Top 7 Quán cháo cá ngon nhất ở Hà Nội

Vi Vu Vơ 7366 0 Báo lỗi

Cháo là món ăn dân dã được nhiều nguời yêu thích. Đặc biệt, khi tiết trời Hà Nội mát mẻ và mưa nhẹ như những ngày qua thì một bát cháo ngon nóng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhất Cháo

    Gọi điện

    Quán Nhất Cháo là địa chỉ chuyên các món cháo ngon nổi tiếng trong đó có Cháo cá. Quán với không gian rộng rãi, thoáng mát có khu cho trẻ em chơi nên nhiều khi cũng đỡ ồn ào, có bãi đỗ ô tô, không gian đẹp để checkin và "tám chuyện" cùng hội chị em!! Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn và chu đáo. Các món cháo ở Nhất Cháo luôn cam kết tốt cho sức khỏe của thực khách vì nguyên liệu sạch đảm bảo và không sử dụng mỳ chính trong quá trình chế biến.


    Menu phong phú phù hợp với nhiều đối tượng và nhu cầu của khách hàng, có nhiều món cháo để các thực khách lựa chọn, đến đây thì phải kể đến món cháo cá lẩu cháo cá của quán, rất nhiều người vào ăn quán này đều nhận xét rằng cháo thơm, cá tươi, vị tanh của cá được khử bởi gừng thái sợi. Cháo cá được nấu từ nước ninh xương cá, thịt cá luộc chín tới thường là cá trắm, cá chép, cá rô phi. Tô cháo được ăn kèm cùng hành, thì là, cải cúc thái nhỏ. Cháo cá được rắc thêm chút hành phi vàng óng không những ngon, thơm lừng mà lại còn rất ấm bụng. Ai có nhu cầu gọi thêm đầu cá hoặc thịt cá thì Nhất Cháo đều phục vụ rất nhiệt tình, tất cả đều ngon.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 18 Nguyễn Thị Định, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0901 052 626
    Email: nhahangnhatchao@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhatchao.restaurant
    Giờ mở cửa: 00:01 - 03:00 | 06:30 - 23:59
      Gọi điện
      Cháo cá được nấu từ nước ninh xương cá, thịt cá luộc chín tới thường là cá trắm, cá chép, cá rô phi. Tô cháo được ăn kèm cùng hành, thì là, cải cúc thái nhỏ.
      Cháo cá được nấu từ nước ninh xương cá, thịt cá luộc chín tới thường là cá trắm, cá chép, cá rô phi. Tô cháo được ăn kèm cùng hành, thì là, cải cúc thái nhỏ.
      Nhất Cháo
      Nhất Cháo

    • Top 2

      An Nam Cháo

      Gọi điện

      Có bao giờ bạn cảm thấy chán ngán với những món thịt cá thường ngày ?. Có bao giờ bạn cảm thấy thèm lắm một tô cháo nóng với hương vị thanh đạm?. Vậy thì, cuối tuần hãy ghé An Nam để thưởng thức ngay bát cháo nóng với hương vị mộc mạc ngay nhé. Nhà An Nam luôn có menu cháo đa dạng, ngoài những món cháo quen thuộc như cháo sườn, cháo gà thì còn có những món cháo độc đáo như cháo bào ngư, cháo móng giò bí đỏ, cháo chim bồ câu ….Với nhiều năm kinh nghiệm, đầu bếp nhà An Nam luôn đặt tâm huyết của mình vào từng bát cháo nóng hổi, chất lượng. Đặc biệt quán nổi danh với món cháo cá hồi đầy dinh dưỡng và hấp dẫn. Cá hồi là một trong những loại thực phẩm thuộc hàng cao cấp bởi độ ngon và giá trị dinh dưỡng mang lại. Nó cung cấp một số dưỡng chất thiết yếu như: EPA, DPA, DHA, Omega-3, Protein, Vitamin A, D, B12, magie, sắt, kali…


      Nếu đã chán ngán với món cá sống trong menu ẩm thực Nhật hoặc không thể ăn cá hồi sống thì mời bạn ghé An Nam Cháo để thưởng thức món cháo cá hồi thơm ngon bổ dưỡng. Hạt gạo dùng để nấu cháo của An Nam là loại gạo có độ dẻo nhất định, được ninh mềm nhưng không nát. Kết hợp với những miếng cá hồi được lựa chọn kĩ càng, cá tươi, thớ thịt chắc để khi nấu vẫn giữ nguyên được độ thơm ngon của cá. Thưởng thức một miếng cháo nóng hổi, bạn sẽ chìm đắm trong cái deo dẻo của gạo, vị beo béo của cá hồi. Tất cả cùng hòa quyện lại tạo nên một hương vị khó quên. Đến ngay An Nam Cháo để thưởng thức món cháo cá hồi thơm ngon nóng hổi, vừa thổi vừa ăn!!!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ: 20 Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nội

      Điện thoại: 0926 999 113

      Email: anc.annamchao@gmail.com

      Website: http://annamchao.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/20daotan

      Giờ mở cửa: 7:00 - 16:00 | 16:00 - 02:30

      Gọi điện
      Hạt gạo dùng để nấu cháo của An Nam là loại gạo có độ dẻo nhất định, được ninh mềm nhưng không nát. Kết hợp với những miếng cá hồi được lựa chọn kĩ càng, cá tươi, thớ thịt chắc để khi nấu vẫn giữ nguyên được độ thơm ngon của cá.
      Hạt gạo dùng để nấu cháo của An Nam là loại gạo có độ dẻo nhất định, được ninh mềm nhưng không nát. Kết hợp với những miếng cá hồi được lựa chọn kĩ càng, cá tươi, thớ thịt chắc để khi nấu vẫn giữ nguyên được độ thơm ngon của cá.
      An Nam Cháo
      An Nam Cháo
    • Top 3

      Vua Chả Cá - Ẩm thực Hà Thành

      Gọi điện

      Trong không gian ấm cúng nồng hương chả cá, những câu chuyện cứ thế được đong đầy. Những gương mặt đã lâu mới gặp lại trở nên gần gũi và thân thương đến lạ, không còn khoảng cách hay sự gượng gạo cố hữu. Nếu ai đã từng ghé tới Vua Chả Cá chắc chắn không thể quên được hương vị bản sắc dân tộc Việt, nhớ về những khoảnh khắc hoài niệm trong không gian ấm cúng, sang trọng nơi đây. Từ vị đậm đà, ngọt dịu của từng miếng cá, dậy hương thơm của lá rau thì là cùng vị mắm tôm thấm đậm tạo nên những tầng hương vị vô cùng cuốn hút. Đến với Vua Chả Cá quây quần cùng những người yêu thương, thưởng thức món ngon thi vị là hạnh phúc trọn vẹn nhất và dù dùng bữa ở bất cứ nơi đâu thì với ta, gia đình luôn được coi là ưu tiên hàng đầu. Vua chả cá dành trọn những yêu thương cho cả gia đình bạn với quà tặng ưu đãi đặc biệt.


      Không gian đậm chất Hà Thành: Không gian sang trọng và rộng rãi, gây ấn tượng bởi thiết kế đậm chất Hà Thành, sức chứa lớn. Đến với Vua Chả Cá quý khách được thưởng thức món ăn đặc sản đậm chất Việt với đầu bếp 20 năm kinh nghiệm chỉ chuyên về món chả cá, cùng 1 không gian vô cùng sang trọng, hệ thống hút mùi siêu hiện đại. Những cơn gió se lạnh của mùa đông đang dần tràn về khắp các phố phường Hà Nội. Vậy còn gì tuyệt hơn khi được bạn bè, gia đình xuống phố và ghé đến Vua Chả Cá thưởng thức những món ăn nóng hổi, thơm ngon với không gian sang trọng nhưng vẫn rất ấm cúng. Đến với Vua Chả Cá, thực khách sẽ bị thu hút bởi sự cầu kỳ về hương vị của món Chả cá, hương vị đậm đà của nồi lẩu cá, nét mộc mạc của Cháo cá,... cùng không gian tinh tế với sự kết hợp hoàn hảo giữa kiến trúc hiện đại và những nét cổ điển, truyền thống, mang đến cho thực khách cảm giác gần gũi, thân quen.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 48 Nguyễn Thị Định, Ngã tư Hoàng Ngân, Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại: 0979 775 566 - 024 3221 6599
      Email: vuachaca48@gmail.com
      Website: http://vuachaca.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/vuachaca.vn
      Giờ mở cửa: 09:30 - 23:00
      Gọi điện
      Từ vị đậm đà, ngọt dịu của từng miếng cá, dậy hương thơm của lá rau thì là cùng vị mắm tôm thấm đậm tạo nên những tầng hương vị vô cùng cuốn hút.
      Từ vị đậm đà, ngọt dịu của từng miếng cá, dậy hương thơm của lá rau thì là cùng vị mắm tôm thấm đậm tạo nên những tầng hương vị vô cùng cuốn hút.
      Vua Chả Cá - Ẩm thực Hà Thành
      Vua Chả Cá - Ẩm thực Hà Thành
    • Top 4

      Chả cá Lăng Thung Cấm

      Gọi điện

      Ngày cuối tuần đừng quên thưởng cho bản thân một bữa ăn ngon, nạp lại năng lượng sau 1 tuần làm việc căng thẳng ngay thôi nào. Với menu 20+ món được chế biến từ cá lăng tươi như: Chả cá lăng, Lẩu cá Lăng, Cá lăng um chuối đậu, cá Lăng bóp thái, cháo cá Lăng,... Chả Cá Lăng Thung Cấm chính là lựa chọn hoàn hảo cho khoảnh khắc thư giãn cuối tuần tuyệt vời nhất. Còn chần chừ gì nữa mà không ghé ngay nhà hàng chả cá lăng Thung Cấm để check in không gian sang trọng , ấm cúng thưởng thức ẩm thực. Để có một bữa tiệc tại gia đầy đủ và hoàn hảo, chả cá Lăng Thung Cấm , Với đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp và đầy đủ các dụng cụ cần thiết, như bếp, chảo, bát, đĩa ….


      Chả cá Lăng Thung Cấm sẽ đảm bảo Cô Bác Anh Chị và khách mời của bạn sẽ có một trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ. Với hương vị đặc sắc đậm đà, của những gia vị truyền thống từ thiên nhiên và chất lượng cá tươi ngon tuyệt hảo, món ăn này sẽ khiến bất kỳ thực khách nào cũng phải thích thú. Toàn bộ cá lăng được chăn thả tự nhiên với quy trình đạt chuẩn VietGap. Sau đó nguyên liệu tươi nguyên được vận chuyển trực tiếp từ trang trại Thung Cấm tới các nhà hàng. Chảo cá lăng sâu lòng đầy đặn cho 2 - 3 người ăn. Những miếng chả cá lăng to ú nụ xắt miếng vuông vức, thịt cá núng nính, mịn màng. Chả cá lăng ăn kèm nhiều thức rau gia vị, bún, mắm, đậu phộng... tạo nên một bữa ăn cân bằng hoàn hảo.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 32 Võ Thị Sáu, Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Điện thoại: 0941 205 388
      Fanpage: https://www.facebook.com/villarestaurant17
      Giờ mở cửa: 06:30 - 23:00
      Gọi điện
      Với hương vị đặc sắc đậm đà, của những gia vị truyền thống từ thiên nhiên và chất lượng cá tươi ngon tuyệt hảo, món ăn này sẽ khiến bất kỳ thực khách nào cũng phải thích thú.
      Với hương vị đặc sắc đậm đà, của những gia vị truyền thống từ thiên nhiên và chất lượng cá tươi ngon tuyệt hảo, món ăn này sẽ khiến bất kỳ thực khách nào cũng phải thích thú.
      Chả cá Lăng Thung Cấm
      Chả cá Lăng Thung Cấm
    • Top 5

      Chả cá Phan

      Gọi điện

      Trong ký ức mỗi người Việt Nam cháo là một món ăn bổ dưỡng, giản dị theo ta từ thời tấm bé. Dần dà, cháo được biến tấu hơn, sáng tạo hơn và món lẩu cháo xuất hiện. Hà Nội chuyển mình với những đợt gió lạnh thu đông, vừa hay là thời điểm tiết trời hoàn hảo nhất mà khách yêu nhà Phan thường xuyên tổ chức những bữa tiệc, sự kiện cuối năm. Đặt tiệc liên hoan hay sinh nhật, các gia đình và nhóm doanh nghiệp không còn phải "đau đầu" nghĩ ăn gì cho ngon - bổ - rẻ, ngồi đâu cho vui vẻ thoải mái vì đã có Nhà Phan ở đây rồi. Thưởng thức đặc sản Hà Nội - Món Chả cá Lăng nóng hổi, thơm nồng hương truyền thống trong không gian kiến trúc Scandinavian hiện đại, nhiều góc check in sang xịn mịn giữa lòng Hà Nội.


      Xõa hết mình tại không gian rộng rãi, thoải mái, cân mọi bữa tiệc từ to đến nhỏ với sức chứa hơn 100 thực khách. Tấm tắc với menu có cả món ăn vặt, đồ ăn kèm không tính phí, tặng kèm mỗi xuất cháo cá/canh cá/thạch dừa. Hưởng gió thu với khu vực ngoài sân ngập tràn ánh nắng, thoáng đãng không lo ám mùi. Không âu lo khi nhà hàng có chỗ đỗ ô tô thoải mái, bảo vệ trông nom cẩn thận. Chả cá Phan dùng cá lăng, cá lăng ít xương, ngọt và thơm, thịt cá không khô quá để chiều lòng được thực khách nào thích ăn hơi mỡ một chút. Trong khi một số nơi tẩm ướp thêm nếm quá nhiều loại gia vị thì Chả cá Phan vẫn chế biến theo một phương thức gia truyền để giữ hương vị truyền thống.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 14 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
      Điện thoại: 0936 366 628 - 0967 911 915
      Email: chacaphan14nbk@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/chacaphanbyphanquachngoc
      Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 |18:00 - 22:00
      Gọi điện
      Chả cá Phan dùng cá lăng, cá lăng ít xương, ngọt và thơm, thịt cá không khô quá để chiều lòng được thực khách nào thích ăn hơi mỡ một chút. Trong khi một số nơi tẩm ướp thêm nếm quá nhiều loại gia vị thì Chả cá Phan vẫn chế biến theo một phương thức gia truyền để giữ hương vị truyền thống.
      Chả cá Phan dùng cá lăng, cá lăng ít xương, ngọt và thơm, thịt cá không khô quá để chiều lòng được thực khách nào thích ăn hơi mỡ một chút. Trong khi một số nơi tẩm ướp thêm nếm quá nhiều loại gia vị thì Chả cá Phan vẫn chế biến theo một phương thức gia truyền để giữ hương vị truyền thống.
      Chả cá Phan 14 Nguyễn Bỉnh Khiêm
      Chả cá Phan 14 Nguyễn Bỉnh Khiêm
    • Top 6

      Nhà Hàng Chả Cá Lão Ngư

      Nguồn nguyên liệu luôn tươi ngon, Nhà Hàng Chả Cá Lão Ngư mang đến cho bạn tô cháo cá đậm đào thơm ngon nhờ đôi bàn tay tài hoa của đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm. Nhà Hàng Chả Cá Lão Ngư cam kết tốt cho sức khỏe của thực khách vì nguyên liệu sạch đảm bảo và hạn chế sử dụng mỳ chính trong quá trình chế biến. Rất nhiều người vào ăn quán này đều nhận xét rằng cháo thơm, cá tươi, vị tanh của cá được khử bởi gừng thái sợi. Cháo cá ở đây được nấu từ nước ninh xương cá, thịt cá lăng luộc chín tới.


      Tô cháo được ăn kèm cùng hành, thì là thái nhỏ. Không chỉ vậy, mỗi bát cháo trước khi bưng đến thực khách còn được được rắc thêm chút hành phi vàng óng không những ngon, thơm lừng mà lại còn rất ấm bụng. Ai có nhu cầu gọi thêm đầu cá hoặc thịt cá thì quán đều phục vụ rất nhiệt tình, tất cả đều ngon. Thưởng thức cháo tại Nhà Hàng Chả Cá Lão Ngư khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm bởi toàn bộ món ăn là nguyên liệu sạch, nuôi trồng dưới quê gửi lên. Món cháo cá lóc ở đây được chế biến kỹ lưỡng, để giữ được vị thơm và dai của thịt cá thì cá để nguyên con chứ không chặt khúc. Khi ăn, thực khách tự xé thịt cá chép trộn vào bát cháo nóng hổi, thơm lừng và thưởng thức thôi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 171 Thái Hà, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
      Điện thoại: 0243 5146 768
      Email: laonguchaca2@gmail.com
      Website: https://chacalaongu.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/laonguchaca.171
      Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30
      Tô cháo được ăn kèm cùng hành, thì là thái nhỏ. Không chỉ vậy, mỗi bát cháo trước khi bưng đến thực khách còn được được rắc thêm chút hành phi vàng óng không những ngon, thơm lừng mà lại còn rất ấm bụng.
      Tô cháo được ăn kèm cùng hành, thì là thái nhỏ. Không chỉ vậy, mỗi bát cháo trước khi bưng đến thực khách còn được được rắc thêm chút hành phi vàng óng không những ngon, thơm lừng mà lại còn rất ấm bụng.
      Nhà Hàng Chả Cá Lão Ngư
      Nhà Hàng Chả Cá Lão Ngư
    • Top 7

      Nhà Hàng Chả Cá Hàng Sơn

      Những ngày se lạnh của miền Bắc, hãy dành chút thời gian ghé Hàng Sơn để thưởng thức hương vị mộc mạc của Đầu cá om chuối đậu và nồi Cháo cá lăng ngọt bùi - lựa chọn hoàn hảo cho ngày đông. Cháo cá Lăng là một trong những món ăn mang đến dấu ấn Hàng Sơn trong lòng thực khách. Bạn đã thưởng thức món ăn Signature này tại Chả Cá Hàng Sơn chưa?


      Một tô cháo với vị thịt cá lăng thanh đạm được nấu với gạo nếp và đậu xanh thơm bùi tạo nên hương vị chuẩn Hà Nội sẽ khiến bạn mê đắm trong mùa đông này. Sự cầu kỳ về hương vị của món Chả cá, nét mộc mạc của Cháo cá lăng, Canh chuối đậu hay set Lẩu cá lăng ấm nóng mang đến một trải nghiệm ẩm thực đích thực cho quý khách khi ghé thăm chúng tôi. Không gian Indochine ấn tượng cùng menu mang đậm hương vị Hà Nội với Chả cá lăng, Cháo cá hay Lẩu đầu cá lăng - trải nghiệm tuyệt vời bên người thân và bạn bè trong những ngày cuối năm.


      Những tên gọi "Cháo cá" hay "Om chuối đậu" đã vô cùng thân thương trong tiềm thức mỗi người. Bằng tình yêu ẩm thực Hà Thành cùng nguyên liệu chủ đạo Cá Lăng, Hàng Sơn chân thành gửi đến bạn món Cháo Cá và Đầu Cá Lăng Om Chuối Đậu trong thực đơn mời khách của mình. Món Cháo Cá tại Hàng Sơn sẽ là một dấu ấn đặc biệt khi khách hàng thưởng thức món ăn tại Nhà Hàng. Cháo vô cùng mềm mịn, thịt cá béo ngậy thêm chút hành khô phi giòn và hạt tiêu, chút ớt bột thật làm say đắm lòng người thưởng thức! Được chế biến từ phi lê cá lăng tươi, chắc, ngọt thịt. Cá lăng được sơ chế kĩ càng, loại bỏ mùi tanh, nấu cùng gạo nếp, gạo tẻ và đậu xanh mang đến cho quí khách một món ăn đầy đủ dinh dưỡng, thơm ngon.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 77 Hào Nam, Phường Chợ Dừa, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
      Điện thoại: 0246 6617 577
      Email: chacahangson@gmail.com
      Website: https://chacahangson.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/chacahangson
      Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 |17:30 - 22:00
      Cháo vô cùng mềm mịn, thịt cá béo ngậy thêm chút hành khô phi giòn và hạt tiêu, chút ớt bột thật làm say đắm lòng người thưởng thức! Được chế biến từ phi lê cá lăng tươi, chắc, ngọt thịt, cá lăng được sơ chế kĩ càng, loại bỏ mùi tanh, nấu cùng gạo nếp, gạo tẻ và đậu xanh mang đến cho quí khách một món ăn đầy đủ dinh dưỡng, thơm ngon.
      Cháo vô cùng mềm mịn, thịt cá béo ngậy thêm chút hành khô phi giòn và hạt tiêu, chút ớt bột thật làm say đắm lòng người thưởng thức! Được chế biến từ phi lê cá lăng tươi, chắc, ngọt thịt, cá lăng được sơ chế kĩ càng, loại bỏ mùi tanh, nấu cùng gạo nếp, gạo tẻ và đậu xanh mang đến cho quí khách một món ăn đầy đủ dinh dưỡng, thơm ngon.
      Nhà Hàng Chả Cá Hàng Sơn
      Nhà Hàng Chả Cá Hàng Sơn



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy