Diamond Cafe không chỉ là nơi để đến thưởng thức cà phê mà còn là không gian để kết nối và chia sẻ về nghệ thuật đương đại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 268 Võ Văn Tần, Huyện Đức Hòa, Long An
    Điện thoại: 0906 807 809
    Email: diamond.cafe168@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Diamond-Cafe-100087589430971/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Diamond Cafe
    Diamond Cafe
    Diamond Cafe
    Diamond Cafe
  10. Top 10

    LasVegas Coffee

    Gọi điện

    LasVegas Coffee là một quán cà phê nằm tại TP. Tân An, Long An được rất nhiều bạn trẻ tại Long An yêu mến và thường xuyên lui tới. LasVegas Coffee thu hút hàng hàng bởi sự đơn giản và tự nhiên nhưng lại mang đến cảm giác nhẹ nhàng và ấm áp cho khách hàng khi đến với LasVegas Coffee. Tại LasVegas Coffee khách hàng sẽ luôn luôn cảm nhận được sự yên bình và trong lành khi nhâm nhi những tách cà phê. Về menu của LasVegas Coffee khá đa dạng, bao gồm đầy đủ các loại cà phê truyền thống, pha máy, cà phê ủ lạnh và kể cả cà phê pha bằng phương pháp thủ công. Ngoài ra thì quán còn phục vụ các loại nước ép, đá xay, trà, các món bánh và kể cả các món mặn ăn kèm.

    Một điểm cộng cho quán là quán có không gian thoải mái, nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, phục vụ, hỗ trợ khách hàng nhiệt tình. Nếu như một ngày nào đó bạn có buồn vu vơ, bạn muốn tìm kiếm một nơi chốn yên bình giữa nhịp sống bộn bề, hối hả thì hãy tới với không gian của LasVegas Coffee, một nơi để bạn có thể tìm thấy sự nhẹ nhàng, thoải mái cho mình chỉ bằng một tách trà, ly cà phê ấm hay một bản nhạc tình cảm, du dương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 268 Huỳnh Văn Đảnh, TP. Tân An, Long An
    Điện thoại: 0918 815 656
    Fanpage: https://www.facebook.com/lasvegascoffeelongan/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00
    Gọi điện
    LasVegas Coffee
    LasVegas Coffee
    LasVegas Coffee
    LasVegas Coffee
  11. Paradise Coffee and Tea không chỉ đơn thuần là một quán cà phê, mà nơi đây còn là thiên đường nuôi dưỡng những cung tầng cảm xúc. Không gian xanh cùng màu sắc thời thượng. Màu sắc chủ đạo tại Paradise Coffee and Tea là màu trắng tao nhã kết hợp cùng chút vàng kem tạo nên một không gian ấm cúng và sang trọng. Bên cạnh đó, Paradise cũng được decor hết sức dễ thương với những khung tranh đơn giản nhưng tinh tế, hay bức họa sinh động trên tường. Chắc chắn đây chính là nơi lý tưởng cho các nàng check-in sống áo "xịn xò".


    Paradise Coffee and Tea được thiết kế với hai khoảng không gian chính, phía trong có máy điều hòa được bao bọc bởi cửa kính sang trọng, nơi này thích hợp dành cho những bạn có nhu cầu trú nóng hoặc tìm chỗ yên tĩnh để tập trung học tập và làm việc. Phần không gian bên ngoài được thiết kế theo dạng sân vườn gần gũi với thiên nhiên. Paradise Coffee and Tea lọt thỏm giữa một khoảng trời tươi mát được tạo nên bởi sắc xanh ngọt lành từ hàng cây kết hợp với màu xanh trong trẻo của bầu trời.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 24A KCN Tân Đức, Huyện Đức Hoà, Long An

    Điện thoại: 0906 332 326

    Email: paradisecoffeeandtea@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/paradisecoffeeduchoa/

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Gọi điện
    Paradise Coffee and Tea
    Paradise Coffee and Tea
    Paradise Coffee and Tea
    Paradise Coffee and Tea
  12. Địa điểm tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn đó là Les Champs Coffee And Bistro. Đây là điểm đến được rất nhiều thực khách yêu mến và đánh giá cao. Giữa nơi thành phố ồn ào, náo nhiệt Les Champs Coffee And Bistro hiện lên vừa phong cách vừa đậm chất cổ điển. Với vẻ ngoài nhẹ nhàng đậm chất yên tĩnh, Les Champs Coffee And Bistro toát lên vẻ bí ẩn chờ được mọi người khám phá. Quán thiết kế theo tông màu chủ đạo là trắng, đen kết hợp với decor chậu cây nhỏ xinh mang lại sự hiện đại nhưng không kém phần sâu sắc.


    Không gian bên trong mát rượi với gam màu nâu gỗ, đèn sợi tóc và âm thanh du dương của những bài nhạc bất hủ thập niên 80. Với menu mang âm hưởng ẩm thực đương đại. Những thức uống từ nhiều nơi khác nhau trên thế giới được Les Champs Coffee And Bistro chắc lọc mang đến thực khách. Đặc biệt tủ bánh của tiệm nhìn rất hấp dẫn nhưng giá lại rất dễ dùng. Nếu có dịp lang thang tìm chỗ nghỉ chân, tán gẫu khu vực Long An đừng quên Les Champs Coffee And Bistro với không gian cực chất đang chờ đón. Chắc chắn ghé rồi bạn sẽ mê và lên 'plan' ghé nhiều lần nữa giống mình cho mà coi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 399 Võ Văn Ngân, Huyện Đức Hòa, Long An
    Điện thoại: 0364 293 909
    Email: leschamps.cafe@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/leschamps.coffee.bistro/
    Gọi điện
    Les Champs coffee and bistro
    Les Champs coffee and bistro
    Les Champs coffee and bistro
    Les Champs coffee and bistro



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy