Top 11 Quán cháo lâu đời nổi tiếng nhất Sài Gòn

Mộc Miên 41594 0 Báo lỗi

Sài Gòn từ lâu được xem là "thiên đường ẩm thực" với đa dạng các món ăn từ truyền thống đến hiện đại, từ trong và ngoài nước. Ẩm thực Sài Gòn cũng nổi tiếng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cháo Sườn Chú Chen

    Gọi điện

    Khác với những quán cháo sườn thông thường khác, Cháo Sườn Chú Chen được chế biến theo kiểu Đài Loan nên trong cháo có rất nhiều nguyên liệu trộn lẫn vào nhau để tăng thêm sức hấp dẫn cho món ăn như sườn ngô, sườn gà hoặc sườn gan. Nhờ thế, tô cháo bây giờ không chỉ còn màu trắng mà có nhiều màu sắc và hương vị hòa quyện vào nhau, tạo nên một món ăn vô cùng lạ mắt. Cháo Sườn Chú Chen có không gian rộng rãi, sạch sẽ và vô cùng thoải mái.


    Thịt sườn được hầm rất mềm, sườn sụn có lẫn trong cháo nên ăn giòn giòn đỡ bị ngán, ngoài ra còn có vị ngọt tự nhiên của bắp nên ăn rất lạ miệng. Cháo ở đây khá kén người ăn bởi cách chế biến của nó. Nhưng nếu chưa từng ăn qua thì bạn cũng nên thử một lần cho biết, lỡ đâu ăn xong bạn sẽ trở thành khách quen của Cháo Sườn Chú Chen thì sao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 281 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. HCM
    • 111 Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. HCM
    • 261 Lâm Văn Bền, Quận 7, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://chaosuonchuchen.vn/pages/dia-chi-nha-chu-chen

    Điện thoại: 028 2266 5656 & 0822 66 5656

    Email: chaosuonchuchen281nguyentrai@gmail.com

    Website: http://chaosuonchuchen.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/chaosuonchuchen/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 03:00

    Gọi điện
    Cháo Sườn Chú Chen
    Cháo Sườn Chú Chen
    Cháo Sườn Chú Chen
    Cháo Sườn Chú Chen

  2. Cháo Sườn - Cối Xay Gạo chỉ là một gánh hàng nhỏ nhưng không hổ danh là một trong số những quán cháo sườn ngon ở Hà Nội. Bà bán cháo ở quán đã gắn bó lâu lắm với cái nghề này. Cháo của bà được nấu bằng nước xương, gạo xay nhuyễn và sườn non. Cháo Sườn - Cối Xay Gạo đã xây dựng được uy tín qua nhiều năm hoạt động, với hương vị độc đáo và giá cả phải chăng. Không chỉ thỏa mãn sự ngon miệng mà còn mang đến sự bổ dưỡng, món cháo tại Bomni chắc chắn là lựa chọn lý tưởng để bạn thưởng thức vào một buổi sáng hoặc trưa năng động.


    Miếng sườn ninh dừ trong nồi nên tơi ra, hòa tan và thấm đẫm vào nền cháo trắng mịn. Thực khách đến ăn một bát cháo sườn vào buổi sáng sớm, thưởng thức vị ngọt của gạo ninh, xương hầm, cắn miếng quẩy giòn tan trong miệng, ngắm con phố vào buổi sớm, đâu đó thoang thoảng mùi tinh dầu chuối của một nhà làm tinh dầu thì quả là cái thú khó kiếm giữa Sài Gòn đầy những lo toan bộn bề. Hãy ghé thăm quán và trải nghiệm món Cháo Sườn - Cối Xay Gạo để tận hưởng hương vị thật tuyệt vời và giá trị thực sự mà nó mang lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 37 Trần Văn Đang, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0978 636 368
    Fanpage: https://www.facebook.com/Cháo-Sườn-Cối-Xay-Gạo-103254167754946/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Cháo Sườn - Cối Xay Gạo
    Cháo Sườn - Cối Xay Gạo
    Cháo Sườn - Cối Xay Gạo
    Cháo Sườn - Cối Xay Gạo
  3. Top 3

    Cháo Sườn Bé Hiền

    Gọi điện

    Cháo sườn không phải là món ăn vặt khó tìm, vào các buổi sáng hoặc chiều, trên các con phố ta lại có thể dễ dàng bắt gặp những quán cháo hay gánh cháo sườn đi rong, nhiều đủ để thèm là có thể ăn ngay chứ không phải tìm lâu. Quán cháo bán vỉa hè, không có bàn mà chỉ có ghế ngồi. Người ăn thường lót tờ giấy ăn dưới đáy bát bưng ăn cho đỡ nóng. Một điểm cộng của quán Cháo Sườn Bé Hiền nữa là bạn có thể tự ý thêm hành lá và các loại gia vị khác như gừng, nước mắm, tiêu tùy thích. Quẩy ở đây cũng ngon lắm nhé, có 2 loại là mềm và giòn.


    Cháo Sườn Bé Hiền đã gắn liền với biết bao thế hệ sinh viên cũng như người dân ở quanh khu vực này. Quán cháo bán vào mỗi buổi chiều, gánh hàng gồm một xe đẩy bên trên có những xoong cháo to, quẩy được cắt sẵn, chỉ việc cho lên trên bát cháo để người ăn rắc tiêu ớt thưởng thức. Nếu thích ăn thêm trứng gà, trứng bách thảo thì gọi thêm nhé giá vô cùng hạt dẻ đấy. Nếu bạn chưa biết ăn gì thì nên thử quán cháo đêm Sài Gòn ngon xuất sắc này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 201/83 Nguyễn Xí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0899 990 429
    Email: diu.hien9x1998@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/chaosuonbehien/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 01:00

    Gọi điện
    Cháo Sườn Bé Hiền
    Cháo Sườn Bé Hiền
    Cháo Sườn Bé Hiền
  4. Top 4

    Cháo Cô Giang

    Gọi điện

    Không gian quán chỉ vẻn vẹn hai nồi cháo nóng hổi được kê đơn sơ trên bếp than nơi vỉa hè phố. Quán Cháo Cô Giang ngồi vỉa hè chỉ có ghế nhựa thôi nhưng cũng khá sạch sẽ. Bác bán cháo rất nhiệt tình thân thiện. Cháo sườn ở đây đúng kiểu truyền thống, được nấu từ bột gạo tẻ đã xay nhuyễn, để khô, cùng với thịt nước xương và thịt băm chỉ loáng thoáng trong nồi. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận vị cay nồng của tiêu và ớt bột, cùng với sự mềm mượt của cháo như tan chảy trong miệng. Thêm vào đó, cùng với thìa cháo là dăm ba miếng quẩy và một ít ruốc, món ăn trở nên phong phú hơn.


    Đưa thìa cháo với dăm ba miếng quẩy và ít ruốc lên miệng, cảm nhận vị cay nồng của tiêu, ớt bột, thìa cháo như tan ra trong miệng, mềm và mịn mướt như nhung. Quán Cháo Cô Giang đã tồn tại từ lâu đời, và nhiều thực khách đã có mối liên kết mật thiết với quán mà không biết từ khi nào. Vị ngon của cháo và sự ấm lòng từ bác bán cháo đã tạo nên sự gắn bó với quán. Với không gian đơn giản nhưng ấm cúng, Cháo Cô Giang mang đến trải nghiệm ẩm thực truyền thống và gần gũi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 14B Đinh Tiên Hoàng, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0901 200 300

    Email: chaocogiang@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/chaocogiang/

    Gọi điện
    Cháo Cô Giang
    Cháo Cô Giang
    Cháo Cô Giang
    Cháo Cô Giang
  5. Top 5

    Cháo Lòng Đặng Thanh Mai

    Gọi điện

    Đây là quán cháo được mở đã hơn 40 năm. Tồn tại qua ngần ấy thời gian, Cháo Lòng Đặng Thanh Mai vẫn được mọi người gần xa yêu mến. Không gian quán đúng chất lâu năm, cũ kỹ theo thời gian. Đường vào cũng khá dễ tìm, các bạn đi đường Hòa Hảo ngay cổng sau trường Trần Nhân Tôn rẽ vào sẽ thấy ngay. Hàng cháo gọn gàng sạch sẽ, các món nhân được bày ra ngăn nắp vô cùng hấp dẫn.


    Tô cháo lòng ở Cháo Lòng Đặng Thanh Mai khá chất lượng. Bạn có thể gọi món cháo và lòng chung hoặc để riêng. Cháo nấu vừa phải, không đặc quá cũng không loãng quá nên rất dễ ăn. Phần gan, tim được xắt thành miếng đều tăm tắp. Da heo được cuộn tròn thành khoanh. Tô cháo được bê ra vẫn còn nóng hổi. Cháo sánh mịn, đặc sệt hòa quyện cùng vị thơm của gừng tiêu. Cháo rất ngon ngọt vì được hầm khá nhiều thịt, khi ăn nên nêm thêm tí mắm và chanh là vừa miệng luôn. Khi ăn bạn có thể chấm thêm nước mắm ngọt của quán thì món lòng sẽ hấp dẫn hơn. Nếu bạn đang thèm cái hít hà khi ăn tô cháo lòng nóng hổi thì có thể cầm điện thoại lên và đặt món ngay thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 5 Lô I, Chung Cư Ngô Gia Tự, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0334 950 374

    Giờ mở cửa: 13:00 - 17:00

    Gọi điện
    Cháo Lòng Đặng Thanh Mai
    Cháo Lòng Đặng Thanh Mai
    Cháo Lòng Đặng Thanh Mai
    Cháo Lòng Đặng Thanh Mai
  6. Top 6

    Cháo Sườn Bà Hào

    Gọi điện

    Quán Cháo Sườn Bà Hào là một địa điểm tuyệt vời để thưởng thức món cháo độc đáo và ngon lành. Không giống như các quán cháo sườn khác, quán ở đây sử dụng loại gạo xay đặc biệt để nấu cháo, tạo nên hương vị độc đáo và hấp dẫn. Điểm đặc biệt của Cháo Sườn Bà Hào chính là các loại topping phong phú và đa dạng. Mỗi tô cháo được trang trí với nhiều loại topping khác nhau, từ thịt bò, thịt heo, gan heo, lòng heo đến trứng gà, hành phi, tỏi phi... Sự kết hợp này tạo nên một món cháo đa vị, thỏa mãn khẩu vị của mọi thực khách.


    Với giá khá bình dân cho một tô cháo đầy đặn với nhiều topping hấp dẫn, quán Cháo Sườn Bà Hào mang đến sự hài lòng về cả giá trị và chất lượng. Không chỉ ngon mà quán còn chú trọng đến không gian thoải mái cho khách hàng. Chỗ ngồi trong quán được bố trí hợp lý, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu. Bạn có thể ngồi thư giãn, thưởng thức cháo mà không cảm thấy chật chội hay khó chịu. Đặc biệt, tại quán Cháo Sườn Bà Hào, thịt được nêm nếm và xào nấu riêng trước khi được đặt lên trên cháo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 109/15 Trần Khắc Chân, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0343 399 879
    Giờ mở cửa: 14:00 - 10:00
    Gọi điện
    Cháo Sườn Bà Hào
    Cháo Sườn Bà Hào
    Cháo Sườn Bà Hào
    Cháo Sườn Bà Hào
  7. Top 7

    Cháo Lòng 144

    Gọi điện

    Với nhiều thực khách quán Cháo Lòng 144 như là một địa chỉ quen thuộc sau mỗi giờ làm việc mệt mỏi. Những công nhân sau khi tan làm thường ghé qua đây thưởng thức bát cháo cho ấm bụng rồi mới về nhà. Và cứ như vậy quán Cháo Lòng 144 đã gắn bó với rất nhiều các thực khách, chủ yếu là người dân lao động. Thêm vào đó, không gian sạch đẹp tạo cảm giác thoải mái cho thực khách mỗi khi dùng bữa tại quán.Cháo Lòng 144 luôn lấy tiêu chí sạch sẽ, hợp vệ sinh làm chất lượng hàng đầu nên rất được lòng các thực khách.


    Quán Cháo Lòng 144 không có không gian sang trọng nhưng lượng thực khách ghé qua lúc nào cũng đông, tất cả là bởi món cháo lòng đậm đà, thơm ngon. Một tô cháo ở đây có giá trung bình tuỳ vào suất ăn bạn gọi, nhưng chỉ với nhiêu đó là bạn đã cảm thấy no lê rồi. Ngoài ra, nếu thích bạn có thể kêu thêm một dĩa lòng chấm mắm ớt ăn kèm để làm tăng hương vị thêm cho món cháo. Nếu thèm cháo lòng mà muốn thử thêm các món khác thì quán Cháo Lòng 144 này là một gợi ý rất nên lưu lại đó nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 144 Phan Đăng Lưu, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0327 658 620

    Giờ mở cửa: 17:30 - 00:00

    Gọi điện
    Cháo Lòng 144
    Cháo Lòng 144
    Cháo Lòng 144
    Cháo Lòng 144
  8. Top 8

    Cháo Mực 10

    Gọi điện

    Đây là một trong những quán cháo mực ngót nghét 20 năm thâm niên nổi tiếng khu Phó Đức Chính. Cháo Mực 10 trở thành thương hiệu lâu năm, lại nằm ngay vị trí đắc địa nên lúc nào cũng nườm nượp khách. Cháo mực được nấu rất thanh ngọt, sánh sệt hấp dẫn. Không gian quán Cháo Mực 10 cũng được vệ sinh khá sạch sẽ, nhân viên thao tác nhanh nhẹn nên bạn không cần đợi quá lâu dù khách khá đông.


    Cháo tại Cháo Mực 10 nấu không hề có vị tanh mà lại rất quyện vị. Cháo mực có thể ăn kèm cùng trứng bắc thảo, giò heo hoặc xí quách, đùi gà,... Nhìn chung, nguyên liệu của quán được chế biến sạch sẽ, an toàn mà giá cả cũng rất phải chăng. Món cháo với topping và hương vị khác biệt, nhìn chung mang lại khẩu vị mới lạ tới thực khách. Khi thưởng thức, người ăn sẽ rất ưng ý với độ mềm dẻo trong từng hạt cháo được ninh nhừ kết hợp với mực được xé nhỏ, vị mặn mà dai dai rất dễ ăn. Đặc biệt, nhờ vị ngon ngọt độc đáo của tô cháo nóng hổi, chắc chắn sẽ đem đến sự bùng nổ trong vị giác người thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 10 Phó Đức Chính, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3829 4414

    Giờ mở cửa: 07:30 - 16:00

    Gọi điện
    Cháo Mực 10
    Cháo Mực 10
    Cháo Mực 10
    Cháo Mực 10
  9. Top 9

    Cháo Vịt Bà Lâm

    Gọi điện

    Cháo Vịt Bà Lâm là một quán ăn rất nổi tiếng với người Sài Gòn, ở đây một ngày không biết đón bao nhiêu lượt khách vì ngon nên ùn ùn kéo đến. Quán nổi tiếng với các món chế biến từ vịt và cháo vịt cũng là một trong những món đó. Bát cháo vịt to, ăn cháo ngọt thanh và đậm vị. Cháo được nấu từ nước luộc vịt nên chắc chắn cháo sẽ rất ngọt, đúng kiểu ngon từ thịt ngọt từ xương như xưa nay mọi người vẫn quan niệm. Quán cháo này được bán từ lâu cộng với cung cách phục vụ và hương vị món ăn nơi đây đã níu chân nhiều thực khách. Cháo vịt ở đây được khách hàng yêu thích bởi cháo nấu nhuyễn, mùi vị dễ chịu, không bị cay, cả trẻ em và người lớn đều có thể dùng được.


    Khi thưởng thức, bạn sẽ ưng ngay vì thịt thì mềm mềm có chút dai dai và ít mỡ, đặc biệt là không bị hôi mùi đặc trưng của vịt. Một phần ăn ở đây khá đầy đủ, vệ sinh sạch sẽ, phục vụ nhanh nhẹn, giá cả phải chăng hợp lí so với chất lượng món ăn. Hơn nữa, phần gỏi cũng rất nhiều, nước trộn chua chua ngọt ngọt không gây ngán và rất dễ ăn. Về nước chấm thì ở quán Cháo Vịt Bà Lâm cũng được pha theo vị ngọt, kẹo kẹo chấm cùng thịt vịt rất đưa miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 343/2 Tô Hiến Thành, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0907 868 368
    Giờ mở cửa: 10:30 - 23:00
    Gọi điện
    Cháo Vịt Bà Lâm
    Cháo Vịt Bà Lâm
    Cháo Vịt Bà Lâm
    Cháo Vịt Bà Lâm
  10. Top 10

    Cháo Lòng 374

    Gọi điện

    Cháo lòng là món ăn ưa thích của người Việt Nam. Một bát cháo lòng đúng điệu là phải tạo cảm giác ngon miệng với hương vị hài hòa của cháo mềm, nhuyễn, lòng non phải trắng và giòn, cùng với dồi rán vàng, thêm hành ngò và tiêu, cộng thêm những chiếc quẩy béo ngậy... Để có được món cháo lòng chất lượng, như ý phải qua nhiều công đoạn chế biến cầu kỳ và mất nhiều thời gian. Muốn thưởng thức tô cháo lòng đậm đà,xin mời quí khách đến với chúng tôi - Cháo Lòng 374 - Với kinh nghiệm hơn 30 năm trong nghề cùng với nguồn thực phẩm cung cấp luôn an toàn,vệ sinh và đội ngũ nhân viên tận tâm trong khâu chế biến,quý khách sẽ hoàn toàn an tâm khi thưởng thức món cháo lòng tại đây.


    Không giống với những quán khác, cháo lòng của Cháo Lòng 374 khi mang ra có rắc húng quế và vắt chanh nên có vị lạ miệng và khá là thú vị. Cháo ở đây có đặc trưng là hơi đặc nhưng được nêm nếm gia vị vừa phải nên rất dễ ăn. Một tô cháo lòng gòm có tim, gan, phổi và huyết heo được làm sạch và chế biến khá ngon mắt, tạo cảm giác thích thú cho thực khách. Mọi khách hàng đều chia sẻ rằng chắc chắn sẽ quay lại Cháo Lòng 374 vì hương vị món ăn và chất lượng phục vụ rất tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 374 Lê Văn Sỹ, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3846 3674

    Website: http://www.chaolong374.com/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cháo Lòng 374
    Cháo Lòng 374
    Cháo Lòng 374
    Cháo Lòng 374
  11. Top 11

    Cháo Ếch Anh Huy

    Gọi điện

    Trong danh sách này, Cháo Ếch Anh Huy cũng là một gương mặt nổi trội mà các tín đồ ẩm thực cần nhanh tay note lại. Quán cháo ếch này có không gian sạch sẽ và thoáng mát. Phần cháo ếch nóng hổi lan toả hương thơm khi được mang đến bàn. Hình ảnh của một niêu cháo trắng rắc thêm chút hành hoa, khói nghi ngút đi kèm là một niêu đất đựng ếch thơm phưng phức, nước sốt màu nâu sánh quyện với thịt sẽ khiến cho bụng bạn phải cồn cào.


    Phần cháo ếch hài hoà màu sắc khi kết hợp. Khi mang đến bàn, cháo vào ếch sẽ được để tách riêng hai thố, giúp món ăn giữ được được nóng lâu hơn. Ếch kết hợp cùng cháo bùi bùi, ăn rất bắt vị. Ếch to, tươi, không bị hôi hoặc tanh, được nêm vừa miệng, có loại ếch không cay, cay vừa và siêu cay cho khách hàng lựa theo sở thích. Đến Cháo Ếch Anh Huy thưởng thức tô cháo với một chút mặn mặn, cay cay lại thêm vị ngọt đặc trưng của món ăn Singapore đảm bảo cho dù là một vị khách khó tính cũng khó có thể từ chối được món cháo này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 23 Nguyễn Huy Tự, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0932 415 188

    Giờ mở cửa: 18:00 - 23:30

    Gọi điện
    Cháo Ếch Anh Huy
    Cháo Ếch Anh Huy
    Cháo Ếch Anh Huy



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy