Top 13 Quán cà phê ngon và đẹp nhất Quận 11, TP. HCM

Nguyễn Tú Oanh 1592 0 Báo lỗi

Quận 11 nằm về phía Tây – Tây Nam thành phố Hồ Chí Minh trước đây là một quận ven nhưng lại có đặc điểm đô thị hóa nhanh. Trên cùng địa bàn ở những khu vực ... xem thêm...

  1. Top 1

    Highlands Coffee

    Gọi điện

    Highlands Coffee tự hào khi gắn kết thương hiệu cà phê Việt với người Việt. Highland Coffee hoạt động hơn 20 năm trong ngành đó chính là một khoảng thời gian dài để có thể hiểu và đưa ra những nhận định cà phê phù hợp với người Việt. Highland Coffee hiện nay đã có mặt tại nhiều con đường thuộc Quận 11 và mang đến những tách cà phê rang xay ngon và những thức uống đặc sắc, tinh tế đến với thực khách. Gu cà phê của Highland Coffee là sự kết hợp hương vị của 2 loại hạt Robusta và Arabica với tỷ lệ của riêng Highland Coffee và được pha dưới 2 hình thức pha phin truyền thống và pha máy vì vậy tùy vào khách hàng mà Highland Coffee ly cà phê bạn mong muốn.

    Highlands Coffee sở hữu những yếu tố tạo nên một thương hiệu được yêu thích nhất tại Quận 11, TP. HCM: Pha chế được đào tạo, kiểm tra và sát hạch kỹ càng mới đứng vào quầy pha chế để pha tách cà phê khách hàng thưởng thức. Không gian rộng và sang trọng, thoải mái, cà phê chất lượng không pha trộn tạp chất với sự nghiêm túc trong công cuộc phát triển cà phê Highland Coffee đã và đang nhận được sự hài lòng đặc biệt từ khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • A1 319 Lý Thường Kiệt, Quận 11, TP. HCM
      • 281A Lãnh Bình Thăng, Quận 11, TP. HCM
      • Xem chi tiết tại: https://www.highlandscoffee.com.vn/vn/he-thong-cua-hang.html

      Điện thoại: 1900 1755

      Email: customerservice@highlandscoffee.com.vn

      Website: https://www.highlandscoffee.com.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/highlandscoffeevietnam
      Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

      Gọi điện
      Highlands Coffee
      Highlands Coffee
      Highlands Coffee
      Highlands Coffee

    • Top 2

      The Coffee House

      Gọi điện

      "Đi cà phê" từ lâu không chỉ đơn thuần là uống tách cà phê mà còn là dịp để gặp mặt và trò chuyện cùng bạn bè. Bởi vậy, tại The Coffee House, từng góc nhỏ với thiết kế thân thiện, những thức uống được chăm chút với chất lượng tốt nhất cùng sự tận tâm từ nhân viên đã tạo nên một nơi bạn có thể sẻ chia niềm vui cùng bạn bè và gia đình. Đến với The Coffee House bạn sẽ được thưởng thức hương vị coffee rang thơm ngon, chiêm ngưỡng kiến trúc độc đáo của quán. The Coffee House có diện tích rộng, thoáng, mang lại cảm giác thoải mái, không bị gò bó.


      Tông màu be sữa chủ đạo từ bàn ghế đến màu sơn tạo cảm giác ấm cúng, điểm nhấn là những chậu cây xanh tạo không gian cho khách hàng hòa mình với thiên nhiên. Các loại thức uống của quán cà phê này cũng nhận được nhiều lời khen từ khách hàng. Menu của quán rất đa dạng, đặc biệt các món từ trà và machiato của The Coffee House rất được yêu thích. Ngoài thức uống thì The Coffee House còn phục vụ các loại bánh Âu thơm ngon và đẹp mắt để khách hàng có thể vừa thưởng thức bánh vừa nhâm nhi đồ uống, đây là sự kết hợp rất tuyệt vời.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 64A Lữ Gia, Quận 11, TP. HCM
      • 45 Đường Số 5 - Cư xá Bình Thới, Quận 11, TP. HCM
      • 44 Hòa Bình, Quận 11, TP. HCM

      Điện thoại: 1800 6936

      Email: hi@thecoffeehouse.vn

      Website: https://www.thecoffeehouse.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/The.Coffee.House.2014

      Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

      Gọi điện
      The Coffee House
      The Coffee House
      The Coffee House
      The Coffee House
    • Top 3

      Gờ Cafe

      Gọi điện

      Gờ Cafe là thương hiệu dù chỉ mới hoạt động cách đây vài năm song đã phát triển với nhiều chi nhánh tại nhiều quận trong thành phố, trong đó có hai chi nhánh nằm tại số 22 Hòa Bình và 319 Lý Thường Kiệt, Quận 11. Gờ Cafe tại Quận 11 có không gian rộng rãi và nhiều góc rất “chill”. Bạn có thể đến quán để relax với những bản nhạc nhẹ nhàng. Menu tại quán khá đa dạng và món nào cũng chất lượng. Cafe tại Gờ nổi tiếng là cafe sạch và có hương vị rất riêng khiến nhiều khách “ghiền” lắm! Ngoài cafe, Gờ đem đến cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn như: Soda, Cocktail, Trà, Yogurt,… Thức uống ngon, chất lượng mà giá lại vừa phải.


      Gờ Cafe có không gian nhỏ xinh trang trí đa màu sắc, gồm 1 trệt và 1 lửng decor view dễ thương, rất thích hợp để hẹn hò và học tập vì rất yên tĩnh. Không gian tạo cho thực khách cảm giác rất thoải mái, nhạc mở nhẹ nhàng làm mọi thứ yên tĩnh rất hợp lý. Tone đèn vàng mộc mạc ấm cúng tạo nên sự bí ẩn và kích thích. Với không gian quán sạch sẽ, nhân viên cũng rất nhiệt tình và dễ thương thì quán là một địa điểm lý tưởng để bạn thưởng thức những ly cafe nóng hổi và trò chuyện với bạn bè hoặc người thân. Nếu bạn đang tìm kiếm một quán cafe quận 11 thì có thể ghé tới thử trải nghiệm tại Gờ Cafe nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 22 Hòa Bình, Quận 11, TP. HCM
      • 319 Lý Thường Kiệt, Quận 11, TP. HCM

      Điện thoại: 1900 9246
      Email: info@go-cafe.com
      Website: https://go-cafe.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/gocafecom
      Giờ mở cửa: 06:00 – 21:00

      Gọi điện
      Gờ Cafe
      Gờ Cafe
      Gờ Cafe
      Gờ Cafe
    • Top 4

      Garage Coffee

      Gọi điện

      Garage Coffee có không gian chủ đạo một garage xe nên mọi thứ đều tạo cảm giác khá ấn tượng. Vừa đơn giản, vừa khác lạ nhưng vẫn tạo nên sự sang trọng và cuốn hút. Quán có cách thiết kế đơn giản, màu sắc xưa cũ nhưng lại mang hơi hướng một chút hiện đại. Quán khá bắt mắt với những tác phẩm vẽ tranh tường. Từng đường nét tranh tường đều được chăm chút tỉ mỉ. Như tên gọi của quán, những bức tranh tường đều có nội dung về xe máy và cách thiết kế rất nổi bật và thu hút người nhìn. Quán có không gian khá rộng, đủ cho một lượng lớn khách tham gia mà không gây ngột ngạt.


      Menu tại Garage Coffee cũng khá phong phú. Đủ loại nước muốn từ Trà trái cây – Kem Cheese – Trà Sữa – Cà phê các loại. Garage Coffee vừa là điểm cà phê sáng nhẹ nhàng vừa là nơi thả trôi những nỗi buồn qua cốc bia mát lạnh. Không những thế, quán có quầy bar siêu rộng, được thiết kế hình dáng như thùng nhiên liệu trông rất độc đáo. Ngoài quầy được trang bị máy pha cà phê khá hiện đại và cách sắp xếp cũng rất ngăn nắp. Nhân viên phục vụ cũng rất chu đáo, nhiệt tình đấy nhé. Garage Coffee là nơi siêu lý tưởng để bạn có thể thư giãn hoặc tụ tập bàn bè.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 26A Lữ Gia, Quận 11, TP. HCM
      Điện thoại: 1900 0107
      Website: http://garagecoffee.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/garagecoffeenguyenthiminhkhai
      Giờ mở cửa: 06:00 – 21:00

      Gọi điện
      Garage Coffee
      Garage Coffee
      Garage Coffee
      Garage Coffee
    • Katinat Saigon Kafe là chuỗi cà phê được lấy cảm hứng từ tinh hoa văn hoá thưởng thức cà phê của Sài Gòn xưa pha lẫn với phong cách hiện đại ngày nay. Được thành lập từ đầu năm 2016, hệ thống Katinat Saigon Kafe thuộc Công ty CP Café Katinat là một thương hiệu cà phê đặc trưng ở TP.HCM bởi hương vị đặc trưng đậm chất Sài Gòn. Lấy cảm hứng từ lối sống và văn hóa thưởng thức cafe của thành phố “Hòn Ngọc Viễn Đông”, Katinat Saigon Kafe chính là sự kết hợp của nét xưa cũ với đại diện là tên đường Catinat, nhưng được cách điệu chữ “K” theo phong cách hiện đại. Chuỗi cửa hàng Katinat Saigon Kafe hiện có đến 33 cơ sở tại TP. HCM, Đồng Nai, Biên Hòa, Tiền Giang trong đó cũng có một chi nhánh tọa lạc tại số 8 đường Lê Đại Thành, Quận 11.


      Menu Katinat Saigon Kafe với thực đơn phong phú đa dạng từ cà phê đến trà sữa, sinh tố, bánh ngọt… Với mức giá phải chăng dao động từ 30.000 đến 60.000 VNĐ. Đặc biệt không gian quán vô cùng rộng rãi và thoáng mát, với đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, hiếu khách thì Katinat Saigon Kafe là một trong những quán cafe đáng để bạn đến trải nghiệm "chill" cùng bạn bè và người thân. Hãy thử một lần ghé đến đây và cảm nhận bạn nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 8 Đường Lê Đại Hành, Quận 11, TP. HCM
      Điện thoại: 028 7300 0884
      Email: cs@katinat.vn
      Website: http://katinat.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/KatinatSaigonKafe
      Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

      Gọi điện
      Katinat Saigon Kafe
      Katinat Saigon Kafe
      Katinat Saigon Kafe
      Katinat Saigon Kafe
    • Top 6

      Mimosa Coffee

      Gọi điện

      Nằm trong một góc nhỏ của quận 11, Mimosa Coffee là quán cà phê cá koi thành phố Hồ Chí Minh được nhiều bạn trẻ biết đến và yêu thích. Mimosa Koi Coffee có không gian khá rộng và thoáng đãng. Ở khu vực ngoài trời, quán gây ấn tượng bởi hồ cá koi độc đáo, những chú cá koi ở Mimosa Coffee khá nhiều màu sắc, con nào cũng mập mạp. Các bạn nhỏ tới đây sẽ rất thích thú. Ngoài không gian rộng và mát, có sân vườn phun sương rất đẹp quán còn có cả phòng lạnh và ca nhạc. Có thể vừa uống nước và dùng thức ăn. Không lo bị đói có cả sáng trưa chiều tối, cơm văn phòng vừa khẩu vị.


      Nếu bạn muốn một ly cafe nguyên chất, không pha trộn thì đây là một gợi ý bởi những sản phẩm ở đây đều có chất lượng tuyệt hảo được pha chế bởi người pha chế chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, đến Mimosa Coffee, bạn cũng có thể lựa chọn các loại nước ép, trà, sinh tố được pha chế vô cùng thơm ngon và đặc biệt. Đây là những loại thức uống khá dễ chiều lòng khách trong mùa nóng. Ly nước ép tươi ngon, bổ dưỡng, hay sinh tố mát lạnh sẽ giúp bạn giải nhiệt, lên tinh thần để tỉnh táo học tập, làm việc. Phục vụ quán chuyên nghiệp, thức ăn ngon, giá hợp lý, không khí trong lành thích hợp gia đình và không gian yên tĩnh để trao đổi công việc.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 312 Lạc Long Quân, Quận 11, TP. HCM
      Điện thoại:
      0933 878 656

      Email: mimosacoffee@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/caphedepnhatquan11/

      Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

      Gọi điện
      Mimosa Koi Coffee
      Mimosa Koi Coffee
      Mimosa Koi Coffee
    • Top 7

      Cafe Vườn Đá

      Gọi điện

      Cafe Vườn Đá là quán cafe sân vườn với khuôn viên rộng 7000m2 được phủ bóng mát bởi rất nhiều cây xanh, hoa cỏ. Dòng suối êm ả uốn lượn bao quanh với hàng trăm con cá chép bơi lội, hàng chục khối đá đồ sộ cao 3,4m tạo cho khung cảnh Cafe Vườn Đá mang một nét riêng hiếm thấy. Hàng đêm tại Cafe Vườn Đá chương trình nhạc sống với Piano, Guitar, Violin đem lại cho khách hàng một không gian tràn ngập những giai điệu du dương, nhẹ nhàng, bay bổng. Đặc biệt nếu bạn là fan của Bolero thì vào các tối thứ 4 và thứ 6 hàng tuần Cafe Vườn Đá sẽ tổ chức chương trình ca nhạc với chủ đề Những giọt tình Bolero và Những tình khúc bất hủ - Những ca khúc tiền chiến do các ca sĩ phòng trà biểu diễn.


      Cafe Vườn Đá không chỉ mang đến cho quý khách những tách cà phê nóng, hay những món giải khát mát lạnh giữa trưa mà còn mang đến cho quý khách những món ăn trưa và món ăn nhẹ mang phong cách riêng của Vườn Đá. Trong không gian vừa hoang dã tự nhiên vừa có sự tỉ mỉ của bàn tay chăm sóc con người, cùng nhâm nhi tách café thơm ngát vừa thưởng ngoạn khung cảnh thiên nhiên tuyệt mỹ của Vườn Đá thì còn gì tuyệt vời hơn nữa. Với đội ngũ nhân viên phục vụ năng động và chuyên nghiệp, mỗi món ăn, đồ uống luôn được Cafe Vườn Đá luôn được chế biến, pha chế sạch sẽ, vừa miệng, ngon miệng nhất nhằm đem đến cho quý khách hàng có những giây phút hài lòng nhất khi bước chân vào quán.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 3 Hòa Bình, Quận 11, TP. HCM

      Điện thoại: 028 3606 3246

      Email: cafevuondavn@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/www.cafevuonda.vn

      Giờ mở cửa: 06:45 - 22:00

      Gọi điện
      Cafe Vườn Đá
      Cafe Vườn Đá
      Cafe Vườn Đá
      Cafe Vườn Đá
    • Cafe sân vườn Miền Thảo Mộc đang nổi đình đám là nơi đưa nhau đi trốn của giới trẻ. Đập vào mắt thực khách là không gian quán bắt mắt với dãy hoa tú cầu mang hơi thở Đà Lạt. Nhìn chúng tựa như những ngôi nhà nhỏ ngát hương hoa trên thảo nguyên đầy gió. Điểm nhấn đặc biệt của cafe sân vườn miền thảo mộc là thiết kế theo hình chữ U khá thú vị. Và khoảng view ngoài trời và view kiến trúc được chủ quan kết hợp vô cùng nhã nhặn, vừa ý cho những khách hàng dù là khó tính nhất. Vào buổi tối cà phê sân vườn phú nhuận này tràn ngập trong ánh vàng lung linh của những bóng đèn huỳnh quang đặt ở khắp mọi nơi.


      Ngoài ra, nhân viên phục vụ Cafe sân vườn Miền Thảo Mộc cũng rất chu đáo, nhanh nhẹn giúp thực khách có trải nghiệm tốt nhất khi đến với quán. Quán có phục vụ vô số món ăn no bụng như bún bò Huế, mì Ý, miến xào, miến xào hải sản, Spaghetti tôm… Hay các loại thức uống phổ biến như cà phê đen, sữa, sinh tố, bạc xỉu, sinh tố dừa … được trang trí đẹp mắt. Bạn hãy thử một lần ghé đến cafe sân vườn thảo điền này dù làm việc hay đơn giản chỉ là chuyện trò cùng bạn bè cũng vẫn tận hưởng hết không khí trong lành.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 554E Minh Phụng, Quận 11, TP. HCM
      Điện thoại: 028 3963 1068
      Giờ mở cửa: 07:00 – 21:00

      Gọi điện
      Cafe sân vườn Miền Thảo Mộc
      Cafe sân vườn Miền Thảo Mộc
      Cafe sân vườn Miền Thảo Mộc
      Cafe sân vườn Miền Thảo Mộc
    • Hoa Viên Phú Thọ là quán cafe nằm tại Quận 11 có khuôn viên vừa rộng mát nhất nhì Sài Gòn. Khuôn viên tại đây không chỉ có cây cối mà còn có đa dạng các tiểu cảnh như: hồ nước lớn, có giếng nhân tạo, nhiều mảnh xanh, nhiều khu chỗ ngồi đẹp, độc đáo. Quán cafe này vừa có phòng lạnh, vừa có không gian ngoài trời thoải mái cho khách hàng lựa chọn. Hoa Viên Phú Thọ sẽ là nơi vô cùng thích hợp với những buổi ăn uống cuối tuần của gia đình bạn, cũng như những dịp tiệc tùng hoặc chiêu đãi đối tác, liên hoan, sinh nhật…


      Ngoài việc có thực đơn đồ uống vô cùng đa dạng và độc đáo quán cũng phục vụ đồ ăn. Thực đơn chủ yếu là các món ăn Trung Hoa và các món Việt Nam. Nhân viên tại Hoa Viên Phú Thọ rất nhiệt tình và nhanh nhẹn, vui vẻ nên ai đến thưởng thức hầu như đều hài lòng Hoa Viên Phú Thọ về điểm này. Vậy nên nếu đang tìm một không gian sân vườn mát mẻ chill chill thì Hoa Viên Phú Thọ quả là lựa chọn lý tưởng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:
      2 Lê Đại Hành, Phường 15, Quận 11, TP. HCM
      Điện thoại:
      028 2268 5599
      Email:
      info@thethaophutho.vn
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/Coffeehoavienphutho
      Giờ mở cửa:
      06:30 - 22:00

      Gọi điện
      Hoa Viên Phú Thọ
      Hoa Viên Phú Thọ
      Hoa Viên Phú Thọ
      Hoa Viên Phú Thọ
    • Top 10

      Highlands Coffee

      Gọi điện

      Highlands Coffee tự hào khi gắn kết thương hiệu cà phê Việt với người Việt. Highlands Coffee hoạt động 20 năm trong ngành đó chính là một khoảng thời gian dài để có thể hiểu và đưa ra những nhận định cà phê phù hợp với người Việt. Highlansd Coffee hiện nay đã có mặt tại Gò Vấp và mang đến những tách cà phê rang xay ngon và những thức uống đặc sắc, tinh tế đến với thực khách.


      Gu cà phê của Highlands Coffee là sự kết hợp hương vị của 2 loại hạt Robusta và Arabica với tỷ lệ của riêng Highlands Coffee và được pha dưới 2 hình thức pha phin truyền thống và pha máy vì vậy tùy vào khách hàng mà Highlands Coffee ly cà phê bạn mong muốn. Với sự nghiêm túc trong công cuộc phát triển cà phê Highlands Coffee đã và đang nhận được sự hài lòng đặc biệt từ khách hàng. Highlands Coffee sở hữu những yếu tố tạo nên một thương hiệu được yêu thích nhất tại Gò Vấp, TP. HCM: Pha chế được đào tạo, kiểm tra và sát hạch kỹ càng mới đứng vào quầy pha chế để pha tách cà phê khách hàng thưởng thức, Không gian rộng và sang trọng, thoải mái.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 319 Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11, TP. HCM
      Điện thoại:
      1900 1755

      Email: customerservice@highlandscoffee.com.vn

      Website: https://www.highlandscoffee.com.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/highlandscoffeevietnam/

      Giờ mở cửa: 06:30 – 22:00

      Gọi điện
      Highlands Coffee
      Highlands Coffee
      Highlands Coffee
      Highlands Coffee
    • Phúc Long Coffee & Tea ra đời từ năm 1968 tại Bảo Lộc, Lâm Đồng, nơi được xem là lãnh thổ trà trứ danh của Việt Nam, Phúc Long với kinh nghiệm lâu năm trong sản xuất đến kinh doanh, đã nhanh chóng từng bước phát triển. Đến giữa thập niên 70, nhà máy sản xuất đầu tiên được xây dựng và đưa vào hoạt động tại TP.HCM. Các sản phẩm của Phúc Long đã được phân phối rộng khắp hầu hết các chợ và siêu thị lớn nhỏ trên toàn quốc. Nguồn nhân lực cũng ngày một tăng với đội ngũ lên đến hàng trăm công nhân viên lành nghề cùng chung một niềm đam mê về trà & cà phê.


      Hiện nay, Phúc Long đã đầu tư xây dựng thêm nhiều nhà máy với trang thiết bị đạt tiêu chuẩn nhằm đáp ứng nhu cầu sản xuất trong nước cũng như xuất khẩu ra thế giới. Và tới thời điểm hiện tại, Phúc Long đã trở thành thương hiệu nổi tiếng và có cửa hàng trên khắp các tỉnh thành Việt Nam. Trải qua hơn 50 năm chắt chiu tinh hoa từ những búp trà xanh và hạt cà phê thượng hạng cùng mong muốn mang lại cho khách hàng những trải nghiệm giá trị nhất khi thưởng thức, Phúc Long Coffee & Tea liên tục là thương hiệu tiên phong với nhiều ý tưởng sáng tạo đi đầu trong ngành trà và cà phê. Trong suốt quá trình hoạt động và phát triển, đội ngũ quản lý và nhân viên của Phúc Long Coffee & Tea, qua bao thế hệ, đã cùng nhau xây dựng, nuôi dưỡng niềm đam mê dành cho trà và cà phê với mong muốn được thử thách bản thân trong ngành dịch vụ năng động và sáng tạo.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 182 Lê Đại Hành, Phường 15, Quận 11, TP. HCM

      Điện thoại: 1800 6779

      Email: marketing@phuclong.masangroup.com

      Website: https://www.phuclong.com.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/phuclongcoffeeandtea/

      Giờ mở cửa: 07:00 – 21:00

      Gọi điện
      Phúc Long Coffee & Tea
      Phúc Long Coffee & Tea
      Phúc Long Coffee & Tea
      Phúc Long Coffee & Tea
    • Top 12

      Starbucks Vietnam

      Các quán cà phê của chúng tôi đã trở thành địa điểm dành cho những người yêu thích cà phê ở mọi nơi. Tại sao họ chỉ muốn dùng cà phê Starbucks? Vì họ biết họ có thể tin tưởng vào dịch vụ chân thật, một không gian hấp dẫn và một cốc cà phê tuyệt vời được rang một cách chuyên nghiệp và được pha đậm đặc mọi lúc. Sứ mệnh của Starbuck là khơi nguồn cảm hứng và nuôi dưỡng tinh thần con người – một người, một cốc cà phê và một tình hàng xóm vào một thời điểm.


      Nhắc đến Starbucks thì chắc chắn ai cũng sẽ nhắc ngay đến thương hiệu cà phê rất nổi tiếng đến từ đất nước Hoa Kì. Chuỗi cà phê này đã rất thành công ở thị trường nội địa và có hàng ngàn chi nhánh trên toàn thế giới. Mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam vào tháng hai năm 2013, cho đến nay, chuỗi hệ thống này đã có hơn 63 chi nhánh trên cả nước và chi nhánh số 63 chính là Starbucks Ecopark – quán cà phê nổi đình đám trong thời gian qua. Đây là một điểm đến được nhiều người lựa chọn bởi sự uy tín và chất lượng của cà phê nơi đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: A1-01B Tầng 1, Tòa nhà Bảo Gia, 184 Lê Đại Hành, Phường 15, Quận 11, TP. HCM

      Email: customerservice@coffee-concepts.com.vn

      Website: https://www.starbucks.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/starbucksvietnam/

      Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

      Starbucks Vietnam
      Starbucks Vietnam
      Starbucks Vietnam
      Starbucks Vietnam
    • Top 13

      The Coffee House

      Gọi điện

      "Đi cà phê" từ lâu không chỉ đơn thuần là uống tách cà phê mà còn là dịp để gặp mặt và trò chuyện cùng bạn bè. Bởi vậy, tại The Coffee House, từng góc nhỏ với thiết kế thân thiện, những thức uống được chăm chút với chất lượng tốt nhất cùng sự tận tâm từ nhân viên của chúng tôi tạo nên một nơi bạn có thể sẻ chia niềm vui cùng bạn bè và gia đình. Với 155 cửa hàng phủ sóng trên khắp cả nước, từ miền Bắc vào miền Nam, dù bạn ở đâu, bạn cũng có thể tìm cho mình một không gian hẹn hò trên cả tuyệt vời.


      Cà phê ở đây không còn gì để bàn bởi hương vị khó quên của nó. "Tạo khác biệt từ chất nguyên bản" là câu chuyện The Coffee House muốn gửi gắm đến bạn trong mẻ phối trộn giới hạn từ Robusta Đắk Nông và Arabica Cầu Đất Việt Nam. Giữ trọn vị nguyên bản, khác biệt bởi sự kết hợp của 2 hương vị, 2 “cá tính” từ 2 vùng thổ nhưỡng khác nhau, tạo nên những nốt hương đượm vị mà bạn chỉ có thể tìm kiếm được tại The Coffee House. Mọi quyết định và hành động ở The Coffee House đều bắt đầu từ sứ mệnh “Deliver Happiness” - Trao gửi hạnh phúc. Từ niềm vui cho nhân viên đến sự hài lòng của khách hàng, chúng tôi tin rằng tất cả mọi người đều có thể đóng góp thêm những việc làm tốt đẹp cho cộng đồng. Hạnh phúc được tạo ra và lan tỏa, với The Coffee House, mới là hạnh phúc trọn vẹn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 44 Hòa Bình, Phường 5, Quận 11, TP. HCM
      Điện thoại:
      1800 6936

      Email: hi@thecoffeehouse.vn

      Website: https://www.thecoffeehouse.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/The.Coffee.House.2014/

      Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

      Gọi điện
      The Coffee House
      The Coffee House
      The Coffee House
      The Coffee House




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy