Top 9 Quán cà phê phục vụ điểm tâm sáng ngon nhất Đà Nẵng

Tố Trân 2853 1 Báo lỗi

Đà Nẵng nổi tiếng với tên gọi là thành phố đáng sống nhất tại Việt Nam. Do vậy, nhịp sống vào bài buổi sáng tại đây khá là thư giãn, chậm hơn những thành phố ... xem thêm...

  1. Ghi dấu ấn sâu đậm với điểm tâm ngon và view đẹp đối với thực khách ngay lần đầu ghé thăm đó là BonPas Bakery & Coffee. Tọa lạc ngay trên con đường Nguyễn Văn Linh sầm uất bậc nhất Đà Nẵng. BonPas Bakery & Coffee trở thành địa điểm bán điểm tâm sáng và cà phê nổi tiếng tại Đà Nẵng. Đánh đúng khẩu vị của lớp trẻ nên phần đa các bạn trẻ đều cực kì yêu thích BonPas Bakery & Coffee, yêu thích những món điểm tâm của nhà hàng.


    Ngồi tại BonPas Bakery & Coffee, bạn có thể ngắm nhìn dòng người tấp nập đi lại trên phố phường qua khung cửa kính thoáng mát trong lúc thưởng thức điểm tâm . Ở đây còn nổi tiếng với rất nhiều món bánh ngon. Bánh ngọt, bánh mặn, bánh pizza… tất cả đều đạt chuẩn từ khâu chất lượng cho đến khâu tạo hình. Đến ngay BonPas Bakery & Coffee, nhâm nhi ly cà phê và ăn điểm tâm sáng để bắt đầu một ngày mới đầy năng lượng nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 59 Lê Duẩn, Quận Hải Châu, Đà Nẵng - 023 6388 8348
    • 143 Điện Biên Phủ, Quận Thanh Khê Đà Nẵng - 023 6362 6799
    • 2 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng - 023 6379 9679
    • Xem chi tiết tại: https://bonpasbakery.com.vn/lien-he

    Website: bonpasbakery.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/bonpasbakerycafe

    Gọi điện
    BonPas Bakery & Coffee
    BonPas Bakery & Coffee
    BonPas Bakery & Coffee
    BonPas Bakery & Coffee

  2. Top 2

    Cộng Caphe

    Gọi điện

    Chuỗi của hàng và thương hiệu Cộng Caphe đã không còn xa lạ với các bạn trẻ cả nước nữa rồi. Và đây là một lựa chọn xuất sắc kế tiếp mà chúng tôi muốn giới thiệu. Nếu bạn yêu thích khoảng không gian xưa cũ, hoài niệm một tý thì đích thị Cộng Caphe là địa điểm sinh ra dành cho bạn. Đậm chất thời chinh chiến ngày xưa, màu xanh lá là tông trang trí chủ đạo, bàn ghế gỗ rồng phụng, ánh vàng vàng của bóng đèn sợi đốt, chiếc ti vi cũ,.....


    Thực đơn của Cộng Caphe cũng khá đa dạng các món thức uống và đồ ăn. Đặc biệt, đến với Cộng Caphe, bạn sẽ được quay trở về tuổi thơ của mình với những món ăn sáng cực bình dị nhưng vô cùng ngon, đầy kỉ niệm như bánh mì chấm sữa, mì tôm trứng, bánh sừng bò,... Những món ăn này còn gây ấn tượng với những du khách nước ngoài ghé tới Đà Nẵng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 96 - 98 Bạch Đằng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng - 023 6655 3644
    • 23 Lý Tự Trọng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng - 0911 866 517
    • 39 - 41 Nguyễn Thái Học, Quận Hải Châu, Đà Nẵng - 0911 866 492

    Điện thoại: info@congcaphe.com
    Email: marketing@congcaphe.com
    Website: https://congcaphe.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/CongCaphe/
    Giờ mở cửa: 7:00 - 23:30

    Gọi điện
    Cộng Caphe
    Cộng Caphe
    Cộng Caphe
    Cộng Caphe
  3. A La Carte Da Nang Beach, nằm ngay trước quảng trường Biển Đông, là 1 khách sạn cực kỳ nổi tiếng ở Đà Nẵng, cũng là một trong những quán cafe có view biển đẹp nhất. Lí do bạn nên đến với A La Carte Da Nang Beach: Nằm tại tầng 23 khách sạn, A La Carte Da Nang Beach bao quát cả thành phố biển Đà Nẵng: Hướng Đông có thể nhìn ra bãi biển Mỹ Khê rì rào sóng vỗ, vào những đêm trăng sáng bạn sẽ thấy mặt biển sáng bừng ánh trăng, đó là những khoảnh khắc không phải dễ dàng gặp được. Ngoài ra, hướng bắc hướng về núi Sơn Trà, chùa Linh ứng linh thiêng. Nhìn về hướng tây bạn có thể ngắm thành phố, dòng sông Hàn thơ mộng.


    Đặc biệt bể bơi “bất tận” sẽ khiến bạn có cảm giác như bơi giữa biển mây. Bạn sẽ có những shot hình xinh lung linh, không đụng hàng với bất cứ ai. Đồ uống ở A La Carte Da Nang Beach cũng khá đa dạng như các loại Rum, nước ép trái cây, sinh tố, kem, cà phê... Đội ngũ nhân viên có phong cách phục vụ chỉn chu, chuyên nghiệp luôn làm hài lòng bất cứ khách hàng khó tính nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 200 Võ Nguyên Giáp, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6395 9555
    Email: reservations@alacartedanangbeach.com
    Website: http://www.alacartedanangbeach.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/alacartedanangbeach/

    Gọi điện
    A La Carte Da Nang Beach
    A La Carte Da Nang Beach
    A La Carte Da Nang Beach
    A La Carte Da Nang Beach
  4. The Lounge là một quán cafe - nhà hàng thuộc khách sạn Four Points by Sheraton. Khách sạn này là một thương hiệu khách sạn hạng sang bậc nhất được các doanh nhân trẻ trên thế giới ưa chuộng. Do đó, Four Points by Sheraton Đà Nẵng được điều hành bởi Marriott International – một tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới có đủ đẳng cấp để mang đến cho bạn những trải nghiệm dịch vụ xứng tầm. Thưởng thức bữa sáng tại The Lounge - Four Points by Sheraton DaNang sẽ mang lại cho bạn một trải nghiệm cực chất lượng.


    Nếu bạn đang tìm không gian rộng rãi, nội thất theo phông màu đơn giản, nhưng tinh tế, sang trọng và yên tĩnh để thưởng thức ẩm thực, nhâm nhi cà phê thì The Lounge - Four Points by Sheraton DaNang là một lựa chọn hoàn hảo. Nằm ngay sảnh tầng 1 của khách sạn, The Lounge với giá cả khá ổn, các nhân viên thân thiện sẽ phục vụ bạn một tách cà phê hảo hạng vào buổi sớm cùng những món ăn sáng vô cùng đa dạng. Thưởng thức đồ uống cùng những món ăn ngon trong không gian cực đẹp thì còn gì bằng đúng không các bạn?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 118 - 120 Võ Nguyên Giáp, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6399 7979 & 0917 993 703

    Email: fourpointsdanang.Fb@fourpoints.com

    Website: https://www.marriott.com/en-us/hotels/dadfp-four-points-danang/dining/
    Fanpage: https://www.facebook.com/fourpointsdanang/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    The Lounge - Four Points by Sheraton DaNang
    The Lounge - Four Points by Sheraton DaNang
    The Lounge - Four Points by Sheraton DaNang
    The Lounge - Four Points by Sheraton DaNang
  5. Luxtery Hotel không chỉ nổi tiếng về chất lượng dịch vụ mà còn nổi tiếng vì có quán cà phê là một trong những quán có view biển đẹp nhất Sơn Trà. Lí do bạn nên 1 lần đến với Sunset Bar & Coffee - Luxury Hotel: Quán cà phê được trang trí rất xinh xắn, dễ thương, ngập tràn hương hoa hoa, cây lá sẽ làm cho bạn cảm thấy nhẹ nhàng, thư giãn, mọi cảm giác căng thẳng, mệt mỏi sẽ tan biến theo gió trời.


    Sunset Bar & Coffee - Luxury Hotel cũng có View rất đẹp, bao quát được toàn cảnh thành phố. Gọi 1 ly nước yêu thích, ngắm biển Mỹ Khê nước trong xanh, bãi cát vàng vô tận; Chùa Linh Ứng nằm tiềm ẩn giữa núi non xanh thẳm; Mây trôi với đủ hình khối; Bạn cũng có thể ngắm thành phố với những tòa nhà cao tầng soi bóng bên dòng sông Hàn thơ mộng, với những cây cầu làm nên thương hiệu cho Đà Thành "Thành Phố của những cây cầu". Cảm giác thật bình yên, thoải mái. Đồ uống ở đây khá ngon, bắt mắt. Đội ngũ nhân viên khá đông, lại rất nhiệt tình, dễ thương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 136 Phạm Văn Đồng, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6387 2828
    Email: info@luxteryhotel.com
    Website: http://luxteryhotel.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/luxteryhotel/

    Gọi điện
    Sunset Bar & Coffee - Luxury Hotel
    Sunset Bar & Coffee - Luxury Hotel
    Sunset Bar & Coffee - Luxury Hotel
    Sunset Bar & Coffee - Luxury Hotel
  6. Top 6

    Six On Six

    Gọi điện
    Tọa lạc trên đường Bà Huyện Thanh Quan, Six On Six với chất lượng từ dịch vụ, không gian, món ăn, thức uống chiếm được rất nhiều trái tim của các bạn trẻ. Six On Six Cafe là quán cafe yên tĩnh ở Đà nẵng được thiết kế theo phong cách Châu Âu mới lạ cùng hệ thống sân vườn rợp bóng cây. Hai tầng của quán đều được bao phủ bởi rất nhiều cây lá xanh tươi nên luôn tạo được cảm giác thư giãn, thoải mái. Không chỉ vậy, khi đến Six On Six thực khách còn được phục vụ các món bánh và đồ uống do chính vị chủ nước ngoài làm.

    Điều thực khách cực kỳ ấn tượng và hài lòng là không gian rộng rãi và thoáng đãng của Six On Six. Ngay khi vừa đặt chân vào đây, du khách đã cảm nhận một chút gì đó an yên khó tả, tách biệt với dòng người, dòng xe đông đúc. Quán được bao phủ bởi rất nhiều cây lá xanh tươi nên luôn tạo được cảm giác thư giãn, thoải mái. Không chỉ vậy, khi đến Six On Six thực khách còn có thể nhâm nhi các loại bánh cùng các món thức uống. Chưa kể nhân viên quán cũng rất dễ thương và thân thiện.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 64 Bà Huyện Thanh Quan, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0946 114 967
    Email: hello@sixonsix.net
    Fanpage: https://www.facebook.com/sixonsixcafe/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00
    Gọi điện
    Six On Six
    Six On Six
    Six On Six
    Six On Six
  7. Top 7

    Happy Heart Cafe

    Gọi điện
    Happy Heart Cafe là phòng trà nhỏ xinh ở ngay giữa lòng thành phố Đà Nẵng. Happy Heart Cafe có không gian không quá rộng lớn, tất cả đều được bài trí đẹp mắt tỉ mỉ. Các vật dụng của quán được lựa chọn theo phong cách Âu Mỹ, cùng tone trắng của khăn trải bàn, tạo nên một kiệt tác mà bạn khó có thể tìm kiếm được ở bất kì địa chỉ nào khác.

    Happy Heart Cafe
    rất chịu khó đầu tư về các đồ vật trang thiết bị dụng cụ ăn uống như dao dĩa, ly đựng, đĩa bánh... nhìn vào đã thấy quý tộc. Còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng trà cùng bạn bè vào những ngày cuối tuần rảnh rỗi, ngắm nhìn thành phố tấp nập qua khung cửa kính. Với không gian rộng rãi và thiết kế sang trọng, quán đem đến cho khách hàng cảm giác thư giãn và độc đáo khi thưởng thức trà và cà phê. Ngoài ra, quán còn có các món ăn theo kiểu Mỹ để bạn thưởng thức bữa sáng hay có một bữa trưa nhanh gọn nhưng vẫn cực kỳ chắc bụng. Bên cạnh đó, quán còn có bánh ngọt với hương vị đặc trưng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 57 Ngô Thi Sỹ, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6388 8384
    Email: phuongthao.ho81@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/happyheartdanang
    Giờ mở cửa: 07:30 - 18:30
    Gọi điện
    Happy Heart Cafe
    Happy Heart Cafe
    Happy Heart Cafe
    Happy Heart Cafe
  8. Bất kì thực khách nào từng đặt chân đến Great Day Coffee & Bread cũng bị ấn tượng bởi phong cách hiện đại, đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Từ cách chọn tone màu chủ đạo là trắng và gỗ. Cho đến cách bài trí đơn giản “chấm phá” bằng họa tiết đơn sắc của bàn ghế. Hay những ô cửa vòm kiểu hoàng gia đan xen là cây xanh,… khiến không gian đủ tinh tế, sang trọng nhưng cũng rất ấm cúng và hài hòa. Cả bên ngoài lẫn trong quán, Great Day Coffee & Bread có nhiều góc chụp ảnh xịn sò khiến hội sống ảo mê mẩn.

    Ghé Great Day Coffee & Bread, bạn không chỉ đắm chìm vào không gian đẹp mắt. Mà ngay cả các món ăn món uống cũng mê li luôn. Menu của quán đa dạng tha hồ cho bạn chọn lựa, ngon. Ngoài đồ uống, quán cũng phục vụ thêm các món ăn và bánh ngọt để bạn nhâm nhi cùng hay các món thức ăn nhanh kiểu Âu như: sandwitch, bacons, trứng ốp la,... Gợi ý cho những bạn lần đầu đến quán mà đi theo nhóm thì nên gọi nguyên set hoặc gọi combo. Các món ăn đều rất chất lượng và được bày trí đẹp mắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: D40 An Thượng 34, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0918 439 056
    Email: greatday.dn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/greatdaycoffeeandbread

    Giờ mở cửa: 07:10 - 17:00

    Gọi điện
    Great Day Coffee & Bread
    Great Day Coffee & Bread
    Great Day Coffee & Bread
    Great Day Coffee & Bread
  9. Huế Xưa Nhà Hàng & Cafe nằm ngay đầu đường Thi Sách nhưng ít xe cộ qua lại, như một “nốt trầm” giữa thành phố nhộn nhịp và sôi động này. Không gian nhiều cây xanh, kiến trúc nhà cổ mang đậm nét Huế, tạo cảm giác thư thái cho tâm hồn. Đến đây, bạn được thưởng thức những món ăn đặc sản của ba miền Bắc – Trung - Nam và đặc biệt nhất, bạn được thưởng thức những món ăn và thức uống mang hương vị Huế. Đây còn là điểm đến lý tưởng khi bạn tổ chức liên hoan, sinh nhật. Huế Xưa Nhà Hàng & Cafe có những khu vực yên tĩnh, sang trọng để bạn đón tiếp đối tác làm ăn quan trọng.


    Giá cafe và các loại thức ăn cũng vô cùng hợp lý với chất lượng mà quán mang lại. Với không gian “Huế” và ẩm thực phong phú, Huế Xưa Nhà Hàng & Cafe chắc chắn sẽ đem lại cho bạn sự thoải mái cho những buổi gặp mặt gia đình hoặc đối tác. Quán luôn tìm cách hiểu xem khách hàng hài lòng và chưa hài lòng với chúng mình ở chỗ nào để tìm cách khắc phục một cách tốt nhất có thể. Vậy nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng lẫn dịch vụ chăm sóc khách hàng tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Thi Sách, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0901 189 489

    Email: huexuadng@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/theancienthue/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Huế Xưa Nhà Hàng & Cafe
    Huế Xưa Nhà Hàng & Cafe
    Huế Xưa Nhà Hàng & Cafe
    Huế Xưa Nhà Hàng & Cafe



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy