Top 12 Quán cháo ngon nhất tại Hà Nội

Phương Kem 100160 0 Báo lỗi

Cháo là món ăn dân dã được nhiều nguời yêu thích. Đặc biệt, khi tiết trời Hà Nội mát mẻ và mưa nhẹ như những ngày qua thì một bát cháo ngon nóng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quán Nhất Cháo

    Gọi điện

    Quán Nhất Cháo nằm ở ngay Ngõ 1, số 1 Hoàng Đạo Thúy, từ lâu đã là địa chỉ quen thuộc của các gia đình mê cháo, là một trong những quán cháo sườn ngon ở Hà Nội. Điều mà các gia đình thích ở Nhất Cháo không chỉ bởi hương vị thơm ngon, đậm đà của cháo mà còn bởi không gian nơi đây vô cùng ấm cúng tạo cảm giác cho thực khách như ăn tại chính căn bếp nhà mình. Quán với đội ngũ phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình nên rất hút khách.


    Lần đầu thưởng thức ẩm thực Đài Loan, nhưng phân vân chẳng biết lựa chọn món cháo nào giữa menu siêu dài của Nhất Cháo thì đừng quên ghi nhớ những cái tên best seller ngay sau đây:

    • Cháo sườn Đài Loan: Nhắc đến Nhất Cháo chắc chắn không thể bỏ qua món Cháo sườn Đài Loan nức tiếng. Miếng sườn sụn non sần sật được ninh nhừ, thấm đẫm gia vị được nêm chuẩn Đài Loan nhưng vẫn giữ nguyên được độ dai, mềm nhất định của thịt. Khi ăn kèm với cháo trắng, gan xào chua ngọt và một chút topping ngô, tất cả sẽ quyện hoà vào nhau theo tỷ lệ vàng tạo nên hương vị đặc trưng khiến bạn không thể chối từ.
    • Cháo bò Cao Hùng: Thịt bò tươi được nhập sẵn hàng ngày, tẩm ướp đủ loại gia vị từ thảo quả đến quế hồi và ninh trong gần 5 tiếng đồng hồ để đạt đến độ mềm nhừ hoàn hảo và cho ra vị ngọt tự nhiên cùng chút vị mặn và bùi thơm khó cưỡng. Đây chính là món ăn bổ dưỡng, dễ dàng hợp khẩu vị tất cả những vị khách khó tính nhất.
    • Cháo gà Sanbeiji: Gà Sanbeiji (hay còn gọi là gà 3 cốc) được xem là biểu tượng món ăn Đài Loan. Miếng gà chắc thịt, dai ngon được ướp đẫm dưới nhiều loại gia vị khác nhau như: rượu gạo, nước tương, dầu mè,... và xào dưới nhiệt độ vàng cho đến khi phần nước sốt keo lại, đậm đà và thơm hương. Miếng gà ăn kèm cùng với cháo trắng, không cần thêm gia vị cũng đủ để làm bạn ngất ngây vì độ ngon khó cưỡng.

    Đến với quán Nhất Cháo bạn sẽ được thưởng thức món cháo sườn Đài Loan với 16 vị. Đặc biệt, quán ăn này có rất nhiều ưu đãi cho khách hàng như giảm giá 15% khi tới nhà hàng ăn từ 14h00 – 17h00 hàng ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 01 ngõ 01 Hoàng Đạo Thuý, Thanh Xuân - 0901 052 626
    • Số 165 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy - 0901 052 929
    • Số 16 Nguyễn Thái Học, Ba Đình - 0941 841 616

    Email: nhahangnhatchao@gmail.com

    Fanpage:

    • www.facebook.com/nhatchao.restaurant/
    • www.facebook.com/nhatchaodenhatchaongonhathanh

    Giờ mở cửa: 00:01 - 03:00 | 6:30 - 23:29


    Gọi điện
    Quán Nhất Cháo
    Quán Nhất Cháo
    Quán Nhất Cháo
    Quán Nhất Cháo

  2. Top 2

    Cúc - Cháo sườn sụn

    Gọi điện

    Với nhiều người ở Hà Nội, thú vui ẩm thực trong những ngày đông mưa lạnh thế này đơn giản là chỉ cần được ngồi bên hàng quán vỉa hè nào đó, gọi một bát cháo sườn sụn nóng hổi, xì xụp cảm nhận vị ngọt lịm của cháo sườn, lấn cấn vụn của sụn đã cảm thấy thật tuyệt vời rồi. Nếu bạn cũng là tín đồ của cháo sườn sụn thì chớ bỏ qua quán Cúc - Cháo sườn sụn. Hiện nay quán Cúc - Cháo sườn sụn đã có hơn 10 cơ sở trên khắp Hà Nội, sẽ rất thuận lợi cho bạn nếu đang muốn thưởng thức một bát chào sườn sụn nóng hổi.


    Quán Cúc - Cháo sườn sụn dùng bột để nấu cháo nên mịn và sánh vô cùng, bưng đến tận bàn còn sôi và nóng hổi. Thực khách khi ấy có thể hít hà hương thơm của gạo mới, xương hầm. Bên cạnh thêm quẩy và ruốc thông thường thì quán còn cho thêm ruốc nấm. Phần ruốc nấm chỉ vừa đủ để tăng thêm hương vị cho tô cháo, không được quá nhiều gây hắc, át mất vị thơm của xương và sườn ninh. Tuy mức giá có cao hơn những hàng cháo khác nhưng đây là một món ngon mà những người sành ăn đất Hà Thành không thể bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 142D Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội - 0983 450 185
    • 16 Hai Bà Trưng, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0948 848 395
    • ...
    • www.facebook.com/cuc0983450185

    Email: minhcuc2301@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/cuc0983450185

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cháo sườn sụn Đội Cấn
    Cháo sườn sụn Đội Cấn
    Cháo sườn sụn Đội Cấn
    Cháo sườn sụn Đội Cấn
  3. Top 3

    Cháo sườn sụn Huyền Anh

    Gọi điện

    Nếu đã từng đến Hà Nội và chưa thử ăn cháo sườn sụn Huyền Anh ở chợ Đồng Xuân, thì đó là một thiếu sót lớn đối với bạn. Món ăn này không chỉ đặc biệt với hương vị, mà còn được coi là món ăn thú vị của nhiều người dân Hà thành. Cháo sườn sụn Huyền Anh ở chợ Đồng Xuân đã trở thành một cái tên quen thuộc đối với những người yêu ẩm thực nơi đây.


    Cháo sườn sụn Huyền Anh nằm ở số 14 Đồng Xuân, gần đầu phố Hàng Khoai. Quán đã mở được khoảng 6-7 năm. Cái tên “Huyền Anh” chính là tên bà chủ quán. Đây là địa điểm đã quá quen thuộc với những người mê cháo sườn sụn. Quán cháo tuy nhỏ nhưng lúc nào cũng tấp nập người ăn, thậm chí họ còn chen nhau xếp hàng để mua không hết cháo. Mỗi người đến đây ăn cháo chỉ cần 2 chiếc ghế nhựa, và một chiếc khay đựng cháo là có thể vô tư ăn ngon lành.


    Cháo sườn sụn Huyền Anh được nấu nhuyễn như bột, trắng mịn (vì thế có thể dắt trẻ theo ăn cùng), ăn kèm với phần sườn sụn được ninh nhừ, thấm vị ngon ngọt. Ngoài ra, tô cháo còn có phần ruốc (chà bông) rắc lên trên với những sợi ruốc bông, mềm và rất thơm. Chỉ một thìa đưa vào miệng đã thấy miếng cháo tan dần nơi đầu lưỡi, vị bột gạo hòa với vị ngọt của sườn sụn ninh nhừ, ngon một cách khó tả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 14 Đồng Xuân, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 4A Hàng Vải, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0985 824 493 & 0915 550 646

    Email: longcr93@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Chaosuonhuyenanh/

    Giờ mở cửa: 00:00 - 02:30 | 11:00 - 23:59

      Gọi điện
      Cháo sườn sụn Huyền Anh
      Cháo sườn sụn Huyền Anh
      Cháo sườn sụn quẩy ruốc
      Cháo sườn sụn quẩy ruốc
    • Thời tiết se lạnh mà được ăn một tô cháo tnóng hổi, phần thịt dai dai, ăn kèm với rau hành hành thơm, bánh quẩy tại Cháo Gia Truyền 37- Trần Nhân Tông thì còn gì bằng. Quán bán cả cháo tim, gan, cật, thịt xay, trứng, mỗi món ăn lại có một hương vị khác nhau. Cháo ở đây có độ đặc vừa phải, không có loãng hay quá đặc như một số quán cháo khác. Phần thịt ngon, thơm, dai dai, không quá vụn, được nêm nếm vừa vặn và khá đây đặn. Nếu ai muốn có độ béo ngậy trong bát cháo thì có thể ăn kèm cùng với bánh quẩy.


      Cháo Gia Truyền 37- Trần Nhân Tông có không gian tương đối rộng rãi, sáng sủa, có khá nhiều chỗ ngồi, xung quanh đều có quạt mát và nhân viên của quán luôn trong trạng thái sẵn sàng làm việc nên bạn sẽ không phải xếp hàng hay phải chờ quá lâu để có thể thưởng thức được món cháo trai rất được ưa thích này. Ngoài ra, quán Cháo Gia Truyền 37- Trần Nhân Tông còn bán thêm một số món khác, bạn nên ăn thử nữa nhé!


      THÔNG TIN LIÊn HỆ:

      Địa chỉ:

      • 37 Trần Nhân Tông, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      • 272 Bạch Mai, Hà Nội

      Điện thoại: 0984 186 789

      Giờ mở cửa: 11:00 - 13:00

        Gọi điện
        Cháo Gia Truyền 37
        Cháo Gia Truyền 37
        Cháo Gia Truyền 37
        Cháo Gia Truyền 37
      • Top 5

        Cháo sườn cô Là

        Gọi điện

        Quán cô Là nổi tiếng với món cháo sườn quẩy thơm ngon nằm vẻn vẹn nơi vỉa hè phố Lý Quốc Sư nhưng rất đông khách. Cháo sườn ở đây đúng kiểu truyền thống, được nấu từ bột gạo tẻ đã xay nhuyễn, để khô, cùng với thịt nước xương và thịt băm chỉ loáng thoáng trong nồi.


        Ngày trước cô Là bán cháo trong ngõ Huyện, nơi nổi tiếng là thánh địa ăn uống tưng bừng các thức quà chiều mà trong đó nổi tiếng phải kể đến món cháo sườn. Chiều tới là người già đến trẻ em lại ngồi xếp hàng dài, trên tay ai cũng bưng bê một bát cháo nhỏ với đủ quẩy và ruốc. Nay cô Là đã chuyển hàng cháo ra vỉa hè 2A Lý Quốc Sư rồi, khách quen cứ thế mà đi theo cô. Cháo cô Là nấu nổi tiếng đặc quánh, sánh mịn, thơm ngọt vị xương ăn vào mùa nào cũng thích ơi là thích.


        Đưa thìa cháo với dăm ba miếng quẩy và ít ruốc lên miệng, cảm nhận vị cay nồng của tiêu, ớt bột, thìa cháo như tan ra trong miệng, mềm và mịn mướt như nhung ăn một lần thôi mà hương vị sẽ khiến bạn nhớ mãi đấy.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 2A Lý Quốc Sư, Hoàn Kiếm, Hà Nội

        Điện thoại: 0355 092 802 & 0347 305 241

        Fanpage: www.facebook.com/chaosuoncola/

        Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00

        Gọi điện
        Cháo sườn cô Là
        Cháo sườn cô Là
        Cháo sườn cô Là
        Cháo sườn cô Là
      • Hà Nội vào thu rồi, nếu có điều kiện được đi ăn cháo hãy ghé thăm quán lòng trần cháo mang hương vị Hà Nội tại số 24 Tăng Bạt Hổ này nhé! Quán Lòng Trần Cháo- Hương Vị Hà Nội được các thực khách chấm điểm cao, đưa vào danh sách những quán yêu thích bởi những món ăn ngon có bán tại quán và cả phong cách phụ vụ chuyên nghiệp, thân thiện của quán nữa. Lòng trần được làm sạch sẽ, không còn có mùi hôi như những quán lòng trần cháo khác, món ăn được chuẩn bị đầy đặn, thơm ngon. Một suất ăn đầy đủ các loại tràng, dồi, ruột non, cổ hũ, cuống họng,...


        Tràng heo ở Lòng Trần Cháo- Hương Vị Hà Nội được đánh giá khá cao bởi sự tươi ngon, giòn giòn, món dồi sụn chiên cũng khá hút khách. Phần nước chấm được coi là tinh túy của cả quán chính là mắm tôm, mắm tôm được pha vừa miệng, không có mùi hôi, ngai ngái của mắm tôm thường mà vẫn có sự béo ngậy, hòa quyện với đồ ăn khi nhai trong khoang miệng. Không gian quán thoáng mát, quạt đá to đùng mỗi ngóc ngách, đủ để thỏa mãn cơn thèm ăn uống của thực khách dù là mùa hè hay mùa đông.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 235 Tô Hiệu, Cầu Giấy, Hà Nội

        Điện thoại: 0936 461 868

        Fanpage: www.facebook.com/618377845275003

        Giờ mở cửa: 7:30 - 14:30 | 17:30 - 22:00

        Gọi điện
        Lòng Trần Cháo- Hương Vị Hà Nội
        Lòng Trần Cháo- Hương Vị Hà Nội
        Lòng Trần Cháo- Hương Vị Hà Nội
        Lòng Trần Cháo- Hương Vị Hà Nội
      • Top 7

        Cháo cá Đoan Xồm

        Quán cháo cá Đoan Xồm nằm ở đoạn cuối phố Hàng Bông giao với Phùng Hưng. Không gian nhỏ, cũ kỹ, ẩm thấp, đôi khi lại vất vả vì vấn đề xe cộ vậy mà quán vẫn đông khách và nức tiếng ở khu phố cổ này. Cháo cá ở đây ngon nức tiếng, là một món ăn nóng hổi xì xụp khá phù hợp cho những ngày mát trời.


        Chuyên về cháo cá, Quán cháo cá Đoan Xồm không chỉ nổi tiếng với hương vị độc đáo mà còn với chất lượng tuyệt hảo của từng món ăn. Cháo cá được nấu từ các loại cá tươi ngon và chế biến với tay nghề điêu luyện, tạo nên hương vị đậm đà và hấp dẫn. Bạn có thể chọn từ nhiều loại cá tùy theo sở thích của mình. Cháo được nấu chín mềm, kết hợp với nước dùng thơm ngon và gia vị vừa miệng, tạo nên một trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ. Cháo cá được nấu từ nước ninh xương cá, thịt cá luộc chín tới thường là cá trắm, cá chép, cá rô phi. Tô cháo được ăn kèm cùng hành, thì là, cải cúc thái nhỏ. Cháo cá được rắc thêm chút hành phi vàng óng không những ngon, thơm lừng mà lại còn rất ấm bụng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 209 Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

        Giờ mở cửa: 16:00–05:00


        Cháo cá Đoan Xồm
        Cháo cá Đoan Xồm
        Cháo cá Đoan Xồm
        Cháo cá Đoan Xồm
      • Top 8

        Cháo lòng - Thuốc Bắc

        Trên con phố Thuốc Bắc có quán cháo lòng cực hút khách và vô cùng nổi tiếng. Sức hút ở hàng cháo lòng này nằm ở phần mắm tôm cùng lòng được làm ngon, chuẩn vị dù là rán hay luộc.


        Tô cháo lòng ở đây được ninh nhừ từ nước xương, có cả đỗ xanh nên rất thơm. Bên cạnh đó còn có tiết heo hầm, thêm cả hành ngò thơm lừng, ăn kèm một vài chiếc quẩy là ấm bụng rồi. Tô cháo đầy lòng trần, có cả lòng rán ăn kèm nên nếu bạn thích có thể gọi riêng nhé. Các món từ lòng non, dồi, gan, phổi, dạ co... kết hợp lại cho bạn tô cháo trọn vị.


        Phần cháo ngon, đặc sánh và lòng khá nhiều. Hơn nữa cháo lòng ở đây còn hấp dẫn thực khách bởi hương vị giòn tan, kết hợp với cháo rất hợp khẩu vị. Hàng cháo chỉ bán tầm trưa và cực đông khách, vậy nên bạn hãy chịu khó chờ đến lượt để được thưởng thức món ăn cực hợp cho những ngày mưa như này nhé. Ngoài ra quán còn bán thêm cả bún đậu mẹt, bún đậu với lòng chấm kèm mắm tôm, ăn với chút rau thơm sẽ rất thích hợp.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 88 Thuốc Bắc, Hàng Bồ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

        Giờ mở cửa: 7:00 - 15:00


        Cháo lòng
        Cháo lòng
        Cháo lòng
        Cháo lòng
      • Top 9

        Cháo Sườn Bà Tuyết

        Cháo từ lâu đã trở thành món ăn quen thuộc của người Việt vì vậy hiện nay có rất nhiều quán cháo được mở ra tại Hà Nội nhưng chỉ có cháo sườn ở Cháo Sườn Bà Tuyết thì lại đặc biệt hơn cả. Đặc biệt tại địa điểm thuận tiện dễ ghé qua, dừng lại cho các thực khách, đặc biệt tại hương cháo có chút nồng nàn hơn, có chút cay nồng quền quện hơn. Cháo Sườn Bà Tuyết khi kết hợp với vị trà sữa thanh thanh mát lạnh, gọi thêm một đĩa gan xào đậm đà thì thật là một combo quyến rũ khó tả - làm người ăn rồi thì vương vấn nhớ mãi. Nếu có dịp ghé Cháo Sườn Bà Tuyết thì món ăn bạn nhất định phải thử chính là món cháo sườn.


        Cháo sườn ở đây chỉ với giá 45.000 đồng/niêu rất đầy đặn. Ngoài ra, quán Cháo Sườn Bà Tuyết còn phục vụ cháo nấm và nhiều món ăn hấp dẫn khác. Nếu bạn là tín đồ của món ăn thơm ngon này thì nhớ đừng quên đến và thưởng thức món ăn hấp dẫn này ở 45 Cửa Bắc nhé, chắn chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 45 Cửa Bắc, Ba Đình, Hà Nội

        Giờ mở cửa: 07:30–22:00


        Cháo Sườn - Cửa Bắc
        Cháo Sườn - Cửa Bắc
        Cháo Sườn - Cửa Bắc
        Cháo Sườn - Cửa Bắc
      • Quán nhỏ đặc trưng của phố cổ Hà Nội, không gian quán giản dị nằm trên con phố Trần Xuân Soạn tấp nập. Thực khách bị hấp dẫn bởi món cháo trai "đúng chất", vị thịt trai ngọt dịu với rau răm xắt nhỏ quyện một chút cay nồng ớt bột và hạt tiêu tạo nên sức hấp dẫn khó cưỡng. Vị ngọt của trai hoà quyện cùng với vị thơm của rau răm tạo nên hương vị rất riêng cho món ăn. Không chỉ vậy, cháo còn được ăn kèm với ruốc do bác chủ quán tự làm khiến nhiều người phải tấm tắc khen ngợi.


        Quán cháo trai nằm tại số 26 Trần Xuân Soạn, Hai Bà Trưng, Hà Nội từ lâu đã là cái tên được rất nhiều tín đồ yêu thích cháo trai tại Hà Nội tìm đến thưởng thức. Quán nhỏ đặc trưng của phố cổ Hà Nội, không gian quán giản dị nằm trên con phố Trần Xuân Soạn tấp nập. Thực khách bị hấp dẫn bởi món cháo trai "đúng chất", vị thịt trai ngọt dịu với rau răm xắt nhỏ quyện một chút cay nồng ớt bột và hạt tiêu tạo nên sức hấp dẫn khó cưỡng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 26 Trần Xuân Soạn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

        Điện thoại: 024 3972 1112

        Giờ mở cửa: 15:00–21:00

        Gọi điện
        Cháo trai – Số 26 Trần Xuân Soạn, Hai Bà Trưng.
        Cháo trai – Số 26 Trần Xuân Soạn, Hai Bà Trưng.
        Cháo trai – Số 26 Trần Xuân Soạn, Hai Bà Trưng.
        Cháo trai – Số 26 Trần Xuân Soạn, Hai Bà Trưng.
      • Top 11

        Cháo Niêu- Thụy Khuê

        Món Cháo niêu- Thụy Khuê từ lâu đã nổi tiếng với những người dân xung quanh bởi sự thơm ngon của món ăn và cách phục vụ. Thời tiết se se lạnh của mùa thu Hà Nội mà được thưởng thức tô cháo niêu bốc khói thơm nghi ngút thi còn gì bằng. Trong thực đơn của quán có rất nhiều những món ăn khác nhau như cháo sườn. cháo gà, cháo thịt bò, cháo tôm, cháo cá,...Một bát cháo với đầy đủ những gia vị ăn kèm tùy vào sở thích của thực khách. Mỗi người nên gọi thêm một đĩa quẩy để ăn kèm cùng cháo cho vị ngậy ngậy hòa quyện, khiến bát cháo trở nên thơm ngon hơn.


        Cháo niêu- Thụy Khuê được đánh giá cao không chỉ bởi độ thơm ngon mà còn ở giá cả vô cùng phải chăng. Muốn ăn một tô cháo ngon, đầy đủ được những tiêu chí mà khách hàng mong muốn không phải là điều dễ dàng nhưng cháo niêu tại Thụy Khuê đã đáp ứng được điều đó. Mỗi cá nhân sẽ có những khẩu vị khác nhau nên nếu muốn "thị phạm" món ăn nổi tiếng này hãy ghé thăm quán nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 504 Thụy Khuê, Bưởi, Tây Hồ, Hà Nội

        Giờ mở cửa: 10:15 - 23:00


          Cháo Niêu tại Thụy Khuê
          Cháo Niêu tại Thụy Khuê
          Cháo Niêu tại Thụy Khuê
          Cháo Niêu tại Thụy Khuê
        • Top 12

          Cháo sườn trứng cút Lương Sử C

          Nếu bạn đến lần đầu thì rất có thể sẽ gặp khó khăn trong việc tìm quán, bởi quán cháo sườn này khá nhỏ và hẹp, lại nằm sâu tít trong ngõ Lương Sử. Tuy khó tìm như vậy, nhưng chỉ cần cô chủ quán dọn hàng là đã nườm nượp người đến ăn.


          Cháo ở đây là cháo hạt vỡ với hai loại cháo là cháo sườn và cháo thịt băm, bạn cũng có thể gọi lẫn hai loại nếu muốn. Bát cháo đầy đủ thì cực đầy đặn với ruốc, quẩy cùng trứng cút. Tuy ruốc và thịt băm ở đây không được đánh giá cao nhưng vị cháo thì rất đáng thử. Cháo sườn trứng cút Lương Sử C bán từ trưa đến chiều tối nên khá thuận tiện để bạn chọn khung giờ thưởng thức.



          Khi bạn đã quá mệt mỏi với các món cơm văn phòng khô cứng thì bạn nhất định phải làm một bát cháo sườn thơm mịn tại quán Cháo sườn trứng cút Lương Sử C. Ngoài ra, quán cũng đã có mặt trên các ứng dụng giao hàng để thuận tiện hơn cho các khách hàng bận rộn. Nếu có cơ hội hãy thử ngay món cháo sườn trứng cút tại đây nhé, chắc chắn sẽ không làm bạn thật vọng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 37 Lương Sử C, Đống Đa, Hà Nội
          Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

          Cháo sườn trứng cút Lương Sử C
          Cháo sườn trứng cút Lương Sử C
          Cháo sườn trứng cút Lương Sử C
          Cháo sườn trứng cút Lương Sử C



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy