Top 6 Quán chè ngon nhất ở Bắc Giang

Trang Nguyễn 7719 0 Báo lỗi

Vào cái thời tiết nắng nóng mùa hè, có được một món giải khát quả thật rất tuyệt vời. Và chè là một món giải khát đơn giản, ngon, rẻ luôn được mọi người tìm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chè Cô Tũn

    Gọi điện

    Đến với Chè Cô Tũn bạn đến với thế giới của chè và caramen. Bạn khó lòng từ chối trước sức hấp dẫn của những bát chè đầy ú ụ, màu sắc hài hòa nơi đây. Những loại chè luôn lọt "top bán chạy" của quán như: chè khúc bạch, chè dừa non, chè xoài. Nếu như chè khúc bạch với nước chè thơm ngon, khúc bạch mềm mịn và có nhiều nhãn tươi thì chè dừa non còn đặc sắc hơn, không những có khúc bạch mà lại thêm cả dừa nạo, dừa non, trân châu. Những ngày nắng nóng mà được thưởng thức bát chè Cô Tũn mát lạnh thì mọi mệt mỏi, oi bức như được đánh tan.


    Nếu bạn là một tín đồ mê ăn vặt chắc chắn sẽ cảm thấy thích thú với menu phong phú với các loại chè của quán Chè Cô Tũn. Một số loại chè được nhiều người yêu thích như chè thập cẩm, chè thái sầu, chè dừa non, chè khúc bạch,… Quán có không gian rộng rãi, được decor đơn giản với cây xanh, khung ảnh treo tường và đèn trần độc đáo. Mầu sắc chủ đạo của món ăn tại đây được pha từ lá nếp và cafe đen, không dùng phẩm màu và chất bảo quản. Nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Nên khi ăn bạn cũng an tâm và thưởng thức ngon miệng hơn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 220 Lê Lợi, Bắc Giang
    Điện thoại: 0943 228 585
    Email: daden78910@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/CheBacGiang
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Chè Cô Tũn
    Chè Cô Tũn
    Chè Cô Tũn
    Chè Cô Tũn

  2. Nếu như bạn đang tìm kiếm một bát chè không ngọt khé cổ, cũng không nhạt loãng đến phát hờn, hay bạn đang tìm kiếm một quán chè đủ món, đủ màu nhưng không phải là sản xuất theo kiểu “công nghiệp" thì bạn hãy nhanh chân đến với Tiệm Chè Xuý nhé. Phương châm của Tiệm Chè Xuý "ăn thế nào, bán thế đấy", có lẽ vậy mà những bát chè ở đây về hình thức thì đầy đặn, về hương vị thì thơm ngon.


    Những món chè được yêu thích nhất tại quán đó là: dừa non lá nếp, thảo mộc Đài Loan. Vị ngọt nhẹ của nước cốt dừa, thơm ngậy đến giọt cuối cùng, chỉ cần "ăn là mê". Nước cốt dừa được pha trước 1 đêm và ướp lạnh. Riêng nước cốt dừa phải thật lạnh thì mới có thể cảm nhận được sự ngậy béo, hấp dẫn của nó. Có thể nói nước cốt dừa chính là linh hồn của Tiệm Chè Xuý, món nào ở đây cũng có nước cốt dừa ăn kèm. Caramen Tiệm Chè Xuý luôn nhận được những lời khen có cánh, ai đã từng nếm qua caramen ở đây thì chẳng muốn ăn ở những quán khác nữa. Caramen của Tiệm Chè Xuý được nướng trong lò nên có vị thơm khác biệt hơn hẳn với các caramen thông thường. Các bạn có thể ăn cùng với mít, trân châu hay chè thảo mộc đều rất hợp vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25 Lê Lý, Hoàng Văn Thụ, Bắc Giang
    Điện thoại: 0398 858 865
    Email: Thanhthuy.8884121289018@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61550215116736
    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00
    Gọi điện
    Tiệm Chè Xuý
    Tiệm Chè Xuý
    Tiệm Chè Xuý
    Tiệm Chè Xuý
  3. Top 3

    Chè Bảo Ngọc

    Gọi điện

    Quán chè mà bạn nên thử để cảm nhận điều mới lạ phải kể đến quán Chè Bảo Ngọc. Không gian của quán không quá rộng nhưng khá ổn và bắt mắt với tông màu xanh lá nổi bật từ trong ra ngoài gây ấn tượng bất kể dù bạn chỉ đi ngang qua. Từ khi quán mở luôn duy trì được lượng khách và khá đông vào cuối tuần.

    Có thể nói Chè Bảo Ngọc là một trong những quán chè có menu đặc sắc và đa dạng nhất hiện tại. Nổi tiếng nhất vẫn là các loại chè hay caramen khá ngon. Ngoài ra còn có các loại tàu hũ, tào phớ, sữa chua, đồ ăn vặt đa dạng cho các bạn muốn đổi gió. Về giá cả thì có thể cao hơn một chút so với một số quán nhưng hoàn toàn có thể chấp nhận được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 88 Xương Giang, Bắc Giang
    Điện thoại: 0912 455 688 - 0936 880 619
    Email: Anhhtbgi1974@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057848101363
    Giờ mở cửa: 13:30 - 23:00
      Gọi điện
      Chè Bảo Ngọc
      Chè Bảo Ngọc
      Chè Bảo Ngọc
      Chè Bảo Ngọc
    • Top 4

      Chè Ngõ

      Gọi điện

      Nếu bạn tới Bắc Giang mà chưa nghe tới quán Chè Ngõ thì có lẽ là một thiếu sót. Quán đã có tuổi đời khá lâu nên các món chè ở đây đa phần là mang tính cổ điển. Các thành phần nguyên liệu của chè hầu như vẫn giữ nguyên các loại cơ bản như chè ông bà ta nấu thời xưa như đỗ đen, đỗ xanh, hạt sen, ngô,.. chứ không có nhiều loại topping ăn kèm như các quán chè mở sau này. Do đó, tuy không quá đa dạng về các vị chè nhưng điều này không làm giảm phần yêu thích của khách hàng dành cho quán.


      Điều đặc biệt là mặt bằng kinh doanh của quán khá nhỏ, chỉ là một con ngõ nhỏ nên tên quán người ta vẫn thường gọi tên là vậy. Tuy vậy, đừng quá lo lắng khi bạn có nhiều người vì quán sẽ sắp xếp cho các bạn vào sâu sân bên trong thoải mái. Nếu bạn yêu thích những món chè đơn giản như ngày xưa thì Chè Ngõ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Ngoài ra quán còn nổi tiếng với món bánh mì cay nên nếu có cơ hội hãy ghé thử nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 80 Ngô Gia Tự, Bắc Giang
      Điện thoại: 0941 219 293 - 0971 219 293
      Fanpage: https://www.facebook.com/linhche1993/
      Giờ mở cửa: Luôn mở cửa
        Gọi điện
        Chè Ngõ
        Chè Ngõ
        Chè Ngõ
        Chè Ngõ
      • Một trong những quán chè đang gây sốt ở Bắc Giang phải kể đến Ngọc Thạch Quán. Với thương hiệu đã có từ lâu nên quán luôn đảm bảo nguyên liệu được tươi và tự nhiên, quán đang nhận được sự quan tâm của mọi người.


        Mang đặc sản chè Hà Nội, với hàng chục các chi nhánh được mở, thực đơn của quán đa dạng có gần 30 loại. Thay vì các loại chè phổ biến, quán phát triển theo hướng kinh doanh dạng chè rau câu, caramen,... tạo nên sự kết hợp hương vị mới lạ. Đây là điểm thu hút khi bạn đang muốn tìm quán chè có thực đơn độc đáo để thay đổi hương vị. Nếu bạn đang tìm kiếm điều mới mẻ ở món chè giải khát thì hãy thử đến Ngọc Thạch Quán để cảm nhận hương vị nhé. Với nguồn nguyên liệu 100% từ thiên nhiên, không phụ gia không hóa chất và còn là thương hiệu chè duy nhất được bảo hộ tại Việt Nam thì các bạn còn điều gì mà băn khoăn nữa nhỉ? Hãy đến với chúng mình để không bị bỏ lỡ những món chè thơm ngon này các bạn nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 82 Hoàng Văn Thụ, Bắc Giang
        Điện thoại: 0917 598 698
        Fanpage: https://www.facebook.com/ngocthachquanbacgiang/
        Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
        Gọi điện
        Ngọc Thạch Quán
        Ngọc Thạch Quán
        Ngọc Thạch Quán
        Ngọc Thạch Quán
      • Top 6

        Chè Na

        Gọi điện

        Vốn từng là quán Chè Ngon khi mới ra mắt, hiện tại Chè Na đã tách ra và có sức thu hút riêng đối với khách hàng yêu thích chè. Là một trong những quán đi đầu về kinh doanh chè đa dạng. Chè Na từ khi khai trương cho đến hiện tại đều có một lượng khách đông ủng hộ đều mỗi ngày.


        Đến với Chè Na bạn sẽ có vô số lựa chọn, quán có menu đa dạng, nguyên liệu tạo nên mỗi cốc chè cũng vô cùng bắt mắt, mới lạ so với các quán chè khác. Vị chè thanh ngọt mát mẻ. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát phù hợp cho các bạn tụ tập. Các loại chè bán chạy có thể kể đến chè bưởi, chè đậu xanh cốt dừa, chè thái và các loại sữa chua. Vì thế, bạn đừng quên ghé quán để thưởng thức nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 112 Nguyễn Thị Lưu, Bắc Giang
        Điện thoại: 0393 306 006
        Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
          Gọi điện
          Chè Na
          Chè Na
          Chè Na
          Chè Na



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy