Top 13 Quán cafe view đẹp nhất Hà Nội

Rika Lạnh 3609 1 Báo lỗi

Nếu các bạn vào quán cafe chỉ để nhâm nhi cafe, cappuchino hay matcha latte, mojito... thì thật là đáng tiếc. Trong khi Hà Nội có hàng tá các quán cafe hot ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hello Stranger

    Gọi điện

    Không gian quán rất đẹp mang một tông màu thanh nhã, rất thích hợp với những người hoài niệm và trầm tư. Cái mình thích ở đây còn là những giai điệu rất phù hợp sở thích của mình. Đồ uống ở Hello Stranger ngon miệng, đặc biệt là có dòng chữ viết tên mình trên cốc. Hơn nữa ở đây còn dùng ống hút giấy. Có thể bạn không nghĩ rằng trong một con ngõ nhỏ lại có một quán đáng yêu đến thế.


    Hello Stranger tạo cho khách hàng một cảm giác thân thiện và rất gần gũi. Ai yêu phong cách Hàn Quốc hãy cứ đến một lần Hello Stranger, bạn sẽ yêu ngay khi lần đầu chạm ngõ. Nào là: bánh ngọt ngon, wifi mạnh, phù hợp để làm việc, không gian thư giãn, có thể thưởng trà hoặc một thức uống nào bạn thích. Hello Stranger luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng bất cứ lúc nào với sự nhiệt tình của nhân viên, Hello Stranger được bài trí với màu sắc nền nã, chắc chắn sẽ đem đến cảm giác dễ chịu nhất cho khách hàng. Nếu bạn đang tìm một quán cafe để thư giãn khi đang thất tình thì đây sẽ là điểm dừng chân tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 37A3 Lý Nam Đế, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0944 191 409

    Email: hellostranger.hanoi@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/hellostranger.hanoi/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.9/5 (29 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Hello Stranger
    Hello Stranger
    Hello Stranger
    Hello Stranger

  2. Top 2

    Ban Công Cafe

    Gọi điện

    Ban Công Cafe nằm trong biệt thự Pháp cổ, quán Cafe này tất nhiên đã được tận hưởng một cách trọn vẹn nét cổ kính của chính nơi đây, trầm mặc, tĩnh lặng. Ban Công Cafe với khung cảnh những bức tường ve vàng, cầu thang, nền gạch hoa…dường như bị quên lãng theo dòng thời gian. Ở đây không mang phong cách cao cấp, hiện đại thường thấy như các quán khác, mà là một nét cổ theo lối rất quý tộc, nhẹ nhàng đơn giản mà lại "sang".


    Khi bạn bước vào Ban Công Cafe, bạn sẽ bị chìm sâu vào một không gian đèn vàng ấm áp, nhẹ nhàng. Tất cả mọi người đều thú nhận rằng có cảm giác choáng ngợp khi lần đầu ghé quán. Nét nào của quán cũng toát lên vẻ quý tộc của một Hà Nội cổ xưa. Bên cạnh view đặt biệt, đồ uống tại quán cũng không có gì để chê với nhiều thức uống đa dạng và có cả đồ ăn nhẹ. Không gian thoáng đãng và yên tĩnh, là địa điểm phù hợp cho người thích yên bình để nhâm nhi cùng những trang sách vào những ngày cuối tuần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2 Đinh Liệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại:
    0965 300 860
    Email:
    nhahangbancong@gmail.com
    Website:
    https://www.banconghanoi.com/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/banconghouse/
    Giờ mở cửa:
    07:00 - 23:00
    Địa điểm chất lượng:
    4.8/5 (3261 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Ban Công Cafe
    Ban Công Cafe
    Ban Công Cafe
    Ban Công Cafe
  3. Top 3

    Lofita Tea & Coffee

    Gọi điện

    Lofita Tea & Coffee là thương hiệu cafe theo đuổi phong cách trẻ trung, năng động, mục tiêu luôn đem đến trải nghiệm mới mẻ, tạo nên sự thích thú cho mỗi khách hàng khi ghé thăm. Chuỗi quán cafe ngon, view đẹp Lofita Tea & Coffee sở hữu cho mình những cơ sở nằm tại vị trí đắc địa tại Hà Nội như phố Huế, Hào Nam, Trần Hưng Đạo,… với chủ đề riêng biệt, đặc trưng.


    Bên cạnh đó, sự tỉ mẩn của đội ngũ Lofita Tea & Coffee còn được thể hiện qua từng chi tiết nhỏ, từng góc decor xinh xắn, tạo nên những ấn tượng trong lòng các thực khách mới ghé thăm lần đầu. Việc bố trí không gian ngoài trời và trong nhà một cách khoa học không chỉ luôn đem lại cảm giác thư thái cho khách hàng khi có được sự tương tác với thiên nhiên xung quanh. Những hương vị làm nên thành công của chuỗi cafe ngon, view đẹp. Ngoài ra, khi nhắc đến Lofita Tea & Coffee thì chắc hẳn với những ai đã được biết đến thương hiệu cafe ngon, view đẹp này trước đó sẽ nghĩ ngay đến những cốc sữa hạt điều béo ngậy – dòng sản phẩm đặc trưng của Lofita.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 225 Trần Quốc Hoàn, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại:
    1800 6503
    Email:
    Lofita.vn@gmail.com

    Website: https://lofita.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/lofitateaandcoffee/
    Giờ mở cửa:
    08:00 – 23:00
    Địa điểm chất lượng:
    4.8/5 (2193 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Lofita Tea & Coffee
    Lofita Tea & Coffee
    Lofita Tea & Coffee
    Lofita Tea & Coffee
  4. Top 4

    Circle Coffee

    Gọi điện

    Circle Coffee là ngôi nhà Pháp cổ vừa cũ kỹ lại vừa hiện đại nằm ẩn mình sau lối nhỏ chỉ vừa 1 người đi. Đến với Circle Coffee ta có cảm giác như đang xuyên qua con đường hầm bí mật để đến một nơi thật thơ mộng. Góc cầu thang ở giếng trời, tường vôi sơn vàng có đôi chỗ tróc lở khi lên ảnh lại rất nghệ thuật.


    Chiếc xe đạp cũ, mấy bức ảnh đen trắng, những cây đàn và 1 sân khấu nhỏ,... tất cả đều khiến thực khách cảm thấy thích thú khi ghé qua Circle Coffee. Dọc lối đi là những chậu cây nhỏ, những khóm hoa đủ sắc màu đang khoe mình hay nhành dương xỉ bám theo thành tường đầy sức sống. Không gian nơi đây vừa hoài cổ, giản dị lại pha lẫn chút hiện đại phóng khoáng. Cô chủ quán rất đỗi nhẹ nhàng, trên môi luôn nở nụ cười thân thiện khiến ai cũng cảm thấy ấm áp, gần gũi. Quán thu hút rất đông các thực khách nước ngoài đến đây thưởng thức và thư giãn. Vào mỗi cuối tuần, quán là nơi tổ chức các đêm nhạc với chủ đề mang sắc thái khác nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 49 Hàng Quạt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0983 922 452

    Email: hanoi.cosy.circle@gmail.com

    Website: http://circlecoffeebar.com/

    Fanpage: www.facebook.com/Hanoi.Cosy.Circle.Coffee/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 00:00

    Địa điểm chất lượng: 4.8/5 (564 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Circle Coffee
    Circle Coffee
    Circle Coffee
    Circle Coffee
  5. Top 5

    Loading T

    Gọi điện

    Nếu bạn là người yêu thích một quán cà phê với không gian cổ điển, mộc mạc, decor xinh xắn thì không thể nào bỏ qua địa chỉ Loading T. Nằm trên tầng hai của căn biệt thự Pháp cổ tưởng chừng như không nổi bật, không bắt mắt nhưng bước vào quán, nhiều vị khách đã phải ngỡ ngàng vì quán được thiết kế theo phong cách vintage, có gì đó rất hoài cổ. Sự hoài cổ xuất hiện trong từng chi tiết nhỏ nhất. Từ bậc thềm xi măng đã xỉn màu được trang trí bằng những bóng đèn lung linh trải dài bên phải, bên còn lại được trang trí bởi những chậu cây nhỏ xinh, đến những chi tiết nhỏ bên trong quán.


    Đồ uống ở Loading T rất đa dạng, giá cả cũng không quá đắt và đặc biệt được làm bởi anh chủ quán rất dễ thương, vui vẻ, thân thiện. Ngồi ở quán thưởng thức ly đồ uống, đắm chìm vào những bản nhạc cổ và cho cơ thể thư giãn sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng thì không còn gì tuyệt vời hơn là vừa yên tĩnh và vừa thoải mái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 2, số 8 Chân Cầm, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0903 342 000

    Website: https://www.loadingtcafe.com/

    Fanpage: www.facebook.com/cfLoadingT/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Địa điểm chất lượng: 4.8/5 (464 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Loading T
    Loading T
    Loading T
    Loading T
  6. Top 6

    The Note Coffee

    Gọi điện

    The Note Coffee là cả một không gian toàn giấy note rực một khoảng tường của quán. The Note Coffee giúp khách hàng biết đến bằng những tờ note rất dễ thương và những lời lẽ đó lại thu hút rất nhiều người dù đã đến hay chưa đến quán. The Note Coffee dễ thương mà đồ uống ngon đấy chính là sự đáng yêu và thân thiện của quán. Không những vậy, nơi đây còn có thể giúp khách hàng quên đi nỗi buồn với không gian, con người và cả sản phẩm cũng như dịch vụ quán mang đến. Tiếng cười của các bạn hiện lên một giây nhưng The Note Coffee sẽ khiến bạn nhớ mãi sau này.


    Với "chiếc" view nhìn ra Hồ Hoàn Kiếm, chắc chắn khi bạn tới đây thưởng thức nơi đây sẽ đem lại cảm giác vô cùng dễ chịu, thư giãn cho bạn. "Mình đã luôn muốn đến và luôn nghĩ nơi này là một nơi đặc biệt, bởi vì thực tế là chính những dòng viết của mọi người đã là một phần quan trọng tạo nên The Note, tức là nó được xây đắp thêm mỗi ngày với tình cảm của những kẻ lãng du" Dù chúng ta là ai thì khi đến với The Note Coffee chúng ta đều có điểm chung là rất yêu The Note Coffee.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 64 Lương Văn Can, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0975 194 466

    Email: thenotecoffee@gmail.com

    Website: http://thenotecoffee.com/

    Fanpage: www.facebook.com/TheNoteCoffee/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (3491 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    The Note Coffee
    The Note Coffee
    The Note Coffee
    The Note Coffee
  7. Top 7

    Maison de Éte

    Gọi điện

    Maison de Éte là một quan cà phê nằm trong một con ngõ nhỏ tại Hà Nội nhưng lại được rất nhiều bạn trẻ Hà Thành yêu mến và thường xuyên lui tới. Maison de Éte thu hút hàng hàng bởi sự đơn giản và tự nhiên nhưng lại mang đến cảm giác nhẹ nhàng và ấm áp cho khách hàng khi đến với Maison de Éte. Tại Maison de Éte khách hàng sẽ luôn luôn cảm nhận được sự yên bình và trong lành khi nhâm nhi những tách cà phê

    Bên cạnh đó, Maison de Éte còn thu hút khách hàng bởi dòng thực phẩm organic mà quán đem đến cho khách hàng nhằm đáp ứng nhu cầu về thực phẩm xanh để ức khoẻ sẽ luôn được đề cao. Hãy rủ ngay họi bạn của mình đến với Maison de Éte D6 Trung Tự, Ngõ 4B Đặng Văn Ngữ, Q. Đống Đa, Hà Nội để trò chuyện với nhau sau những ngày làm việc hay học tập mệt mỏi ngay nào! Hãy ghé đến quán để thưởng thức không gian trẻ trung và trải nghiệm những điều mới mẻ cùng với bạn bè mình ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tập thể D6 Trung Tự, Ngõ 4B Đặng Văn Ngữ, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0325 718 463 & 0916 898 997

    Fanpage: https://www.facebook.com/maisondetehn

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (86 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Maison de Éte’
    Maison de Éte’
    Maison de Éte’
    Maison de Éte’
  8. Top 8

    Highlands Coffee - Hàm Cá Mập

    Gọi điện

    Hàm Cá Mập – biểu tượng lâu đời, cũng là vị trí đắc địa và đắt đỏ bậc nhất tại khu vực hồ Hoàn Kiếm. Còn Highlands Coffee - Hàm Cá Mập là chuỗi cửa hàng cà phê đã rất quen thuộc với người dân Việt Nam có mật độ phủ sóng dày đặc tại các tỉnh thành nước ta. Có thể nói đây là một trong những quán cafe đẹp ở hà nội đáng để trải nghiệm nhất đó. Vị trí quán thuận lợi ngay trong lòng phố đi bộ gần như là một biểu tượng đặc trưng của Hà Nội nói chung và cả Hồ Hoàn Kiếm nói riêng. Ngày nào quán cũng cực kỳ đông khách vì view nhìn thẳng ra bờ Hồ Gươm.


    Đồ uống và bánh ở đây cũng rất ngon, bánh thơm, ngọt vừa, các loại trà và đá xay thơm, ngon, rất chất lượng. Không gian phía bên trong được trang trí với decor quen thuộc rất dễ chịu nhưng đa số mọi người lại thích ra phía ban công để ngồi hơn. Dù ngày hè hay ngày đông, ban ngày hay ban tối, ngồi ở đây nhâm nhi cốc cà phê hay trà đào sả cũng sẽ khiến tinh thần thư thái hơn, ngắm nhìn đường phố tấp nập người qua cũng sẽ khiến bạn thư thái hơn, quên hết lo âu muộn phiền. Đặc biệt là vào những ngày lễ lớn, ngồi tại Highlands Coffee - Hàm Cá Mập ngắm pháo hoa thì cực sướng luôn đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 5 Đinh Tiên Hoàng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 1755

    Email: customerservice@highlandscoffee.com.vn

    Website: https://www.highlandscoffee.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/highlandscoffeevietnam

    Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (2965 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Highlands Coffee - Hàm Cá Mập
    Highlands Coffee - Hàm Cá Mập
    Highlands Coffee - Hàm Cá Mập
    Highlands Coffee - Hàm Cá Mập
  9. Top 9

    6 Degrees

    Gọi điện

    6 Degrees thật sự là 1 lựa chọn hoàn hảo cho các cặp đôi tại Hà Nội còn đang loay hoay không biết đi quán cafe nào đẹp với chiếc "view" Hồ Tây xịn sò. Bạn đang tăm tia 1 cô nàng và ngày đầu tiên hẹn hò bạn vẫn chưa biết sẽ đưa nàng đi đâu? Hãy lưu lại địa chỉ này đảm bảo nàng sẽ đổ bạn cái rầm sau lần hẹn đầu tiên. Với không gian lãng mạn, ngọt ngào, quán không chỉ có đồ uống mà còn rất rất nhiều đồ ăn ngon nữa. Giá hơi cao một chút (từ 50.000 đến 350.000VNĐ) nhưng bù lại thì bạn sẽ có chất lượng phục vụ tốt và đồ ăn, uống ngon.


    Khi đến với 6 Degrees bạn sẽ được ngắm khung cảnh Hồ Tây lung linh, quán có view nhìn ra phía Hồ Tây vô cùng đẹp, đây sẽ là một trong những nơi vô cùng lãng mãng cho các cặp đôi. Nhân viên tại đây vô cùng nhanh nhẹn và vui tính, đây cũng là một điểm cộng cho 6 Degrees. Không gian rộng lớn, thoáng đãng mát mẻ với chiếc view vạn người mê tại Hồ Tây, chắc chắn bạn sẽ có nhiều tấm check-in " ấn tượng " tại đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 189 Nghi Tàm, Quận Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0985 249 189

    Email: sixdegrees.hanoi@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/6DegreesHanoi/

    Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (1433 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    6 Degrees
    6 Degrees
    6 Degrees
    6 Degrees
  10. Top 10

    All Day Coffee

    Gọi điện

    All Day Coffee chính là quán không thể không nhắc tới, quán cà phê luôn phấn đấu xây dựng để có thể đạt được những yếu tố tốt trong tâm trí khách hàng. Đồ ăn, đồ uống đa dạng với cà phê đậm đà, các loại trà thanh mát, hay một ly cà phê trứng ngọt ngào cho mỗi lần bạn ghé thăm. Ở All Day, chúng mình cũng có thể chuẩn bị các món bánh ngọt và đồ ăn ngon khi bạn cảm thấy đói bụng. Trong không gian thơm mùi cà phê mới rang, cùng một playlist nhạc nhẹ nhàng được lựa chọn kỹ lưỡng cho từng khung giờ, một ngày làm việc ở All Day sẽ là như vậy đó.


    All Day Coffee tự mình rang cà phê để đảm bảo chất lượng cà phê và cũng là những hạt cà phê được chọn từ nguồn nguyên liệu tốt nhất. All Day mong muốn mình là nơi thân thuộc của khách hàng, là cái tên gắn liền với sở thích của khách hàng giữa muốn vàn quán cà phê tại Hà Nội. Và All Day mong muốn khách hàng có thể dành cả ngày cho quán bởi đấy là nơi All Day Coffee xây dựng không khí như nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 37 Phố Quang Trung, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0971 908 080

    Email: alldaycoffeevn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/alldaycoffeevn/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (966 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    All Day Coffee
    All Day Coffee
    All Day Coffee
    All Day Coffee
  11. Top 11

    Trill Rooftop Cafe & Bistro

    Gọi điện

    Trill Rooftop Cafe & Bistro là địa chỉ quán cafe ngoài trời đẹp ở hà nội, nơi tổ hợp quán cà phê, gym & pool, nhà hàng và cả tổ chức sự kiện nổi tiếng từ những năm 2016. Nằm ở trên tầng 26 – sân thượng của tòa nhà Hei Tower, Trill Rooftop Cafe & Bistro được mệnh danh là “Quán cà phê lộng gió nhất Hà Nội”. Một khoảng sân rộng lớn được quán tận dụng rất thông minh với decor khá “chill” với nhiều màu sắc. Còn có thêm một số bàn cạnh bể bơi ngoài trời rất thoáng đãng. Từ trên này, bạn có thể ngắm nhìn cả khu vực Thanh Xuân, Trung Hòa và Láng Hạ.


    Đồ uống ở đây được đánh giá rất cao với nhiều loại từ Coffee, Tea, Juice, Mojito, Yogurt và cả Ice Blended với nhiều hương vị phong phú và rất ngon miệng. Ngoài ra thì đồ ăn cũng là một điểm cộng không thể bỏ qua với thực đơn phong phú và khá đặc biệt trong cách bài trí. Không chỉ có view bên ngoài siêu đẹp mà decor trong quán cũng thật sự rất ấn tượng. Mỗi góc của quán lại là một kiểu bài trí khác nhau, chắc rằng bạn sẽ có vô vàng bức ảnh đem về sau mỗi lần đến Trill Rooftop Cafe & Bistro.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tòa Hei Tower, 1 Ngụy Như Kon Tum, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0916 733 838 & 0243 2034 999

    Email: trillgroupvn@gmail.com

    Fanpage: https://m.facebook.com/trillgroup/

    Giờ mở cửa: 09:00 – 22:30

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (2099 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Trill Rooftop Cafe & Bistro
    Trill Rooftop Cafe & Bistro
    Trill Rooftop Cafe & Bistro
    Trill Rooftop Cafe & Bistro
  12. Top 12

    Cosa Nostra

    Gọi điện

    Được ví như châu Âu thu nhỏ giữa lòng Hà Nội, Casa Nostra được lòng khách hàng ở mọi lứa tuổi bởi không gian vừa mang nét cổ kính, tinh tế lại vừa phóng khoáng, hiện đại. Nếu bạn đang cần một không gian yên tĩnh để “trải lòng” với bạn bè hay ngồi một mình làm việc thì Cosa Nostra chính là một sự lựa chọn vô cùng lý tưởng.


    Khác với And Here Café, sắc xanh ở Cosa Nostra là không gian xanh đến từng ngóc ngách với những chậu cây thật đủ các loại được đặt ngay giữa lối đi, bên cạnh ghế ngồi… khiến cho khách đến quán như được ngồi giữa một khu vườn, giúp họ bỏ xa những bộn bề, lo toan của cuộc sống để có những phút giây thư thái cho tâm hồn. Hãy đến và trải nghiệm không gian độc lạ của Cosa Nostra cũng như hoà mình theo những âm điệu khoẻ khoắn và tràn đầy năng lượng của hiphop. Hiphop_Night vào thứ tư hàng tuần sẽ là những giây phút thư giãn, lấy lại năng lượng sau những ngày đầu tuần căng thẳng, các bạn sẽ thấy sự gần gũi, quen thuộc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 24 Tông Đản, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0923 652 424

    Email: cosanostra24tongdan@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/cosanostrahn/

    Giờ mở cửa: 10:30 – 23:30

    Địa điểm chất lượng: 3.8/5 (325 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Cosa Nostra
    Cosa Nostra
    Cosa Nostra
    Cosa Nostra
  13. Top 13

    The Coffee House

    Gọi điện

    The Coffee House là một cái tên vô cùng phổ biến tại Hà Nội, The Coffee House hiện nay đang có 146 cửa hàng trên toàn quốc, quán không chỉ thu hút khách bởi các loại đồ uống ngon, những món bánh thơm phức mà còn thu hút khách hàng bởi không gian tại đây. The Coffee House được trang trí theo phong cách đơn giản mà thanh tao, không gian thư giãn, yên tĩnh và phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Khi đến với The Coffee House bạn có thể ngắm nhìn không gian thiên nhiên, cây cối của nhà cup of tea trong khi thưởng thức những tách cà phê.


    The Coffee House nằm ở địa điểm khá xa so với trung tâm thành phố tuy nhiên lại khá dễ tìm. Một điểm cộng cho quán là bác trông xe rất cẩn thận, nhiệt tình nên chúng mình cứ thoải mái thưởng thức trà bánh mà không cần lo mất cắp. So với các quán khác ở xung quanh thì The Coffee House có giá đồ uống nhỉnh hơn một chút. Nếu bạn muốn một không gian yên tĩnh, nhẹ nhàng và tươi xanh hãy đến với The Coffee House nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 166 Lò Đúc, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: https://thecoffeehouse.com/pages/danh-sach-cua-hang

    Điện thoại: 1800 6936
    Email: hi@thecoffeehouse.vn

    Website: http://www.thecoffeehouse.com/

    Fanpage: www.facebook.com/The.Coffee.House.2014/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 3.7/5 (72 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    The Coffee House
    The Coffee House
    The Coffee House
    The Coffee House



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy