Top 7 Quán đá bào mát lạnh nổi tiếng nhất Sài Gòn

Mưa Lạnh 10199 0 Báo lỗi

Nói đến mấy món kem tuổi thơ, chắc hẳn nhiều người còn nhớ món siro đá bào. Tuy không hẳn là một loại kem, nhưng món ăn vặt mát lạnh này cũng từng đi cùng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Snow Bings

    Với những ngày nóng nực, bức bối thì lâu lâu mình lại lên cảm giác thèm món bingsu ngon mát lạnh và hấp dẫn của Snow Bings. Quán có những món bingsu chất lượng, hương vị tươi ngon, bắt mắt. Bingsu là món đá bào tuyết của Hàn Quốc và đã du nhập về Việt Nam đã rất lâu và được nhiều bạn trẻ yêu thích. Quán Snow Bings trang trí nhìn nhẹ nhàng và dễ thương vô cùng. Không gian thoáng, rộng rãi và riêng tư có thể cho bạn thoải mái chụp choẹt Từ cửa đi vào là thấy ngay 1 cây hoa anh đào trang trí đẹp lung linh. Một nơi check-in cực lý tưởng cho các tín đồ muốn có các shoot hình ảnh tạo dáng ấn tượng.


    Menu Snow Bings phong phú, đa dạng. Có nhiều loại bingsu mới lạ hơn so với những chổ khác như bingsu sợi phô mai, bingsu khoai tím, bingsu houjicha, bingsu cherry, bingsu khoai lang tím,... Một điểm cộng tiếp theo cho Snow Bings đó là mang thiên nhiên vào ngay bên trong quán. Những chiếc cây tươi xanh sẽ làm không gian trông thoáng đãng và trong lành hơn, làm bớt đi cảm giác bí bách. Bàn ghế luôn được sắp xếp ngăn nắp, gọn gàng và sạch sẽ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 169 Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100067964570187
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
    Snow Bings
    Snow Bings
    Snow Bings
    Snow Bings

  2. Tại Izzibing Snow Dessert Coffee, chỉ cần búng tay một cái, các bạn sẽ được thưởng thức hàng trăm món ăn từ phổ biến đến đặc trưng của xứ Hàn mà không cần phải đi đâu xa. Nào là mì trộn, miến xào, Kimbap rồi Tokbokki, và đặc biệt nhất là các món Bingsu mát lạnh được chế biến chuẩn vị từ đầu bếp bản xứ. Một tô bingsu ở đây rất to và đầy, đủ để 2 - 3 người ăn mới hết nhé. Thực đơn thì vô cùng phong phú với các loại bingsu trái cây như xoài, dưa lưới, dưa hấu, cherry,... Đặc biệt là matcha bingsu được rất nhiều khách hàng đánh giá tốt và yêu thích với hương vị match thư giãn, thơm mịn kết hợp với vị kem béo ngậy và và thơm, nó có thể khiến bạn bị nghiện vì ngon và hòa tan trên đầu lưỡi của bạn.

    Về không gian của quán cũng khá rộng rãi và thoài mái, tuy nhiên vào những giờ cao điểm hay ngày đông khách thì quả thật bạn sẽ thấy dù rộng nữa cũng không đủ và bạn sẽ phải đợi món lâu hơn rất nhiều, có khi bạn sẽ phải tự xuống bếp để bê đồ ăn vì nhân viên phục vụ không kịp. Tuy nhiên điều đó càng chứng tỏ sức hấp dẫn của Izzibing Snow Dessert Coffee đúng không nào. Vậy bạn ngại gì không không đến đây và thử ngay món ăn yêu thích này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 49 Phổ Quang, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6290 9977
    Email: izzibing@izzibing.vn
    Website: www.izzibing.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/izzibingkemtuyetvamonanhanquoc/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30
    Gọi điện
    Izzibing Snow Dessert Coffee
    Izzibing Snow Dessert Coffee
    Izzibing Snow Dessert Coffee
    Izzibing Snow Dessert Coffee
  3. Ứng cử viên tiếp theo Toplist muốn giới thiệu đến team mê món đá bào tại TP. HCM chính là Komori tại Quận Tân Bình. Tiệm Cafe - Đá Bào Nhật Bản Komori được đánh giá là có phong cách trang trí khá giống Nhật Bản. Từ lúc ra mắt, quán đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng bởi không gian ấm cúng, thư thái và menu có món tráng miệng Nhật Bản đầy mong đợi. Ngoài món đá bào Nhật Bản làm nên thương hiệu thì Komori vẫn có các loại thức uống khác như cà phê, trà, trà sữa, nước trái cây với mức giá hợp lý để khách hàng lựa chọn.

    Tuy không có quá nhiều lựa chọn nhưng loại nào cũng mang hương vị dễ uống, nhẹ nhàng. Bàn ghế đa dạng với bàn đôi, bàn đơn, bàn dài để khách dễ dàng tìm được góc ngồi thoải mái nhất. Thêm vào đó là đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, tận tình phục vụ làm cho khách hàng đã đến đây thì nhất định sẽ quay lại. Dù đến Tiệm Cafe - Đá Bào Nhật Bản Komori vào buổi sáng hay tối, bạn và người ấy cũng sẽ có được những phút giây dễ chịu để tâm tình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 164 Nguyễn Hồng Đào, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0357 538 058
    Email: komori@ciaoflora.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/japankakigori/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Tiệm Cafe - Đá Bào Nhật Bản Komori
    Tiệm Cafe - Đá Bào Nhật Bản Komori
    Tiệm Cafe - Đá Bào Nhật Bản Komori
    Tiệm Cafe - Đá Bào Nhật Bản Komori
  4. Quán Bingsu Tuyết Hoa là một quán nổi tiếng nằm trên đường Phạm Văn Nghị, có ông chủ là người Hàn Quốc luôn nên bingsu ở đây mang hương vị chính gốc Hàn nhé, và khách ở đây cũng chủ yếu là khách người Hàn. Đá bào ở đây phải nói siêu mịn và nhuyễn, hoà lẫn với sữa tươi thơm béo ngậy ngất ngây kèm theo topping hạnh nhân và bánh phô mai thì ngon không cưỡng nổi. Thường cứ một phần sẽ kèm theo một viên kem vị sữa đặt trên đỉnh nhìn rất thích và ngon mắt. Về không gian của quán thì vừa đủ, không rộng quá cũng không chật, bàn ghế được sắp xếp gọn gàng, sạch sẽ. Đồ dùng làm bằng gỗ mộc mạc nên tạo cho khách hàng cảm giác rất ấm áp và gần gũi.


    Thực đơn của Bingsu Tuyết Hoa có rất nhiều món cho bạn lựa chọn như Bingsu đậu đỏ, matcha, dừa, xoài, cherry,…mỗi món có một vị ngon riêng mà món nào cũng tròn vị, vị sữa ngọt nhẹ thanh mát ăn không hề bị ngậy, trái cây thì tươi ngon vừa miệng, dưới là đá bào từ sữa, trên có phủ bột đậu nành bùi bùi và topping bánh gạo injeolmi dẻo mềm. Nếu bạn là fan của món Bingsu Hàn Quốc thì Tuyết Hoa đích thị là một địa điểm không thể không thử tại Sài Gòn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: S28-1 SkyGarden1, Phạm Văn Nghị, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 028 5410 6994
    Email: yeminviet@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bingsutuyethoa
    Giờ mở cửa: 11:30 - 21:40
    Gọi điện
    Bingsu Tuyết Hoa
    Bingsu Tuyết Hoa
    Bingsu Tuyết Hoa
    Bingsu Tuyết Hoa
  5. Top 5

    Bingsuya Coffee

    Gọi điện
    Bingsuya Coffee tọa lạc ngay trên đường Đinh Tiên Hoàng, Quận 1. Quán chuyên phục vụ các món ăn mang ẩm thực Hàn - Việt, các loại bingsu,.. phù hợp với giới trẻ, nhân viên văn phòng, các cặp đôi,... Không gian quán mát mẻ và thoáng mát, view lại đẹp, dành cho những bạn thích chụp choẹt sống ảo các kiểu. Nhân viên vừa dễ thương vừa nhiệt tình tươi cười với khách hàng. Không gian trước quán có chỗ đậu xe khá rộng rãi, tuy nhiên đỗ xe phải tính phí nhé.

    Với một phần bingsu đặc biệt, bạn sẽ có ngay một món bingsu chuẩn Hàn với thành phần chủ đạo là kem tuyết mềm mịn, tiếp đó là hương vị của dâu, kiwi xoài, chocolate, trà xanh, hay phô mai béo ngậy. Còn có bingsu bánh gạo, bungsu đậu đỏ, bingsu oreo,... có 2 kích cỡ cho bạn lựa chọn. Quán được khách hàng đánh giá là có bingsu đúng kiểu Hàn Quốc. Quán Bingsuya Coffee còn có các món ăn Hàn Quốc để phục vụ cho những fan của đồ ăn Hàn Quốc. Đến Bingsuya Coffee để thưởng thức những phần bingsu mát lạnh, thơm ngon và cực kỳ chất lượng nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15B Đinh Tiên Hoàng, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0906 162 519
    Fanpage: https://www.facebook.com/bingsuyacoffee/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30
    Gọi điện
    Bingsuya Coffee
    Bingsuya Coffee
    Bingsuya Coffee
    Bingsuya Coffee
  6. Top 6

    BAP Bingsu

    Gọi điện
    Với tầng tầng kem tuyết béo mịn từ cốt sữa tươi cùng topping trái cây tươi mát mọng nước, mỗi loại bingsu tại BAP Bingsu sẽ mang lại cho bạn cảm giác ngọt ngào đê mê. Một chút chua ngọt thanh mát từ trái cây, một chút kem mịn béo ngậy ngất ngây cùng syrup sóng sánh thơm lừng chắc chắn sẽ khiến bạn say mê ngay từ muỗng đầu tiên, ăn một lần là nhớ mãi. Với menu đa dạng gồm hơn 40 món bingsu và hàng chục thức uống và đồ ăn vặt, BAP Bingsu luôn là một lựa chọn lý tưởng cho những buổi hẹn hò lãng mạn cùng người thương, giao lưu cuối tuần với bạn bè và gia đình...

    Không chỉ bingsu ngon, mà cả menu BAP Bingsu đều là những món khiến chiếc bụng của bạn khó lòng từ chối đó. Hôm nay tự thưởng cho bản thân một chiếc bánh ngọt ngào và tô Bingsu tươi mát sau một ngày làm việc mệt nhọc là cách mà ad hay làm để reset lại cơ thể. Bingsu mát lạnh mịn màng, lớp sữa bào thơm ngậy vị sữa kết hợp cùng hương vị ngọt ngọt đắng nhẹ của chocolate tạo nên một tô bingsu cực phẩm đấy nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 001 Lô J Cư Xá Thanh Đa, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0839 851 989
    Fanpage: https://www.facebook.com/bapBingsu
    Giờ mở cửa: 17:00 - 23:00
    Gọi điện
    BAP Bingsu
    BAP Bingsu
    BAP Bingsu
    BAP Bingsu
  7. Top 7

    SUL Bingsu

    Gọi điện

    Trong những ngày nắng nóng Sài Gòn, đi ngoài đường mấy tiếng đồng hồ rã rời mà được ăn một tô bingsu quả là đã khát và sung sướng. Với đặc trưng là món Bingsu dưa lưới vô cùng thanh mát, SUL Bingsu đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho những bạn mê ăn đá bào nhưng lại không thích ngọt. Trái cây tươi ngọt, sốt kiwi thơm béo, lớp đá mịn tan trong miệng mát lạnh.Tới đây, bạn có thể gọi thêm cả hạt thủy tinh với bánh hay dưa lưới. Vừa nhâm nhi tô bingsu mát lạnh vừa tán gẫu cùng bạn bè sẽ rất tuyệt vời đấy.


    Bingsu vừa ăn không quá ngọt cũng ko quá béo. Hương thơm nhẹ của trái cây hoà chung với kem và nước sốt trái cây cùng vi hạnh nhân bùi bùi thơm ngon hoà lẫn tan chảy trong miệng khiến khách ăn rồi vẫn còn thấy thèm. Nhiều loại Bingsu khiến khách hàng tha hồ lựa chọn. Phục vụ dễ thương cùng chủ quán thân thiện thiệt là một điểm hẹn lý tưởng. Tuy chỗ ngồi ko quá thoải mái nhưng chỉ dựa vào những điểm cộng ở trên cũng đủ hấp dẫn bạn tới SUL Bingsu rồi, đến đây bạn sẽ hài lòng với chất lượng và dịch vụ đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 219 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0982 200 800
    Fanpage: https://www.facebook.com/SULBingsu.KoreanDessert
    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00
    Gọi điện
    SUL Bingsu
    SUL Bingsu
    SUL Bingsu
    SUL Bingsu



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy