Top 9 Quán cafe view đẹp nổi tiếng thu hút khách ở Bắc Kạn

Vi Vu Vơ 966 0 Báo lỗi

Một ngày đẹp trời bạn có dịp đến Bắc Kạn giữa muôn vàn quán cafe bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn quán cafe Bắc Kạn nào thì hãy bỏ túi ngay những địa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bon Coffee & Tea

    Gọi điện

    Nhắc đến những quán cafe Bắc Kạn nổi tiếng không thể bỏ qua Bon Coffee & Tea, một quán được bài trí rất hiện đại. Những bức tranh vẽ tường rất trẻ trung và bắt mắt mang đến những trải nghiệm thú vị cho khách hàng. Không gian của Bon trở nên ấm áp hơn với những ánh đèn vàng lung linh như đang ở trong chính ngôi nhà của mình. Ấn tượng đầu tiên tại Bon Coffee & Tea là cái quán nhỏ nhỏ xinh xinh với tone trắng nâu chủ đạo. Quán nhỏ, trần không quá cao, lại thêm các ô cửa tròn chủ đạo tạo cái cảm giác cứ mini xinh xinh.


    Chỗ ngồi lại không quá nhiều, nhưng điều đó lại làm thành điều tuyệt vời. Với cái không gian của quán hiện tại đem lại cho khách hàng cái cảm giác. Nhân viên của quán luôn được đào tạo với tiêu chí tôn trọng khách hàng, đem đến sự gần gũi khi khách ghé qua. Một nhận xét của khách hàng sau khi đến Bon Coffee & Tea: "Cà phê tuyệt vời, không gian đẹp, thoáng. Có cả chỗ trong nhà và ngoài trời (tầng 2). Rất hài lòng về chất lượng đồ uống!". Đến với Bon Coffee & Tea bạn không những thích không gian quán mà còn vô cùng hài lòng với thái độ nhiệt tình của nhân viên và đặc biệt là chất lượng đồ uống. Menu đa dạng còn có thêm cả những món ăn vặt giúp thực khách có nhiều sự lựa chọn hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 66 Nguyễn Văn Thoát, Tổ 5, Phường Đức Xuân, TP. Bắc Kạn, Tỉnh Bắc Kạn
    Điện thoại: 0972 389 389
    Email: Huythanh2909@gmail.com
    Website: https://bon-coffee-tea.business.site/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063646357516
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Bon coffee & tea
    Bon coffee & tea
    Bon coffee & tea
    Bon coffee & tea

  2. Xu coffee là một trong những quán cafe Bắc Kạn khá nổi tiếng và hút khách. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát, được bày trí hiện đại và ấm cúng, với những góc chụp ảnh khá là bắt mắt. Nhắc đến quán Cà Phê đó, người ta thường hay viện cớ nói cà phê ở đó ngon, view ở đó đẹp....Nhưng hóa ra cà phê ở đó uống không cần đường, nó ngọt bằng những kỉ niệm, những câu chuyện chẳng bao giờ nhạt phai. Tại đây bạn có thể vừa thưởng thức cafe vừa trò chuyện và tán gẫu cùng bạn bè, hay chụp những bức ảnh checkin thật đẹp để lưu giữ khoảnh khắc cùng bạn bè. Menu đồ uống của quán khá là đa dạng các loại thức uống, được đánh giá là khá ngon còn các nhân viên phục vụ rất nhanh nhẹn và nhiệt tình.


    Vị cà phê ngọt ngào và hương thơm sâu lắng vị mằn mặn của muối biển, vị béo ngậy của sữa, hòa quyện vào nhau một cách hoàn hảo. Cà phê nâu đá - thức uống bình dị xua tan đi bao mệt nhọc của cuộc sống hàng ngày. Vẫn là tinh hoa cà phê Việt Nam với vị ngon bao đời nay, hương vị thơm ngon đến từ những nguyên liệu tinh túy được kỳ công tuyển chọn, tinh tế trong từng bước pha chế. Nâu đá nhà Xu Coffee chắc chắn sẽ là “liều thuốc chữa lành tâm hồn" của bạn đó. Xu Coffee chả có gì ngoài những góc sống ảo vô cùng xịn sò cho các bạn trẻ tha hồ chụp ảnh hay những chỗ ngồi vô cùng yên tĩnh để các bạn có thể học bài, lại có cả những không gian riêng cho các nàng tâm sự nữa. Đến chill ngay cùng Xu Coffee bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7A Tổ 7, Đường Đội Kỳ, Phường Sông Cầu, TP. Bắc Kạn, Tỉnh Bắc Kạn
    Điện thoại: 0867 608 990
    Email: binhlaco@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Xucoffeebk
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Xu Coffee
    Xu Coffee
    Xu Coffee
    Xu Coffee
  3. Đến Lê La, uống một ly cà phê, và đọc một cuốn sách. Sau những giờ làm việc căng thẳng, cuối tuần là thời gian thích hợp để chúng mình refresh lại bản thân đó, cùng ghé Lê La Coffee & Tea tận hưởng ly trà thơm mát hòa vào không gian xanh, check in sống ảo cùng bạn bè sẽ khiến tụi mình cảm thấy vui vẻ hơn đó. Không gian đẹp nơi tụ tập bạn bè, người thân cùng ăn uống, trò chuyện, tán dóc. Góc check - in sống ảo cực xịn xò với nhiều góc chụp sống ảo. Không gian yên tĩnh phù hợp để làm việc chạy deadline. Khi nhân viên phục vụ mang đến cho bạn một ly cà phê, đó chỉ là hành động cuối cùng của một hành trình dài bắt đầu từ việc chọn được đúng vùng đất với thổ nhưỡng thích hợp, sàng lọc giống, trồng cây, chăm sóc, rồi thu hái và bảo quản, chế biến.


    Lê La Coffee & Tea là nơi bạn sẽ dễ dàng bắt gặp nhiều trai xinh gái đẹp đến thưởng thức đồ uống và giải trí cùng bạn bè. Đồ uống của quán sạch sẽ, dễ uống, phù hợp với khẩu vị nhiều người Việt. Thực khách đến đây có thể tùy ý lựa chọn đồ uống hợp sở thích, món nào món nấy đều được nhân viên của Vintage làm một cách rất tỉ mỉ và khéo léo. Kem dừa vô cùng chất lượng, ngoài những viên kem ở trên thì ở dưới còn là mấy lớp hoa quả, vừa tươi mát lại thanh thanh. Khách hàng có thể ngồi trong nhà, hoặc ngoài ban công đâu cũng ổn hết, decor quán đặc biệt trang nhã với vài chậu xương rồng nho nhỏ rất dễ thương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 75 Hùng Vương, Phường Sông Cầu, TP. Bắc Kạn, Tỉnh Bắc Kạn
    Điện thoại: 0965 291 220
    Fanpage: https://www.facebook.com/lelaxinchao
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
    Gọi điện
    Lê La Coffee & Tea
    Lê La Coffee & Tea
    Lê La Coffee & Tea
    Lê La Coffee & Tea
  4. Thực đơn và không gian này là một bước chuyển mình mà Hill mong đợi từ lâu, với cải tiến mới từ những đồ uống đã được bạn yêu thích, và đem đến những đồ uống mới lại hấp dẫn. Hill Coffee háo hức được chia sẻ cùng bạn và mong rằng sẽ được lắng nghe cảm nhận của bạn về những thay đổi mới này. Xuất phát từ những mong muốn tạo nên một không gian mới mẻ, độc lạ nhưng cũng không kém phần nên thơ, tách biệt với những ồn ào, xung quanh, lại thả mình vào âm nhạc, xoa dịu những tâm hồn mỏi mệt với bộn bề cuộc sống... Khát khao cháy bỏng của tuổi trẻ ấy cuối cùng cũng đã thành hiện thực, Hill coffee đã được hoàn thành, mộc mạc, ngây ngô và non trẻ...


    Nhưng may mắn thay, Hill Coffee vẫn có các bạn, những khách hàng thân yêu đã ủng hộ, góp ý, để Hill coffee dần dần được trưởng thành hơn. Cùng với vẻ vintage, trầm tư của Hill mà các bạn đã biết thì Hill coffee diện mạo mới sẽ mang đến một không gian retro trẻ trung và những trải nghiệm tươi mới đang chờ đợi các bạn khám phá đây. Matcha là dạng tinh khiết nhất của trà xanh. Trong matcha có chất chống oxy hóa nhiều hơn trà xanh bình thường rất nhiều vì bạn tiêu thụ toàn bộ lá trà xanh. Matcha Latte là một biến tấu của cà phê Latte, thay vì có nền là cà phê thì nay là vị trà xanh thơm mát, hoà quyện cùng vị sữa nồng nàn. Cùng đến Hill để thưởng thức món đồ uống mới hấp dẫn này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 151 Tổ 7B, Phường Sông Cầu, TP. Bắc Kạn, Tỉnh Bắc Kạn
    Điện thoại: 0366 357 866
    Fanpage: https://www.facebook.com/hillcoffee.bk
    Giờ mở cửa: 08:00 - 00:00
    Gọi điện
    Hill Coffee
    Hill Coffee
    Hill Coffee
    Hill Coffee
  5. Rosie's Garden là một quán cafe sân vườn có không gian rộng rãi được thiết kế hoàn toàn bằng gỗ cùng sofa khá đơn giản nhưng rất tinh tế mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái nhất cho khách hàng. Rosie's Garden khá yên tĩnh của là nơi khá lí tưởng để trốn sau những giây phút bạn làm việc mệt mỏi. Không gian rộng chính là điểm cộng cho Rosie's Garden vậy nên đây là một địa điểm ”đủ rộng” để bạn nhóm họp bạn bè, cùng nhau tổ chức bữa tiệc sinh nhật ấm cúng. Khách tới Rosie's Garden để học và làm việc nhiều lắm; hoặc có đôi khi, khách tới đây cũng là để được sống chậm lại đôi chút, để được thoải mái và thảnh thơi.


    Nếu bạn là một người mê cafe thì cafe sữa ở Rosie's Garden chính là món không thể nào bỏ qua sự hòa quyện của sữa vị đắng của cafe và vị ngọt của sữa là thứ hương vị đặc trưng có thể tìm thấy ở bất cứ nơi đâu. Rosie's Garden có góc nhỏ bình yên bên ô cửa sổ ngắm dòng người hối hả ngược xuôi. Rosie's Garden cũng là một địa điểm hẹn hò lý tưởng cho các cặp đôi đang yêu nhau đấy. Bạc Xỉu chính là "Ly sữa trắng kèm một chút cà phê". Đây là một trong những thức uống di sản của người Sài Gòn xưa, phù hợp với những ai vừa muốn trải nghiệm chút vị đắng của cà phê vừa muốn thưởng thức vị ngọt béo ngậy từ sữa Thêm nữa, quán có đội ngũ nhân viên cực đáng yêu, làm việc chuyên nghiệp, lịch sự.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nghách 8/9 Ngõ 639 Tổ 8B, Phường Phùng Chí Kiên, TP. Bắc Kạn, Tỉnh Bắc Kạn
    Điện thoại: 0343 271 886
    Fanpage: https://www.facebook.com/Rosiegardensince2021
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Rosie's Garden
    Rosie's Garden
    Rosie's Garden
    Rosie's Garden
  6. Top 6

    December Café

    Gọi điện

    Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng sự tập trung của con người ở mức lý tưởng nhất vào thời gian buổi sáng, và có lẽ sự tập trung sẽ lý tưởng hơn khi bạn được hoà mình trong không gian yên tĩnh, nhâm nhi một ly cà phê và bắt đầu công việc một ngày mới. Thức uống tại December Café chinh phục mọi vị khách khó tính. Sau bao ngày ra mắt, loạt thức uống thơm ngon đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ các khách hàng nhà December Café. Thức uống mới với hương vị độc đáo cùng cách trang trí bắt mắt khiến cho ai tới December Café cũng đều gọi ngay cho mình một ly. Khách hàng thưởng thức xong gật gù hài lòng, tấm tắc khen nước nhà December Café sao mà ngon thế. Không chỉ thưởng thức mỗi món nước thơm ngon, mát lạnh mà còn được nhâm nhi viên kem socola ngọt ngào với cách trang trí bắt mắt và mới lạ.


    Tai nghe không bằng mắt thấy, còn chờ gì nữa mà không ghé ngay đến December Café để tự mình trải nghiệm. Khách hàng đến quán có thể chụp ảnh từ khu vực bên ngoài và bên trong, trên lầu góc nào cũng giúp bạn dễ dàng chụp ảnh. Điểm cộng của December Café chính là chuẩn bị nhiều cụm trang trí ở những khu vực riêng nên khi khách hàng đến vào giờ cao điểm cũng sẽ không quá chật chội hay đợi chờ để được chụp ảnh. Về thức uống, chất lượng nước khá ổn, giá cả hợp lý. Hãy tận hưởng cuộc sống giống như tận hưởng một tách cafe, có lúc vui lúc buồn nhưng khi vượt qua đều để lại những ngọt ngào của sự trưởng thành và giá trị của thời gian.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ Xây Dựng, Phường Huyền Tụng, TP. Bắc Kạn, Tỉnh Bắc Kạn
    Điện thoại: 0794 166 896
    Email: hoanghuy19989bk@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/december.xinchao
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    December Café
    December Café
    December Café
    December Café
  7. Ly cafe là kết tinh của cả 1 quá trình chăm sóc, thu hoạch và sản xuất với biết bao mồ hôi, công sức. Không ít người gọi thứ đồ uống đắng ngắt đó là nghệ thuật cafe. Thưởng thức những đồ uống nghệ thuật thì không gian cũng phải có chút nghệ thuật tương xứng. Mọi khâu chuẩn bị vẫn đang diễn ra hàng ngày chỉ với 1 mục đích: Đem đến không gian nghệ thuật cho quý khách thưởng thức nghệ thuật! Hãy cùng chờ đón sự kiện ra mắt sắp tới của Cà Phê Phố. Một buổi chiều chậm trong quán cà phê an nhiên, nghe mùi trà, cà phê ấm áp, mùi bánh thơm lừng rồi đắm mình trong dòng chảy âm nhạc là điều người ta vẫn mơ về khi muốn trốn sự ồn ào, tấp nập của thành phố.


    Ngồi ở góc quán quen nhấm nháp vị ngọt-đắng của từng giọt cà phê, lướt nhanh những dòng tin tức trên tờ báo, thỉnh thoảng đưa mắt nhìn phố xá đã bắt đầu tấp nập. Buổi sáng sẽ mở đầu hoàn hảo và bình yên như thế. Không gian ở Cà Phê Phố tuyệt vời sao khi mà không khí ở quán lúc nào cũng ấm áp yên bình vì những vị khách đến với quán đều là những con người đáng yêu và trầm tĩnh. Tìm một nơi vừa có thể thưởng thức các món đồ uống, đồ ăn thơm ngon, vừa có không gian xanh mát để xả đầu óc thảnh thơi, hay để túm tụm với đám bạn bè tám đủ chuyện trên đời, hay một góc làm việc yên tĩnh hoặc nơi đủ sang trọng. Tách cà phê sáng, ngắm nhìn ánh nắng len lỏi qua tán cây, còn gì thú vị hơn nhỉ. Bạn có thể tìm được góc riêng cho mình và thả hồn theo những câu chuyện bất tận, đừng quên order những món ăn đồ uống hấp dẫn tại quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 11A, Phường Đức Xuân, TP. Bắc Kạn, Tỉnh Bắc Kạn
    Điện thoại: 0389 420 689
    Email: Tranphikhanh8291@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063533829702
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Cà Phê Phố
    Cà Phê Phố
    Cà Phê Phố
    Cà Phê Phố
  8. Top 8

    1990s Coffee

    Gọi điện
    Nếu bạn thích check-in sống ảo bên không gian thơ mộng, xinh đẹp hay bên những cốc nước bé xinh thì 1990s Coffee chính điểm đến lý tưởng dành cho bạn. Với sự kết hợp hài hào giữa phong cách hiện đại cùng với màu xanh của hoa cỏ đã đem đến cho bạn cảm giác thanh thoát, nhẹ nhàng. Bàn ghế màu gỗ nhạt kết hợp trang trí hoa khô mang sự mới lạ và mát mắt.

    Không gian bên trong ngập tràn cây xanh và bày trí rất nhiều chỗ ngồi thưởng thức cafe đẹp mắt, những khung cảnh tuyệt đẹp để khách đến đây có thể thỏa sức sống ảo. Đồ uống tuyệt vời và phong cách phục vụ gần gũi. 1990s Coffee mang đến cho bạn không gian đẹp hòa quyện với thiên nhiên, cây xanh để bạn quên đi những vất vả, xô bồ nơi thành thị chật chội. Bạn có thể hẹn hò crush tại đây, hội họp bạn bè, tụ họp gia đình hay đơn giản là đi cafe một mình hoặc làm việc tại 1990s Coffee đều tuyệt vời.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 6b, Thị Trấn Bằng Lũng, Huyện Chợ Đồn, Bắc Kạn
    Điện thoại: 0363 153 990
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100037191265764
    Gọi điện
    1990s Coffee
    1990s Coffee
    1990s Coffee
    1990s Coffee
  9. Ruby Coffee & Tea là một quán cà phê trẻ, khoác lên mình một vẻ ngoài trắng tinh khiết. Dù khai trường cách đây không quá lâu nhưng Ruby Coffee & Tea ngay lập tức trở thành địa điểm ưa thích của không chỉ những bạn trẻ mà còn từ những bậc trung niên. Với thiết kế trẻ trung, hiện đại với tone chủ đạo là màu trắng, quán sở hữu nhiều góc chụp thần thánh, đây không khác gì là thiên đường của các tín đồ đam mê sống ảo.

    Đến với Ruby Coffee & Tea, các bạn sẽ được thưởng thức những ly cà phê thơm ngon, nước ép trái cây mát lạnh được pha chế bởi những nhân viên trẻ trung, sáng tạo. Không chỉ ngon mà đồ uống tại đây vô cùng đẹp mắt, tha hồ cho các bạn chụp ảnh check in. Bên cạnh đó thì những yếu tố như sự thân thiện cởi mở của nhân viên và một mức giá hợp lí cho mỗi loại nước uống cũng là ưu điểm không thể bỏ qua. Với những điều tuyệt vời đó, bạn sẽ khó có thể từ chối Ruby Coffee & Tea phải không nào?

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tiểu Khu 1, Thị Trấn Vân Tùng, Huyện Ngân Sơn, Bắc Kạn
    Điện thoại: 0985 988 992
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100094443114414
    Gọi điện
    Ruby Coffee & Tea
    Ruby Coffee & Tea
    Ruby Coffee & Tea
    Ruby Coffee & Tea



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy