Top 6 Quán cháo sườn ngon nhất Hà Nội

Một Cõi Riêng Tư 39850 0 Báo lỗi

Với nhiều người ở Hà Nội, thú vui ẩm thực trong những ngày đông mưa lạnh thế này đơn giản là chỉ cần được ngồi bên hàng quán vỉa hè nào đó, gọi một bát cháo ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhất Cháo

    Gọi điện

    Cháo từ lâu đã trở thành món ăn quen thuộc của người Việt vì vậy hiện nay có rất nhiều quán cháo được mở ra tại Hà Nội nhưng chỉ có cháo sườn ở Nhất Cháo thì lại đặc biệt hơn cả. Đặc biệt tại địa điểm thuận tiện dễ ghé qua, dừng lại cho các thực khách, đặc biệt tại hương cháo có chút nồng nàn hơn, có chút cay nồng quền quện hơn.


    Cháo sườn Nhất Cháo khi kết hợp với vị trà sữa thanh thanh mát lạnh, gọi thêm một đĩa gan xào đậm đà thì thật là một combo quyến rũ khó tả - làm người ăn rồi thì vương vấn nhớ mãi. Nếu có dịp ghé Nhất Cháo thì món ăn bạn nhất định phải thử chính là món cháo sườn. Một niêu cháo sườn chuẩn vị Đài Loan trọn vẹn là phải có đủ một phần cháo thơm nóng hổi thêm những miếng sườn được chế biến kỹ càng kèm theo đó là chút tiêu, chút hành sẽ khiến bạn mê mẩn từ thìa cháo đầu tiên. Nếu bạn là một tín đồ của cháo sườn mà lại chưa một lần thử món ăn này tại Nhất Cháo thì rất là đáng tiếc đó. Hãy cùng bạn bè và gia đình nếm thử cháo sườn Nhất Cháo nhé, chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 1 Ngõ 1 Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân, Hà Nội
    • 165 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
    • 8A Hàng Tre, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6654 6666
    Email: nhahangnhatchao@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhatchao.restaurant
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nhất Cháo
    Nhất Cháo
    Nhất Cháo
    Nhất Cháo

  2. Thêm một đia chỉ bán cháo sườn ngon nức tiếng ở Hà Nội, với những ai là fan của món cháo sườn sụn chắc chắn không thể nào bỏ qua quán cháo CÚC - Cháo Sườn Sụn nức tiếng Hà Thành với hơn 10 cơ sở tại thủ đô.


    Cháo ở đây có giá khá cao khoảng 25.000 VND đến 30.000 VND một bát nhưng chất lượng không phải suy nghĩ nhiều. Quán cháo sườn nhỏ nhưng luôn trong tình trạng rất đông khách. Cháo ở đây nấu bằng bột gạo xay nên rất mịn, thơm hương gạo mới và nước xương hầm thơm ngon. Thêm một chút quẩy giòn, hạt tiêu, ruốc thịt hoặc ruốc nấm tùy theo khẩu vị từng người. Ruốc nấm ở đây rất ngon, một chút xíu thôi cũng đủ khiến bát cháo dậy mùi và kích thích vị giác của tất cả mọi người. Đặc biệt, quán sử dụng hộp giấy để phục vụ khách hàng mua mang về, rất thân thiện và an toàn với môi trường. Nếu có cơ hội hãy tới thử món cháo sườn tại CÚC - Cháo Sườn Sụn, chắc chắn hương vị của món ăn sẽ không khiến bạn thất vọng đâu!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 143 Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội
    • 142D Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại https://www.facebook.com/cuc0983450185

    Điện thoại: 0983 450 185
    Email: minhcuc2301@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/cuc0983450185
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    CÚC - Cháo Sườn Sụn
    CÚC - Cháo Sườn Sụn
    CÚC - Cháo Sườn Sụn
    CÚC - Cháo Sườn Sụn
  3. Cháo Sườn sụn Huyền Anh hay chính là cháo sườn ngõ chợ Đồng Xuân mà nhiều thực khách vẫn truyền tai nhau. Quán khá nổi tiếng ở khu vực này, ai đến chợ Đồng Xuân du lịch hay vui chơi cũng đều tìm bằng được địa chỉ quán để thưởng thức món cháo ngon này. Hàng cháo sườn sụn này đi tiên phong trong công cuộc cách tân cháo sườn truyền thống Việt Nam. Về cơ bản, thành phần của cháo vẫn vậy, chỉ thay thế thịt băm yêu thích của các em bé thành sườn sụn sần sật phù hợp với thanh niên hơn thôi. Cháo sườn trước kia được sáng tạo ra với sứ mệnh làm thức quà sáng ngon lành, dễ ăn cho các cháu bé. Giờ đây, cháo sườn sụn Huyền Anh đã sáng tạo ra một món ăn tối, ăn đêm cho người lớn vô cùng thú vị.


    Cháo Sườn Sụn Huyền Anh đúng chất cháo sườn bởi những miếng sườn sụn lẫn trong bát cháo giòn giòn sần sật, dày thịt rất đã miệng. Cháo ở đây nấu vừa vặn, không đặc quá cũng không loãng quá, mỗi bát cháo rắc thêm ruốc, quẩy thì lúc nào cũng giòn tan. Cháo sườn ở đây không những ngon mà còn đảm bảo về nguyên liệu bởi quán do một tay gia đình cô Ngân làm, chồng khuấy cháo, vợ nêm nếm gia vị, ướp sườn, múc cháo, anh con trai cắt quẩy và bưng đến từng thượng đế. Đặc biệt quán bán đến khuya nên đây là nơi ăn khuya được nhiều người yêu thích. Một bát cháo sườn chợ Đồng Xuân có giá 25.000 đồng, nhưng được đánh giá là chất lượng, đáng tiền.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 14 Đồng Xuân, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 4A Hàng Vải, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0985 824 493

    Email: longcr93@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Chaosuonhuyenanh/

    Giờ mở cửa: 00:00 - 02:30 & 11:00 - 23:59

    Gọi điện
    Cháo Sườn sụn Huyền Anh
    Cháo Sườn sụn Huyền Anh
    Cháo Sườn sụn Huyền Anh
    Cháo Sườn sụn Huyền Anh
  4. Cháo Sườn Cô Là nổi tiếng với món cháo sườn quẩy thơm ngon nằm vẻn vẹn nơi vỉa hè phố Lý Quốc Sư nhưng rất đông khách. Cháo sườn ở đây đúng kiểu truyền thống, được nấu từ bột gạo tẻ đã xay nhuyễn, để khô, cùng với thịt nước xương và thịt băm chỉ loáng thoáng trong nồi, ruốc tại quán cũng được giã tay mềm ngọt.


    Đưa thìa cháo với dăm ba miếng quẩy và ít ruốc lên miệng, cảm nhận vị cay nồng của tiêu, ớt bột, thìa cháo như tan ra trong miệng, mềm và mịn mướt như nhung ăn một lần thôi mà hương vị sẽ khiến bạn nhớ mãi đấy. Cháo của quán sánh dẻo, đầy đặn, ngọt thịt. Cháo quánh mịn, sườn sụn hầm nhừ ăn giòn giòn, sần sật, ruốc giã tay nhìn là biết, rang lên còn ẩm và ngọt. Bên cạnh cháo sườn, quán còn có cháo trai, đồ ăn thêm gồm có quẩy, ruốc thịt, ruốc nấm, sườn sụn, thịt băm. Ăn cháo tại Cháo Sườn Cô Là bạn nhớ kèm hành phi, rau răm để được thưởng thức hương vị cháo một cách trọn vẹn nhất nhé! Nếu bạn đã ăn thử cháo tại đây và thấy ngon thì hãy giới thiệu cho bạn bè, gia đình để quán được biết tới nhiều hơn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2A Lý Quốc Sư, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0355 092 802
    Fanpage: https://www.facebook.com/chaosuoncola
    Giờ mở cửa: 06:30 - 19:00

    Gọi điện
    Cháo Sườn Cô Là
    Cháo Sườn Cô Là
    Cháo Sườn Cô Là
    Cháo Sườn Cô Là
  5. Top 5

    Bà Lợi Còng

    Gọi điện

    Bà Lợi Còng là cái tên mà bạn nên lưu lại trong danh sách những quán bán cháo sườn ngon nhất tại Hà Nội. Sở dĩ có cái tên này là vì các món ăn của bà Lợi được rất nhiều thực khách yêu thích nên đã đặt cho hàng quán của bà. Bên cạnh tên gọi dễ thương thì nhiều người còn bị thu hút bởi món cháo sườn sụn sánh mịn, đầy đặn hòa quyện với chút tiêu và ớt bột, ăn kèm với quẩy giòn nóng hổi - điều mà mỗi khi có ai đó đã ăn thử qua một lần cũng tấm tắc khen ngon.


    Cháo sườn sụn ở đây thơm phức, ngọt lịm vị xương hầm ăn kèm với bánh giò, trứng vịt lộn khiến ai ăn qua một lần cũng trở nên phát nghiện. Cháo sườn sụn tại đây còn được ăn kèm với ruốc, chút tía tô cho dậy mùi thơm. Không gian tại quán nhỏ và chật nên nếu muốn ăn tại chỗ thì sẽ phải ngồi khá chen chúc nhưng bù lại hương vị của cháo chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng. Mùa đông giá rét mà có một bát cháo sườn sụn nóng hôi hổi, thơm phức của Bà Lợi Còng thì đúng là còn gì bằng. Nếu đến Hà Nội mà vẫn chưa biết ăn gì thì bạn biết nên đi đâu rồi đấy, hãy đến để thưởng thức hương vị cháo sườn miền Bắc và ủng hộ cho bà Lợi nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 Hàng Điếu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0903 495 419
    Giờ mở cửa: 06:30 - 19:30

    Gọi điện
    Bà Lợi Còng
    Bà Lợi Còng
    Bà Lợi Còng
    Bà Lợi Còng
  6. Top 6

    Cháo sườn Ngõ Huyện

    Cháo sườn chính là món ăn gây thương nhớ cho không biết bao nhiêu thế hệ. Người ta có thể ăn cháo sườn mọi lúc: ăn sáng, ăn trưa, ăn tối và thậm chí cả ăn đêm nữa. Khác với những loại cháo được nấu trực tiếp từ gạo nếp, người ta lại có cách nấu riêng dành cho cháo sườn. Gạo được xay nhuyễn mịn với nước, nấu cùng nước xương thơm ngọt tạo nên một tổng thể hoàn hảo cho những ngày đông giá lạnh. Từ một bát cháo đơn giản, Cháo sườn Ngõ Huyện có thể thêm chút sườn sụn, quẩy giòn, ruốc hoặc thậm chí thêm trai tùy theo khẩu vị của mỗi người.


    Những ngày gió trở trời, được ăn một bát cháo sườn tại Cháo sườn Ngõ Huyện nóng hổi, vừa ăn vừa thổi thì quả thực là một trong những điều tuyệt vời nhất! Ăn cháo sườn chẳng phải cầu kỳ, chỉ cần thêm một chút tiêu hoặc ớt, vậy là đã đủ đậm đà và hấp dẫn. Một bát cháo sườn cũng chẳng đắt đỏ, thường dao động từ 10.000 - 15.000 đồng tùy vào những loại đồ ăn kèm mà bạn lựa chọn. Đừng quên tới thưởng thức bát cháo sườn chất lượng này bạn nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngõ Huyện, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

    Cháo sườn Ngõ Huyện
    Cháo sườn Ngõ Huyện
    Cháo sườn Ngõ Huyện
    Cháo sườn Ngõ Huyện



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy