Top 13 Quán cafe ở Hội An nhất định phải check in

Nguyễn Thu Hường 769 0 Báo lỗi

Tới Hội An, mọi du khách đều ấn tượng bởi lối kiến trúc cổ kính, khung cảnh chụp hình độc đáo, vintage. Nếu bạn đang có kế hoạch đi du lịch tại Hội An thì hãy ... xem thêm...

  1. Top 1

    Reaching Out Teahouse

    Gọi điện

    Reaching Out Teahouse là một quán trà nằm ở trung tâm Hội An, Việt Nam. Đây là một địa điểm lý tưởng để tránh nóng và thư giãn sau khi khám phá thành phố cổ. Tại đây, bạn có thể thưởng thức các loại trà cổ truyền của Việt Nam được làm từ nguyên liệu tốt nhất và được chế biến theo phương pháp cổ truyền. Reaching Out Teahouse được thiết kế theo phong cách truyền thống với những tấm rèm thủ công trong suốt, bàn ghế gỗ, tường bao quanh là những tấm gỗ với những họa tiết trang trí tinh xảo. Tất cả những thứ này đều tạo nên một không gian yên tĩnh và thanh bình, giúp khách hàng cảm thấy thoải mái và thư giãn hơn.


    Ngoài những loại trà cổ truyền, Reaching Out Teahouse còn cung cấp các sản phẩm thủ công độc đáo, được chế tác bởi những nghệ nhân khiếm thính. Những sản phẩm này được làm từ các nguyên liệu tự nhiên như giấy, tre, gỗ và vải. Mỗi sản phẩm đều mang một phong cách riêng biệt và độc đáo, đồng thời mang lại sự ấn tượng khó quên cho khách hàng. Chủ đề của Reaching Out Teahouse là kết nối và tương tác giữa con người với nhau và với thiên nhiên. Quán trà đã tạo nên một không gian yên tĩnh và đầy nhân văn, để khách hàng có thể tận hưởng tình cảm và cảm nhận một cách tự nhiên. Reaching Out Teahouse là một điểm đến không thể bỏ qua cho những ai quan tâm đến các giá trị văn hóa truyền thống và những sản phẩm thủ công độc đáo và tinh xảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 131 Trần Phú, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0905 216 553
    Email: info@reachingoutvietnam.com
    Website: https://reachingoutvietnam.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/reachingout.teahouse/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Reaching Out Teahouse
    Reaching Out Teahouse
    Reaching Out Teahouse
    Reaching Out Teahouse

  2. Top 2

    Rosie’s Cafe

    Gọi điện

    Rosie’s Cafe là một quán cà phê đúng kiểu “Phố nhỏ, ngõ nhỏ, quán cà phê xinh xinh ở đó”. Nằm nép mình trong một con hẻm, không gian ở Rosie’s cafe pha lẫn nét hoài cổ nhưng vẫn trẻ trung, hiện đại và có phần nhẹ nhàng. Cùng với đó, Rosie’s Café được điểm xuyết bằng sự mạnh mẽ, ấm nồng của những chiếc bàn nâu họa tiết thân cây nhỏ nhắn hay cành cây khô lớn được cách điệu treo ở góc quán. Quán cũng có rất nhiều góc mở bé xíu nhưng vô cùng thoáng đãng, ngập tràn ánh sáng và cây xanh để bạn tha hồ nhâm nhi cà phê và đọc sách.


    Quán cà phê này là nơi lý tưởng để thư giãn sau khi tham quan các điểm tham quan nổi tiếng trong thành phố Hội An. Khách hàng có thể thưởng thức những tách cà phê rang xay thơm ngon, nước ép trái cây tươi mát hay các loại bánh ngọt thơm ngon. Sự kết hợp giữa kiến trúc đồng quê và phong cách cổ điển đem đến cho Rosie’s Cafe một không gian độc đáo và lãng mạn. Hãy ghé thăm quán cà phê này để tận hưởng không khí thư giãn và những trải nghiệm đặc biệt của phố cổ Hội An.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    2 Mạc Đĩnh Chi, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0905 312 433
    Website: https://www.rosiecafe.com

    Giờ mở cửa: 08:00 - 16:00

    Gọi điện
    Rosie’s Cafe
    Rosie’s Cafe
    Rosie’s Cafe
    Rosie’s Cafe
  3. Top 3

    Cong Caphe

    Gọi điện

    Cong Caphe là một thương hiệu cafe nổi tiếng của Việt Nam chắc mọi người cũng đã nghe đến nhiều. Nằm dọc theo bờ sông Hoài, cũng là tuyến đi bộ trong trung tâm phố cổ, Cong Caphe sở hữu view nhìn thẳng ra sông Hoài vô cùng thơ mộng. Ngay từ khi bước vào, chắc chắn bạn sẽ bị ấn tượng bởi không gian đậm chất hoài cổ, nhờ những mảng tường màu nâu và vàng đan xen nhau.


    Đồ uống ở Cong Caphe được đánh giá là khá ngon, đặc biệt là món cà phê dừa vừa thơm lại vừa béo. Cảm giác ngồi ở Cong Caphe, cảm nhận không gian yên tĩnh, không xô bồ đảm bảo dù bạn khó tính đến đâu cũng thấy hài lòng. Dạo một vòng quanh phố cổ, mỏi chân thì ghé vào quán, gọi một tách cà phê, ngồi ngắm cảnh phố phường Hội An là điều không thể tuyệt vời hơn. Không chỉ có cà phê ngon, quán còn có nhiều thực đơn phong phú, từ đồ uống đến món ăn tráng miệng. Đặc biệt là các món ăn Việt Nam và Hội An, được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon và đặc biệt của vùng đất này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    64 Công Nữ Ngọc Hoa, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại:
    0949 792 152
    Email:
    info@congcaphe.com

    Website: http://congcaphe.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/CongCaphe

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:30

    Gọi điện
    Cong Caphe
    Cong Caphe
    Cong Caphe
    Cong Caphe
  4. Top 4

    The Deck House

    Gọi điện

    The Deck House là một quán cafe thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài nước ghé tới check-in. Nằm trên bờ biển thơ mộng, toàn bộ kiến trúc của The Deck House được làm từ tre, gỗ, dừa nước và bèo dâu, tạo nên một bức tranh thiên nhiên gần gũi, thân thiện với tất cả mọi người.


    Với 2 tông màu chủ đạo là trắng - xanh siêu bắt mắt và lối bày biện tinh tế, quán The Deck House chắc chắn là địa chỉ không thể nếu bạn đang có ý định đến Hội An. Đây là sự kết hợp giữa nhà hàng và quán cafe, nên đến đây bạn có thể thưởng thức các món ăn truyền thống mang hương vị đậm đà ngọt ngào với ẩm thực phương Tây.Sự kết hợp giữa kiến trúc hiện đại và truyền thống mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái và gần gũi với không gian. Tất cả các phòng đều được thiết kế với nội thất sang trọng và tiện nghi, cùng với đó là ưu thế tuyệt vời của không gian mở, thích hợp cho gia đình hay nhóm bạn cùng thư giãn và tận hưởng không gian thiên nhiên tuyệt đẹp. Nơi đây còn có các dịch vụ tiện ích như bể bơi, khu vực BBQ ngoài trời và nhà hàng phục vụ ẩm thực đa dạng của quê hương Hội An.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Cuối bãi phía Tây, Biển An Bàng, TP. Hội An, Quảng Nam

    Điện thoại: 0905 658 106

    Email: anbangthedeckhouse@gmail.com

    Website: thedeckhousevietnam.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/thedeckhouseanbang/

    Gọi điện
    The Deck House
    The Deck House
    The Deck House
    The Deck House
  5. Top 5

    Faifo Coffee

    Gọi điện

    Faifo Cafe tọa lạc tại số 130 đường Trần Phú. Quán được xây dựng trên một căn nhà 2 tầng với thiết kế cổ điển hòa hợp với kiến trúc của phố Hội. Không gian phía trong vô cùng ấm cúng và yên tĩnh, được bài trí đơn giản theo phong cách tân cổ điển có thể khiến du khách yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên.


    1 ly cà phê thơm ngon đúng chất nhưng vẫn giữ được phần hồn của đô thị cổ Hội An-là tất cả những gì Faifo Coffee muốn đem đến cho những ai yêu cà phê... Faifo Coffee muốn chia sẻ tình yêu cà phê ngon đúng chất với bất cứ ai mê thức uống quyến rũ này. Một ly cà phê rang xay tại chỗ, chầm chậm cảm nhận hương thơm nồng, vị đắng, chút chua thanh trong không gian cổ xưa đủ để lưu trong ký ức một Hội An đẹp yên bình. Faifo Coffee là nơi đến của những người bạn mê cà phê muôn phương để hàn huyên vài ba câu chuyện rất đời. Ngoài ra, quán còn cung cấp các loại đồ uống khác như trà, nước ép, sinh tố và bia. Không chỉ thế, quán còn có thực đơn đa dạng với các món bánh ngon tuyệt vời như bánh tiramisu, bánh mousse, tart và bánh crepe. Quán đặc biệt hướng đến những bạn trẻ yêu thích sự độc đáo và mới mẻ. Với nhiều khung cảnh lãng mạn và độc đáo, Faifo Coffee chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả các khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 130 Trần Phú, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0888 777 468
    Fanpage: https://www.facebook.com/Faifocoffee/

    Gọi điện
    Faifo Coffee
    Faifo Coffee
    Faifo Coffee
    Faifo Coffee
  6. Top 6

    Cocobox

    Gọi điện

    Cocobox là một thương hiệu cà phê đến từ Đà Nẵng, với mục tiêu tạo ra những trải nghiệm cà phê chất lượng cao và mang đến những giá trị đích thực cho khách hàng. Cocobox không chỉ đơn thuần là một thương hiệu cà phê mà còn là một địa chỉ tuyệt vời cho những người yêu thích nghệ thuật và thiết kế. Khách hàng có thể thưởng thức cà phê trong không gian trang nhã, hiện đại với sự kết hợp giữa phong cách vintage và hiện đại.


    Tại Cocobox, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm nhiều loại thức uống cà phê đa dạng, từ cappuccino, latte, espresso đến cold brew, affogato và các đồ uống khác được thiết kế độc đáo và tinh tế. Với các thành phần tự nhiên và nguyên chất, Cocobox cam kết mang lại cho khách hàng những thức uống cà phê tốt nhất, tươi mới và sạch sẽ. Với chất lượng cao, mùi thơm ngon đặc trưng và không gian sang trọng, Cocobox sẽ là một điểm đến lý tưởng cho các tín đồ cà phê tại Hội An. Khách hàng sẽ có cơ hội thưởng thức các loại cà phê nguyên chất tuyệt vời và trải nghiệm không gian độc đáo và đẳng cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 94 Lê Lợi, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 023 5386 2000
    Email: info@hoianroastery.com

    Website: cocobox.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/cocoboxvietnam

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Cocobox
    Cocobox
    Cocobox
    Cocobox
  7. Top 7

    Olivier Coffee

    Gọi điện
    Nhắc đến những quán cà phê ngon, đáp ứng sự hài lòng của khách hàng một khi đến thưởng thức tại Hội An ta không thể bỏ qua cái tên được đông đảo các bạn trẻ lựa chọn và ủng hộ, đó chính là Olivier Coffee. Không gian của Olivier Coffee khá rộng rãi và thoáng mát. Quán có không gian bên trong và cả ngoài trời. Phong cách trang trí theo kiểu Hàn tối giản nhẹ nhàng với tông chủ đạo là các màu trắng, vàng, nâu gỗ.

    Kể đến menu của Olivier Coffee cũng đa dạng không kém các quán khác với giá cả tương ứng với chất lượng của từng loại thức uống. Các loại thức uống trong thực đơn của Olivier Coffee bao gồm: Các loại cà phê, nước ép hoa quả, các loại trà, trà sữa,... Những thực khách từng ghé quán đều đánh giá cao hương vị những món đồ uống tại đây nhờ sự pha chế tỉ mỉ, chuyên nghiệp đi đôi với cách trang trí ngon mắt. Giá thành lại rất hợp lí, phải chăng. Olivier Coffee chắc chắn là quán cà phê lí tưởng cho những buổi hẹn hò, tụ tập bạn bè,... và là điểm đến cực lý tưởng cho du khách khi đến Hội An.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9 Trần Trung Tri, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0911 275 252
    Email: oliviercoffee.hoian@gmail.com
    Website: oliviercoffee.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/OlivierCoffee.HoiAn/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
    Gọi điện
    Olivier Coffee
    Olivier Coffee
    Olivier Coffee
    Olivier Coffee
  8. Top 8

    Cam Coffee n more

    Gọi điện
    Một không gian đa sắc tươi mới dành cho bạn chính là Cam Coffee n more. Sự pha trộn táo bạo đã tạo nên chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng khi đến đây. Không gian của Cam Coffee n more vô cùng xanh và gần gũi với thiên nhiên. Nổi bật nhất khi đến với Cam Coffee n more chính là những chậu cây xanh cùng những mảng tường trắng cực kỳ nổi bật.

    Quán có hai tầng lầu với những góc trang trí vô cùng xinh xắn, tạo nhiều góc sống ảo cho các tín đồ chụp ảnh. Điểm đến dành cho những khách hàng thích tìm đến nơi tạm tránh đi sự bộn bề, tấp nập từ công việc, học tập và chuyện cá nhân thì một quán cafe như Cam Coffee n more chính là địa điểm thích hợp dành cho bạn. Bên cạnh không gian tuyệt đẹp này, các bạn còn được thưởng thức những loại nước uống ngon miễn chê, hứa hẹn đem tới cho bạn một buổi hẹn hò lý tưởng nhất. Mọi góc tại Cam Coffee n more đều là những góc sống ảo thần thánh cho hội chị em. Cam Coffee n more luôn muốn mang lại những điều bình yên nhất đến cho mọi người. Đến Cam Coffee n more để có cho mình những bức ảnh cực xịn bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45 Đào Duy Từ, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0964 920 877
    Fanpage: https://www.facebook.com/camcoffeehoian
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00
    Gọi điện
    Cam Coffee n more
    Cam Coffee n more
    Cam Coffee n more
    Cam Coffee n more
  9. Top 9

    The Hill Station

    Gọi điện

    Mặc dù không nằm trong khu phố cổ thế nhưng The Hill Station vẫn là một điểm đến tuyệt vời được nhiều người yêu thích. Không gian cũng như đồ uống của quán chắc chắn sẽ không khiến bạn phải cảm thấy thất vọng đâu nhé. Ngay từ phía bên ngoài bạn sẽ cảm nhận được một vẻ trầm mặc, cổ kính và đậm chất Hội An với những bức tường rêu phong cũ kỹ. Nơi đây còn là một điểm đến lý tưởng dành cho những ai muốn thưởng thức những món điểm tâm hay món Âu hấp dẫn để bạn tha hồ thưởng thức nữa đó.


    The Hill Station chuyên phục vụ các loại nước uống cà phê, trà và cocktail đặc biệt. Các thực đơn đa dạng với nhiều loại cà phê Arabica được chọn lọc kỹ lưỡng từ các vùng trồng cà phê nổi tiếng như Đà Lạt, Buôn Ma Thuột, Cầu Đất,... Cà phê được pha chế đậm đà, thơm ngon và đáo để đáp ứng sở thích của từng khách hàng.Quán cũng có một món ăn vặt đặc biệt rất được yêu thích là bánh mì thịt nướng. Bánh mì được chế biến từ bột mì tươi và được nướng giòn, kết hợp với thịt nướng thơm ngon, nước sốt đậm đà và rau sống giòn tươi tạo nên hương vị hấp dẫn và khó quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 321 Nguyễn Duy Hiệu, TP. Hội An, Quảng Nam

    Điện thoại: 0915 131 066

    Email: hoian@thehillstation.com

    Website: thehillstation.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/thehillstationhoian/

    Gọi điện
    The Hill Station
    The Hill Station
    The Hill Station
    The Hill Station
  10. Top 10

    Mót Hội An

    Gọi điện

    Mót Hội An là một cái tên khá lạ và độc đáo ở phố cổ Hội An. Đây thực chất không phải là một quán café mà là một quán bán đồ uống trên vỉa hè đường Trần Phú. Quán chỉ mở từ giữa buổi chiều trở đi chứ không bán nguyên ngày như những gánh hàng rong hay quán khác. Mót Hội An cũng tạo nên thương hiệu riêng cho mình bằng những thức uống độc nhất, toàn là những loại trà thảo mộc vừa thơm vừa lạ, lại có thêm cánh hoa nhúng vào, nhìn cốc trà đã thấy thanh thoát và thích thú ngay.


    Sau một ngày đi bộ, ăn uống các món ăn của xứ Hội, thì một cốc trà thảo mộc chua chua ngọt ngọt thơm mùi chanh, sả sẽ là thứ đồ uống lý tưởng vừa giảm bớt mệt mỏi lại vô cùng tốt cho sức khỏe. Sự thi vị và ấm áp của Mót Hội An từ sạp hàng be bé xinh xinh đến món trà thảo mộc vừa thơm vừa lạ có cánh hoa sen làm cho Mót Hội An trở thành quán nước vỉa hè độc đáo nhất khu phố cổ này. Ngay khi bước chân vào quán, bạn sẽ bị lôi cuốn bởi không gian thanh bình, xưa cũ cùng với mùi thơm phảng phất của trà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 150 Trần Phú, TP. Hội An, Quảng Nam

    Điện thoại: 0901 913 399

    Giờ mở cửa: 08:00- 22:00

    Gọi điện
    Mót Hội An
    Mót Hội An
    Mót Hội An
    Mót Hội An
  11. Top 11

    Hoi An Roastery - Espresso & Coffee House

    Gọi điện

    Nằm tại số 135 Trần Phú và 84 Trần Cao Vân, Hoi An Roastery - Espresso & Coffee House là một không gian lý tưởng cho những ai yêu thích sự yên tĩnh, muốn chậm rãi thưởng thức vẻ đẹp của khu du lịch Hội An. Giống như tên gọi của mình, Hội An Roastery là quán phục vụ cà phê rang xay tại chỗ. Chỉ cần bước chân vào quán, mùi thơm của cà phê có thể hấp dẫn du khách ngay lập tức.


    Điểm nhấn ở nơi được cho là quán cà phê đẹp ở Hội An này chính là cột kèo bằng gỗ, kết hợp với dàn đèn trần độc đáo được cách điệu từ lồng chim bằng tre. Tầng 2 của Hoi An Roastery - Espresso & Coffee House được thiết kế với ban công nhìn ra mặt phố, được trang trí bằng những chiếc đèn lồng nho nhỏ nhiều màu sắc. Còn gì tuyệt vời khi bạn được ngắm nhìn hoàng hôn nơi phố Hội và thưởng thức một ly cafe trong nền nhạc du dương. Đây thực sự là một trải nghiệm tuyệt vời khi đến Hội An đó. Hoi An Roastery - Espresso & Coffee House là một địa chỉ cực kỳ đáng trải nghiệm khi đến Hội An đấy bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 135 Trần Phú, TP. Hội An, Quảng Nam - 023 5392 7772
    • 84 Trần Cao Vân, TP. Hội An, Quảng Nam 023 5392 7772

    Email: rudy@hoianroastery.com

    Website: http://www.hoianroastery.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/hoianroastery/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Hội An Roastery
    Hội An Roastery
    Hội An Roastery
    Hội An Roastery
  12. Top 12

    U Café

    Gọi điện

    U Café rất phù hợp cho những ai ưu thích sự lãng mạn và phong cảnh thiên nhiên xinh đẹp. Quán được bài trí theo lối kiến trúc tinh tế của người Nhật. Do một người phụ nữ Nhật Bản tên là Reiko Usuda là chủ nhân. Quán có hồ hoa súng, xanh tím rực rỡ, tạo nét chấm phá cho không gian xanh mát để du khách được thư giãn. U Café là điểm lý tưởng để thưởng thức tách cà phê và bữa ăn ngon ngoài trời. Đừng bỏ lỡ một trong những quán cafe Hội An xinh xắn này nhé.


    Không chỉ thế, U Café hỗ trợ phụ nữ Hội An, Quảng Nam, Đà Nẵng thông qua đào tạo nghề và ngôn ngữ, đồng thời hợp tác với các tổ chức phi chính phủ địa phương và các tổ chức từ thiện để cung cấp xe đạp cho học sinh nghèo. Đặc biệt, với khung cảnh từ hồ hoa súng nhìn thẳng ra sông Hoài, đây là điểm lý tưởng để thưởng thức tách cà phê và bữa ăn ngon ngoài trời. Đồ uống ở đây cũng rất xứng đáng nhận điểm 10. Rất nhiều đồ ngon, nhưng lạ và được ưa chuộng nhất là món Kakigori, món đá bào đặc trưng của nước Nhật. Nguyên liệu đơn giản nhưng cách chế biến khá công phu, hương vị cũng vô cùng tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    120 Huyền Trân Công Chúa, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại:
    023 5653 5768
    Email:
    ucafehoian@gmail.com

    Website: https://ucafehoian.wordpress.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/UCafeHoiAn/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    U Café
    U Café
    U Café
    U Café
  13. Top 13

    Tháng Hai Hoian

    Gọi điện
    Tháng Hai Hoian lấy được niềm tin với khách hàng tại Hội An và ngày càng được đón nhận nhiệt tình nhờ vào không gian cũng như chất lượng thức uống và dịch vụ. Tháng Hai Hoian luôn hy vọng bạn không chỉ thưởng thức những món thức uống ngon mà còn tìm thấy một chút thời gian để thư giãn, ngồi lại với một số người bạn tốt và tận hưởng bầu không khí ẩn náu nhỏ bé trong khu phố cổ Hội An.

    Đến Tháng Hai Hoian, bạn có thể tìm cho mình một ly cafe vừa miệng, một chiếc bánh xinh xinh cho ngày mới nhẹ nhàng. Không gian quán được bài trí khá giản dị không quá sắc màu cầu kỳ, bạn có thể vừa uống cà phê vừa trò chuyện cùng bạn bè, hoặc thậm chí là ngồi nghiền ngẫm những trang sách yêu thích của mình nữa. Bạn sẽ cảm thấy một nhịp sống chậm rãi, không xô bồ ồn ã, một chút hiện đại lắng quyện vào những nét cổ kính. Từng góc của quán đều là một không gian sống ảo, cho bạn thỏa sức chọn lựa. Một quán cafe mà dịch vụ, không gian, đồ ăn ngon như vậy thì nhất định bạn không nên bỏ qua khi ghé thăm Hội An.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 119 Tôn Đức Thắng, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0935 689 608
    Email: thanghaihoian@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Tháng-Hai-Hoian-100057615692488/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30
    Gọi điện
    Tháng Hai Hoian
    Tháng Hai Hoian
    Tháng Hai Hoian
    Tháng Hai Hoian



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy